VSP....lời khuyên chân thành cho những bác cầm cổ

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi hiephoickviet, 08/05/2010.

4168 người đang online, trong đó có 225 thành viên. 06:28 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
Chủ đề này đã có 15909 lượt đọc và 158 bài trả lời
  1. hiephoickviet

    hiephoickviet Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    05/05/2010
    Đã được thích:
    0
    VSP....không đọc thì đừng hỏi tại sao?

    Các bác đừng hỏi e lý do tại sao ngày 22/03 ngày đi vào lịch sử của VSP khi công bố thông tin lỗ Q4: 123,74 tỷ nhưng vẫn còn đó có 1 người lạc quan khi khẳng định với các bác sẽ lãi 300% trong thời gian tới. lúc đó hầu như ai cũng cười và chửi ekhi mua con hàng lỗ nhưng đến giờ này các bác biết thành quả của cái hâm đó rồi.

    Giờ này e lại khuyên các bác ngược lại hãy bán VSP trước khi bị lỗ từ 15 % -> 50% trong thời gian tới .

    Hãy suy nghĩ trước khi quyết định nhé đó chỉ là mang tính chất tham khảo còn mua bán tùy thuộc vào các bác [:D]


    nếu các bác còn chưa tin thời gian sẽ kiểm chứng. còn 1 thông tin cực kỳ quan trọng về VSP E sẽ thông báo cho các bác vào ngày 15/05 .
  2. kimlongbn

    kimlongbn Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    18/04/2010
    Đã được thích:
    3
    chim lợn ngu kinh,hót vang vào=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))
  3. googleCl

    googleCl Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    30/03/2010
    Đã được thích:
    0
    Xem ng ta nói cái j` rồi hẵng phát ngôn chứ :-"
    Thiếu phép văn minh tối thiểu quá
  4. poison_

    poison_ Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    19/02/2010
    Đã được thích:
    0

    \:D/\:D/\:D/
  5. hiephoickviet

    hiephoickviet Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    05/05/2010
    Đã được thích:
    0
    Nói thật với các bác những câu này E đã nghe rất nhiều nhất là lúc VSP công bố lỗ 123,74 tỷ trong Q4 .
    Cũng giống như E khuyên các bác múc vào con TRI cũng nghe chửi nhiều lắm nhưng sau đó e nó vẫn có thêm 8 phiên CE liên tục.

    Hãy suy nghĩ lại xem có đúng vậy ko nhé..........nếu ko tin thì hãy móc 2 chủ đề đó lên xem lại xem có đúng ko nhé
  6. maruno

    maruno Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    18/12/2006
    Đã được thích:
    1.400
    Chủ tàu Vinashinlines bỏ mặc thuyền viên ngoài khơi Ấn Độ?

    [​IMG] [​IMG]
    12:46' PM - Thứ bảy, 08/05/2010“Chúng tôi không còn nhiều thời gian nữa. Sự tồn tại của chúng tôi sẽ chỉ còn kéo dài trong một khoảng thời gian rất ngắn sau khi gửi điện này...”.
    Lời cầu cứu tuyệt vọng từ “con tàu chết”
    Ngày 3/11/2009, tàu Vinashin Sky của Công ty TNHH một thành viên Vận tải viễn dương Vinashin (Vinashinlines) - (Tập đoàn CNTT VN) thả neo tại đầu luồng vào cảng Haldia (Ấn Độ), cách cảng 65 hải lý (khoảng 125km).
    Sau đó 01 tháng, vào tháng 12/2009, tàu neo đậu chờ làm thủ tục để cập cầu cảng Haldia xếp hàng thì bị nhà chức trách Ấn Độ lưu giữ không cho rời cảng vì một số lý do (mà thuyền viên chỉ được biết mang máng là liên quan tới tài chính).
    Gần 05 tháng trôi qua, thực phẩm, nguyên liệu trên tàu dần bị cạn kiệt. 22 thuyền viên phải sinh hoạt cầm chừng trong điều kiện khắc nghiệt. Đặc biệt, liên lạc bị cắt đứt, thuyền viên vô cùng lo sợ và hoang mang.
    Đầu tháng 4/2010, tình trạng tồi tệ trên tàu lên đến mức đỉnh điểm. Ngày 5/4/2010, hết dầu diesel, tàu hoàn toàn mất chủ động trong điều kiện thời tiết không tốt. Ngày 7/4, tàu nhận được vài tấn dầu ứng cứu nhưng cũng chỉ như muối bỏ bể, được vài ba ngày tàu lại hết dầu.
    Tính đến ngày 20/4/2010, tàu đã bị cắt điện hơn chục ngày, chút thực phẩm cuối cùng cũng bị hư hỏng. Tàu không còn bếp nấu ăn, thủy thủ đoàn phải mang đồ lên boong tàu, dùng... mùn cưa để nấu ăn trong điều kiện gió Tây Nam, đe dọa hỏa hoạn có thể xảy đến bất cứ lúc nào. Thứ duy nhất để nuôi sống đoàn thuyền viên là gạo và nước mua được từ các tàu khác.
    Báo Giao thông vận tải nhận được thư kêu cứu của thuyền trưởng Trương Minh Hải với lời khẩn cầu trong tuyệt vọng. Theo lời người thuyền trưởng: “Tàu và thuyền viên đang bị đe dọa bởi rất nhiều nguy cơ. Nguồn thực phẩm trên tàu không còn đủ khả năng duy trì cuộc sống cho thuyền viên. Tai nạn hàng hải luôn đe dọa do tàu không còn bất kỳ nguồn năng lượng nào để điều động cảnh báo hay thông tin. Tàu bị đe dọa bởi trộm cắp và cướp biển do không còn ánh sáng, phương tiện phòng chống tiếp cận, cảnh báo và kêu cứu khi cần thiết”.
    “Chúng tôi sẽ bị cô lập hoàn toàn vì tôi e rằng chúng tôi đang sử dụng chút năng lượng cuối cùng từ nguồn điện acquy để gửi bức điện này. Chúng tôi không còn nhiều thời gian để tự bảo tồn cuộc sống, sinh mạng của 22 thuyền viên đang bị đe dọa. Vì vậy, tôi, thuyền trưởng Vinashin Sky thay mặt 21 thuyền viên còn lại của tàu gửi điện kêu cứu này, yêu cầu hỗ trợ khẩn cấp để cứu thuyền viên và cứu tàu”.
    Thuyền trưởng Hải đã gửi bức thư cuối cùng trong tuyệt vọng trước khi tàu tê liệt toàn bộ, không thể hoạt động do giọt dầu cuối cùng đã hết. Không chỉ gửi cho các cơ quan chức năng, mà những người thân cũng được gửi... hú họa với hy vọng sớm nhận được hỗ trợ khẩn cấp để cứu tàu và đoàn thuyền viên.
    Hơn 5 tháng trời, 22 sinh mạng trên con tàu lênh đênh trên đại dương, nơi xứ lạ đất người bị đe dọa bởi hàng ngàn lý do về thiên tai, hải tặc, sức khỏe, tâm lý bất an... có thể ập đến bất cứ lúc nào. Cũng trong 05 tháng qua, tàu đã phải chuyển 02 thuyền viên lên bờ vì suy sụp sức khỏe và tai nạn.
    Chủ tàu Vinashin bỏ mặc?
    Sau khi nhận được bức điện mà hẳn là người gửi đã nhiều lần gửi những bức điện tương tự cầu cứu “ông chủ” của mình trước khi cầu cứu “người ngoài”, chúng tôi đã cố gắng liên lạc với đại diện chủ tàu. Sau rất nhiều nỗ lực chúng tôi mới được đại diện của Công ty TNHH một thành viên Vận tải Viễn dương Vinashin giải thích: “Công ty đã tìm rất nhiều biện pháp để cung ứng các yêu cầu về nhiên liệu, thực phẩm, nước ngọt cho đoàn thuyền viên.
    Tuy nhiên, do tàu neo đậu quá xa bờ nên chỉ có thể cung cấp được thực phẩm và nước ngọt. Nhiên liệu không thể cung cấp được vì ở cảng không phương tiện nào ra được tàu. Bên cạnh đó, chính quyền cảng Haldia đã không cho phép tàu cập cầu để cấp nhiên liệu do tàu đang bị bắt giữ. Công ty cũng đã cử cán bộ sang trực tiếp làm việc với chính quyền Cảng, đại lý, ĐSQ Việt Nam tại Ấn Độ, các nhà cung ứng nhiên liệu... để tìm mọi biện pháp cung ứng nhiên liệu cho tàu nhưng... đều không có kết quả...”.
    Tuy nhiên, dù vì bất cứ lý do gì, tình trạng tính mạng của 22 thuyền viên trên tàu Vinashin Sky bị đe dọa nghiêm trọng trong suốt gần nửa năm trời trên vùng lãnh hải nước ngoài là không thể kéo dài hơn nữa. Sự việc cũng cần nhận được lời giải thích thỏa đáng của chủ tàu và các cơ quan chức năng. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về sự việc này trong các số báo sau.
    Hoài Lâm

    \

    Vinashin mà làm ăn mất xxx thế nầy, à, mang tiếng quá
  7. MakeMoneyLove

    MakeMoneyLove Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    23/03/2010
    Đã được thích:
    0
    Xuống tàu rồi quay ra chim lợn. Loại khốn nạn ăn cháo đá bát như mày trước sau cũng bị quả báo thôi .
  8. boybank

    boybank Thành viên rất tích cực Not Official

    Tham gia ngày:
    15/04/2010
    Đã được thích:
    30
    hiephoickviet
    Bác này vừa xuong tàu VSP rồi mà ho hào bõ gét. Xin chia buồn cùng bác đã rời tàu, Chưa đến đích đã bỏ rùi. Lần tới bác muốn lên tàu phải mua vé rất đăt đấy. Bác hãy đợi xem. VSP hành trình 8x đang ở phía trước
  9. daigia2009

    daigia2009 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    19/06/2009
    Đã được thích:
    0
    Nhỏ lẻ xả gần 5 triệu cổ vào 7/5 giống cái hồi nó xả 25x ngày nào....
  10. hiephoickviet

    hiephoickviet Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    05/05/2010
    Đã được thích:
    0
    Đó là lời khuyên chân thành của e còn mua bán tùy các bác.....thôi
    Tại sao khi VSP công bố lỗ Em khuyên các bác múc các bác cũng cho rằng vào lúc đó khác gì đi đổ vỏ cho kẻ khác không giám vào đến lúc giá đã tăng tới gần 200 % thì E khuyên ra thì các bác lại cho rằng ăn cháo đá bát.........bó tay
    vì muốn tốt cho các bác trên tàu nên hiện tại thông tin động trời của VSP E đang còn giữ lại chưa công bố ra thôi .

Chia sẻ trang này