Hải quân Việt Nam sẽ làm mọi việc để bảo vệ lãnh thổ. Chiến!!!!!!!!!! - Tập 2

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi zzzzvozzzz, 27/05/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
3127 người đang online, trong đó có 246 thành viên. 06:51 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 146027 lượt đọc và 2525 bài trả lời
  1. zzzzvozzzz

    zzzzvozzzz Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/08/2010
    Đã được thích:
    492
    Người Việt Nam Dùng Hàng Việt Nam

    đề nghị các bác bỏ ngay những thứ xuất xứ từ tàu **** nhà chúng nó
  2. phadinh

    phadinh Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    13/08/2009
    Đã được thích:
    0
    dùng hàng việt chất lượng việt giá châu âu . cũng muốn dùng nhưng thấy ngán quá
  3. trancannam13

    trancannam13 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    24/05/2006
    Đã được thích:
    4.838
    [r2)] Mỗi năm chúng ta nhập siêu từ TQ 13 tỉ USD, năm nay có thể cao hơn. Vì 1 VN bền vững độc lập đề nghị bà con hạn chế dùng hàng TQ. Trong khi ta mua hàng của nó thì nó lại xâm lực chúng ta
    [r2)] Tẩy chay hàng hoá Tàu nhất là nông sản
    HoangLan88 thích bài này.
  4. NATO_RN

    NATO_RN Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    25/03/2011
    Đã được thích:
    2
    Em ko thể dùng hàng VN vì hàng VN toàn giá Châu Âu :-ss
  5. trancannam13

    trancannam13 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    24/05/2006
    Đã được thích:
    4.838
    [r2)] Đề nghị ko dùng tăm tre TQ, ko sử dụng nông sản TQ
  6. trancannam13

    trancannam13 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    24/05/2006
    Đã được thích:
    4.838
    Nhà cung cấp thịt lớn nhất Trung Quốc dính bê bối



    Niềm tin của người tiêu dùng Trung Quốc với an toàn thực phẩm lại bị giáng thêm một đòn nặng nề tuần này khi tập đoàn Yurun, nhà cung cấp lớn nhất quốc gia về thịt đã chế biến, bị tình nghi tái chế, sử dụng lại dăm bông quá đát.

    Vụ việc được phát giác ngày 19/5 tại một khách sạn 5 sao ở thành phố Hợp Phì, thủ phủ tỉnh An Huy. Khi chế biến dăm bông sản xuất bởi Yurun, đầu bếp khách sạn sững sờ tìm thấy túi nilông và hai mảnh kim loại trong miếng thịt.

    [​IMG]
    Ảnh minh họa
    Một nhãn trên túi nilông cho thấy đây là bao bì thịt dăm bông sản xuất bởi chi nhánh Maanshan Yurun của tập đoàn Yurun vào ngày 8/4/2011. Hạn thông thường cho loại dăm bông này là 1 tháng.

    Hai quản lý cấp cao của tập đoàn Yurun đã tới khách sạn trên để xem xét và xin lỗi về sự cố này. Theo họ, đây là một lỗi trong đóng gói dẫn đến bao bì của loạt sản phẩm cũ bị lẫn vào sản phẩm mới.
    Các quản lý này đã đề nghị bồi thường 2.000 Nhân dân tệ cho khách sạn nhưng bị từ chối. Sau đó họ nâng mức lên 5.000 Nhân dân tệ tiền mặt hoặc sản phẩm trị giá tương đương.

    Sáng 26/5, tập đoàn trên cũng ra thông báo bác bỏ cáo buộc họ tái chế lại dăm bông hết hạn và đây chỉ là một sơ suất trong khâu đóng gói tự động. Yurun cho biết sẽ cách chức, khiển trách những người chịu trách nhiệm ở chi nhánh trên sau khi kết thúc cuộc điều tra mà tập đoàn đang tiến hành. Đồng thời, những sản phẩm thịt dăm bông cùng lô trên cũng sẽ được thu hồi.

    Tuy nhiên, lời bào chữa này không thuyết phục được nhiều người. Trên thị trường chứng khoán Hong Kong, cổ phiếu của Yurun rớt 2,24% trong khi cả thị trường này đang khởi sắc.

    Theo đầu bếp phát hiện ra vụ việc, các vật lạ trên nằm sâu trong miếng thịt theo cách dường như chúng đã ở đó trước quá trình đóng gói. Báo chí Trung Quốc dẫn lời một nhân vật giấu tên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thực phẩm cho rằng rất có thể, đây là một lỗi bất cẩn trong quá trình tháo bao bì thịt đã hết hạn rồi tái chế lại.

    Dư luận đang bất bình và chỉ trích mạnh mẽ Yurun. Một công dân mạng Trung Quốc nhận xét: “Đầu tiên là Shuanghui, Giờ đến Yurun. Làm sao chúng tôi tin được? Giới hữu quan cần xử lý nghiêm khắc các doanh nghiệp làm ăn không lương thiện như vậy.”

    Hai tháng trước, tập đoàn chuyên chế biến thịt nổi tiếng Trung Quốc Shuanghui bị phát hiện sử dụng lợn được cho dùng chất siêu nạc clenbuterol hydrochloride, giúp thịt nạc hơn nhưng lại gây nguy hiểm đến sức khỏe người tiêu dùng.

    Đó là một trong nhiều bê bối an toàn thực phẩm mới được phanh phui gần đây ở Trung Quốc, buộc giới hữu quan đang phải đẩy mạnh một chiến dịch “làm sạch” lĩnh vực được dư luận quan tâm, chú ý đặc biệt này
    HoangLan88 thích bài này.
  7. 3HF

    3HF Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    02/04/2010
    Đã được thích:
    14
    Hàng TQ cái gì cũng tiềm ẩn nguy hiểm
    Bởi vậy tôi không lấy vợ TQ là vậy đó bác:))
  8. aresism

    aresism Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/08/2009
    Đã được thích:
    1
    Thực hiện ngay nhé các bác!
  9. trancannam13

    trancannam13 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    24/05/2006
    Đã được thích:
    4.838
    Trung Quốc: Dưa hấu phát nổ hàng loạt
    (Dân trí) - Nông dân ở miền đông Trung Quốc đang bị rơi vào tình cảnh “dở khóc dở cười” khi dưa hấu sắp đến thời kỳ thu hoạch của họ phát nổ hàng loạt.
    [​IMG]
    Nông dân giơ loại hóa chất tăng trưởng bị nghi là nguyên nhân khiến dưa hấu phát nổ.

    Một cuộc điều tra do báo chí nhà nước Trung Quốc thực hiện cho thấy nhiều nông trang ở tỉnh Giang Tô đang mất trắng hàng hecta hoa quả vì dưa phát nổ.

    Theo Đài truyền hình trung ương Trung Quốc, nguyên nhân có thể là do nông dân dùng quá nhiều hóa chất, làm trái cây phát triển nhanh hơn.

    Tuy nhiên giới chuyên gia nông nghiệp lại không thể giải thích được vì sao những cây dưa không được dùng hóa chất cũng hứng chịu tình cảnh tương tự. Họ cho rằng thời tiết và kích cỡ khác thường của trái dưa là “thủ phạm”.

    [​IMG]
    Dưa không bị dùng hóa chất cũng phát nổ.
    Đài truyền hình trung ương Trung Quốc cho hay, nông dân đã phun thuốc tăng trưởng cho trang trại dưa của họ, với hị vọng họ có thể bán dưa ra thị trường trước mùa cao điểm thu hoạch để tăng lợi nhuận.

    Còn theo Tân Hoa xã, 20 nông dân ở một làng tại tỉnh Giang Tô đã trồng dưa bằng hạt giống nhập từ Nhật, trong đó có 10 hộ cho biết dưa của họ bắt đầu phát nổ vào tháng trước.

    Nông dân Liu Mingsuo cho hay hơn 2/3 vườn dưa của anh đã phát nổ.

    Anh cho biết đã dùng hóa chất để kích thích tăng trưởng vào ngày 6/5 và ngày hôm sau, hơn 180 quả dưa phát nổ. Được biết anh là nông dân duy nhất dùng hóa chất trong 10 hộ có dưa phát nổ.

    Wang Dehong, người trồng dưa suốt 20 năm qua, không thể hiểu được vì sao dưa của mình lại phát nổ mặc dù ông không dùng bất kỳ hóa chất nào.

    [​IMG]
    Nhiều nông dân đang mất trắng một mùa dưa.
    Giới chuyên gia nông nghiệp điều tra vụ việc hiện cũng không thể đưa ra được lời giải thích.

    Tân Hoa xã cho hay Trung Quốc cho phép dùng hóa chất tăng trưởng theo quy định. Cho đến nay các cuộc kiểm tra cho thấy hóa chất này an toàn.

    Tuy nhiên, trong bối cảnh công chúng ngày càng lo ngại về vấn đề an toàn thực phẩm, các chuyên gia cho rằng cần phải đưa ra một hệ thống theo dõi chất lượng, chi tiết từng gia đoạn, để thông báo đầy đủ cho công chúng và đảm bảo được độ an toàn của thực phẩm
  10. TonNuThiNo

    TonNuThiNo Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    20/07/2008
    Đã được thích:
    0
    Cám ơn LinkHay.com nhé!

    LinkHay có giới thiệu bài hát hay quá!
    ( http://linkhay.com/thanh-nien-viet-...ce=f319&utm_medium=embedded&utm_campaign=f319 )
    Nghe hừng hực nhiệt huyết tuổi trẻ trước viễn cảnh Tầu khựa đã,đang,và sẽ muốn thôn tính đất nước ta!Tổ quốc giờ chỉ còn trông chờ vào tuổi trẻ Việt Nam thôi!





    Không xa đâu Trường Sa ơi! Đả đảo Tầu khựa!


    [r37)] [};- [r37)]
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này