Khi các CTCK khuyến nghị mua vào

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi romanticboi, 09/05/2012.

7813 người đang online, trong đó có 998 thành viên. 14:27 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 534 lượt đọc và 2 bài trả lời
  1. romanticboi

    romanticboi Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    18/07/2008
    Đã được thích:
    0
    Nhớ lại đầu tuần này các công ty CK hô múc kịch liệt và các bạn đua trần 3 ngày nay đã có kết quả mỹ mãn, đặc biệt các bạn mua giá trần đầu giờ hôm qua (ví dụ như mình mua VND giá 14.9 chẳng hạn :)) )

    Nay các công ty tiếp tục khuyến nghị tối đa hóa tỉ lệ margin, khả năng chúng ta sẽ có một weekend đáng nhớ!
    [r2)][r2)][r2)][r2)][r2)]

    Công ty chứng khoán nhận định thị trường ngày 10/5


    Theo FPTS, trước khi tiếp tục chinh phục các ngưỡng kháng cự cao hơn, VN-Index cần phải tạo lập mặt bằng giá mới quanh mốc 480 điểm.
    Chứng khoán ACB-ACBS: Trong các phiên tới, HNX-Index có thể tiếp tục tăng cao

    Giằng co quanh tham chiếu trong phần lớn thời gian giao dịch ngày hôm qua, VN-Index bất ngờ bứt phá vào cuối phiên. Tuy nhiên, lực cầu không được duy trì nên VN-Index đảo chiều và đóng cửa giảm điểm, kết thúc chuối 4 phiên tăng trước đó.

    Cây nến Doji thứ hai được hình thành cũng cho thấy sự giằng co trong phiên giao dịch hôm qua. Số mã tăng gần khá lấn át số mã giảm trong khi VN-Index mất điểm. Điều này cho thấy sự đóng góp cho VN-Index chủ yếu đến từ các cổ phiếu nhỏ. Khối lượng giao dịch tiếp tục giữ ở mức cao ngày hôm qua. Đây là điều chúng tôi muốn thấy nếu VN-Index tiếp tục tăng trong thời gian tới.

    Ở chiều tăng, VN-Index có thể tiến tới vùng kháng cự 520-530. Ở chiều giảm, VN-Index có thể giằng co ở vùng 470-480, vùng kháng cự vừa bị phá. Tương tự, VN30-Index có thể tiếp tục tăng về vùng 600-630 hoặc dao động gần vùng 540-550.

    HNX-Index cũng hình thành cây nến Doji cùng khối lượng giao dịch giảm ngày hôm qua, cho thấy nhà đầu tư trở nên do dự.

    Trong các phiên tới, HNX-Index có thể tiếp tục tăng cao. Chỉ số này có thể tiếp tục tiến tới mức giá mục tiêu 89.

    Ở chiều giảm, HXN-Index có thể được hỗ trợ ở vùng 79-82. Tuy nhiên, với diễn biến hôm qua thì tín hiệu breakout của HNX-Index qua vùng 79-82 xảy ra trước đó vẫn đáng ngờ.

    Chứng khoán Đầu tư Việt Nam-IVS: Áp lực chốt lời đã giảm

    Phân tích kỹ thuật với diễn biến của thị trường trong phiên ngày hôm nay cho thấy áp lực chốt lời đã giảm khi xuất hiện lực cầu vùng giá thấp hỗ trợ chỉ số. Khối lượng ở mức trung bình cộng với biến động giá nhỏ cho thấy tương quan cung cầu tại vùng giá hiện tại khá cân bằng. Quan sát giá và chỉ báo giao động STO chúng tôi nhận thấy tín hiệu phân kỳ âm của chỉ báo với giá tại vùng quá mua cho thấy khả năng điều chỉnh của chỉ số. Tuy nhiên theo chúng tôi việc điều chỉnh của chỉ số sẽ tương đối nhanh vì dải bollinger đang mở rộng và giá sau khi điều chỉnh vào dải vẫn bán băng trên đi lên cho thấy xu hướng tăng vẫn được duy trì, bên cạnh đó chỉ báo MACD tiếp tục cho thấy đông lực tăng của chỉ số.

    Mô hình giá bị phá vỡ đã hình thành xu hướng tăng tiếp theo của chỉ số. Việc khối lượng lớn tích tụ trong mô hình giá thời gian qua sẽ là ngưỡng hỗ trợ tốt cho chỉ số khi chỉ số điều chỉnh, tuy nhiên xu hướng tăng đang có dấu hiệu yếu. Vì vậy nhà đầu tư có thể tiếp tục giữ cổ phiếu hạn chế mua mới, giảm tỷ trọng cổ phiếu ở những mã tăng nóng và cơ cấu sang nhóm cổ phiếu chưa tăng, nhà đầu tư có thể mua gom những mã cơ bản tốt khi chỉ số điều chỉnh.

    Chứng khoán FPT-FPTS: Khả năng hồi phục của thị trường vẫn được đánh giá cao

    điểm tích cực của phiên này là dòng tiền vào thị trường vẫn được duy trì khá tốt, thanh khoản vẫn đứng ở mức cao. Như vậy, thị trường chứng khoán hiện đang được đánh giá là kênh đầu tư hiệu quả ở thời điểm hiện tại.

    Ngoài ra, diễn biến của VN-Index trong vài phiên gần đây cũng cho thấy nhà đầu tư tham gia thị trường đang trong trạng thái khá nhạy cảm với thông tin. Với những thông tin liên quan đến lãi suất ngân hàng, xu hướng giá xăng dầu thế giới, chúng tôi cho rằng khả năng hồi phục của thị trường vẫn được đánh giá cao trong thời gian tới. Tuy nhiên, trước khi tiếp tục chinh phục các ngưỡng kháng cự cao hơn, VN-Index cần phải tạo lập mặt bằng giá mới quanh mốc 480 điểm.

    Hải An

    Theo TTVN/Bản tin các công ty chứng khoán
  2. cp2011

    cp2011 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/04/2010
    Đã được thích:
    1.824
    Múc để chúng còn bán ra chứ..=D>=D>=D>
  3. rama

    rama Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/05/2002
    Đã được thích:
    8.331
    ôm cổ vất đấy ngon lắm . đỡ phải lăn tăn

Chia sẻ trang này