Màu tím thủy chung và tình yêu của nhà đầu tư chứng khoán .

Chủ đề trong 'Giao Lưu' bởi NuHoangTuyet, 02/09/2010.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
2866 người đang online, trong đó có 419 thành viên. 11:27 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 49241 lượt đọc và 998 bài trả lời
  1. NuHoangTuyet Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    [​IMG]

    Không biết tự bao giờ , màu tím đã được mặc nhiên xem là màu của tình yêu , vừa lãng mạn , vừa thủy chung son sắt . Không riêng ở Việt Nam , nơi chịu ảnh hưởng khá lớn của bài thơ bất tử " Màu tím hoa sim " , mà ở khắp nơi trên thế giới , người ta đều lấy màu tím tượng trưng cho tình yêu lãng mạn và chung thủy .

    Đối với nhà đầu tư chứng khoán , màu tím lại là màu của ước mơ , của khát vọng về một tương lai rực sáng huy hoàng : màu giá cổ phiếu tăng trần !

    Xin mời các bạn tham gia sưu tầm tranh ảnh , hoa , thơ và tất cả những gì liên quan đến màu tím mộng mơ , lãng mạn , thủy chung và dạt dào niềm khát khao hạnh phúc !

    Chúc các bạn hạnh phúc và thành đạt !
    Chúc thị trường kéo dài những ngày ngập tràn sắc tím !!!
  2. NuHoangTuyet

    NuHoangTuyet Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    06/08/2010
    Đã được thích:
    11
    Lợi ích từ thực phẩm màu tím







    Tags: chất chống oxy hóa, có tác dụng, quá trình lọc, màu tím, hỗ trợ, các loại, thực phẩm, từ thực, ung thư, chứa, quả, giúp, giảm

    [​IMG]
    Súp bắp cải tím Nhóm thực phẩm này có tác dụng hỗ trợ quá trình chống lão hóa, hỗ trợ quá trình lọc độc, tăng cường trí nhớ và chứa chống oxy hóa giúp ngăn ung thư và giảm các nếp nhăn.
    [FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]Các loại trái cây màu tím có chứa một loại polyphenol và chống oxy hóa gọi là axit ellogic cũng có tác dụng bảo vệ tim mạch. Trong những trái cây chín, chất chống oxy hóa tập trung nhiều nhất trong hạt. Các loại trái cây màu tím như mâm xôi, quả lựu và việt quất rừng... được chứng minh là có nhiều tác dụng trong việc làm đẹp da.

    [FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]Mâm xôi đen được cho là chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao nhất. Màu đỏ và màu tím chứa polyphenol, một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, có thể làm giảm quá trình lão hóa. Một cốc hạt cây việt quất cung cấp 13.000 chất chống oxy hóa. Các loại quả này cũng chứa nhiều vitamin A (tốt cho hệ thống miễn dịch) và vitamin C (cũng là một chất chống oxy hóa và hỗ trợ sản sinh collagen trong các mô).

    [FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]Các loại mận, hành và bắp cải có màu tím đều chứa những chất có lợi giống như hành trắng và bắp cải xanh. Những loại rau quả màu tím này cũng có những chất bổ sung có tính quang hóa đóng vai trò là chất chống oxy hóa có thể làm tăng khả năng trí nhớ.

    [FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif][​IMG][/FONT]
    [FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]Các loại trái cây màu tím được chứng minh có công dụng làm đẹp da[/FONT]
    [FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]Bên cạnh đó, các loại rau quả màu tím khác chứa hàm lượng chất quang hóa có khả năng bảo vệ con người chống lại căn bệnh ung thư, đồng thời tăng khả năng trí nhớ và giúp cho hệ thống tim mạch tuần hoàn và hoạt động tốt.[/FONT]
    [FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]Như vậy, có thể kể ở đây các loại quả và rau củ có màu tím như mâm xôi, việt quất, nho đen, nho khô, quả cây cơm cháy, quả sung, nho tím, nho Hy Lạp, măng tây, cải bắp tím, cà rốt tím, ớt tím, khoai tím...[/FONT][FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]Các loại rau củ và hoa quả này có tác dụng hỗ trợ quá trình lão hóa, hỗ trợ quá trình lọc độc, tăng cường trí nhớ và chứa chất chống oxy hoá giúp ngăn ngừa ung thư và giảm các nếp nhăn. Chúng không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn tốt cho sắc đẹp của bạn.[/FONT]

    (Theo Thế giới tiêu dùng)
    Việt Báo (Theo_24h)
    //
    [/FONT] Link : http://vietbao.vn/Suc-khoe/Loi-ich-t.../55182297/248/

    Như vậy là đã có kết luận khoa học khách quan về lợi ích của màu tím với cuộc sống của chúng ta !

    [/FONT]
    [/FONT]
    Sống trong căn nhà tím !
    Yêu màu tím thuỷ chung !
    Ăn toàn hoa quả tím !
    Áo tím đẹp vô cùng !

    [};-[};-[};-[};-[};-[};-[};-[};-[};-[};-[};-[};-[};-[};-[};-[};-[};-
  3. NuHoangTuyet

    NuHoangTuyet Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    06/08/2010
    Đã được thích:
    11
    [​IMG]

    Anh đang say cơn mộng du màu tím ...
    Mơ về em đang múa khúc Nghê Thường ...
    Dẫu đôi mình mỗi đứa sống một phương ...
    Tình vẫn tím trong tim như thuở ấy !


    :x:x:x:x:x:x:x:x:x:x:x:x:x:x:x:x:x:x:x:x

    Tím và Trần !!!

    Giấc mơ đẹp nhất trong những giấc mơ của nhà đầu tư chứng khoán !!!

  4. NuHoangTuyet

    NuHoangTuyet Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    06/08/2010
    Đã được thích:
    11
    Sự kỳ diệu của màu tím


    Màu tím có sức ảnh hưởng lớn. Trong Phong thủy, màu tím tương hợp với mọi hướng nhưng đôi khi rất khó phối màu với các màu khác. Nếu muốn không gian nhà bạn trông lạ mắt với sắc màu này, đừng ngần ngại chọn màu tím trong thiết kế.

    Tím cũng là màu sinh vượng khí; vì thế, bất cứ chỗ nào bạn muốn thêm năng lượng, hãy chọn nó. Tuy nhiên, màu tím có tính kích thích, tốt nhất bạn đừng ứng dụng cho phòng tắm và nhà bếp vì sẽ dễ tạo ra nguồn năng lượng bất lợi cho những nơi này.


    Ứng dụng màu tím trong nhà sẽ mang lại nhiều điều hữu ích cho cuộc sống của bạn và gia đình.


    1.
    Màu danh vọng
    [​IMG]

    Thật tuyệt vời nếu thêm màu tím ở hướng nam ngôi nhà hoặc phòng khách, văn phòng làm việc, đặc biệt nó sẽ mang lại nhiều điều tốt lành nếu bạn đang giữ chức vụ cao như chủ tịch hay giám đốc một tập đoàn, công ty kinh doanh. Tím chính là sắc màu quyền lực.

    2.
    Màu sáng tạo
    [​IMG]

    Bạn có thể sơn tường màu tím hay đồ đạc trong phòng trẻ nhỏ để tăng trí tưởng tượng cho trẻ. Tường nhà phía tây sẽ khơi gợi nhiều ý tưởng hay và tạo cảm hứng sáng tạo cho trẻ, nhất là khi các bé sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật như diễn xuất, vẽ… Trong trường hợp sức khỏe bé nhà bạn rất kém, sơn màu tím tường nhà phía đông cũng có thể cải thiện điều đó.

    3.
    Màu tài lộc
    [​IMG]

    Đây là màu tài lộc. Mặc đồ hay thắt cà vạt màu tím sẽ rất có lợi cho những ai làm kinh doanh, ngân hàng hay bất kỳ ai khác mà công việc có liên quan đến tiền bạc. Cũng có thể dùng màu tím ở hướng bắc, hướng của nước, sẽ mang lại may mắn về tiền tài và mở ra nhiều cơ hội trong nghề nghiệp.

    4.
    Màu tình yêu
    [​IMG]

    Màu tím mang lại sự kỳ diệu cho tình yêu. Nếu muốn tình cảm thêm nồng nàn, bạn có thể sử dụng màu sắc này cho hướng tây nam của căn nhà hoặc phòng ngủ. Hãy trang trí khung ảnh màu tím cho ảnh cưới của bạn để giữ yêu thương dài lâu. Chăn ra gối nệm màu hoa oải hương hay xịt phòng có mùi hương loại hoa này cũng mang lại cảm giác thư giãn, dịu dàng.

    Như bạn thấy đó, tím là sắc màu tuyệt diệu. Thế thì, sao không ứng dụng nó trong cuộc sống của mình, phải không nào?

  5. NuHoangTuyet

    NuHoangTuyet Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    06/08/2010
    Đã được thích:
    11
    [​IMG]

    Em yêu hoa tím bằng lăng ...
    Và chùm cổ phiếu đang tăng lên trần !!!
    Tin yêu nên chẳng băn khoăn ...
    Trái tim em trọn mười phần trao anh !!!

    :x:x:x:x:x:x:x:x:x:x:x:x:x:x:x:x:x:x:x:x:x:x:x
  6. gianghoCK

    gianghoCK Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/08/2010
    Đã được thích:
    0
    lang man qua
  7. NuHoangTuyet

    NuHoangTuyet Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    06/08/2010
    Đã được thích:
    11

    [​IMG]




    Một góc bình yên !


    Nơi đây chôn mọi ưu phiền ...
    Đắng cay vứt hết ngoài hiên cả rồi !

    Trong nầy chỉ có niềm vui !
    Thiên thai mở lối yêu đời , yêu nhau !


    [r32)][r32)][r32)][r32)][r32)][r32)][r32)][r32)][r32)][r32)][r32)]
  8. NuHoangTuyet

    NuHoangTuyet Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    06/08/2010
    Đã được thích:
    11
  9. NuHoangTuyet

    NuHoangTuyet Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    06/08/2010
    Đã được thích:
    11
    Lãng mạn sắc tím





    [​IMG]

    // Màu tím có sức mạnh đột phá trong việc tôn thêm vẻ đẹp cho đôi mày ngài. Bạn không còn phải lệ thuộc công thức làm đẹp: mắt xanh, môi đỏ, má hồng nữa.
    Mùa này, các chuyên gia trang điểm chọn sắc tím để làm duyên cho ánh mắt và nụ cười của phái đẹp. Màu tím tượng trưng cho sự quyền quý và thường dễ gợi cảm giác buồn bã. Tuy nhiên, trang điểm theo gam màu lạnh và đậm chất Tây phương này lại tạo cho bạn gái nét đẹp huyền bí, lúc đằm thắm, lúc sang trọng.
    Tùy theo từng môi trường và hoàn cảnh, bạn có thể chọn cho mình cách trang điểm tự nhiên với một màu tím thuần thúy. Để tạo ấn tượng hơn và phá cách độc đáo, bạn có thể phối hợp sắc tím với màu nhũ đồng hoặc ánh bạc. Hãy cầm cọ lên và chiêm ngưỡng nét quyến rũ rất riêng của mình.
    Một chút phá phách
    [​IMG] Màu tím kết hợp với ánh nhũ đồng sẽ đem đến cho bạn vẻ đẹp kiêu sa, đài các. Cách trang điểm này rất phù hợp cho những buổi tiệc long trọng. Hãy tuần tự thực hiện các bước sau:
    Chân mày: Dùng chì chân mày màu nâu định dạng khung lông mày, chải 1-2 nước mascara màu nâu để giúp các sợi chân mày tạo dáng thật tự nhiên.
    Bí quyết: Nếu chân mày rậm, bạn nên dùng mascara trong để tạo dáng cho chúng.
    Mắt: Với mí trên, bạn phủ phấn mắt màu trắng ánh nhũ ở vùng bóng mắt (phần mí ở dưới chân mày). Sau đó, bạn tán đều phấn mắt màu nhũ đồng từ mí lên bầu mắt. Tiếp theo, tán phấn mắt màu tím từ bầu mắt nhạt dần lên vùng bóng mắt.
    Riêng mí dưới, bạn tán phấn mắt nhũ đồng từ phần đuôi đổ về phía hốc mắt. Điểm một đường phấn mắt tím dưới phần vẽ màu nhũ đồng.
    Bí quyết: Tán màu mắt đều tay và dứt khoát để tạo nét sắc sảo.
    [​IMG]
    [​IMG] Môi: Thoa son màu tím Huế, và điểm son bóng có nhũ đồng ở giữa môi. Bí quyết: Nếu không có son bóng màu nhũ đồng, bạn có thể pha son bóng với bột nhũ màu vàng đồng.
    Má hồng: Tán phấn má hồng màu cam lên gò má, phớt cọ từ gò má về hướng thái dương.
    Bí quyết: Đánh phấn màu cam nhẹ, phơn phớt để tôn vẻ đẹp của mắt và môi.
    Móng tay: Sơn phủ 2-3 lớp nước sơn màu đồng cho móng. Sau đó, bạn dùng cọ nhỏ nét, để vẽ 2 đường cong màu bạc ở đầu móng. Điểm sơn màu tím Huế ở đầu móng tay, tạo thành hoa văn. Cuối cùng bạn dùng hạt đá màu trắng đính theo hình vòng cung.
    Bí quyết: Sơn phủ một lớp nước bóng để tạo độ lung linh cho móng tay.
    Phong cách cổ điển
    Gương mặt trang điểm với gam màu tím nhạt sẽ mang đến ánh mắt bạn nét đẹp đằm thắm. Cách trang điểm cổ điển nhưng tự nhiên này phù hợp với những buổi hẹn hò, dạo phố, sinh nhật, tiệc cưới...
    [​IMG] Chân mày: Dùng chì kẻ chân mày màu đen hoặc nâu đen định dạng khung mày. Bạn nên chải 1-2 nước mascara đem lên khung mày để đường cong của khung mày trông thật tự nhiên.
    Bí quyết: Dùng đầu chổi mascara vuốt nhẹ từng sợi mày từ gốc đến ngọn.
    Mắt: Phủ phấn mắt màu trắng nhũ lên toàn bộ vùng mí mắt trên. Tiếp tục tán phấn mắt màu tím nhạt từ mí, nhạt dần lên bầu mắt. Phần mí dưới được tán nhẹ phấn mắt màu tím từ đuôi vào khóe mắt.
    [​IMG]
    [​IMG] Môi: Thoa son màu tím hoa cà và điểm son bóng vào giữa môi. Bí quyết: Bạn nên dùng cọ tô son theo đường vành môi. Thoa đậm ở phần ngoài và nhạt hơn ở phần trong để tạo độ căng mọng tự nhiên cho làn môi.
    Má hồng: Tán phấn màu hồng lên gò má, dùng cọ đánh phớt nhẹ từ gò má về hướng thái dương.
    Bí quyết: Nếu bạn chọn trang phục màu tối để tạo vẻ huyền bí, nên chọn phấn hồng màu sáng và ngược lại.
    Móng tay: Sơn phủ 2-3 lớp nước sơn màu tím hoa cà lên móng. Điểm sơn màu trắng bạc nửa bên móng theo đường chéo, gắn hạt đá màu trắng và hồng.
    Bí quyết: Hoán đổi mảng tím và bạc ở các ngón tay trông sẽ lạ mắt hơn.
    Theo TT&GĐ - Phong Cách


    Link : http://vietbao.vn/Doi-song-Gia-dinh/.../40153632/112/

  10. Mr_vuong_vp

    Mr_vuong_vp Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    09/04/2010
    Đã được thích:
    0
    nè tỷ nuhoangtuyet cho em hoivoi a.ai thix gu mau tím là những người,........
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này