Tàu cao tốc TLC giá đang 1x tăng mạnh lên 3x mới dừng tàu xuống ga cho khách lên tiếp

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi taolapthitruong, 23/04/2010.

4387 người đang online, trong đó có 293 thành viên. 06:57 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 955 lượt đọc và 3 bài trả lời
  1. taolapthitruong

    taolapthitruong Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    07/04/2010
    Đã được thích:
    0
    Cổ phiếu giá cực thấp duy nhất trên hai sàn có ngành nghề hấp dẫn (Sản xuất cung cấp, thiết bị viễn thông). Có giá trị sổ sách 15.2, giá hiện nay chỉ có trên 13.8. Khối lượng cổ phiếu gần 9,8 triệu. Khối lượng lưu hành thực tế khoảng 3 triệu (Tham khảo danh sách cổ đông). Khối lượng khớp trung bình 10 phiên gần nhất 619.200 cổ :)//cafef.vn/hastc/TLC-cong-ty-co-phan-vien-thong-thang-long-tlt.chn). Giá tại thời điểm cao nhất là 98.000 . Thực ra anh em mình đã chơi chứng khoán thì mình không cần nói gì thêm nữa ! Tất cả đã rõ rồi chuyện gì sẻ xảy ra với cổ đông đang cầm TLC . Phiên 22.4 TLC khớp gần 1,3 triệu cổ các bạn còn chờ j nữa mà không lên tàu tốc hành TLC.

    Thực ra mình từng nghĩ thời đại công nghệ hiện đại người ta toàn dùng di động thì ai mua cáp viễn thông làm j nữa...nhưng đến sau thấy em nó số cổ phiếu lưu hành ngoài thị trường khoảng 3 triệu cổ thôi. (Bởi vì các công ty lớn nắm dữ hết rồi ví dụ như SAM nắm dữ 1,3 triệu cổ) mà em nó chỉ có chưa đầy 10 triệu cổ. Mà em nó khớp trung bình 10 phiên gần nhất 619 ngàn cổ. Mình mới phát hoảng và tìm hiểu kỹ thì cáp viễn thông em nó dùng ko phải là ít ví dụ như là các dây cáp nối internet của các nhà mạng như FPT, VIETTEL, VNVT, cáp đường truyền của truyền hình, cáp internet các cá nhân hoặc doanh nghiệp dùng nội bộ, cáp ăng ten,... em nó còn sản xuất dây diện nữa vậy thì ngành nghề của em ấy quá ngon vì hiện nay nhu cầu còn rất nhiều. Mà cái mình đặc biệt chú ý là em nó ký được rất nhiều hợp đồng xuất khẩu ra nước ngoài (Mà em nó cũng mafia cứ bí mật để gom hàng không chịu công bố rộng rãi). Mình đã tìm hiểu rất kỹ và theo dõi em ấy thì thấy có một số đại gia cứ âm thầm kéo thả và gom em ấy với số lượng lớn ! Các bạn thấy đấy trước kia DCS cứ 1x mãi đến sau công bố ký hợp đồng với trung quốc xuất khẩu cao su, chỉ vậy thôi mà bây giờ em nó giá như thế nào các bạn biết ko?(tự tìm hiểu) (Mình đã từng tiếc dứt ruột con DCS, DQC, CMC, MAC mình đã biết nó sẻ lên nhưng cứ chần chờ, hix nếu mình tự tin hơn thì chỉ trong vòng mấy tuần đã nhân ba tài khoản). Các bạn tìn hiểu kỹ rồi quyết định có nhập em ấy không nhé, thực ra mình cũng từng đoán sai rất nhiều trường hợp như BLF, SSI, HPC... mình nghĩ nó sẻ tăng nhưng rồi nó lại lình xình. À còn một em nữa theo mình đánh giá rất được là ASM nhưng mình chưa có tiền để nhập hàng và không hiểu sao nó cứ lình xình mãi. hix hix . Nên các bạn phải tự tìm hiểu rồi quyết định nhé !

    2 năm lỗ kéo TLC từ 9x về 1x
    - quý I/2010 lãi đột biến do xuất khẩu tăng mạnh
    - quý II/2010 bắt đầu xuất khẩu những lô hàng bom tấn với các đối tác là doanh nghiệp và chính phủ Myanma
    - đầu năm 2010, Tập đoàn viễn thông hàng đầu thế giới Corning chọn TLC làm đối tác chiến lược
    - Chính phủ chuẩn bị phê duyệt chính sách ưu đãi đặc biệt cho ngành viễn thông
    - Chính phủ cũng đã có quyết định ngầm hóa hệ thống cáp tại các thành phố lớn trong cả nước
    2010, cổ phiếu TLC sẽ trở lại thời kỳ hoàng kim: từ 1x tiến lên 9x


    Các bạn đọc bài nếu thấy hay xin nhấn vào cảm ơn nhé ! (Để mình xem trình độ đến đâu và để lần sau có nên viết tiếp nữa hay ko)
  2. tiendunghero

    tiendunghero Guest

    ok
  3. tybebe

    tybebe Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/04/2010
    Đã được thích:
    0
  4. myway18

    myway18 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    14/06/2008
    Đã được thích:
    0
    Bác nhầm rồi phải là Tiến Lên Cưng

Chia sẻ trang này