Chủ đề có liên quan đến kinh tế của đất nước ,Đề nghị Mot tang và các Mod cho 1 đến 2 ngày .!!!

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi lily111, 14/06/2010.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
3765 người đang online, trong đó có 180 thành viên. 00:31 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 447 lượt đọc và 3 bài trả lời
  1. lily111

    lily111 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    01/07/2009
    Đã được thích:
    0
    Các phương tiện thông tin đại chúng đang đặc biệt quan tâm đến vấn đề nóng hiện nay là
    -Xây dựng đường sắt cao tốc bắc - nam
    Ý kiến ủng hộ và phản biện đã có nhiều chủ yếu là giới Trí thức , những người có tâm và trách nhiệm với đất nước ,không có động cơ vụ lợi.
    Để chia sẻ quan điểm và thảo luận trong cộng đồng mạng chứng khoán Việt nam F319.
    ở một khía cạnh khác,xin đăng lại một góc nhìn của một bài viết , Để mọi người chúng ta cùng tham khảo và bày tỏ chính kiến của mình hay có thể thông qua một nhận định chung.
    Đề nghị thẳng thắn nhưng hoà nhã :

    _____________________

    Tác giả: Trực Ngôn
    Bài đã được xuất bản.: 11/06/2010 07:00 GMT+7

    Tuần này là sự trở lại của Trực Ngôn với những vui buồn trong phát ngôn và hành động của các nghị sĩ và nghệ sĩ Việt Nam.
    Trung tâm hành chính Ba Vì - Màn trình diễn của các ảo thuật gia?
    Hà Tây đột nhiên biến mất và rồi hiện ra với bộ mặt khác: Hà Nội. Người dân không phản đối chính sách ngày ấy. Nhưng cho tôi nói thật: họ không hiểu lý do cho dù chúng ta ra rả thuyết trình. Bây giờ khi đi qua hai thành phố Sơn Tây và Hà Đông, nhiều người vẫn ngơ ngác và mang trong lòng nỗi ám ảnh về hai thành phố chết trẻ nhất trên thế gian. Bởi một chính sách lớn như sát nhập cả một tỉnh Hà Tây, một vùng đất của văn hoá vô cùng đặc sắc, vào Hà Nội mà hình như chẳng ai biết.
    Vì thế, mới có chuyện người ta cứ "làm lễ" cho hai thị xã nói trên thành hai thành phố để rồi chưa đầy 9 tháng sau người ta lại đọc lời vĩnh biệt hai thành phố ấy.
    Chuyện Hà Tây trở thành Hà Nội chưa kịp nguôi đi bởi thời gian thì người dân lại sững sờ khi chứng kiến màn trình diễn mới: Chuyển trung tâm hành chính lên Ba Vì.
    Trong một cuộc thảo luận ở Quốc hội mới đây, những đại biểu QH cấp "đại cử tri" như Phó Thủ tướng Phạm Gia Khiêm, Chủ tịch Hội Luật gia Phạm Quốc Anh, Chủ nhiệm UB Pháp luật Nguyễn Văn Thuận, Trưởng ban Dân nguyện Trần Thế Vượng... đã phải kêu lên trước màn trình diễn ấy.
    [​IMG]
    Chủ tịch Hội Luật gia Phạm Quốc Anh nói: "Đó cũng là cách tạo cớ cho kẻ đầu cơ tăng giá đất đai. Có người còn bảo, nhiều cán bộ có trang trại lớn ở Ba Vì, muốn có đồ án này để đẩy giá lên, bán đi ôm tiền vào túi".
    Câu nói này đúng là của một người đại diện cho dân. Vì đó là ý nghĩ của dân không chỉ khi có dự án chuyển TT hành chính quốc gia lên Ba Vì mà đó là ý nghĩ đã có từ biết bao năm nay rồi trước biết bao dự án. Thử hỏi có người dân nào được sở hữu những miếng "đất vàng" như thế không? Chúng ta có dám công khai những vùng đất đẹp nội ngoại thành Hà Nội đang thuộc về ai không? Tôi tin nhận định của đại biểu Phạm Quốc Anh. Xin đa tạ sự trung thực của ông.
    Quả thực như đại biểu Nguyễn Văn Thuận thì nói như một tiếng thở dài não ruột: "Phải tạo chuyển biến rõ rệt nội đô cho đàng hoàng. Nội đô hiện nay cứ nay đào mai bới. Nhà cổ khi bảo giữ, lúc nói phá, không nhất quán".
    Chỉ cái việc thiết thực trước mắt và không khó khăn gì lắm mà chúng ta cũng không làm ra hồn thế mà cứ bàn đến chuyện 100 năm sau. Nhưng ngẫm ra thì chẳng có gì ngạc nhiên. Bởi đó chỉ là màn diễn của các ảo thuật gia biến một vùng đất xa xôi thành một thế giới vàng... cho họ. Và đây đâu phải lần đầu tiên họ thể hiện màn trình diễn đó!
    Quá nhiều đại biểu Quốc hội đã phân tích hợp tình hợp lý nhưng hình như vẫn chẳng có dấu hiệu gì thay đổi. Họ thấy một sự bất bình thường trong chuyện này. Có đại biểu phải kêu lên như một sự bất lực: "Họp Thường vụ QH, tôi đã nêu câu hỏi, Bộ trưởng Xây dựng đã giải trình nhưng tôi vẫn chịu, không hiểu."
    Không chỉ mình đại biểu kia không hiểu. Nhân dân cũng không hiểu vì sao lại thế cho dù họ hiểu vì sao người ta làm thế.
    Ôi, các ảo thuật gia! Các ngài đã biến ruộng đồng của nhân dân thành sân golf, biến công viên thành khách sạn, biến hồ nước thành mặt bằng, biến 1 giường bệnh viện cho 1 bệnh nhân nằm thành một chiếc giường khổng lồ chứa được 3, 4 bệnh nhân, biến một trung tâm văn hoá thành khu chung cư cao cấp, biến nông dân nhiều khu vực thành những thị dân vô nghề nghiệp, biến những người chỉ sau một đêm có đến mấy bằng cử nhân, thạc sỹ...
    Và nhân dân, những khán giả với hàng trăm, hàng nghìn lo toan, vất vả, thiếu thốn... đang đợi một ngày được các ngài biến giấc mơ giản dị của họ thành hiện thực.
    Hội chứng IQ ở Việt Nam
    Suốt mấy ngày nay, có biết bao nhiêu người Việt Nam đang đi trên đường, đang ăn trong quán, đang uống cà phê, đang cố thoát ra khỏi nạn tắc đường kẹt xe, đang đu mình trên ròng rọc qua sông đến trường, đang nhễ nhại mồ hôi vì mất điện, đang tìm cách chạy trường chạy lớp cho con cái, đang cười nói với bạn bè hoặc đang khóc lóc... bỗng chợt dừng lại, ngẩn ngơ rồi cứ sờ nắn đầu mình giống một người mù sờ nắn một vật thể lạ.
    Có nguồn tin cho rằng việc sờ nắn đầu mình là do một căn bệnh lạ vừa tràn đến Việt Nam. Các chuyên gia của Viện Vệ sinh Dịch tễ học Hà Nội nháo nhào tìm nguyên nhân căn bệnh. Nhưng họ đã thất bại. Cuối cùng người tìm ra bệnh lại là các nhà báo. Đó là căn bệnh mang tên IQ.
    Căn bệnh này sinh ra từ các cuộc tranh luận trong Quốc hội về việc xây đường sắt cao tốc ở nước ta. Nhiều ý kiến của các đại biểu Quốc hội trái ngược nhau và có vẻ bất phân thắng bại.
    Người ví xây đường sắt cao tốc giống như sự xuất hiện của một chàng trai trong truyện cổ để đánh thức nàng công chúa "tiềm năng" của tỉnh mình đang ngủ trong rừng. Mà tỉnh nào cũng có một nàng công chúa "tiềm năng" đang ngủ li bì mà chưa biết cách nào cho nàng thức dậy. Thế là ai có cơ hội phát biểu đều kêu gọi hãy xây dựng tuyến đường sắt cao tốc đầu tiên ở tỉnh mình là hợp lý.
    Người ví làm đường sắt cao tốc như xây móng nhà cho con cháu tương lai. Người bảo con cháu sẽ còng lưng, è cổ ra mà trả nợ. Có người lại bảo lên miền núi mà xem tàu cao tốc. Đó là việc các em học sinh phải dùng ròng rọc để qua sông đi học giống như các ninja Nhật Bản.
    Nhưng cuối cùng, đại biểu Trần Tiến Cảnh kết luận: "Các nước có chỉ số IQ cao đều xây đường sắt cao tốc. Ra nước ngoài tôi đi thử rồi. Tốc độ nhanh, an toàn, trẻ em đi học, bà mẹ đi làm... Việt Nam không phải nước nghèo, với quyết tâm chính trị, tôi đề nghị phải xây".

    [​IMG] Đại biểu Trần Tiến Cảnh: "Các nước có chỉ số IQ cao đều xây đường sắt cao tốc".


    Nếu ông Trần Tiến Cảnh là dân thường thì việc quả quyết của ông "các nước có chỉ số IQ cao đều xây đường sắt cao tốc" cũng chẳng ảnh hưởng gì. Nhưng ông đang là đại diện của nhân dân. Chẳng lẽ ông đại diện cho nhân dân ủng hộ một việc mà con cháu của nhân dân chắc chắn sẽ phải tối mặt cày cấy và nuôi vịt đẻ trả nợ nhiều đời vì món tiền "khổng lồ" xây dựng đường sắt cao tốc. ​
    Thiển nghĩ, nếu đại biểu QH nào đó không hiểu được vấn đề QH bàn luận thì "im lặng" là thể hiện lòng yêu nước, thương dân có hiệu quả nhất của họ.
    Viết đến đây, Trực Ngôn tôi lại nhớ đến một đại biểu QH vốn người xã Sơn Công, huyện Ứng Hoà, tỉnh Hà Tây cũ là ông Ấn. Ông Ấn là đại biểu QH và trong nhiệm kỳ 5 năm của mình, như ông ấy kể, là ông ấy ăn trầu hết 1000 quả cau (đại biểu QH Ấn nghiện ăn trầu mà) nhưng không phát biểu một lần nào vì "mình biết gì đâu mà phát biểu". Ông Ấn là một người yêu nước, thương dân. Chứ ông ấy không biết gì mà cứ phát biểu thì... than ôi.
    Một đại biểu QH tôi biết cũng yêu nước bằng cách không phát biểu gì vì không biết gì. Đó là một diễn viên chèo của Hà Tây cũ. Khi tiếp xúc cử tri trong cuộc bầu cử QH năm ấy, đến đâu bà cũng chỉ nói "Em xin hát một điệu chèo phục vụ bà con" vì bà đâu có biết nói về những vấn đề an sinh hay chiến lược phát triển văn hoá. Thấy bà mộc mạc, chân thành thế là nhân dân bỏ phiếu cho bà làm đại biểu QH.
    Đại biểu Trần Tiến Cảnh nói "Việt Nam không phải nước nghèo". Đấy là ông Cảnh nói nhé chứ không phải tôi. Vậy nước ta là nước gì? Không nghèo thì là giàu chứ gì hay là không giàu không nghèo? Thôi chuyện này cũng chẳng nên nói thêm, mệt lắm rồi, trời lại đang nóng bức, điện lại đang cắt, đường lại đang tắc.
    Nhưng hơn 50 tỉ đôla cho đường sắt cao tốc đâu phải chuyện đùa! Trong khi ấy, cơ sở hạ tầng của ngay Hà Nội này tồi tệ đến nhường nào. Đấy là chưa nói đến các vùng ngoại ô và vùng sâu vùng xa. Rồi tàu cao tốc chứ chạy tít mù nhanh nhất nhì thế giới còn nhân dân cứ dùng ròng rọc mà bay qua sông, cứ mặc áo mưa cho dù "trời không mưa nhưng cứ mặc áo mưa" để khỏi bụi, cứ bơi giữa thủ đô khi có một cơn mưa mùa hạ, cứ 3,4 bệnh nhân nằm chung một giường bệnh cho tình cảm, cứ đưa con đến siêu thị chơi vì không có công viên, vườn trẻ... thế nhé.
    Một hành động để... mua vui cuối tuần

    Nếu cứ viết Phát ngôn và Hành động mãi, Trực Ngôn tôi e rằng mình có thể bị stress vì mệt quá. Mệt vì tâm lý và tình cảm của mình cứ bị tấn công đột ngột giống như những cú sốc. Quả thực, chuyện TT hành chính quốc gia, chuyện đường tàu cao tốc, chuyện đặt hàng rào phân cách rồi lại gỡ ra, chuyện dự báo 3 năm nữa giáo dục đại học sẽ tốt lên, chuyện "anh về đây theo đường dây nào?" (Câu hỏi mà TS Hồ Bất Khuất đưa ra trong bài viết của mình về Bộ GD và ĐT được người dân chọn lựa làm câu hỏi chung cho mọi ngành vì đúng quá) làm tôi thực sự quá mệt.
    Nhưng đâu phải mình tôi mệt. Qua theo dõi thấy các đại biểu QH còn mệt hơn nhiều vì cứ tranh luận mãi, chất vấn mãi mà chưa thấy hé lộ điều gì. Mệt vì mình chỉ thích nói những chuyện vui mà niềm vui hiếm quá.

    [​IMG]


    Quan điểm của Tôi là sẽ làm nhưng chưa phải lúc này.

    Còn của moij người ??
  2. lily111

    lily111 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    01/07/2009
    Đã được thích:
    0
    óp ý cùng ông Đại biểu Quốc hội Hà nam Trần Tiến Cảnh (*)
    Posted by kami in Chính trị - xã hội. 1 phản hồi
    Kami


    [​IMG]
    ĐB Trần Tiến Cảnh (Hà Nam): Ra nước ngoài tôi đi thử rồi
    Con người ta ai cũng như ai đều thích được nổi tiếng, đều thích hình ảnh hay tên tuổi của mình được nhiều người biết đến. Điều đó không chỉ riêng người Việt nam mà đã là con người thì ở bất kỳ đâu trên trí đất này ai cũng thích cái đó. Theo dõi các trận thi đấu bóng đá hay các giải thi đấu thể thao lớn qua truyền hình, chúng ta tường xuyên bắt gặp cảnh các cổ động viên tỏ ra rất vui mừng và thích thú khi thấy hình ảnh của họ được xuất hiện tên màn ảnh truyền hình.
    Đặc biệt sự nổi tiếng được coi là một thứ trang sức xa xỉ hết sức cần thiết đối với các chính khách, các minh tinh hay các siêu sao lớn khi mà các nhu cầu vật chất đã được thỏa mãn đầy đủ thì sự nổi tiếng là sự cần thiết hơn cả. Bởi sự nổi tiếng sẽ mang lại cho họ nhiều thứ lớn hơn cả tiền bạc và danh vọng.
    Điều quan trong nhất để ai đó muốn đạt được sự nổi tiếng dễ dàng nhất mà không phải tốn nhiều tiền PR cho cá nhân mình, thì điều kiện trước hết người đó phải có khả năng đặc biệt hơn rất rất nhiều người. Khả năng đặc biệt này có thể là xuất sắc nhất hay cũng có thể là tồi tệ nhất, tài giỏi nhất hay ngu dốt nhất. Như trường hợp ông Đại biểu Quốc hội Trần Tiến Cảnh – Đại biểu Quốc hội tỉnh Hà nam là một ví dụ, trước ngày 08/6/2010 chắc ít ai biết đến cái tên ông Trần Tiến Cảnh là ai, ở đâu. Nhưng sau ngày 08/6/2010 chả tốn một đồng xu nào tiền quảng cáo, thì người Việt nam đặc biệt là giới trí thức thì ai ai cũng biết tên tuổi của ông ta kèm theo lời phát biểu về rất thiếu tri thức của ông ta về vấn đề IQ (Intelligent Quotation).
    Tại phiên thảo luận sáng 08/6/2010 về Dự án Đường sắt cao tốc Bắc – Nam, ông nghị Trần Tiến Cảnh đã dõng dạc phát biểu “Các nước có chỉ số IQ cao đều xây đường sắt cao tốc. Ra nước ngoài tôi đi thử rồi. Tốc độ nhanh, an toàn, trẻ em đi học, bà mẹ đi làm… Việt Nam không phải nước nghèo, với quyết tâm chính trị, tôi đề nghị phải xây” [1]. Đọc lời phát biểu này kèm theo tấm hình của ông Trần Tiến Cảnh phát biểu trong cuộc họp, nếu ai đó có chút hiểu biết về tướng mặt thì cũng được an ủi, vì câu phát biểu ấy nó cũng ngu không kém những gì hiện trên bộ mặt của ông ta.
    Vấn đề liên quan đến IQ trong lời phát biểu của ông nghị Cảnh thì đã có quá nhiều bài viết nhắc đến, trong bài viết này xin nói đến sự nhầm lẫn giữa loại hình đường sắt cao tốc Bắc – Nam và đường sắt đô thị, loại hình phương tiện giao thông công cộng phổ biến ở các nước phát triển, mà ông nghị Cảnh có nhắc đến “Ra nước ngoài tôi đi thử rồi. Tốc độ nhanh, an toàn, trẻ em đi học, bà mẹ đi làm…”.

    [​IMG]
    Một đoàn tàu BTS (Skytrain) ở thủ đô Bangkok

    Đường sắt cao tốc Bắc – Nam có quy mô theo các tài liệu chuyên môn cho biết tuyến đường sắt cao tốc Bắc – Nam dài 1.570 km, ngắn hơn đường sắt Bắc Nam (1729 km) là 159 km.[1] Toàn tuyến có 25 ga và 2 ga đầu cuối là ga Ngọc Hồi (Hà Nội) và ga Hòa Hưng (Tp HCM). Nghĩa là đường sắt cao tốc băc – Nam có khoảng cách trung bình giữa hai ga (điểm dừng tàu) là 62.80 km với tốc độ khoảng 300-350 km/h. Hoàn toàn khác hoàn toàn với hệ thống đường sắt đô thị với cự ly trung bình giữa hai ga (điểm dừng tàu) chỉ khoảng 8-10 km và tốc độ tối đa là 100km/h.
    Loại hình đường sắt cao tốc như trong Dự án đường sắt cao tốc Bắc – Nam là loại hình vận tải hành khách đường dài tốc độ cao, xuyên qua nhiều tỉnh thành trong cả nước, nó khăc hoàn toàn với loại hình đường sắt đô thị mà chúng ta thường gặp như Skytrain, MTR (Mass Rapid Transit)… chỉ nhằm vận tải hành khách nhanh chóng nhưng trong cự ly ngắn của một thành phố. Đây là hai phương tiện vận chuyển hành khách có mục đích hoàn toàn khác nhau, trẻ em đi học hay bà mẹ đi làm thì họ dùng đường sắt đô thị để đi lại hàng ngày chứ không có trẻ em, hay bà mẹ nào ở Sài gòn dùng đường sắt cao tốc để đi học hay đi làm hàng ngày ở Hà nội cả vì giá vé bằng gần một tháng lương của họ (!?)
    [​IMG]
    Một ga xe lửa MTR (Mass Rapid Transit) ở thủ đô Singapore
    Được biết ông Đại biểu Quốc hội Trần Tiến Cảnh và các đại biểu Quốc hội khác đã từng được Tổng công ty Đường sắt Việt nam đưa đi tham quan ở nước ngoài, thực chất là một hình thức lobby (vận động hành lang) để lấy phiếu ủng hộ của Quốc hội cho dự án, thì thấy cách hiểu của ông Trần Tiến Cảnh cho rằng đường sắt cao tốc tiện lợi cho trẻ em đi học và bà mẹ đi làm là hoàn toàn sai. Không hiểu có sự uẩn khúc gì trong chuyến tham quan này, hay Tổng công ty ĐSVN đã cho các Đại biểu Quốc hội xơi món thịt chó giả dê [2], chắc là ông Trần Tiến Cảnh và các thành viên trong đoàn bị cho đi xem và đi thử hệ thống đường sắt đô thị và bị giới thiệu đấy là đường sắt cao tốc cho tiết kiệm thời gian và tiền bạc để lấy tiền chia nhau bỏ túi riêng(!?)
    [​IMG]
    [​IMG]
    Trẻ em đi học, bà mẹ đi làm họ dùng hệ thống đường sắt đô thị
    Xin giới thiệu với ông Trần Tiến Cảnh về một số hình ảnh về đường sắt trong giao thông đô thị đang áp dụng phổ biến tại các nước láng giềng của Việt nam đã làm từ lâu. Mà ở đó trẻ em đi học và bà mẹ đi làm sử dụng hàng ngày như ông nói, đó chính là Tàu điện ngầm và Tàu điện trên cao chứ không phải là tàu điện cao tốc sẽ được xây dựng và sử dụng ở Việt nam trong tương lai.
    Đại biểu Quốc hội là đại biểu của nhân dân cử ra, để nói thay tiếng nói của cử tri tại cơ quan Lập pháp (Quốc hội), ông Đại biểu Quốc hội Trần Tiến Cảnh là đại biểu thay mặt cho hàng chục ngàn cử tri tỉnh Hà nam, ăn lương là tiền thuế của nhân dân, đi ra nước ngoài tham quan cũng dùng tiền thuế của nhân dân để đi mà sao lại có những sự nhầm lẫn tai hại như vậy? Đâu là thịt chó, đâu là thịt dê ông cũng nhắm mắt xơi tuốt bất kể đúng hay sai, đường sắt cao tốc mà ông lại nhầm là đường sắt đô thị. Đã không biết và không hiểu thực chất vấn đề, nhưng ông “lấy râu ông nọ, cắm cằm bà kia” để ra sức ủng hộ dự án bằng cái “quyết tâm chính trị” như ông nói. Đã vậy ông còn mang cái IQ để tỏ vẻ ta đây hòng lòe bịp thiên hạ, nhưng khổ nỗi sự khoác lác của ông nghị Trần Tiến Cảnh lại “gậy ông lại đập lưng ông” lòi ra cái dốt của mình.
    Nguy hiểm hơn được biết ông Trần Tiến Cảnh là Phó trưởng đoàn chuyên trách ĐBQH tỉnh Hà Nam; Ủy viên Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường của Quốc hội Lĩnh vực hoạt động chính: Khoa học – Công nghệ [3]. Hỡi ôi, mang tiếng một vị ủy viên Ủy ban Khoa học – Công nghệ và môi trường của Quốc hội và là Đại biểu Quốc hội đã 2 khóa mà không phân biệt nổi giữa hai loại hình đường sắt mà vẫn bô bô IQ này nọ mà không biết xấu hổ.
    Nếu như có một công dân tỉnh Hà nam đồng quê chiêm trũng có thắc mắc rằng ” Vì sao ông Đại biểu Quốc hội Trần Tiến Cảnh là đại diện của nhân dân Hà nam sao mà ngu dốt như vậy? Không nhẽ người Hà nam chúng tôi toàn đứa ngu hay sao, nên mới có đại biểu nhân dân đại diện cho mình ngu dốt như thế?”.
    Thì may mắn cho nhân dân Hà nam vì ông Đại biểu Trần Tiến Cảnh tuy là Đại biểu Quốc hội nhưng Quốc hội ấy cũng chỉ là bù nhìn và giả hiệu, nó chỉ là sản phẩm của một cuộc bầu cử hình thức kiểu “Đảng cử sẵn – Dân bầu lấy lệ” cho vui mà thôi.
    Đấy, nhờ công ơn của đảng CSVN nên người dân Hà nam mới đỡ mang tiếng là ngu. Có trách thì trách mấy ông lựa chọn ông Trần Tiến Cảnh làm Đại biểu Quốc hội, chứ trách gì nhân dân Hà nam bởi họ có được lựa chọn theo ý họ đâu?
    Hy vọng đây là một bài học cho các quý vị thích nổi tiếng bằng những hành động và những phát biểu lên gân mang đầy tính đảng và “quyết tâm chính trị” ngu ngốc, dốt nát. Và kể cả các vị Đại biểu nhân dân nghị gật do đảng CSVN dựng lên, nếu có hiểu biết, có kiến thức đúng và đủ thì hãy lên tiếng, nếu không thì ngồi im ngậm hột thị mà ăn tiền, vừa ích nước, vừa lợi nhà. Thiết nghĩ đơn giản như vậy thì cũng là yêu nước thương dân còn hơn những ông “vua pháo” Trần Tiến Cảnh, nổ quá đà tự nhiên có tiếng tăm, tên tuổi nhưng không bù lại sự nhục nhã trước sự xỉ vả của dư luận sẽ được thế gian lưu truyền mãi mãi.
    Tuy nhiên đời người ai nên khôn mà chẳng dại đôi lần, vì chút nông nổi thích làm siêu sao trong nghị trường mà ông Trần Tiến Cảnh đã phạm phải những sai lầm đáng tiếc. Con đường tiến thân bằng chính trị của ông sẽ là mãi mãi nếu ông làm việc thực sự vì dân, vì nước chứ không phải vì lợi ích của một nhóm lợi ích đang nắm quyền lực hiện tại chỉ là tức thời. Mọi sai lầm đều có cơ hội khắc phục.
    Ông Trần Tiến Cảnh và các vị Đại biểu Quốc hội hãy tỏ rõ mình là đại diện cho ý chí và nguyện vọng của nhân dân, hãy tỏ rõ cho Chính phủ và đảng CSVN biết quyền lực của Quốc hội là quyền lực cao nhất khônng chịu sức ép của bất kỳ ai hay tổ chức nào, các quý vị hãy dũng cảm cùng nhau bấm nút “No – Không đồng ý” trong cuộc bỏ phiếu tán thành Dự án đường sắt cao tốc Bắc – Nam sắp tới.
    13/6/2010

    Theo Kami & all Posts
  3. Soihoangvn

    Soihoangvn Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    23/11/2009
    Đã được thích:
    1
    hoả mù bác roài....vấn đề chính KO phải ở đây....
  4. quy_hoa_bao_dien

    quy_hoa_bao_dien Super Moderator Thành viên ban quản trị

    Tham gia ngày:
    10/03/2008
    Đã được thích:
    130
    Chủ đề đã bị khóa với lý do: Không thay đổi được
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này