NguyenVanHoa - anh là ai ???

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi Alexf319, 12/10/2011.

7277 người đang online, trong đó có 973 thành viên. 09:20 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 5096 lượt đọc và 75 bài trả lời
  1. Alexf319

    Alexf319 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/06/2011
    Đã được thích:
    68
    Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4 /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0in 5.4pt 0in 5.4pt; mso-para-margin:0in; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:"Times New Roman"; mso-ansi-language:#0400; mso-fareast-language:#0400; mso-bidi-language:#0400;} Tôi tham gia các diễn đàn CK mục đích là để tìm kiếm thông tin , trên cơ sở đó sàng lọc tìm ra những thông tin bổ ích cho bản thân mình . Vì vậy trên các diễn đàn tôi tham gia với nguyên tắc vui vẻ , chia sẻ những nhận định và thông tin hữu ích , ko khích bác , chọc ngoáy các thành viên khác gây mất đoàn kết .
    Tuy nhiên ngày hôm nay tôi thấy cần bỏ qua nguyên tắc này để viết mấy dòng vì thấy có thể là có ích cho nhiều người tham gia diễn đàn .

    Nick NguyenVanHoa , như nhiều người khác với tôi cũng rất quen trên các 4rum CK ( mặc dù ATP trước đây đã rất nhiều lần tổ chức offline , nhưng tôi chưa bao giờ tham gia và chưa gặp NguyenVanHoa ) . Thời gian trước đây trên ATP tôi cũng như nhiều thành viên khác rất thần tượng NguyenVanHoa ; có thể nói ngày nào ko đọc các bài nhận định của NguyenVanHoa tôi cảm thấy như thiếu tự tin hơn khi bắt đầu một ngày trên TTCK . Nhưng từ hơn nửa năm nay suy nghĩ của tôi về NguyenVanHoa đã thay đổi , tôi vẫn đều đặn đọc các bài viết của Hoa nhưng suy nghĩ và hành động từ một góc độ hoàn toàn khác .

    Trong đời sống hàng ngày bất kỳ một vấn đề gì của tự nhiên hay xã hội đều có tính 2 mặt của nó . Như mùa mưa thì thời tiết mát mẻ nhưng dễ gây ngập lụt , sinh hoạt bất tiện ; Kinh tế phát triển thì đời sống được nâng cao , nhưng phát sinh nhiều tệ nạn , chênh lệch giầu nghèo càng lớn và bất ổn XH gia tăng . Với cùng 1 nội dung thông tin nếu người viết có tầm hiểu biết và vô tư họ sẽ phân tích vấn đề một cách khách quan để đem lại cho người đọc hiểu biết toàn diện và đầy đủ . Nhưng khi người viết vì 1 mục đích riêng của mình họ sẽ chỉ khai thác 1 mặt của vấn đề ( hoặc chỉ thuận lợi hoặc chỉ khó khăn ) để hướng người đọc đến nhận thức và hành động sai lệch rất tai hại . Ví như với 1 phiên GDCK với KL thấp , người theo trường phái lạc quan thì nói là nguồn cung CP đã cạn kiệt , nhưng người bi quan thì cho là dòng tiền vào TT yếu .

    Các diễn đàn CK mặc dù có nhiều người đã kết bạn , gặp gỡ chia sẻ khi offline … nhưng hầu hết mọi thông tin trao đổi là trên mạng gần như là mối bang giao ảo , ko ràng buộc trách nhiệm . Các diễn đàn là 1 xã hội thu nhỏ có đủ mọi thành phần xấu – tốt / hay – dở vì vậy các thông tin có được trên mạng cần phải chọn lọc và cân nhắc hết sức cẩn thận , nếu ko sẽ dẫn đến những ngộ nhận và hành độn sai lầm tai hại .

    Trở lại chủ đề của Topic này : NguyenVanHoa anh là ai ? Anh là quân ta hay quân địch ? Câu trả lời rất tế nhị các bạn hãy suy nghĩ kỹ để tư tìm ra câu trả lời chuẩn xác cho mình ; sau đó thì :

    Nếu là quân ta : thì chia sẻ , lắng nghe và hợp tác toàn diện .
    Nếu là quân địch : Khi quân địch đã chui vào hàng ngũ của ta thì bội phần nguy hiểm . Phải loại bỏ , nếu ko loại bỏ được thì phải cảnh giác cao độ ; còn nếu cao thủ hơn thì tương kế tựu kế .

    P/S : Tôi sẽ ko phản hồi bài viết góp ý của bất kỳ ai .
    Dẫu sao tôi cũng gửi lời xin lỗi NguyenVanHoa , nếu làm anh phiền lòng .
  2. diendaiviem

    diendaiviem Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    20/05/2007
    Đã được thích:
    0
    Nguyễn Văn Hoà anh là ai?

    Anh là kẻ kẹp triền miên 3 năm nay, và 1 giọng của anh lúc nào cũng "Buy, buy and buy" dù bất chấp thị trường thế nào =))=))=))=))=))=))=))
  3. kinhdoanhbacthay

    kinhdoanhbacthay Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    29/03/2010
    Đã được thích:
    0
    cố gắng tỉnh táo để không bị lừa thôi bác ah, cùng một sự kiện nhưng theo cách hiểu nhiều chiều mà ,ai theo hướng nào thì theo thôi,người ta phân tích theo tính chủ quan của người ta là do trình độ giới hạn không vượt lên dc , thế thôi
    Kết luận : Trình Còi
  4. hoantv

    hoantv Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    13/08/2003
    Đã được thích:
    0
    Bác NguyenVanHoa viết có thật lòng hay không thì chỉ có bác ấy + trời mới rõ.
    Tuy nhiên, việc của người đọc là phải phân tích, chọn lọc, cái nào đúng thì theo, nếu phán đoán sai thì tự chịu hậu quả thôi.
  5. diendaiviem

    diendaiviem Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    20/05/2007
    Đã được thích:
    0
    Hoà đại nhân có đặc điểm: bất kỳ tin gì cũng là tin tốt cho chứng =))
    MÚC ............ MÚC....
  6. haleclub

    haleclub Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/05/2009
    Đã được thích:
    26
    Tên khai sinh của anh là "Nguyễn Văn Toàn Thua"
  7. dracula_hn

    dracula_hn Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/03/2011
    Đã được thích:
    604
    Sao chủ thớt kg đưa thêm vài anh lúc nào cũng bán bán và tiếp tục bán vào=))
  8. thuvantha

    thuvantha Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    25/03/2010
    Đã được thích:
    0
    NVH là kẻ mua và không bán !
  9. tuvan_taichinh

    tuvan_taichinh Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    23/04/2006
    Đã được thích:
    567
    em trang OCT mỹ nữ lai giống Nam cũng khá đấy
    hễ mỗi lần em hô hào là mọi người lại xúm vào múc giá rẻ của IJC
    sau đó vài phiên bán nhời lãi to
  10. songnha

    songnha Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    01/04/2010
    Đã được thích:
    114
    "Anh ấy" là ai thì kệ anh ấy. Các bác quan tâm làm gì.

    Những gì anh ấy nói có vẻ hợp lý thì chúng ta tham khảo. Những gì anh ấy nói vớ vẩn hay khó nghe thì quên đi, khỏi chú ý làm gì cho mệt xác. Miễn sao là những gì anh ấy nói ko xúc phạm ai và "có văn hóa" là được.

    Đề nghị ko nhắc tên anh ấy nữa để tránh tình trạng chúng ta PR miễn phí cho anh ấy, hoặc chúng ta mắc bẫy PR của người khác.

    Vài chia sẻ.

    [r2)]

Chia sẻ trang này