Bom nguyên tử TLC (Thay cho topic "Kinh hoàng TLC" để sang một trang sử mới)

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi dudoanttck, 28/06/2010.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
4993 người đang online, trong đó có 400 thành viên. 20:37 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 16 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 16)
Chủ đề này đã có 27408 lượt đọc và 764 bài trả lời
  1. dudoanttck

    dudoanttck Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    22/06/2010
    Đã được thích:
    0
    Bom nguyên tử TLC (Thay cho topic "Kinh hoàng TLC") để sang một trang sử mới !

    Xin lập topic này để thay topic http://f319.com/home/1287001 để đánh dấu một trang sử mới !

    Như chúng ta đã biết những ai đã đọc topic trước thì trong chúng ta ai cũng nghĩ TLC 5x mới xứng đáng, nếu thị trường tốt thì phải 2xx ! TLC xứng đáng quả bom nguyên tử sẻ nổ trên hai sàn trong thời gian tới. Chủ topic xin điểm lại một số tin chính sau:


    - Hơn 4ha đất sạch mặt đường 70m đã có sổ đỏ ở Dương Nội, Hà Đông gần Thiên Đường Bảo Sơn bây giờ giá trị khoảng 1500 tỷ (1m2 bây giờ có giá hơn 30triệu). Nếu TLC không kinh doanh BĐS (Tức là phân lô, làm cơ sở hạ tầng, xây chung cư, văn phòng cho thuê...) và bán đi nhường cho đối tác khác kinh doanh ít nhất cũng được 1000tỷ thì EPS > 100k rồi. Khu đất này hiện nay đã chuyển máy móc về Khu công nghiệp Phố Núi, Hưng Yên và giao ban quản lý lập phương án kinh doanh có hiệu quả nhất trình HĐQT.

    - Đã gần xong thủ tục thuê nhà nước lâu dài 2800m2 ở ngay mặt Đường Phạm Hùng để xây văn phòng làm việc, giao dịch hiện nay khu đất này đang có trị giá 1m2 > 100 triệu !!!

    - Định giá tài sản và giá trị sử dụng đất ở Phân xưởng cáp quang để góp vốn liên doanh nước ngoài (Đối tác CORNING tầm cở quốc tế).

    - TLC dự kiến liên doanh xây dựng Nhà máy Cáp điện lực ở Triều Tiên.

    - Giá trị của doanh nghiệp chỉ được xác định một lần, trên sổ sách, là lúc cổ phần hóa; chính vì vậy, việc nghiên cứu giá trị cơ bản thường đi đôi với tình hình kinh doanh của doanh nghiệp. Lần này, đối với TLC, các giá trị sổ sách sẽ được thay đổi, nhờ vào: Các khu đất hợp tác, sẽ được định giá lại, các nhà xưởng hợp tác, sẽ được định giá lại, và đây là cơ hội làm thay đổi các chỉ số cơ bản rất có lợi cho Doanh nghiệp. Những nhà đầu tư có vốn lớn, luôn luôn nghiên cứu các chỉ số này. Kết hợp với nghiên cứu kỹ thuật, kết hợp với khai thác xu thế đầu tư (Các CP giá rẻ trước đây, giờ đã lên cao; và như thế, NĐT sẽ rời bỏ và tìm kiếm các CP có giả rẻ còn ẨN TÀNG...) Kết hợp với khai thác "dòng thác" tâm lý chung: thích loại CP có yếu tố BĐS (vì lợi nhuận của nó khó lường được, thường là đột biến).Và gì nữa?

    Kết hợp với làn sóng qui tụ các nhà phân tích, các nhà đầu tư trên các diễn đàn đang ủng hộ...TLC còn thiếu điều gì trong các mối quan tâm của những nhà đầu tư lớn? Không còn thiếu gì cả, đã có tất ! Mà, nhà đầu tư lớn thì chẳng bao giờ thèm ăn NON ! Sẽ có phân phối đỉnh, nhưng phải đợi lúc nó 4x, hoặc 6x !


    *) TLC có 5 thứ HOT mà người ta ít quan tâm cùng một lúc, trước khi đầu tư:

    1. CP của Cty có sản phẩm HOT, cả trên thị trường nội địa lẫn xuất khẩu, trong giai đoạn này.

    2. NĐT săn lùng CP có lợi nhuận QII tốt: Nó thuộc nhóm rất tốt, tưởng như bất ngờ.

    3. CP của Cty có BĐS khá hấp dẫn, mặc dù chủ nó không quan tâm trước đây, nhưng có thể trở thành chỗ dựa cho Cty, cả bây giờ và về sau.

    4. CP của Cty có nhà đầu tư lớn nước ngoài chọn hợp tác (ffice:smarttags" />Corning đã tính toán chán chê, trước khi chọn lựa hợp tác).

    5. HOT vì quá rẻ, so với lợi nhuận kỳ vọng mà nó có thể mang lại, trong thời gian nhiều nhất là 2 tháng.

    Ngoài ra:

    *) Nó HOT mà ai cũng thấy: được sự quan tâm của rất nhiều nhà đầu tư, kể cả người theo nó, lẫn người quan sát nó, các topic cứ mấy ngày lại quá 100 trang, lúc nào người vào topic cũng đông nhất f319.

    *) Nó HOT, vì làm cho nhiều người phân vân có nên đầu tư hay không? Nó HOT vì kẻ nhảy TÀU cũng phân vân, người lên tàu cũng không yên!


    [FONT=&quot]Hôi đồng quản trị (HĐQT) Công ty Cổ phần Viễn thông Thăng Long nhất trí thông qua các nôi dung sau:

    1.HĐQT thống nhất thông qua báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2009 và yêu cầu Ban điều hành bổ sung hoàn chỉnh báo cáo để trình ĐHĐCĐ.

    2.HĐQT yêu cầu Ban điều hành xây dựng kế hoạch năm 2010 khả thi để trình ĐHĐCĐ, khẩn trương cơ cấu lại dòng sản phẩm, nguồn vốn, đặc biệt là nhân sự.

    3.HĐQT đồng ý chủ trương thuê đơn vị tư vấn chiến lược, tái cấu trúc doanh nghiệp, giao ban điều hành thực hiên.

    [FONT=&quot]4.
    [FONT=&quot]Về lô đất thuộc xã Lạc Hồng, Văn Lâm, Hưng Yên, HĐQT giao Ban điều hành đưa ra phương án kinh doanh thu hồi vốn trong thời gian sớm nhất.

    [/FONT]
    [FONT=&quot] Về khu đất Dương Nội, Hà Đông, HĐQT giao Ban điều hành tìm phương án khai thác triệt để tài sản trên khu đất này

    [/FONT]
    5.HĐQT đồng ý chủ trương đầu tư dự án liên doanh sản xuất cáp đồng viễn thông, dây và cáp điện tại Triều Tiên, yêu cầu Ban điều hành phải lập dự án để thông qua HĐQT trước khi ký kết hợp đồng liên doanh.

    6.HĐQT đồng ý chủ trương tách Phân xưởng Cáp quang thành công ty cổ phần và yêu cầu Ban điều hành có phương án chi tiết với mức vốn góp của Thăng Long chiếm ít nhất 50% bằng cách đánh giá lại tài sản, nhà xưởng dự kiến chuyển giao. Ban điều hành chủ động thuê đơn vị tư vấn làm thủ tục chuyển thành công ty và phát hành tăng vốn.

    7.HĐQT thống nhất chọn một trong ba công ty kiểm toán nêu trong báo cáo của Ban điều hành với mức chi phí thấp nhất.

    8.HĐQT giao cho Ban điều hành tìm đất để xây dựng văn phòng và đưa ra phương án cụ thể. [FONT=&quot]

    Có link :


    http://www.capthanglong.vn/aspx/TinT...&Nhom=3&ID=460
    [/FONT]
    [/FONT]
    [/FONT]

    - Phân tích kỹ thuật cổ phiếu TLC: Sau một thời gian dài tích lũy, cổ phiếu TLC đang có dấu hiệu bứt phá trong những phiên gần đây. Đường giá cắt lên trên đường Parabollic Sar là một tín hiệu tích cực dự báo cho một xu thế tăng mới của TLC. Bollinger Band sau khi co hẹp đã có xu hướng mở rộng dự báo cho sự biến động lớn trong thời gian tới. Ngoài ra, một số chỉ báo kỹ thuật khác cũng cho những tín hiệu tích cực: MACD tăng mạnh trên đường tín hiệu, hướng về đường 0; đường %K và %D của Stochastic đều tăng lên trong đó %K bắt đầu đi vào vùng quá mua; MFI và RSI cũng cho tín hiệu mua vào. Cùng với kỳ vọng kết quả kinh doanh khả quan trong quý 2 và khối lượng khớp lớn hơn 10 phiên gần, các dự án BĐS chuẩn bị triển khai đã có đất sạch sổ đỏ đây có thể là cơ sở cho một đợt tăng giá mới của TLC. Do đó, nhà đầu tư có thể xem xét mua vào đối với TLC bằng bất cứ giá nào trước khi lên 3x !

    [​IMG]


    - Nếu có tiền, bạn hỏi tôi chọn mua con nào lúc này, tôi trả lời ngay: TLC! Vì nó quá rẻ, lại hội tụ được nhiều điều kiện để "phi". Lình xình là vậy, nhưng khi ra tin, nó lên đường như thánh Gióng!

    - Nó rất rẻ và hội đủ điều kiện để "phi", chỉ có mua thêm và cất kỹ, ăn non thì tiếc lắm đó !


  2. dudoanttck

    dudoanttck Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    22/06/2010
    Đã được thích:
    0
    Có bác còn bảo khu đất Dương Nội, Hà Đông là muỗi so với khu đất ở Hưng Yên, đành rằng khu đất Hưng Yên rất to so với khu Dương Nội nhưng giá cả ở đó thế nào thì chủ topic ko nắm rõ ! Xin các bác thông tin về khu đất này cho anh em tham khảo !
  3. dudoanttck

    dudoanttck Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    22/06/2010
    Đã được thích:
    0
    Một công ty có vốn có 100 tỷ mà sản phẩm có mặt trên khắp đất nước và đang bành trướng ra thế giới ! Một công ty có vốn 100 tỷ mà được tháp tùng thủ tướng đi nước ngoài, có gian hàng trưng bày ở nước ngoài, được sự quan tâm của nhà đầu tư nước ngoài và là đối tác quan trọng của Viettel, FPT, VNVT...mà có giá như thế này sao???
  4. khanhloan03

    khanhloan03 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/12/2009
    Đã được thích:
    49.633
  5. davelombardo

    davelombardo Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    07/06/2010
    Đã được thích:
    0
    tôi mở hàng cgo pic này! hy vọng được 1 lần ăn lồi mồm toạc mỏ!hehehehe
  6. luotsongthanck

    luotsongthanck Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    08/06/2010
    Đã được thích:
    1.905
    ối dời ơi ,các bác mà mua tlc giá này thì các bác đi bệnh viện là cái chắc.gẫy răng cửa là đìêuchắc chắn:)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):))
    bác nào thấy em nói dúng nhớ cảm ơn em.
    sao anh lại ngỏ lời
    vào một bên tai điếc
    để bây giờ ngồi tiếc.
    tai kia cũng điếc rồi~X~X~X~X~X~X~X~X~X~X~X~X~X~X~X~X~X
  7. shn_hnx

    shn_hnx Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    29/03/2010
    Đã được thích:
    4
    Bác PR cho em TLC kinh quá......em làm mấy vòng rồi....nhưng đợ này lại không vào kịp...chắc phải chờ điều chỉnh vậy thôi
  8. dudoanttck

    dudoanttck Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    22/06/2010
    Đã được thích:
    0
    Được sự tin tưởng của ban lãnh đạo UBND thành phố Hà Nội cho phép sản phẩm TLC trong việc ngầm hóa đường day cáp trong thành phố !!!
  9. starofdark

    starofdark Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    24/03/2010
    Đã được thích:
    2
    đặt gạch nhé,ở trên tàu TLC từ hồi 15,kỳ này phải về 3x là ít ,hé hé
  10. shn_hnx

    shn_hnx Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    29/03/2010
    Đã được thích:
    4
    Tin này mới là tin ngon và sẽ có tác dụng tức thời đấy bác ạ
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này