PVA sắp chốt 1:3.2. Chỉ mong ăn 30% sau 3 tháng với tình hình lộn xộn như hiện nay. Nhận định của tô

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi cuncon2006_, 05/08/2010.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
8073 người đang online, trong đó có 1040 thành viên. 14:24 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 7090 lượt đọc và 83 bài trả lời
  1. cuncon2006_

    cuncon2006_ Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    26/05/2010
    Đã được thích:
    0
    Thân chào anh em cổ đông PVA nằm gai nếm mật 2 tháng trời. Sau những gì thống kê và điều tra + chút tin tức, mạn phép lập topic PR lại PVA - hàng chiến 1 thời đã đưa nhiều anh em từ rách thành lành và cũng từ lành thành nát bét. [:D][:D][:D]
    Một số thông tin cũ (cũ nhưng mà hiệu quả) tôi xin mạn phép đưa lại như sau:


    1: Trao đổi với báo ĐTCK.
    Báo ĐTCK số 61 ra ngày 21/5/2010 có đăng tải bài viết “Cẩn trọng với những dự án ở… tương lai”, trong đó phân tích khả năng thực tế một số dự án của CTCP Xây dựng Dầu khí Nghệ An (mã chứng khoán PVA). Sau đó, PVA đã có cuộc đối thoại về những vấn đề bài báo đã nêu. Dưới đây là trao đổi giữa báo ĐTCK và ông Phan Hải Triều, Chủ tịch HĐQT Công ty.

    Xin ông cho biết quan điểm của Công ty trước những thông tin nghi ngờ về điều kiện hợp đồng đạt được giữa PVCOM và KOBE cũng như thông tin rằng, KOBE sẽ thanh toán toàn bộ số tiền thuê đất 44 triệu USD trong năm 2010?

    Ngày 29/3/2010, Tập đoàn Thép KOBE STEEL LTD - Nhật Bản đã ký hợp đồng với PVCOM (là công ty do PVA nắm cổ phần chi phối) về việc KOBE STEEL LTD thuê đất tại Khu công nghiệp (KCN) Hoàng Mai để đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất sắt xốp. Theo nội dung hợp đồng, trong vòng 30 ngày kể từ ngày ký kết, PVCOM sẽ nhận được khoản tiền 8,8 triệu USD (tương ứng 20% giá trị hợp đồng). Ngày 29/4/2010, PVCOM đã nhận được khoản tiền trên.

    Cũng theo hợp đồng, KOBE STEEL LTD sẽ chuyển cho PVCOM 20% giá trị hợp đồng tiếp theo trong vòng 30 ngày sau khi KOBE STEEL LTD ký hợp đồng mua quặng sắt cho dự án. Ngày 6/3/2010, CTCP Sắt Thạch Khê và KOBE STEEL LTD đã ký biên bản ghi nhớ về việc Thạch Khê cung cấp toàn bộ quặng sắt cho nhà máy. Số tiền 26,4 triệu USD (tương ứng 60% giá trị hợp đồng) còn lại sẽ được thanh toán trong vòng 30 ngày kể từ ngày PVCOM bàn giao mặt bằng đã có cơ sở hạ tầng cho KOBE STEEL LTD. Lễ khởi công dự án Nhà máy sắt xốp Kobe dự kiến diễn ra vào tháng 7/2010.


    [​IMG]
    Dự án: Khu Công nghiệp Hoàng Mai

    Thi công Nhà máy sắt xốp Kobe là dự án rất lớn, PVA sẽ thực hiện hợp đồng này như thế nào ?


    Ngày 29/4/2010, bằng biên bản đã được ký kết, KOBE STEEL LTD giao cho PVA làm tổng thầu thi công nhà máy sắt xốp tại Hoàng Mai. Ngày 5/5, PVA đã hợp tác với 4 đơn vị gồm CTCP Kết cấu kim loại và lắp máy dầu khí; CTCP Xây lắp dầu khí Miền Trung; CTCP Đầu tư và phát triển nhà và khu đô thị IDICO; CTCP Thi công cơ giới và lắp máy dầu khí để cùng thực hiện dự án trên... Chúng tôi tin tưởng dự án thi công nhà máy này sẽ được triển khai đúng tiến độ.

    PVA đang thực hiện nhiều dự án bất động sản, dự án nhà ở. Theo quy định của Nghị định hướng dẫn thi hành Luật Nhà ở, Công ty phải có đủ vốn chủ sở hữu 15 - 20% làm vốn đối ứng. Ông có thể cho biết, quy mô những dự án Công ty đang thực hiện và năng lực vốn nhằm đáp ứng yêu cầu đó?

    Hiện nay, PVA đang triển khai nhiều dự án lớn như Dự án đầu tư xây dựng chung cư, nhà liền kề tại TP. Vinh với tổng mức đầu tư 170 tỷ đồng; Dự án Tổ hợp Chợ Hiếu - Thái Hòa với tổng mức đầu tư 106 tỷ đồng; Dự án Khu đô thị Dầu khí Hoàng Mai, tổng mức đầu tư 792,36 tỷ đồng; Dự án KCN Đông Hồi tổng với tổng diện tích 1.436 héc-ta. Dự án cải tạo khu A - Khu nhà ở chung cư Quang Trung với tổng diện tích 4,3 héc-ta...

    Để đảm bảo năng lực vốn thực hiện các dự án trên, PVA đang thực hiện phương châm ưu tiên đầu tư các dự án “ngắn ngày” có khả năng thu hồi vốn nhanh để song song đầu tư vào các dự án lớn “dài ngày” cùng với việc sử dụng linh hoạt vốn chủ sở hữu. Ví dụ như trong tháng 4 vừa qua, sau khi khởi công “Dự án chung cư, nhà liền kề, dịch vụ tổng hợp Dầu khí Trường Thi”, thì PVA đã tiến hành thu 45 tỷ đồng từ việc góp vốn của nhà đầu tư. Ngoài ra, PVA đang hoàn thành thủ tục để nhận vốn góp từ khách hàng cho các dự án trong tháng 6/2010 như Dự án Tổ hợp Chợ Hiếu - Thái Hòa; Dự án Tổ hợp dịch vụ tổng hợp, chung cư cao cấp, văn phòng và nhà ở liền kề, nằm trên địa bàn xã Nghi Phú, TP. Vinh với tổng mức đầu tư 283 tỷ đồng đã được thi công xong phần tầng hầm.

    PVA đang tiến hành tăng vốn điều lệ từ 100 tỷ đồng lên 600 tỷ đồng, dự kiến hoàn thành vào quý III/2010. Như vậy, từ sau quý III/2010, Công ty sẽ có một lượng vốn lớn để bổ sung vào các dự án đã và đang chuẩn bị triển khai.

    Trong lĩnh vực kinh doanh KCN, giá đền bù giải phóng mặt bằng theo nghị định mới của Chính phủ đã tăng rất cao. Vậy tỷ suất sinh lời của những dự án này sẽ ra sao?

    Hiện nay, PVA đang tiến hành triển khai 2 dự án KCN là KCN Hoàng Mai với tổng diện tích 289,67 héc-ta và KCN Đông Hồi với tổng diện tích 1.436 héc-ta. Với hai dự án trên, UBND tỉnh Nghệ An đã lập các ban đền bù, giải phóng mặt bằng và hỗ trợ 100% chi phí đền bù nhằm đẩy nhanh công tác đầu tư dự án. Ngoài ra, PVA còn được các đối tác thu xếp vốn để triển khai dự án. Năm 2009, PVA đã được Ngân hàng Phát triển Việt Nam cho vay 520 tỷ đồng với lãi suất ưu đãi 6,9%/năm để đầu tư dự án KCN Hoàng Mai (tổng mức đầu tư 812 tỷ đồng). Với những điều kiện thuận lợi như trên, tỷ suất sinh lời tại các dự án KCN do Công ty đầu tư sẽ đạt mức cao.

    -->>>> theo như trên hiện tại PVA đã nhận đủ 8,8tr USD (khoảng 150 tỷ) - theo tin ln PVA thu nhận dc thì ln quý 2 khaỏng 3x tỷ - vậy là xem khoảng 8,8tr usd chưa hề hạch tóan vào quý 2 - dự kiến quý 3 tiếp túc đưa ra lợi nhuận khủng.

    2: Một số dự án khủng........
    a: KHU CÔNG NGHIỆP HOÀNG MAI Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Dầu khí V.I.P Việt Nam (PVCOM)
    (Trong đó Công ty CP Xây dựng Dầu khí Nghệ An góp 51% giá trị đầu tư)
    Đơn vị thiết kế: Công ty Tư vấn Đại học Xây dựng
    Đơn vị thi công: Công ty CP Xây dựng Dầu Khí Nghệ An.
    Tổng mức đầu tư: 812 tỷ đồng.
    Thời gian khởi công: 26/11/2008
    Thời gian hoàn thành: 26/11/2011
    Địa chỉ: Thị trấn Hoàng Mai - huyện Quỳnh Lưu - Tỉnh Nghệ An

    [​IMG]

    Quy mô đầu tư:
    Tổng diện tích khu đất thực hiện dự án: 289.67ha
    Đầu tư các hạng mục: - San nền
    - Đường nội bộ
    - Hệ thống cấp nước
    - hệ thống thoát và xử lý nước thải
    - hệ thống thoát nước mặt
    - hệ thống cung cấp điện động lực và chiếu sáng
    - hệ thống cây xanh, cổng, tường rào, nhà bảo vệ
    Hình thức đầu tư: Xây dựng mới
    Mục tiên của dự án:

    Tạo điều kiện thu hút đầu tư, tạo mặt bằng sản xuất cho các cơ sở sản xuất công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, tạo việc làm và thu nhập cho đội ngũ lao động địa phương.
    Khu công nghiệp Hoàng Mai được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt định hướng quy hoạch xây dựng vùng Nam Thanh - Bắc Nghệ và là một trong những khu công nghiệp được ghi vào danh mục các KCN ưu tiên phát
    Việc xây dựng thành công Khu công nghiệp Hoàng Mai sẽ làm tăng năng lực, tiềm lực, đa dạng hoá ngành nghề hoạt động của Công ty CPXD Dầu khí Nghệ An, của Tập đoàn Thiên Hưng và phù hợp với kế hoạch phát triển của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.

    GIỚI THIỆU CHUNG KHU CÔNG NGHIỆP HOÀNG MAI


    I, VỊ TRÍ THUẬN LỢI:
    Khu Công nghiệp Hoàng Mai nằm ven Quốc lộ 1A, cách thành phố Vinh 80 km, cách cảng biển nước sâu Nghi Sơn 12 Km, cách ga Hoàng Mai 1 Km, cách sân bay Vinh 75 Km.
    [​IMG]

    Khu Công nghiệp Hoàng Mai có vị trí giao thông rất thuận lợi, từ đây có thể dễ dàng tiếp cận nhanh chóng các cảng biển, cảng đường bộ và cảng hàng không do đó tiết kiệm được nhiều chi phí và thời gian vận chuyển, đặc biệt là chi phí Xuất nhập khẩu hàng hoá.
    Do nằm trên địa bàn huyện Quỳnh Lưu - tỉnh Nghệ An và tiếp giáp ranh giới tỉnh Thanh Hoá với nguồn lao động trẻ dồi dào nên tại đây các nhà đầu tư chẳng những có điều kiện thuận lợi trong việc tuyển dụng và đào tạo lao động mà còn có thể tiết kiệm chi phí nhân công và được hưởng các dịch vụ với giá rẻ.

    II, TỶ LỆ SỬ DỤNG ĐẤT:
    Tổng diện tích khu công nghiệp là 289,67 ha, trong đó tỷ lệ sử dụng đất được phân bố như sau:
    - Đất xây dựng các công trình công nghiệp 203,5 ha, chiếm tỷ lệ 70,27% diện tích toàn khu công nghiệp
    - Trung tâm điều hành, dịch vụ khu công nghiệp 5,51ha, chiếm tỷ lệ 1,9%
    - Khu đầu mối hạ tầng kỹ thuật 7,44ha, chiếm tỷ lệ 2,57%
    - Đất xây dựng đường giao thông 18,85 ha, chiếm tỷ lệ 6,51%
    - Đất trồng cây tạo cảnh quan 32,1 ha, chiếm tỷ lệ 11,08%
    - Đất kênh mương 14,05 ha, chiếm tỷ lệ 4,85%
    - Đất dân cư hiện trạng 8,18 ha, chiếm tỷ lệ 2,82%

    III,HỆ THỐNG GIAO THÔNG NỘI BỘ:
    Hệ thống giao thông nội bộ khu Công nghiệp được thiết kế hợp lý đảm bảo việc giao thông trong toàn khu Công nghiệp được thông suốt. Hệ thống đường được thiết kế với kích thước như sau:
    - Trục đường trung tâm trong Khu Công nghiệp rộng 43 mét
    - Các trục đường chính trong Cụm Công nghiệp rộng 22,25 mét
    Toàn bộ các đường nội bộ đều được thiết kế và thi công tuân thủ chặt chẽ các quy định của quốc gia, và được hoàn thiện bằng beton nhựa Asphalt. Các đường nội bộ cũng được trang bị hệ thống chiếu sáng cao áp hoàn chỉnh và thẩm mỹ.

    IV, HỆ THỐNG CUNG CẤP ĐIỆN:
    Nguồn điện cung cấp đến khu Công nghiệp được lấy nguồn từ đường dây 110KV-AC 240 Thanh Hoá - Cầu Giát – Nghĩa Đàn. Trong khu công nghiệp xây dựng trạm biến áp trung gian 110/22KV để cung cấp điện cho các trạm biến áp của các nhà máy trong khu Công nghiệp. Điện được cung cấp tới hàng rào nhà máy bằng cáp điện tiêu chuẩn quốc tế.

    V, HỆ THỐNG CUNG CẤP NƯỚC:

    Nước thô được lấy từ nước mặt hồ Vực Mấu, cách khu công nghiệp 13km về khu xử lý nước cấp của Khu công nghiệp. Tại đây, nước thô được xử lý đạt tiêu chuẩn nước sạch dẫn vào bể chứa và được bơm tăng áp để cấp nước cho các nhà máy. Trạm xử lý nước sạch của Khu công nghiệp có công suất Q=7.400m3/ngđ đảm bảo cung cấp liên tục nguồn nước sạch cho các nhà máy.

    VI, HỆ THỐNG XỬ LÝ NƯỚC THẢI:
    Nước thải sinh hoạt của các nhà máy sau khi được xử lý sơ bộ để loại bỏ toàn bộ các hoá chất độc hại vượt quá tiêu chuẩn loại C(theo tiêu chuẩn TCVN 5945-2005) được dẫn đến trạm xử lý nước thải của khu công nghiệp để xử lý đạt tiêu chuẩn nước thải loại B theo tiêu chuẩn quốc gia trước khi xả ra kênh nhà Lê.

    VII, HỆ THỐNG THÔNG TIN LIÊN LẠC:
    Khu Công nghiệp được lắp đặt hệ thống cáp thông tin liên lạc ngầm, và được cung cấp tới hàng rào của nhà máy bởi hệ thống cáp đạt tiêu chuẩn quốc tế.
    Qua hệ thống kết nối giữa trung tâm thông tin liên lạc của khu Công nghiệp và Bưu điện trung tâm Hoàng Mai, mọi nhu cầu về thông tin liên lạc được đảm bảo và có khả năng cung cấp mọi dịch vụ cần thiết như Tổng đài riêng, điện thoại quốc tế, hội thảo từ xa, kênh thuê riêng, internet tốc độ cao, email, vv...

    VIII, HỆ THỐNG PHÒNG CHÁY VÀ CHỮA CHÁY:
    Khu Công nghiệp được lắp đặt hệ thống cảnh báo, phòng chống và chữa cháy tuân thủ chặt chẽ các quy định quốc gia.
    Các họng cấp nước chữa cháy được lắp đặt tại các đầu mối giao thông nội khu, và tại mọi nhà máy nhằm đảm bảo tác dụng bảo vệ hiệu quả toàn khu khỏi các sự cố cháy nổ.

    IX, CẢNH QUAN:
    11,8% tổng diện tích toàn khu Công nghiệp được trồng cây xanh dọc theo các tuyến đường, dọc hai bên kênh nhà Lê và các khu vực khác.
    Các thảm cỏ và các khu vực cây xanh công cộng được trồng một cách thích hợp nhằm cải thiện môi trường toàn khu.
    Các dự án xây dựng nhà máy và các khu nhà khác phải được chấp thuận bởi ban quản lý khu Công nghiệp trước khi tiến hành xây dựng nhằm đảm bảo cảnh quan chung của toàn khu Công nghiệp.
    Kênh nhà Lê đi từ Ninh Bình, Thanh Hóa vào Nghệ An, chia KCN thành hai phần riêng biệt là diện tích mặt nước cần thiết để điều hòa khí hậu đồng thời tạo thành một trục cảnh quan xanh, sạch trải dài theo khu công nghiệp.
    [​IMG]

    [​IMG]



    X, NGUYÊN VẬT LIỆU SẢN XUẤT:
    Huyện Quỳnh Lưu có hệ thống núi đá vôi với trữ lượng lớn nằm bao bọc quanh khu công nghiệp. Chỉ tính riêng trong vòng bán kính 7km phía Bắc huyện đã có đến 5 điểm khai thác đá lớn nhỏ như: Trụ Hai(Quỳnh Văn), Lèn Nạy (Hoàng Mai), Lèn Chùa (Quỳnh Xuân), núi Bài thơ, núi Xước,…
    KCN Hoàng Mai được bao bọc xung quanh bởi núi Xước và núi đá vôi Lèn Nạy, đây chính là điều kiện để khai thác đá phục cho các nhà máy trong khu công nghiệp
    ---->>>> hiện tại với KCN Hoàng Mai đc phê duyệt, các bác biết kcn này nó lớn như thế nào rồi đấy. Phiền mấy bác cổ đông đọc và tự tìm hiểu.
    b:
    KHU CHUNG CƯ NHÀ LIỀN KỀ VÀ DỊCH VỤ TỔNG HỢP DẦU KHÍ TRƯỜNG THI Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Xây dựng Dầu khí Nghệ An (PVNC).
    Đơn vị tư vấn thiết kế: Công ty Tư vấn Đầu tư và Thiết kế Xây dựng Việt Nam (CDC).
    Đơn vị thi công: Công ty Cổ phần Xây dựng Dầu khí Nghệ An (PVNC).
    Địa điểm: Phường Trường Thi - Thành phố Vinh - Nghệ An.
    [​IMG]

    [​IMG]

    QUY MÔ DỰ ÁN:
    - Tổng mức đầu tư: 170 tỷ đồng.
    - Tổng diện tích dự án: 3.340m2
    - Tòa nhà chung cư, văn phòng: 14 tầng.
    - Diện tích đất xây dựng tòa nhà chung cư, văn phòng: 1.177m2
    - Tổng diện tích sàn chung cư, văn phòng: 10.010m2
    - Diện tích đất nhà ở liền kề: 2.162m2
    - Nhà phố liền kề: 17 lô.
    - Thời gian khởi công: Quý II/2010.
    - Thời gian hoàn thành: Quý I/2010.
    --->>> đất đai Nghệ An đang lên ầm ầm, chung cưở đây giá tầm 14tr/m2. Bán dc nhiều hay chưa, hạch tóan hay chưa các bác liên hệ mà hỏi- e ko biêé gì cả.
    c:
    PVNC tham gia lễ ký kết hợp đồng tài trợ vốn cho Nhà máy Xi măng Dầu khí 12/9 Thứ tư, 21 Tháng 7 2010 10:50 Ngày 20/07/2010 vừa qua, tại Thành phố Vinh đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng tài trợ vốn cho dự án: Thay đổi công nghệ, bổ sung công nghệ, nâng cao năng suất Nhà máy Xi măng Dầu khí 12/9 lên 1.500 tấn clinker/ngày do Công ty Cổ phần Xi măng Dầu khí 12/9 (PVC 12/9) làm chủ đầu tư với các tổ chức tín dụng: Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) - Chi nhánh Vinh; Tổng công ty Tài chính Cổ phần Dầu khí Việt Nam (PVFC) - Chi nhánh Thanh Hóa; Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đại Dương (OCEANBANK) - Chi nhánh Vinh.
    [​IMG]
    Lễ ký kết hợp đồng tài trợ vốn cho Nhà máy Xi măng Dầu khí 12/9

    Tham dự và chứng kiến lễ ký kết có sự hiện diện của Ông Hồ Đức Phớc - Phó chủ tịch UBND Tỉnh Nghệ An, Ông Nguyễn Hữu Phàng - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam - Chi nhánh Nghệ An, Ông Phan Hải Triều - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Xây dựng Dầu khí Nghệ An (PVNC); Cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban nghành và các đơn vị liên quan.

    Dự án thay đổi công nghệ, bổ sung công nghệ, nâng cao năng suất Nhà máy Xi măng Dầu khí 12/9 lên 1.500 tấn clinker/ngày được xây dựng tại Nhà máy Xi măng Dầu khí 12/9 xã Hội Sơn - Huyện Anh Sơn - Tỉnh Nghệ An với tổng mức đầu tư 814 tỷ đồng. Trước đó vào ngày 04/06/2010, PVC 12/9 đã ra nghị quyết liên tịch thường vụ đảng ủy và hội đồng quản trị số 709/NQ - TVĐU&HĐQT về việc giao cho PVNC làm tổng thầu Dự án.
    ---> một trong số những dự án nho nhỏ mà PVA tham gia đầu tư và nắm tỷ lệ khá lớn. Việt Nam đang quá trình xây dựng cơ sở hạ tầng lớn- lợi nhuận sau khi hòan thành mang lại có vẻ không nhỏ chút nào.
    d:
    PVNC góp 49% vốn thành lập CTCP Đầu tư Đô thị dầu khí Cửa Lò Thứ hai, 19 Tháng 7 2010 17:30 Ngày 12/7/2010 vừa qua, Ban thường vụ Đảng ủy và hội đồng quản trị Công ty CP Xây dựng Dầu khí Nghệ An đã ra nghị quyết liên tịch số 343/NQ-TVĐU&HĐQT về việc thành lập Công ty CP đầu tư đô thị Dầu khí Cửa Lò.
    [​IMG]Hình ảnh này đã được thu nhỏ lại. Hãy click vào đây để xem hình gốc. Kích thước gốc là 1181x787.[​IMG]



    Theo đó, PVNC thông qua chủ trương thành lập Công ty cổ phần Đầu tư Đô thị dầu khí Cửa Lò với số vốn điều lệ 36 tỷ đồng. Trong đó PVNC góp 49% vốn điều lệ và 3 thể nhân khác góp 51% vốn.

    Công ty CTCP Đầu tư Đô thị dầu khí Cửa Lò ra đời sẽ đầu tư dự án Khu du lịch Resort Cửa Lò tại Thị xã Cửa Lò - Tỉnh Nghệ An. Dự án được xây dựng trên diện tích 27,1 ha với tổng mức đầu tư 500 tỷ đồng. Dự kiến trong quý 3/2010 sẽ thực hiện xong quy hoạch chi tiết 1/500. Ngoài ra Công ty CTCP Đầu tư Đô thị dầu khí Cửa Lò sẽ triển khai đầu tư các dự án khu đô thị, nhà ở tại tỉnh Nghệ An và kinh doanh du lịch gắn với đầu tư khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, khách sạn.

    Dự kiến đến ngày 15/8/2010 sẽ khai trương CTCP Đầu tư Đô thị dầu khí Cửa Lò.
    --->>> đâu đâu cũng thấy dự án PVA triển khai.
    ............................và hàng loạt dự án khác sẽ có tin tức trong thời gian sắp tới.
  2. aday84

    aday84 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    30/12/2004
    Đã được thích:
    17
    Tin chốt chưa ra mà bác, cứ để xuống đi nhập cho tự tin :D
  3. hungfinel

    hungfinel Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    22/10/2007
    Đã được thích:
    2
    Thằng PVA này nó về 3X cho = anh = em.
  4. aday84

    aday84 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    30/12/2004
    Đã được thích:
    17

    Sau chốt bác mua ngay thì có giá 3x nhé [:D]
  5. Mr.Bee

    Mr.Bee Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    22/12/2009
    Đã được thích:
    2
    sắp chốt rồi ah [:D]
  6. cuncon2006_

    cuncon2006_ Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    26/05/2010
    Đã được thích:
    0
    PVA sắp ra tin chốt trong tuần này và ngày chốt cũng rất gần trong tuần sau. Chẳng trở tay kịp đâu.
  7. mastiff

    mastiff Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    02/04/2010
    Đã được thích:
    0
    PVA vẫn cứ là đẳng cấp.[r2)][r2)][r2)][r2)]
  8. zabulani

    zabulani Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/06/2010
    Đã được thích:
    0
  9. cuncon2006_

    cuncon2006_ Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    26/05/2010
    Đã được thích:
    0
    Đáy lần trước khi thị trường xấu nhất là 61. Mai sẽ chạm đáy và bật lên. Tin chắc như vậy.
  10. stockprovn

    stockprovn Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    21/08/2009
    Đã được thích:
    4
    Cháo đã loãng này càng loãng hơn
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này