Cổ đông đòi tát chủ tịch HDQT

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi humble, 12/08/2013.

4687 người đang online, trong đó có 347 thành viên. 16:36 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 750 lượt đọc và 6 bài trả lời
  1. humble

    humble Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    12/06/2012
    Đã được thích:
    25
    Choáng chưa? Cổ đông công ty nào cũng dũng cảm thế này thì chẳng có bọn HĐQT nào dám bắt nạt cổ đông nữa

    http://tinnhanhchungkhoan.vn/GL/N/DJGFIC/bkc:-dai-hoi-keo-dai-2-ngay-co-dong-doi-tat-chu-tich.html
    http://tinnhanhchungkhoan.vn/GL/N/DJGFIC/bkc:-dai-hoi-keo-dai-2-ngay-co-dong-doi-tat-chu-tich.html


    BKC: Đại hội kéo dài 2 ngày, cổ đông "đòi tát" Chủ tịch

    02-08-2013 11:23:33 ​

    [​IMG]



    (ĐTCK) "Ông Chủ tịch nghỉ ốm mà không báo lại cũng không ủy quyền cho các thành viên HĐQT, nếu tôi gặp anh ngày hôm đấy tôi sẽ tát cho anh một cái vào mặt…".

    • Sáng ngày 29/7, tại Hội trường CTCP Khoáng sản Bắc Kạn (BKC – sàn HNX), ĐHCĐ thường niên năm 2013 lần thứ 2 đã được diễn ra. Cổ đông Phạm Huy Anh mã số 754 nói thẳng trước Đại hội. Mở đầu đại hội, ông Đinh Trung Hiếu, Thành viên HĐQT kiêm Kế toán trưởng phát biểu về việc HĐQT phải chuẩn bị danh sách cổ đông để dự họp và đưa ý kiến cho rằng ông Mai Văn Bản - Chủ tịch HĐQT có nhiều vi phạm pháp luật. Báo cáo hoạt động của HĐQT năm 2012 chưa được HĐQT thông qua mà do ông Mai Văn Bản tự ký.
      Tiếp đó, ông Nguyễn Văn Thành, Thành viên HĐQT, cũng cho rằng ông Bản đã làm giả mạo hồ sơ bán cổ phiếu quỹ của BKC; tự ý ra nghị quyết HĐQT huy động vốn mỏ vàng Pác Lạng. Sau khi ông Thành làm văn bản triệu tập cuộc họp HĐQT thì ông Mai Văn Bản đã trốn không tham dự cuộc họp do ông Thành triệu tập. Vì vậy ông Bản không đủ tư cách để làm chủ tọa ĐHCĐ thường niên năm 2013.
      Còn cổ đông Phạm Huy Anh mã số 754 có ý kiến: "Công tác tiếp đón cổ đông tại Đại hội lần 1 vào ngày 29/6/2013 rất yếu kém. Ông Chủ tịch nghỉ ốm mà không báo lại cũng không ủy quyền cho các thành viên HĐQT, nếu tôi gặp anh ngày hôm đấy tôi sẽ tát cho anh một cái vào mặt…".
      Sau khi ông Mai Văn Bản – Chủ tịch HĐQT lên chủ trì Đại hội, các cổ đông tiếp tục tranh luận quyết liệt không thống nhất được bất cứ nội dung gì. Các nội dung tranh luận xoay quanh việc tố cáo các hành vi vi phạm của ông Mai Văn Bản, ông Nguyễn Văn Thành, ông Đinh Trung Hiếu và sự mâu thuẫn mất đoàn kết trong nội bộ HĐQT.
      Vì thế, cổ đông đề nghị các thành viên trong HĐQT nhóm họp từ 13h đến 13h30 để thống nhất các tài liệu Đại hội, sau đó sẽ báo cáo ý kiến thống nhất với cổ đông. Đại hội sẽ được tiếp tục vào 13h30 cùng ngày. Tuy nhiên, Biên bản thảo luận của các thành viên HĐQT cũng không đưa ra được kết luận gì.
      Theo đó, 13h30 cùng ngày, Đại hội tiếp tục được tiến hành. Ông Mai Văn Bản – Chủ tọa Đại hội báo cáo về việc các thành viên HĐQT ông Đinh Trung Hiếu, ông Nguyễn Văn Thành không cho ý kiến đóng góp về các tài liệu gửi cho các cổ đông tại Đại hội. Ông khẳng định căn cứ Biên bản cuộc họp HĐQT ngày 13/6/2013 và Biên bản tổng hợp ý kiến HĐQT ngày 9/7/2013 đã đủ điều kiện để tiến hành Đại hội.
      Cổ đông tiếp tục thắc mắc về tỷ lệ tham dự Đại hội, trường hợp xung đột giữa các nhóm cổ đông có diễn biến phức tạp thì ai là người có quyền quyết định tiến hành Đại hội để đảm bảo quyền lợi của các cổ đông? [FONT=&quot]Cổ đông có tên trong danh sách cổ đông do Trung tâm lưu ký chứng khoán Việt Nam lập tại ngày 10/6/2013 có đủ điều kiện dự họp Đại hội hay không? Ngoài ra, nhiều cổ đông khác có nhiều ý kiến đóng góp rất tích cực cho Đại hội nhưng không được ghi chép lại các nội dung kể trên.[/FONT]
      Tại Đại hội, ông Bản cho biết, Đại hội có sự tham gia của 35 cổ đông, chiếm 78,72% tổng số cổ phần có quyền biểu quyết là đủ điều kiện tiến hành Đại hội theo đúng quy định của Luật doanh nghiệp và Điều lệ Công ty. Các cổ đông có tên trong danh sách cổ đông do Trung tâm lưu ký chứng khoán Việt Nam lập tại ngày 10/6/2013 đều có đủ điều kiện dự họp. Chủ tọa nhận khuyết điểm về việc chưa có người ghi chép các nội dung của Đại hội.
      Các cổ đông tiếp tục tranh luận gay gắt đến 19h10 ngày 29/7 thì một số cổ đông đã tự ý bỏ cuộc họp khi chưa có quyết định hoãn cuộc họp ĐHCĐ thường niên năm 2013. Theo ý kiến ông Vũ Phi Hổ, người vừa được bầu bổ sung vào danh sách Thành viên HĐQT đã yêu cầu chủ tọa Đại hội tiếp tục cuộc họp do Đại hội đã đủ điều kiện để tiến hành theo đúng luật doanh nghiệp. Tuy nhiên, sau khi xem xét ý kiến của các cổ đông, ông Mai Văn Bản, Chủ tọa Đại hội đã quyết định xin ý kiến tạm dừng Đại hội vào lúc 19h30 ngày 29/7 và Đại hội sẽ được tiếp tục vào 8h ngày 30/7 và thẻ biểu quyết của các cổ đông vẫn còn có giá trị tại buổi họp này. ĐHCĐ đã biểu quyết và thông qua việc tạm dừng Đại hội và sẽ được tiếp tục vào ngày hôm sau.
      Sang ngày 30/7, Đại hội của BKC được tiếp tục bằng việc cổ đông đề nghị bãi miễn tư cách thành viên HĐQT đối với ông Đinh Trung Hiếu, người nắm giữ 25% cổ phần của Vĩnh Phát là đơn vị ký hợp đồng thuê nhà máy luyện chì của BKC.
      Theo đó, Đại hội thống nhất bổ sung phương hướng kế hoạch 2013 gồm tập trung công tác xin cấp mỏ và bãi miễn 3 thành viên HĐQT gồm ông Nguyễn Văn Thành, ông Đinh Trung Hiếu, bà Hoàng Thị Định.
      Cuối cùng, ông Đinh Văn Hiến, ông Mai Thanh Sơn và ông Phạm Bình Nguyên được bầu bổ sung vào Thành viên HĐQT, còn ông Trần Minh Tân vào vị trí Ban kiểm soát nhiệm kỳ 2011-2016. Ông Mai Văn Bản tiếp tục giữ chức Chủ tịch HĐQT còn ông Vũ Phi Hổ đảm nhiệm chức Phó Chủ tich.
      Đại hội cũng thông qua kết quả kinh doanh năm 2012 với doanh thu thuần 48 tỷ đồng, lợi nhuận âm 17 tỷ đồng và kế hoạch kinh doanh năm 2013 là không thua lỗ.
      Đại hội chính thức kết thúc lúc 18h ngày 30/07/2013.

    http://tinnhanhchungkhoan.vn/GL/N/DJGFIC/bkc:-dai-hoi-keo-dai-2-ngay-co-dong-doi-tat-chu-tich.html
    http://tinnhanhchungkhoan.vn/GL/N/DJGFIC/bkc:-dai-hoi-keo-dai-2-ngay-co-dong-doi-tat-chu-tich.html
  2. humble

    humble Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    12/06/2012
    Đã được thích:
    25
    Chết sặc vì cười. Bác cổ đông này đầu gấu gớm nhỉ
  3. coperwood84

    coperwood84 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/04/2013
    Đã được thích:
    219
    May mà cổ đông đấy không gặp ông chủ tịch nên mới nói câu đó.
    Tát được một cái nó lại quy cho tội hành hung người khác thì vỡ mồm
  4. tuankhanh99

    tuankhanh99 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    22/07/2008
    Đã được thích:
    9.087
    Cổ đông này chắc ở Hà nội. Nếu gặp cổ đông Hải phòng thì tắm hoa cải lâu òi
  5. chienbinhTECA

    chienbinhTECA Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    31/05/2003
    Đã được thích:
    555
    KO cứng mà đòi làm cổ đông đội khoáng sản thì hơi buồn cười các bạn ạ. Vấn đề ở đây là ông nào cứng hơn, đội nào đứng sau cứng hơn thôi :))
  6. Trinh-Phat

    Trinh-Phat Thành viên gắn bó với f319.com Not Official

    Tham gia ngày:
    10/09/2012
    Đã được thích:
    7.466
    Mấy thằng chủ Ảo này chỉ làm bẩn môi trường kinh doanh! Đã đến lúc cổ phần hoá 100% rồi! Còn chừng chừ thì cái xác doanh nghiệp cũng chả còn gì đâu!
  7. hohuunghi

    hohuunghi Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    24/02/2011
    Đã được thích:
    1
    vã vào mồm nó luơn =D>=D>=D>=D>=D>

Chia sẻ trang này