Góp ý với BQT F319 về trật tự diễn đàn

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi kimhoababa2, 13/04/2012.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
2784 người đang online, trong đó có 52 thành viên. 03:30 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 32407 lượt đọc và 362 bài trả lời
  1. kimhoababa2

    kimhoababa2 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/06/2008
    Đã được thích:
    155.828
    (Đề nghị Admin cho lên topic dính 15 ngày để các thành viên vào tham gia )


    Nhân có topic " Chấn chỉnh nề nếp F319...." và topic "...." của bạn equafine góp ý đích danh mod Gblock , với mong muốn F319 là một sân chơi ngày càng bổ ích và thân thiện, Kimhoababa2 lập topic góp ý với BQT F319 và các thành viên như sau :

    ( Yêu cầu các thành viên dùng nick chính vào comment và cùng góp ý thẳng thắn. Tuyệt đối cấm spam, đả kích, gây nghi kị lẫn nhau. Nick nào ko chấp hành đề nghị Admin khóa 6 tháng, nick ko rõ chủ khoá vĩnh viễn)



    ----- Gần đây, ngoài việc có nhiều topic nội dung lạc đề với Nội qui, có hiện tượng các thành viên vào topic ko để trao đổi hay bàn bạc về nội dung, hay góp ý với chủ topic, mà chủ yếu để đả kích cá nhân và cãi cọ, dùng những lời lẽ rất thiếu văn hóa. Thậm chí có những nicks đi hết topic này sang topic khác để spam thái quá. Việc này đang trở thành khá phổ biến , gây phản cảm ko ít đối với các thành viên trong và ngoài vào diễn đàn.

    -----Việc chấn chỉnh diễn đàn là rất cần thiết , đòi hỏi phía các thành viên cần nêu cao ý thức xây dựng và văn hóa diễn đàn, phối hợp và trợ giúp các mods là những người trực tiếp giám sát hoạt động DD để cùng gìn giữ cho mình một sân chơi lành mạnh, bổ ích hơn.


    -----Bên cạnh đó , các mods -- do ACE lựa chọn và bầu ra--- đại diện cho Amin, là mặt của 1 diễn đàn cần phải có những tiêu chuẩn cụ thể để mọi người cùng theo dõi. Ngoài việc phải có trình độ IT, gương mẫu chấp hạnh Nội qui, có ý thức xây dựng, linh hoạt trong nhiệm vụ giám sát hoạt động chung.....các mods còn là sợi dây gắn kết mối quan hệ tốt đẹp trong diễn đàn. Vì một diễn đàn chất lượng hơn, đề nghị Amin và BQT :

    1/. Cần tiếp thu những đóng góp hay kiến nghj của các thành viên , nếu đó là những góp ý có ý thức xây dựng.

    2/. Nâng cao tiêu chuẩn tuyển chọn các mods là điều cần thiết. Mods ko chỉ đơn giản là đi tuần, khóa, mở. Mà mods do ACE bầu ra phải ra đại diện chính thức của Amin, là bộ mặt của diễn đàn. Vậy cần có qui định cụ thể về tiêu chuẩn các thành viên được bầu làm mods.

    2/. Cần có định kì tiếp nhận những góp ý về năng lực hoạt động, trình độ và chất lượng của mods Mods là do ACE đề cử và bầu ra, đó là sự lựa chọn khách quan nhất cho phép. Nhưng qua quá trình hoạt động, nếu mod nào ko hiệu quả hay có nhiều thiếu sót thì BQT cần có những biện pháp để nâng cao hoặc thay thế.

  2. hoangvang1

    hoangvang1 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/03/2009
    Đã được thích:
    1
    Nhất trí với Bà bà, đố bà bà nhận ra con đới >:)>:)>:)>:)
  3. nguyenkhoaabc

    nguyenkhoaabc Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    05/07/2009
    Đã được thích:
    444
    Cháu nhận xét về Min và Mod ở đây có bị chém không Bà Bà [r23)]
  4. TungTienHn

    TungTienHn Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/05/2010
    Đã được thích:
    5.107
    Hì hì Em cũng xin bổ sung thêm theo ý kiến của BB:

    Nên public các thông tin về ý kiến than phiền của các thành viên (lý do than phiền; người xử lý; Kết quả xử lý)

    P/s: Trước mắt Mod nên gom hết các topic về chủ đề này vào 1 và có lẽ cũng nên... hướng đến Stop: Sang trang mới thôi
  5. Immortal1982

    Immortal1982 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    15/10/2007
    Đã được thích:
    1
    Ủng hộ bàbà, tráu ủng hộ 2 chân, 2 tay luôn.
  6. TanNg

    TanNg Internet Proponent and Entrepreneur in heart Thành viên ban quản trị

    Tham gia ngày:
    17/11/2001
    Đã được thích:
    47
    Không. Nhưng phải có các điều kiện sau

    1 - Sử dụng lời lẽ tôn trọng min/mods
    2 - Tinh thần xây dựng
    3 - Có bằng chứng và lý lẽ cụ thể

    kevin pham thích bài này.
  7. kimhoababa2

    kimhoababa2 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/06/2008
    Đã được thích:
    155.828

    ------Việc quản lí diễn đàn tốt là nhờ ý thức tự giác của cả 2 phía : thành viên tham gia và người giám sát , đại diện phần pháp là các Mods . Bất kì chuyện gì ầm ĩ , ko hay xảy ra cũng đều là tổn thất lớn cho danh tiếng của diễn đàn F319 . Chắc chắn ai cũng sẽ chán nản và thậm chí ko muốn tham gia sinh hoạt và gắn bó nếu như diễn đàn có nhiều những vướng mắc nội bộ ko được giải tỏa hay ko thể giải quyết .

    Vậy do đâu mà gần đây xảy ra rất nhiều việc các thành viên bức xúc liên quan đến mod, cụ thể là mod Gblock ??? Việc này qua topic của bạn equagine thì có thể thấy rằng có một trào lưu hay hiện tượng gì đó đã âm ỉ tích lũy khá lâu nay mới bùng nổ ??? Chuyện tưởng rất nhỏ mà lại ko nhỏ vì để lâu có thể ảnh hưởng đến danh dự của cả một diễn đàn.

    Vậy cần phải làm gì để giải quyết ngay những điều đó, để trả lại cho các thành viên và diễn đàn những điều vô tư lành mạnh và sự tin tưởng ở nhứng đại diện do mình bầu ra ???


    ---- Nhiều bạn rất bức xúc nhưng tỏ ý e ngại ko muốn nói vì ko tin là có thể góp ý mà thay đổi được vấn đề, rằng BQTF319 cố ý bao che, ko công minh, rằng nói ra sẽ bị lock nick.......

    Các bạn tin rằng nếu bạn chân thành góp ý và kiến nghị thì BQT và bản thân Gblock sẽ biết cần phải làm gì.


    Nhân có Admin cho phép kimhoababa2 đứng ra lập topik để các bạn có thể vào trao đổi và giúp giải tỏa nhữug bức xúc, những vấn đề ko hay cho một diễn đàn.


    ----Tuyệt đối tránh spam linh tinh mất thời gian.


    Xin phép Admin cho Kimhoababa trưng cầu ý kiến của các thành viên để mong giải quyết cho nhanh chóng. Sau đó sẽ có kiến nghị với Admin và BQT f319.


  8. minhmot

    minhmot Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    02/01/2010
    Đã được thích:
    9
    Ngoài việc đi tuần, đóng, mở khóa. Các Mod nên có những thớt nhận định, phân tích bằng chuyên môn để thành viên tham gia. Ngày xưa tôi thấy Mod Chunjunxo cũng hay viết bài. Bây giờ thấy các Mod ít viết bài quá.
  9. congacon125

    congacon125 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    06/03/2010
    Đã được thích:
    1
    Thích nhất ý 2 của bà bà: Hoạt động không hiệu quả thì cần phải xử lý hoặc thay thế, nêu rõ cách xử lí lên top đính của 4rum.Có như vậy mọi người mới phục, không nên có hiện tượng bao che, lập lờ qua chuyện.
  10. hoangvang1

    hoangvang1 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/03/2009
    Đã được thích:
    1
    Thì bên kia họ bẩu là bằng chứng là mod dung túng bọn Lan Anh chửi bậy còn giề, bác TanNg không thấy họ bức xúc à. Cẩn thận đê bác, căng phết đó. Án mạng dư chơi đóa bác. Sao bác không lên tiếng đê
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này