định hướng tầm nhìn năm 2011

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi aduy, 19/12/2010.

2879 người đang online, trong đó có 211 thành viên. 06:15 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 9011 lượt đọc và 143 bài trả lời
  1. aduy

    aduy Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    05/04/2010
    Đã được thích:
    1.916
    TTCK NĂM 2011 THIÊN ĐÀNG HAY ĐỊA NGỤC ???

    aduy viết những topic gần đây nhất :

    khi nhận thấy tín hiệu dòng tiền tổ chức vào cuộc
    : http://f319.com/home/1355921
    khi thị trường rung lắc : http://f319.com/home/1363096
    khi thị trương giao dịch kỷ lục :http://f319.com/home/1363096

    -TTCK là TT của niềm tin—khi niềm tin trở lại –bò tót lên ngôi—bất ngờ nối tiếp bất ngờ--chàng cao bồi bò tót sẽ sánh vai cùng nàng INDEX từng bước chinh phục 500---540---580---630 ???bữa đại tiệc mới chỉ bắt đầu---nào chúng ta cùng nâng ly chúc mừng ---chúc mừng sự trở lại của chàng bò tót bên nàng INDEX kiều diễn !!!
    -TTCK việt nam là một TT mới nổi---đặc điểm của TT mới nổi là—tính bầy đàn rất cao—giảm thái quá khi tiêu cực ---tăng quá đà khi tích cực!!!
    -hiện tâm lý đang chi phối TT rất mạnh---sử dụng phân tích tâm lý đám đông---định lượng phân tích thông tin vĩ mô---phân tích dòng tiền---tác động của nó đến TTCK—từ những phân tích trên sẽ cho ta cảm nhận được hơi thở của TT ---tương lai TT đi về đâu---nóng hay lạnh---bò tót hay gấu bắc cực ???
  2. aduy

    aduy Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    05/04/2010
    Đã được thích:
    1.916
    ĐỊNH LƯỢNG VĨ MÔ ĐOÁN ĐỊNH DÒNG TIỀN .

    1 . phía sau thông tin hoãn tăng vốn của ngân hàng thêm 1 năm …chính phủ-NHNN muốn gì? cổ phiếu dòng bank ???muốn hoàn thành lộ trình tăng vốn---bank cần lấy lại sự hấp dẫn –ngôi vị vua của chính mình---dự cát gia năm 2011 với sự hậu thuẫn của bàn tay hữu hình cổ bank sẽ từng bước lấy lại ngôi vị vua---quý 3 và quý 4 năm 2011 bank sẽ trở lại ngôi vua dẫn dắt TTCK---bước đệm cho quá trình tăng vốn thành công—lộ trình cam kết mở room bank---xin lưu ý là trong danh mục đầu tư của các quỹ NN –bank luôn là món ăn họ ưu thích nhé---năm 2011 bank sẽ là ẩn số thú vị---bank trở lại đường đua---vậy INDEX của chúng ta sao nhỉ----các bạn tự trả lời nhé!

    2 . các NH đồng thuận theo chủ trương của NHNN về lãi xuất

    3 . không tăng giá -điện –than- nước … đến hết quý 1 năm 2011…. .giảm thuế nhập khẩu xăng dầu- sử dụng quỹ bình ổn để bình ổn giá xăng dầu… điều này thể hiện quyết tâm của chính phủ kềm chế lạm phát-ổn định vĩ mô-tạo tiền đề cho kế hoach tăng trưởng năm năm lần thứ nhất từ 2011 đến 2015- năm 2011 năm bản lề của chu kỳ kinh tế năm năm----quá trình phục hồi kinh tế luôn đi kèm với những chính sách kích thích tăng trưởng---lạm phát giảm---lãi xuất sẽ từng bước được giảm dần---tăng trưởng tín dụng sẽ được mở ---thị trường tiền tệ ổn định –đấy chính là động lực giúp TTCK phục hồi –TTCK là một trong những kênh dẫn vốn cho nên kinh tế---chính trị ổn định-vĩ mô ổn định-khả năng dòng tiền nóng sẽ tiếp tục chạy vào việt nam mạnh hơn---bài toán USD-cán cân thương mại sẽ có nhiều chuyển biến theo hướng tích cực trong năm 2011--- điều mà aduy lo ngại giờ đây đã và đang đựoc chính phủ giải quyết từng bước nhịp nhàng !

    4 . tin nóng hổi---trong buổi hội thảo {nhận diện cơ hội và rủi ro trong năm 2011} … theo ông lê xuân nghĩa ….lãi suất sẽ giảm và rủi ro tỷ giá đựoc giải quyết trong quý 1/2011 ??? TTCK thường phản ứng trước từ 3 đến 6 tháng ???phía trước là thiên đàng hay địa ngục—các bạn tự quyết định nhé???.

    5. giá USD tại TT tự do có dấu hiệu hạ nhiệt---dòng vốn kiều hối vẫn tiếp tục đổ về mạnh---tháng 11 và tháng 12 hiện tại nhà ĐT nước ngoài vẫn giải ngân mạnh---họ bất chấp cả những đánh giá không tốt của những định chế tài chính lớn về việt nam nói chung và hệ thống NH việt nam nói riêng---đây là một điều rất tích cực rất đáng để chúng ta quan tâm ???

    6. việc các tổ chức kéo TT tăng để làm đẹp NAV báo cáo cuối năm là có….nhưng đó cũng chỉ là một trong nhiều lý do để lý giải cho TT tăng---vấn đề không đơn thuần là vậy ---khi những dấu hiệu bất ổn đạt đỉnh –tất cả những gì tồi tệ đã được phơi bày ---nhà đầu tư đã chán nản cùng cực ---tin xấu cũng không còn tác động đến tâm lý nhà đt ---nhiều khả năng TTCK sẽ tạo đáy---và điều hiển nhiên ---không thể giảm được nữa -ắt nó phải tăng---thực tế thì thông tin tích cực đang dần được bơm ra nhiều hơn---cuối cùng thì xu hướng của TT hoàn toàn phụ thuộc vào sự định hướng của nhà tạo lập---một vở kịch hay thường được viết lên từ những nhà đạo diễn tài ba---câu hỏi ở đây –họ dựa vào cái gì để viết lên một vở kịch???{nếu nhìn lại chúng ta thấy bối cảnh hiện tại khá giống với thời điểm cuối tháng 3/2009---ai cũng nghĩ chốt năm tài chính NAV quỹ NN song thị trường sẽ tèo—và kết quả ra sao thì các bạn biết rồi nhé}

    7. chúng ta cùng nhau nhìn nhận nhé—ví dụ :thị trường tài chính là một bàn cờ --BDS-VÀNG-USD-HÀNG HÓA-CK- là những quân cờ -vậy câu hỏi ở đây-năm 2011 trong những quân cờ trên-khả năng sinh lời của quân cờ nào tốt nhất----cá nhân a duy –a duy chọn chứng khoán –dựa vào những phân tích của chính mình –a duy có cảm nhận –dòng tiền đầu cơ sẽ thoát dần từ -BDS-USD-VÀNG đầu tư sang chứng khoán –đi tắt đón đầu cơ hội phục hồi của TTCK ? dòng tiền thông minh luôn biết vận động tìm đến những kênh cho khả năng sinh lời cao nhất---chứng khoán lợi nhuận cao-nhưng rủi ro cũng cao---đó cũng chính là sự hấp dẫn và cả sự khốc liệt khi ta lựa chọn đầu tư CK---vậy câu hỏi ở đây- thời điểm này. có và đã thích hợp để ĐT CK chưa---không có sự thành công nào mà không đi kèm cả sự mất mát---muốn bắt cọp thì phải vào hang?muốn giàu thì phải có gan?âu đó cũng là quy luật thôi---TTCK tiền không tự đẻ ra tiền---tiền chỉ chạy từ túi người này sang túi người khác---dự cát gia những phiên giao dịch từ tám đến mười nghìn tỷ sẽ giúp TT sôi động hơn—bất ngờ nối tiếp bất ngờ --KL và GT GD luôn tạo ra cảm giác trong mỗi thành viên tham gia TT –CẢM GIÁC PHỐI PHỐI ĐỈNH –chính cảm giác đó sẽ giúp TT tăng vững hơn—người cũ tạm đứng bên lề TT làm quan sát viên—người mới sẽ trở thành chủ nhân của cuộc chơi—mang đến cho TT một hơi thở mới—một kỳ vọng vào tương lai cao hơn rất nhiều—INDEX muốn chinh phục những đỉnh cao vời vợi---điều cần thấy đó là sự chuyển giao hay nói nôm na là thay máu –trong bất kể hoàn cảnh nào dù là bò hay gấu---người bán cũng cho mình đúng---người mua cũng cho mình đúng—nhưng cuối cùng thì chỉ có ngài thị trường là đúng—điều quan trọng nhất hãy cố gắng lắng nghe xem-ngài TT đang nhắn nhủ điều gì—nếu ngài bảo bò tót đang lên ngôi---chiến thuật thuận xu thế--mua và nắm giữ--xu thế chính là bạn đồng hành của nhà đầu tư—thuận xu thế thì sống—chống xu thế thì chết—một điều thật thú vị là-trong xu thế đao tren điều mà nhà ĐT thường làm rất tốt là nắm giữ khổ phiếu –trong xu thế úp tren thì điều nhà đt thường khó làm được-đó là nắm giữ cổ phiếu—khà khà.
  3. aduy

    aduy Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    05/04/2010
    Đã được thích:
    1.916

    PHÂN TÍCH TÂM LÝ .

    [​IMG]

    E mượn cái mô hình tâm lý của một bác ở f319 … cái mô hình tâm lý này theo aduy chỉ đúng khi đó là một uptrend thực sự …. Nếu dùng ko chuẩn cũng sẽ phải trả giá vì sóng ngắn .

    Phân tích bảng giá đoán định vùng tâm lý .
    Sau phiên giao dịch kỷ lục ngày 14 rất nhiều người sợ hãi …. Bán tháo cổ phiếu chốt lời … aduy đã có giải thích : vì sao thanh khoản khủng ở topic : http://f319.com/home/1363096
    Hai phiên kỷ lục là hai phiên có bản chất hoàn tòan khác nhau :

    - phiên giao dịch ngày 23/10/2009 là sự kết thúc một thời kỳ tăng điểm dài từ 235-630 điểm . giá nhiều cổ phiếu đã tăng từ 300% đến 600%--còn hiện nay sau đợt giảm mạnh thì thị trường mới phục hồi đựoc 70 điểm .từ 23/11 đến 14/12/2010…thực tế ngoài một số cổ phiếu nóng tăng khoảng từ 50% đến 70% còn lại thì cũng chỉ mới tăng khoảng 20 % đến 30%--nhiều cổ phiếu thì chưa bắt kịp sự phục hồi của TT chung---phiên giao dịch khủng ngày 14/12 cũng có sự góp mặt GD khủng của bank---nhà đt thực hiện tranh thủ cơ cấu danh mục---và một điều không thể thiếu của lực lượng bán khống---họ bán đầu phiên giá tốt-mua lại ngay cuối phiên khi xuất hiện giá sàn---và cuối cùng là lực mua mạnh của những nhà đt chậm chân khi xuất hiện giá tốt---chính những điều đó tạo ra một phiên siêu thanh khoản ---tạo ra cảm giác phân phối đỉnh???đó cũng là đặc điểm của chân sóng thần---quá trình đi lên của TT với mức vốn hóa như hiện tại---kết hợp với sự gia nhập của nhiều dòng tiền mới---KLGD luôn luôn là cái bẫy đánh lừa những nhà đầu tư nhiều kinh nghiệm---đó cũng là điều thú vị---các bạn tự trả lời nhé???


    - xét về tâm lý của hai lần giao dịch kỷ lục … nhìn vào mô hình tâm lý ta thấy có sự khác biệt … trước đó tâm lý THAM LAM TRONG HI VỌNG ai cũng tính khôn hơn ai định làm quả nữa rùi chạy ….còn hiện tại …. Tâm lý THAM LAM TRONG NGHI NGỜ ko tin thị trường sẽ đi tiếp vì thông tin xấu còn nhiều ….. nhà tạo lập kích vài mã trụ lại lao vào như điên … sợ mất cơ hội … sợ chậm chân … sợ nhìn thấy thằng bên cạnh nó đếm xèng …. Kakaka .
  4. aduy

    aduy Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    05/04/2010
    Đã được thích:
    1.916
    QUAN SÁT BẢNG GIÁ .

    Một con sóng lớn
    …. Dòng tiền là dòng tiền của tổ chức … dòng tiền của nhóm hội lớn …. Hạn chế chơi penny … tập trung vào 3 dòng chính theo khuyến nghị của aduy : CK-NH- BDS .
    -phiên cuối tuần là một phiên kiểm chứng cách đánh của nhà tạo lập …. Cách đánh vòng xoay xa luân chiến . định hướng dòng tiền có chủ đích .

    Aduy xin liệt kê một số mã mạnh của từng nhóm ngành : khuyến nghị múc mã mạnh :

    Chứng khoán : ssi – kls – bvs – vnd
    Bất động sản : ita – lcg – gmd – itc – tdh –bci –ree.
    Chú ý những nuôi những con bê 1x dòng bất động sản : ntb – nvt –api –pvl-wss-ors.
    Ngân hàng : acb – ctg – hbb - shb
    Dòng đầu cơ khủng : shn – kss – tcm – icg – ts4 –pvc ….
  5. aduy

    aduy Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    05/04/2010
    Đã được thích:
    1.916
    HÀNH ĐỘNG CỦA CHÚNG TA .

    - Trước tiên aduy khẳng định lại quan điểm của mình thị trường đã vào uptrend
    . trong quá trình đi lên thì sự rung lắc và điều chỉnh thay máu là hết sức bình thường .
    - với kinh nghiệm đánh hàng … trong một uptrend thường thì thị trường điều chỉnh không quá 3 phiên … mọi ngừoi có thể kiểm nghiệm để vào đúng nhịp .
    ( còn một vài kinh nghiệm để kiểm định uptrend – bác nào muốn trao đổi thì mời e ly cafe nóng nhé …)
    - thị trường xác định xu hướng uptrend … ai nắm đựoc hàng hay thì lỳ đòn … ko nên chấp nhận ăn non ….cùng lắm là đạp sàn .
    - chỉ múc hàng nóng …. Hàng đầu cơ cao …. Hàng dẫn nhịp dòng …. Hàng dẫn đầu nhóm ngành .
    -dân lướt sóng : thị trường tăng mạnh 2-3 phiên … có thể lướt trên cổ phiếu có sẵn . khuyến nghị nên lướt một phần danh mục.
    - xu hướng là cơ cấu về hàng mạnh và tử thủ …. Nắm giữ hàng mạnh có thể mạnh dạn nắm giữ lâu dài … vì theo aduy ko phải ai cũng lướt giỏi . và ko phải người lướt giỏi là ngừoi lời nhiều nhất một con sóng dài .
  6. aduy

    aduy Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    05/04/2010
    Đã được thích:
    1.916
    bài viết với mục đích chia sẻ quan điểm cá nhân . aduy viết bài này ko phải dưa ra một cái nhìn ngắn hạn 1, 2 phiên .... aduy muốn hướng tới tầm nhìn chiên lược . bài viết chỉ mang tính tham khảo .[r2)][r2)][r2)][r2)]
  7. trieuty

    trieuty Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/05/2010
    Đã được thích:
    64
    Tương lai thị trường sẽ về đâu khi chữ kí của Cụ toàn hàng nóng
  8. khobackinh

    khobackinh Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    27/03/2007
    Đã được thích:
    0
    [r2)][r2)][r2)][r2)][r2)][r2)][r2)][r2)][r2)][r2)]
  9. likecar

    likecar Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    16/04/2010
    Đã được thích:
    0
  10. sony_2010

    sony_2010 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    15/04/2010
    Đã được thích:
    125
    nghe nói DVD tẩn lên 8x?ko bít thực hư thía nào

Chia sẻ trang này