-----------Sóng "zích zắc"--> Bất thường.P2----------

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi thangbomnhat, 07/03/2012.

8751 người đang online, trong đó có 1093 thành viên. 14:43 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 5477 lượt đọc và 66 bài trả lời
  1. thangbomnhat

    thangbomnhat Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/04/2010
    Đã được thích:
    4.224
    v\:-* {behavior:url(#default#VML);} o\:-* {behavior:url(#default#VML);} w\:-* {behavior:url(#default#VML);} .shape {behavior:url(#default#VML);} Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4 /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0cm 5.4pt 0cm 5.4pt; mso-para-margin:0cm; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:"Times New Roman"; mso-ansi-language:#0400; mso-fareast-language:#0400; mso-bidi-language:#0400;} table.MsoTableGrid {mso-style-name:"Table Grid"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; border:solid windowtext 1.0pt; mso-border-alt:solid windowtext .5pt; mso-padding-alt:0cm 5.4pt 0cm 5.4pt; mso-border-insideh:.5pt solid windowtext; mso-border-insidev:.5pt solid windowtext; mso-para-margin:0cm; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:"Times New Roman"; mso-ansi-language:#0400; mso-fareast-language:#0400; mso-bidi-language:#0400;}
    Nhận định thị trường phiên giao dịch 08.03.2012

    - Đánh giá phiên giao dịch 07.03.2012.
    + Thị trường có phiên giảm điểm nhẹ - 0.98 (444,02) điểm, thanh khoản sụt giảm-ở mức tốt, sau phiên sụt giảm mạnh kèm thanh khoản đột biến mạnh, thị trường vẫn tiếp tục duy trì thanh khoản ở mức tốt, điều này cho thấy lực cầu khá lớn trước áp lực của lực cung tích lũy từ đầu con sóng đều được hấp thụ khá tốt, dòng tiền đã trở nên mạnh hơn, thanh khoản thị trường đã chuyển qua một trạng thái mới, giao dịch thị trường sẽ sôi động cũng như dòng tiền sẽ chảy ngày vào càng mạnh hơn, điều này sẽ giúp thị trường khi xảy ra bức phá thì sẽ tăng rất mạnh và ổn định.

    - Thông tin.
    + Xăng: Xăng đã chính thức tăng, việc tăng giá xăng phần nào tác động đến chỉ số CPI là điều tất yếu, nhưng xét trên yếu tố CPI thời gian khi thực hiện NQ11 với chính sách thặt chặt tiền tệ thì CPI đã được kiểm soát hoàn toàn, không còn tình trạng tăng mạnh như thời gian trước, vì vậy những yếu tố tác động như tăng giá nguyên liệu hay tỷ giá thì CPI vẫn sẽ được kìm chế dưới tác động của chính sách tiền tệ. Cùng với mức tăng 2.100 đ và tạm thời giá xăng thế giới sẽ chưa tăng mạnh trong ngắn hạn nên sẽ giúp tránh tình trạng tăng giá xăng thêm lần nữa nếu giá xăng có chuyển biến tăng nhẹ, tránh tác động nhiều lần tới nền kinh tế. Ngoài ra, việc tăng giá xăng trước mà chưa thực hiện việc hạ lãi suất là một phương án tốt, vì khi tăng giá xăng nhưng chính sách tiền tệ chưa nới lõng thì tác động đến CPI sẽ ít hơn giúp tránh tình trạng bùng phát lạm phát trở lại, vì vậy khả năng là chính sách tiền tệ hay lãi suất vẫn sẽ chưa được nới lõng cho đến khi CPI tháng 3 công bố và sau đó cuối tháng 3 sẽ có những quyết định nới lõng cần thiết giúp nền kinh tế ổn định hơn. Cùng với việc giá xăng thế giới tăng là ngoài mong muốn của cấp quản lý, nhưng đã đưa ra chiến lược hợp lý tại thời điểm được xem là quyết định đến thành quả kiềm chế lạm phát trong thời gian vừa qua là điều tích cực.

    - Nhận định thị trường phiên giao dịch 08.03.2012.
    + Thị trường sẽ có phiên biến động mạnh, thanh khoản vẫn ở mức khá trên 1.200 tỷ. Các mã vốn hóa lớn vẫn được sử dụng để tác động mạnh đến thị trường, khả năng các mã vốn hóa lớn sẽ được bán mạnh thời gian đầu của thị trường khiến chỉ số sụt giảm mạnh và tiếp tục bán mạnh đến cuối phiên nhằm kéo chỉ số giảm mạnh, tuy vậy lực cầu ở một số mã tốt sẽ sẵn sàng mua vùng giá dưới giúp thị trường tạo nên một phiên kịch tính, thanh khoản thị trường vẫn tốt đó là điều khác biệt các phiên được xem là phân phối trước đây là thanh khoản sụt giảm mạnh sau đó và dòng tiền rút ra, nhưng lúc này dòng tiền vẫn ở lại và vào mạnh mẽ hơn điều này sẽ giúp thị trường tránh được sự điều chỉnh sâu và sớm trở về trở thái cân bằng. Thị trường đang diễn biến trong trạng thái bất thường nên tốt nhất NĐT nên hạ tỷ lệ Margin, bán bớt các hàng nóng, cơ cấu lại danh mục sang hàng cơ bản tốt, nhằm đưa tài khoản về trạng thái an toàn, hãy chờ thị trường cân bằng trở lại, không nên bán ra bằng mọi giá, hãy chờ các giai đoạn Bull trong phiên hãy bán, nhưng vẫn giữ một tỷ lệ cổ phiếu cơ bản tốt nhất định trong tài khoản, thị trường chỉ tạm thời xảy ra những điều chỉnh và rung lắc, nhưng vẫn ở trong xu hướng tăng. Hãy bình tĩnh và kiên nhẫn.

    Chúc thành công![};-

    P/s: Thị trường sẽ không xảy ra sụt giảm mạnh và hoảng loạn dưới tác động của việc tăng giá xăng, ai muốn bán vẫn bán được, hãy chờ khi bull lên trong phiên rồi bán, thị trường có thể sụt giảm thời gian đầu sau đó sẽ hồi phục và trở về trạng thái cân bằng vào cuối phiên. Còn nếu thị trường xảy ra sụt giảm thì sau 2-3 phiên thị trường sẽ hồi phục tăng trở lại.
    + Hiện tại việc tham gia vào cổ phiếu ngân hàng hay cổ phiếu nóng nên dừng lại để bảo vệ thành quả.
    ---------------------------------------------------------------------------------

    * Chiến lược: Thị trường đang diễn biến khá bất thường, NĐT đang Margin nên hạ tỷ lệ Margin xuống mức an toàn, NĐT nào đang nắm giữ cổ phiếu nóng thì nên chốt bớt nhằm bảo toàn lợi nhuận, NĐT còn nắm giữ các cổ phiếu trong danh mục khuyến nghị thì tiếp tục nắm giữ, có thể lướt sóng giảm giá vốn, không nhất thiết phải bán ra bằng mọi giá, còn NĐT nào chưa tham gia có thể mua vào các cổ phiếu trong danh mục khuyến nghị, chú ý csac mã có dấu (*), nếu có giá sàn có thể mua gom dần vào và khi về giá mục tiêu thì hãy mua mạnh hơn, chỉ mua khi về giá sàn, còn nếu thị trường bull lên thì hạn chế mua đuổi.



    ---------------------------------------------------------------------------------
    Khuyến cáo
    - Những phân tích và nhận định trong bài viết thể hiện quan điểm riêng, độc lập của người viết và mang tính khách quan, không đại diện cho công ty chứng khoán. Mọi thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, quyết định mua/bán thuộc về bạn.
    Thangbomnhat.
  2. anhthu2000

    anhthu2000 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    15/07/2010
    Đã được thích:
    0
    Nhận định của Bác ngày càng tốt. Vote bác [r2)]
  3. saigonchiutroi

    saigonchiutroi Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    14/05/2010
    Đã được thích:
    89
    MSN, EIB, STB 3 chú này mai lau sàn chắc luôn ==> VNI, VN30 nhập viện, ACB kéo HNX nhập viện luôn^:)^^:)^^:)^
  4. thangbomnhat

    thangbomnhat Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/04/2010
    Đã được thích:
    4.224
    Trong nhóm đó có một mã bắt đáy đc đó, khả năng mã đó cuối phiên sẽ quay đầu lên trần đó cụ. TT ko tệ đến mức vậy đâu.:-":-";));))
    Vui tươi lên cụ, đời còn dài mừ.>:)>:)
  5. thangbomnhat

    thangbomnhat Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/04/2010
    Đã được thích:
    4.224
    Nếu muốn mua chỉ nên mua giá sàn.
  6. saigonchiutroi

    saigonchiutroi Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    14/05/2010
    Đã được thích:
    89
    em nào thế ? MSN? chưa lên đc đâu chú, mai 4 em đó sẽ điều khiển TT và tạo ra hiệu ứng đômino, đỏ sàn, riêng 2 phiên ngày 6-7 đã ngốn hết 1 lượng tiền khổng lồ gần 7ngàn tỷ rồi, không còn nhiều tiền đở TT nửa đâu, đặc biệt là lúc TT có nhiều tin xâu^:)^^:)^^:)^
  7. xgame09

    xgame09 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    14/11/2009
    Đã được thích:
    116
  8. thangbomnhat

    thangbomnhat Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/04/2010
    Đã được thích:
    4.224
    Cứ nghỉ tiền ko còn, nhưng rồi nó cứ ào ào vào mà ko biết từ đâu, rồi nói sẽ không còn nữa, nhưng nó vẫn cứ vào.:p[:D]
  9. khanhha_2

    khanhha_2 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/04/2010
    Đã được thích:
    351
    mua sàn đầu phiên, bán trần cuối phiên hử.

    :-ss:-ss:-ss
  10. xgame09

    xgame09 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    14/11/2009
    Đã được thích:
    116
    Xăng tăng lại như GAS tăng ý mà . Các Mạnh Thường quân nước nhà là vậy . Trên bảo dưới không nghe. Mai Pác HUỆ Lại đăng đàn cho mà xem hoặc ra tin hạ lãi xuất.
    Khuyến cáo các Pác Nông Dân F319 không phải xoắn [r24)][r24)][r24)][r24)]
    http://f319.com/home/1508407

Chia sẻ trang này