TLC có đáng để đầu tư không? Một cổ phiếu siêu thanh khoản, gần 10% tổng số cổ 1 phiên ! Đang có giá

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi DangcapQT, 08/07/2010.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
2748 người đang online, trong đó có 129 thành viên. 01:24 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 48847 lượt đọc và 1499 bài trả lời
  1. DangcapQT

    DangcapQT Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    30/06/2010
    Đã được thích:
    2
    TLC có đáng để đầu tư không? Một cổ phiếu siêu thanh khoản, gần 10% tổng số cổ phiếu 1 phiên !

    - Hơn 4ha đất sạch mặt đường 70m đã có sổ đỏ ở Dương Nội, Hà Đông gần Thiên Đường Bảo Sơn bây giờ giá trị khoảng 1500 tỷ (1m2 bây giờ có giá hơn 30triệu). Nếu TLC không kinh doanh BĐS (Tức là phân lô, làm cơ sở hạ tầng, xây chung cư, văn phòng cho thuê...) và bán đi nhường cho đối tác khác kinh doanh ít nhất cũng được 1000tỷ thì EPS > 100k rồi. Khu đất này hiện nay đã chuyển máy móc về Khu công nghiệp Phố Núi, Hưng Yên và giao ban quản lý lập phương án kinh doanh có hiệu quả nhất trình HĐQT. Ngày xưa mua đất làm nhà máy nên phải tìm đất mặt đường to oto vào được, mua có 200 triệu 1ha lúc thành lập công ty.

    Xin trích một đoạn trong link http://tinnhanhchungkhoan.vn/RC/N/CF...-tang-von.html
    : "Ngoài ra, HĐQT cũng chuyển toàn bộ dây chuyền thiết bị Nhà máy sản xuất cáp đồng viễn thông tại Dương Nội, Hà Đông sang lắp đặt và sản xuất tại Nhà máy thuộc Khu công nghiệp Phố Nối A, Hưng Yên. Đối với nhà xưởng và khu đất tại Dương Nội, Hà Đông, TLC sẽ tìm đối tác để cùng hợp tác đầu tư và kinh doanh."

    - Đã gần xong thủ tục thuê nhà nước lâu dài 2800m2 ở ngay mặt Đường Phạm Hùng để xây văn phòng làm việc và giao dịch, hiện nay khu đất này đang có trị giá 1m2 > 100 triệu ! Miếng đất 2800m2 mà TLC thuê 50 năm của nhà nước đang giao BQL lập phương án trình HĐQT, nhưng nhiều khả năng sẻ liên kết với đối tác xây văn phòng làm việc kết hợp với văn phòng cho thuê, sẻ cùng nhau kinh doanh cho thuê tòa tháp này. Riêng miếng đất này nếu là sở hữu vô thời hạn thì giá của nó đã là hơn 300 triệu 1m2, còn TLC thuê 50 năm thì giá của nó bây giờ 1m2 hơn 100 triệu, nên giá trị miếng đất này trị giá hơn 280 tỷ. Vậy hình thức liên doanh sẻ là TLC góp quyền sử dụng đất còn đối tác góp vốn !

    Xin trích một đoạn trong Link : http://tinnhanhchungkhoan.vn/RC/N/CF...cong-dhcd.html: Ngoài ra, năm 2010, Công ty sẽ tiếp tục đầu tư nâng cấp dây chuyền thiết bị đồng bộ thuộc Nhà máy sản xuất cáp điện Hưng Yên; dự án xin thuê 2.800 m2 đất để xây dựng trụ sở Công ty tại đường Phạm Hùng, huyện Từ Liêm, Hà Nội.

    - Định giá tài sản và giá trị sử dụng đất ở Phân xưởng cáp quang để hợp tác với đối tác Corning sản xuất sản phẩm cáp quang, các sản phẩm phụ kiện phục vụ cho mạng cáp đồng viễn thông, mạng cáp quang và giải pháp công nghệ FTTx (Fiber-To-The-x). Năm 2006 TLC đầu tư tất cả 8 tỷ vào nhà máy này để mua quyền sử dụng 6000m2 đất và thiết bị máy móc. Nếu chỉ tính riêng quyền sử dụng đất với giá hiện tại khoảng 60 tỷ đồng !

    - Hơn 30ha khu đất thuộc xã Lạc Hồng, Văn Lâm, Hưng Yên, HĐQT giao Ban điều hành đưa ra phương án kinh doanh thu hồi vốn trong thời gian sớm nhất.

    Tất cả khu đất trên đều là đất sạch có đã được cấp quyền sử dụng đất !

    Có thể nhiều bác nghĩ trong năm nay các mảng BĐS trên chưa đưa về lợi nhuận đọt biến cho TLC nhưng chơi chứng là phải đón đầu xu thế các bác ạ ! Chơi chứng là phải nhìn ra năng lực tiềm ẩn của doanh nghiệp !

    Ngoài ra TLC còn hấp dẫn bởi :

    - Giá trị của doanh nghiệp chỉ được xác định một lần, trên sổ sách, là lúc cổ phần hóa; chính vì vậy, việc nghiên cứu giá trị cơ bản thường đi đôi với tình hình kinh doanh của doanh nghiệp. Lần này, đối với TLC, các giá trị sổ sách sẽ được thay đổi, nhờ vào: Các khu đất hợp tác, sẽ được định giá lại, các nhà xưởng hợp tác, sẽ được định giá lại, và đây là cơ hội làm thay đổi các chỉ số cơ bản rất có lợi cho Doanh nghiệp.

    Những nhà đầu tư có vốn lớn, luôn luôn nghiên cứu các chỉ số này. Kết hợp với nghiên cứu kỹ thuật, kết hợp với khai thác xu thế đầu tư (Các CP giá rẻ trước đây, giờ đã lên cao; và như thế, NĐT sẽ rời bỏ và tìm kiếm các CP có giả rẻ còn ẨN TÀNG...) Kết hợp với khai thác "dòng thác" tâm lý chung: thích loại CP có yếu tố BĐS (vì lợi nhuận của nó khó lường được, thường là đột biến).Và gì nữa? Kết hợp với làn sóng qui tụ các nhà phân tích, các nhà đầu tư trên các diễn đàn đang ủng hộ...TLC còn thiếu điều gì trong các mối quan tâm của những nhà đầu tư lớn? Không còn thiếu gì cả, đã có tất ! Mà, nhà đầu tư lớn thì chẳng bao giờ thèm ăn NON !

    - Một công ty có vốn có 100 tỷ mà sản phẩm có mặt trên khắp đất nước và đang bành trướng ra thế giới ! Một công ty có vốn 100 tỷ mà được tháp tùng thủ tướng đi nước ngoài, có gian hàng trưng bày ở nước ngoài, được sự quan tâm của nhà đầu tư nước ngoài và là đối tác quan trọng của Viettel, FPT, VNVT...mà có giá như thế này sao???

    Anh em xem lại báo cáo tài chính năm 2008 của em nó. Tài sản cố định 1/1 chỉ có 41 tỷ nhưng đến 31/12 đã lên đến 135 tỷ. Điều đó chứng tỏ là năm 2008 Cty lỗ do đầu tư máy móc thiết bị. Hai quý cuối năm 2009 cty đã lãi 8tỷ và quý 1 năm 2010 cũng có lãi -> Các khoản đầu tư bắt đầu phát huy tác dụng. Cùng với sự phát triển của thị trường và những hợp đồng công ty có được tôi có thể khẳng định em nó sẽ làm ăn tốt từ năm 2010 trở đi. Lời khuyên chân thành: Múc gấp TLC

    Từng là bluchip sàn ha, 2 năm lỗ do đầu tư tài sản cố định đã kéo TLC từ 9x về 1x

    - Quý III và quý IV năm 2009 bắt đầu có lãi, lãi 8tỷ đã báo cáo, quý 1 năm 2010 cũng có lãi

    - Quý II/2010 bắt đầu xuất khẩu những lô hàng bom tấn với các đối tác là doanh nghiệp và chính phủ Myanma

    - Đầu năm 2010, Tập đoàn viễn thông hàng đầu thế giới Corning chọn TLC làm đối tác chiến lược

    - Chính phủ chuẩn bị phê duyệt chính sách ưu đãi đặc biệt cho ngành viễn thông

    - Chính phủ cũng đã có quyết định ngầm hóa hệ thống cáp tại các thành phố lớn trong cả nước

    - Đã ký hợp đồng với VNVT ngầm hoá hệ thống cáp viễn thông ở các thành phố lớn đang trình thủ tướng phê duyệt.

    2010, cổ phiếu TLC sẽ trở lại thời kỳ hoàng kim: từ 1x tiến lên 9x

    Trong các bác có bác nào vừa xây nhà, hoặc sắp tới chuẩn bị xây nhà không ạ? Dùng dây điện của thăng long là tốt nhất đó, ra bất kỳ cửa hàng điện dân dụng nào cũng có cả !


    Chúng ta hãy cùng kỳ vọng và tin tưởng TLC sẽ có những hợp đồng khủng!

    Công ty CP Viễn thông Thăng Long tham gia "Hội chợ hàng Việt Nam tại Myanmar 2010"

    Ngày cập nhật : 10/04/2010

    [​IMG]

    Vào ngày 3 tháng 4 năm 2010, Hội chợ hàng Việt Nam tại Myanmar 2010, do Bộ Công Thương Việt Nam - Cục Xúc tiến thương mại, Đại sứ quán Việt Nam tại LB Myanmar phối hợp với Bộ Thương mại LB Myanmar tổ chức, đã chính thức khai mạc trọng thể tại Trung tâm Hội nghị Myanmar. Hội chợ diễn ra trong bốn ngày từ ngày 3 đến 6 tháng 4 năm 2010, trưng bày trên diện tích 3000m2 các doanh nghiệp đã giới thiệu các mặt hàng có thế mạnh của Việt Nam: Năng lượng; Cơ khí, điện, điện tử; Dược phẩm; mỹ phẩm; Hóa chất, phân bón; Lương thực, thực phẩm, may mặc, giày dép và các dịch vụ viễn thông, ngân hàng...

    [​IMG]
    Bộ trưởng Bộ KH-ĐT Võ Hồng Phúc cùng phái đoàn thăm gian hàng Công ty

    Công ty Cổ phần Viễn thông Thăng Long vinh dự là một trong 71 doanh nghiệp Việt Nam cùng với 11 doanh nghiệp Myanmar được lựa chọn tham dự Hội chợ. Tham gia Hội chợ, Công ty đã giới thiệu về Công ty và các sản phẩm truyền thống có thế mạnh như: Cáp đồng viễn thông, Cáp sợi quang, dây và cáp điện, Cáp đồng trục...


    [​IMG]
    Gian hàng của Công ty thu hút được sự quan tâm của khách hàng cũng như báo đài

    Trong thời gian tham gia hội chợ, gian hàng của Công ty đã thu hút được đông đảo khách tham quan và nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng Myanmar đối với các sản phẩm của Công ty. Bên cạnh đó Công ty đã dành thời gian tìm hiểu nghiên cứu về thị trường Myanmar, xác định đây là thị trường tiềm năng và đã đàm phán hợp tác với một số doanh nghiệp tại đây để đưa sản phẩm của Công ty vào thị trường một cách sớm nhất.


    Ngay từ khi khởi động chuỗi tăng giá, TLC đã hứng chịu không ít những nghi ngờ, dè bỉu và cả những trò chim lợn đê tiện, hàm hồ nhưng vượt lên trên những khó khăn đó, TLC đã vững bước tiến lên một cách mạnh mẽ và bền vững. Một ưu điểm của TLC là hiện thanh khoản cực cao gần bằng 10% tổng số cổ phiếu. Đây chính là sự thay máu liên tục để bơm sức mạnh mới cho TLC để bảo đảm tăng giá bền vững. Cuối cùng xin nhắn nhủ đôi lời đến các bạn vào topic chọc phá, kích động các nhà đầu tư khác:

    - Nếu kiếm tiền bằng cách chọc ngoáy, kích động tâm lý thì chẳng hay ho gì đâu !

    - Nếu thực sự quan tâm đến TLC thì cứ việc canh mua canh bán, việc gì phải gây thù chuốc oán.

    - Nếu hôm nay bạn cố tình gây hại cho người khác dù vô tình hay cố ý thì trong tương lai sẽ có người làm điều đó với bạn, với người nhà của bạn đó. Lúc đó bạn sẽ nếm trái đắng, hiểu lẽ đời.

    - Nên nhớ cuộc đời rất công bằng, không cho ai tất cả mà cũng chẳng lấy hết của ai.

    - Nếu rỗi thời gian nổi hứng chọc ngoáy cho khoái, thì tốt nhất nên tìm hiểu CP khác mà chơi, không nên mất thời gian của bạn và của người khác
    .

    " Nếu có tiền, bạn hỏi tôi chọn mua con nào lúc này, tôi trả lời ngay: TLC! Vì nó quá rẻ, lại hội tụ được nhiều điều kiện để "phi". Lình xình là vậy, nhưng khi ra tin, nó lên đường như thánh Gióng "


    Nó rất rẻ và hội đủ điều kiện để "phi", chỉ có mua thêm và cất kỹ, ăn non thì tiếc lắm đó !


  2. DangcapQT

    DangcapQT Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    30/06/2010
    Đã được thích:
    2
    Chủ topic xin nhấn mạnh lại những lợi thế tiềm năng của TLC để những người mới tham gia topic được biết.

    • TLC từ một cổ phiếu lỗ nhiều quý liên tiếp đã chuyển sang có lãi từ bắt đầu từ quý 3-2009 với tỷ suất LN/Doanh thu cực kỳ cao. Quý 3-2009, doanh thu đạt 10 tỷ thì LNST là 5,3 tỷ. Quý 4-2009, doanh thu 8,9 tỷ nhưng LNST là 3,3 tỷ. http://cafef.vn/hastc/TLC-cong-ty-co...g-long-tlt.chn

    Do vậy với tình hình xuất khẩu cáp điện tăng 120% trong quý 1-2010, chúng ta hoàn toàn kỳ vọng một vụ mùa bội thu của TLC.
    “…Theo số liệu của Bộ Kế hoạch và Đầu tư công bố, tốc độ tăng giá trị sản xuất công nghiệp quí 1-2010 đã vượt kế hoạch, với mức tăng 13,6% so với cùng kỳ năm ngoái….Đáng mừng nhất có lẽ là sự phục hồi ấn tượng của nhóm hàng công nghiệp xuất khẩu chủ lực của Việt Nam. Trong đó, kim ngạch xuất khẩu dây và cáp điện tăng tới 119,5%; thép và sản phẩm từ thép đạt 372 triệu đô la Mỹ, tăng 72,2%; máy móc thiết bị và phụ tùng cũng tăng 66,7% với kim ngạch 630 triệu đô la Mỹ; máy vi tính và sản phẩm điện tử tăng 40,9%....”


    3. Ban lãnh đạo đang đề ra những chiến lược hết sức đúng đắn và có tầm nhìn bằng việc mở rộng thị trường sang Myanmar, CHDCND Triều Tiên. Theo đó, sẽ ký một số hợp đồng xuất khẩu sang Myanmar. “…http://capthanglong.vn/aspx/TinNongV...cNang=4&ID=452

    Tại CHDCND Triều Tiên, Ban lãnh đạo công ty đã ký kết biên bản ghi nhớ về việc hợp tác kinh doanh sản xuất cáp đồng viễn thông và cáp điện lực để cung cấp cho thị trường Triều Tiên và xuất khẩu sang nước thứ ba.
    http://capthanglong.vn/aspx/TinNongV...cnang=4&ID=454

    Đang làm thủ tục liên doanh lập nhà máy tại triều tiên !!!

    Một doanh nghiệp có vốn 100tỷ mà bành trướng ra thế giới như thế sao? sao lại có giá kỳ quặc như thế này ???
  3. DangcapQT

    DangcapQT Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    30/06/2010
    Đã được thích:
    2
    Thông báo họp Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2010 (lần thứ hai)



    Ngày cập nhật : 07/07/2010

    [​IMG]
    GIẤY MỜI



    HỌP ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN 2010

    CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG THĂNG LONG

    Kính gửi: Quý Cổ đông Công ty cổ phần Viễn thông Thăng Long
    Do cuộc họp ĐHĐCĐ thường niên ngày 28 tháng 06 năm 2010 không đủ điều kiện tiến hành, Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Viễn thông Thăng Long trân trọng kính mời Quý cổ đông tới dự kỳ họp ĐHĐCĐ thường niên 2010 (lần thứ hai) với các thông tin về tổ chức Đại hội cụ thể như sau:
    1. Thời gian họp:9h ngày 22 tháng 7 năm 2010;
    2. Địa điểm tổ chức:Tại Trụ sở Công ty Cổ phần Cáp Thăng Long, Đường B1, Khu công nghiệp Phố Nối A, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên.
    3. Nội dung trình bày, thảo luận và xin ý kiến biểu quyết tại Đại hội:
    - Báo cáo của Hội đồng quản trị và Ban Điều hành về tình hình hoạt động năm 2009 và kế hoạch năm 2010;
    - Báo cáo thường niên năm 2009;
    - Báo cáo của Ban Kiểm soát;
    - Báo cáo tài chính kiểm toán năm 2009;
    - Các vấn đề liên quan khác.
    4. Quý cổ đông/người được uỷ quyền đến dự Đại hội vui lòng mang theo và xuất trình các giấy tờ sau:
    (1) CMND/Hộ chiếu/bản sao Giấy CNĐKKD;
    (2) Giấy mời họp;
    (3) Giấy uỷ quyền (trong trường hợp không có điều kiện dự họp, Quý cổ đông có thể ủy quyền cho người khác theo mẫu Giấy ủy quyền đính kèm);
    Quý cổ đông cần biết thêm thông tin, xin mời xem trên trang Website của Công ty (www.capthanglong.com), hoặc liên hệ Phòng Tổng hợp – Công ty cổ phần Viễn thông Thăng Long. Điện thoại: (04) 37871919; Fax: (04) 37871652.
    Rất mong Quý Cổ đông thu xếp thời gian đến dự họp đầy đủ và đúng giờ để đảm bảo cho thành công của Đại hội.
    Trân trọng.

    TM. HỘI ĐỒNG QUẢN TRỊ

    Đã ký


    Đỗ Văn Trắc


    Thông báo họp Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2010 (lần thứ hai)



    Ngày cập nhật : 07/07/2010

    [​IMG] http://www.capthanglong.vn/aspx/TinT...cNang=4&ID=465
    họp đại hội cổ đong lần 2.được thông báo ngay sau khi gom đủ tỷ lệ giá nào cho em đây

  4. evadam

    evadam Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    04/06/2010
    Đã được thích:
    0
    Vào đổ vỏ hả cụ?
  5. INKE

    INKE Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/12/2009
    Đã được thích:
    747
    Bác đùng hô chắc nó mới lên, tởn nhất là top nào hô xong có đống cảm ơn phía dưới y như là sắp tèo, đơn giản là cổ phiêu slúc đó toàn của dân lướt sóng, BBs đíu còn nữa.
  6. DangcapQT

    DangcapQT Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    30/06/2010
    Đã được thích:
    2
    Một số hình ảnh của Công ty TLC tham gia triễn lãm hàng hóa VN tại Myanmar :



    [​IMG]
    Bộ trưởng Bộ KH-ĐT Võ Hồng Phúc cùng phái đoàn thăm gian hàng Công ty

    [​IMG]
    Gian hàng của Công ty thu hút được sự quan tâm của khách hàng cũng như báo đài

    [​IMG]
  7. newch

    newch Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    03/05/2010
    Đã được thích:
    257
    TLC hay nhưng cần thời gian để chứng minh.
    Liên doanh với Triều Tiên cần thật cẩn thận. Chơi với mấy thằng gia đình trị đầu óc cực đoan không có cửa thắng đâu.
  8. ambition_hn

    ambition_hn Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    22/06/2004
    Đã được thích:
    1
    Mai em làm tí FL đấy, các bác đừng xả vỡ đầu em nhá [r23)]
  9. wildcat_8x

    wildcat_8x Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    16/04/2010
    Đã được thích:
    0
    tầng 1, đc k nhỉ?
  10. DangcapQT

    DangcapQT Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    30/06/2010
    Đã được thích:
    2
    Các bác nên nhớ một điều 1 phiên TLC khớp 10% số cổ phiếu lưu hành đấy ! SAM có bán thì cũng chỉ là một phiên của TLC thôi. Các cổ đông TLC phải cúi đầu cảm ơn SAM mới đúng. SAM bỏ số vốn rất lớn đầu tư vào TLC nhưng bao nhiêu năm rồi mà bán TLC với giá trung bình 14, không bằng tiền lãi ngân hàng ! Chúng ta cùng cảm ơn SAM nào !
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này