Ngạc nhiên với bài phỏng vấn đại tướng Lê Đức Anh

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi khachsan6868, 25/01/2012.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
2768 người đang online, trong đó có 33 thành viên. 03:20 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 10453 lượt đọc và 89 bài trả lời
  1. goldenkey

    goldenkey Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/04/2011
    Đã được thích:
    70
    Con cháu bi giờ ra đường gặp cảnh sát thì nói cháu bác Nhanh, gặp lưu manh thì nói em anh Luyện :))
  2. ballua

    ballua Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    02/02/2011
    Đã được thích:
    0
    Bá láp.
    Trận "DBP trên không" mà Vịt đánh được vào mắt.
    Coi lại" lịch sử" đi. Tìm nguồn quốc tế mà coi. Coi hàng dựng của mấy anh làm thì cũng rứa thôi. Chuyên gia Vịt đủ sức bắn được B52 à?! Không có chuyên gia LX tham chiến sao bên đó có cả một hội cựu chiến binh VN?! Trình dân Vịt cở nào mà đòi bắn B52?!
    Phạm Tuân, Vũ Xuân Thiều có phải là một Lê Văn Tám thứ hai hay không thì chỉ có mấy anh mới biết.
    Động cơ của trận rải thảm đó là Mỹ muốn Bắc Việt phải chấp nhận rút quân khỏi Miền Nam chứ ko phải họ "đơn phương leo thang chiến tranh" như lời "lịch sử" của các bác. Năm đó không có LX,TQ chống gậy sau lưng buộc Mỹ cho mở cảng Hải Phòng và tiếp viện thêm vài trăm quả Sam trong lúc đang hết đạn nằm phơi xác cho B52 nó xơi thì đã đầu hàng vô điều kiện mất xác rồi. Nếu không có LX,TQ buộc Mỹ không xóa sổ Bắc Việt thì cứ mỗi lần đuổi tới vĩ tuyến 17 nó lại ngưng?! Mỹ nó có bom nguyên tử đủ sức chơi thằng Nhật đang lúc vô địch thiên hạ thành ra cái đống rác mà nó chấp nhận kì kèo ở VN cho tốn biết bao nhiêu quân?! Không có khối CS đứng sau lưng thì mơ đi nhé.

    Trận chiến năm xưa thật sự là cuộc chiến của hai phe. Cộng Sản và Tư Bản. VN chỉ là con cá nằm trên thớt cho hai ********* kia nó chặc mà thôi. Bao nhiêu triệu người Việt nằm xuống cũng vì cái lợi ích không cho Mỹ chặn sự bành trướng của CS LX và TQ ra thế giới. Nhìn lại thế giới xem thằng Mỹ có xâm chiếm đất đai của ai không?! Nếu giả sử như năm xưa bỏ CS theo Mỹ cho Việt Nam 100% thành đồng minh của Mỹ thì bao nhiêu triệu người kia phải chết đau chết đớn hay không?! Và mấy chục triệu người ngày nay có phải sống đau sống khổ như hôm nay không?! Có phải đi làm mọi cho Đài Loan, Malai, Nam Hàn,etc. như ngày nay không?! sau WW2, Nhật cũng phục tùng và là đồng minh của Mỹ và dân họ có phải chết đau chết khổ như cái thằng Bắc Hàn kia đem thân theo TQ cỏng rắng cắn gà nhà không?! Vì ai?! Vì cái gì!? Độc lập?! Tự do?! Nhật có độc lập không?! Nam Hàn có tự do không?! Việt Nam có phụ thuộc vào TQ không?! Vì ai?! Vì cái gì?!

    Dân ta đa số trình độ nghèo nàn nhưng rất thích tự hào. Đụng cái là tự hào, hở cái là tự sướng. Ai đụng vào những cái đó là nhảy cảng lên.
    Nói thẳng luôn là cái "lịch sử hào hùng" của bác là cái lịch sử đau khổ mang tính khôn nhà dại chợ; cái "lịch sử hào hùng" của các bác là cái lịch sử người ta tự dựng lên để đánh vào cái sở thích tự sướng của các bác. Cái lịch sử hào hùng của các bác là thế mà bây giờ thằng TQ nó ra cướp đảo thì bảo là..."chúng ta yêu chuộng hòa bình".

    Tự hào đi, chúng ta có nhiều cái tự hào lắm. Tự hào tiêp đi, dân Việt vẫn ngày đêm đi làm cu li khắp thế giới, gái Việt vẫn cứ xếp hàng để được đi khắp năm Châu làm mọi cho thằng què/khùng xứ người ta đấy. Dân người ta 1 người chết oan là cả tập đoàn sụp đổ, dân mình ngày nào cũng chết như rạ chẵng ai coi ra cái cccc gì. Tự hào nữa đi. Người Việt Nam tài nhất đấy, thông minh nhất đấy. Đến cái ốc vít xe đạp cũng làm không xong. Bán gạo, cá, cafe của nông dân bỏ tiền mua cái vệ tinh của người ta, thuê tên lửa đẩy của người ta phóng lên xong rồi cha con rủ nhau tự sướng thôi rồi. Tự hào nữa đi chúng ta "Đánh Cho Mỹ Cút, đánh cho Ngụy Nhào".

    Nhìn lại mình đi! Trình thì cứ như cccc mà đụng cái là tự hào. Bản thân tôi xét về trình độ công nghệ cũng đã từng được thừa nhận ở VN nhưng đã ra thế giới và vẫn chỉ là trình như cccc so với họ mà thôi. Đám kỹ sư Việt đa số trình như cccc mà đụng cái là giấu nghề, hở cái là sợ người ta "ăn cắp công nghệ" Cứ tự hào đi.

    Mấy cha cha nào lúc trẻ, lúc đương chức cũng nổ tung chảo. Đến già mới chịu khai.

    @Mod bức xúc quá không nói không được. Cứ xử theo quy định thôi.
  3. ballua

    ballua Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    02/02/2011
    Đã được thích:
    0
    Cái gọi là "mặt trận dân tộc giải phóng Miền Nam" là cái trò trá hình để vi phạm công khai hiệp định Genev chia đôi đất nước chứ chẳng phải cóc gì. Trong cái hiệp định đó, Pháp phải rút khỏi miền Bắc và ngược lại CS phải rút khỏi miền Nam. Nhưng sau đó người ta vẫn len sang Laos, Cam để vào Nam lập nên cái mặt trận này nhằm "thống nhất đất nước". Sau 75 thì cái mặt trận đó mới chính thức công khai là Bộ đội *****.
    Nói một cách công bằng. Thằng nào cũng là tay sai cho 2 lũ khốn nạn kia hết, đek có thằng nào tử tế mẹ gì. Thắng làm vua; thua làm giặc mà thôi.
  4. cop3mong

    cop3mong Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/03/2011
    Đã được thích:
    371
    há..há...Tự hào quá đê ;))
    Nổ cứ như pháo của Vịt khà..khà :))
  5. anhvaem6868

    anhvaem6868 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    28/11/2010
    Đã được thích:
    9
    Oh, Bác chỉ dc cái nói sự thật, Bác phải nói dối thì mới dc trọng dụng và đề bạt lên chức chứ
  6. ballua

    ballua Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    02/02/2011
    Đã được thích:
    0
    Nói luôn kẻo tí Mod vào lại không nói được. Cái nick như thaiduong, hoasim, nuhoangtuyet,etc. này chắc chắc là tay sai của bọn kia vào đây để kích động anh em chữi để hại người.
    Quay đầu là bờ! Nên sống có đầu óc, có nhân tính và có trách nhiệm với đất nước!
  7. Brokervds

    Brokervds Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    11/03/2010
    Đã được thích:
    4.932
    Bác nói quá hay và chính xác... nhưng nếu có nổi nóng quá thì đngừ dùng những từ CCCC như vậy Bác ạ(giới trẻ học theo lại hư,)...Mong có những người hiểu sâu và rộng như Bác chia sẻ cho anh em hiểu được phần nào xã hội CT ngày ấy?!? chúc Bác năm mới dồi dào sức khỏe và ngập tràn hạnh phúc..
  8. Boeing01

    Boeing01 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/03/2008
    Đã được thích:
    131
    Thứ nhất : Bây giờ để xác định đúng sai chúng ta xem khái niệm thế nào là thắng đã.
    Thắng trong một cuộc chơi bạo lực là gì?
    1- Thắng bằng cách hạ gục đối thủ bằng phát nock out
    2- Thắng bằng cách đánh kéo dài làm cho đối phương mệt mỏi và bỏ cuộc
    3- Thắng bằng cách sử dụng khả năng chịu đòn để làm cho đối phương đánh đến kiệt sức rồi chỉ cần ra một cú hích làm đối phương ngã chổng vó
    Soi lại 2 cuộc chiến của ta với Pháp, Mỹ
    Cuộc chiến với Pháp ta đã hạ gục đối thủ bằng phát nock out ở Điện Biên. Ông nào bảo không phải thì cố gắng làm úp xô lên đầu ra đường xin ít tiền bắt xe lên Điện Biên xem xem thử có đúng không nhé. Một đội quân hùng mạnh mà bị bắt sống cả tướng chỉ huy mặt trận lẫn 16 ngàn quân thì không phải chuyện đùa. Nó xin thua chứ mình có bắt nó xin thua đâu, 16 ngàn quân chưa tính đến các mặt trận khác là một cuộc mặc cả to đấy. Lúc đó thằng Pháp làm gì còn sức mà đánh nữa, đến các thuộc địa lâu năm như châu phi cũng lần lượt phải bỏ. Cho nên thắng không phải giết đến thằng cuối cùng mới là thắng
    Còn cuộc chiến với Mỹ chúng ta đã không thắng được bằng nock out mà thằng bằng cách 2 và 3. Mỹ đánh mình đến kiệt sức và chỉ cần một trận 12 ngày đêm nó đã phải cút về nước 1 năm sau đó. Tội ác của thằng Mỹ đối với dân Việt thì không thể nói hết được. Xem những cảnh đời cần đến lòng hảo tâm đối với trẻ bị chất độc da cam chưa các cụ? Xem Mỹ Lai chưa? Xem vùng ven biển Thanh Nghệ chưa? Xem Bạch Mai, Khâm Thiên Chưa?...... Cùng xem Nghĩa trang Trường Sơn, Đường Chín, Quảng Trị chưa..?
    Đến đó một lần đi rồi biết cái văn minh nước Mỹ
    Thứ 2: Trong các cuộc chiến tranh khi 2 hay nhiều bên ngồi lại với nhau để làm một tờ giấy mà ta gọi là hiệp định thì mặc nhiên nó sẽ có cá điều khoản cho các bên. Và dĩ nhiên bên nào có điều khoản có lợi hơn thì bên đó chiến thắng. Vịt Bắc không phải rút quân, không phải bồi thường không lẽ nó thua. Còn thằng Mỹ nó phải rút quân trong bao trăn trở cùng với đám tù binh lên máy bay cuốn gói về nước không lẽ chiến thắng?
    Thực ra thì không phải chỉ chúng ta nói chiến thắng mà ngay cả nước Mỹ bây giờ họ cũng thừa nhận là thất bại trong Vietnam war. Họ muốn lập một vành đai ngăn cộng sản, họ muốn lập một nước dân chủ, họ muốn có sự hiện diện quân sự trên bán đảo Đông Dương và kết cục là họ không làm được. Nội bộ nước Mỹ bị chia rẽ nghiêm trọng Thế là họ thua
    Cũng vì cuộc chiến tranh Việt nam mà nước Mỹ lâm vào khủng khoảng gàn chục năm mới hồi phục được. Thậm chí đến năm 1988 Mỹ vẫn còn bị coi là con hổ giấy. Hình ảnh nước Mỹ bị vùi lấp thê thảm
    Vậy nên chiến thắng 2 thằng đế quốc đó là có thật chứ không phải là nói dối
    -------------------------------------
    Nhiều cụ nói quan hệ với Mỹ , Pháp là cứ phải nhún nhường, cúi mình thì mới nhanh thì em bó tay với các cụ thật. Đây là cái mong muốn của một bộ phận Vịt Ngan cọng hành muốn xoá bỏ cái quá khứ ô nhục của mình thôi. Văn hoá châu Âu và Mỹ không chấp nhận những người nói sai sự thật và xuyên tạc sự thật. Họ cũng chẳng bao giờ muốn làm bạn với những thằng luồn cúi, liếm đít họ đâu nên cũng không phải phỉ nhổ vào ông bà tổ tiên để cầu vinh đâu các cụ. Cái mà Mỹ nó yêu cầu với mình hiện nay là về vấn đề nhân quyền và dân chủ chứ không phải vấn đề về cách gọi hay cách tổ chức kỷ niệm chiến tranh. Cái họ yêu cầu mình khôn bao giờ làm được nên mới sinh ra ông Tướng phát ngôn vớ vẩn này.
    Vấn đề chính của ta em nghĩ chiến tranh đã lùi xa, người Việt năm châu nên coi là anh em một nhà. Người đang ở được ở trong ngôi nhà do cha mẹ ông bà để lại nên rộng mở tấm lòng đối với những người xa xứ. Anh em nên bỏ qua cho nhau những quá khứ đau buồn
    Chúng ta nên bỏ cái ngày kỷ niệm 30/4 đi mà chỉ nên gọi đó là ngày thống nhất. Nên tiến hành lễ kỷ niệm ngày 29/3 ( 29/3/1973 là ngày Mỹ cuốn cờ về nước) hàng năm là ngày chiến thắng đế quốc Mỹ xâm lược
    Qua đây em cũng chính thức bó tay với trình về nhận thức xã hội của một số cụ trên F319 cũng như của cụ Anh[-X[-X[-X[-X[-X[-X
  9. Brokervds

    Brokervds Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    11/03/2010
    Đã được thích:
    4.932
    các Bác hãy đọc quyển sách hồi ký của Tướng Phạm Xuân Ẩn nhé! có câu nói rất hay: Mỹ không phải thua Việt Nam đâu?!? chẳng qua là cuộc đi buôn, mà cuộc đi Buôn không có lãi thì Họ ruốt vốn thôi... có quá nhiều uổn khúc trong cuộc đời Bác Ẩn, Bác nói rằng: sống để bụng ,chết thì mang theo... rồi thì lịch sử cũng cho chúng ta biết và hiểu được những điều đã xảy ra?!? chắc là phải đến đời con cháu chúng Ta !!!
  10. Boeing01

    Boeing01 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/03/2008
    Đã được thích:
    131
    B52 là cái gì mà kinh thế?
    B52 là một cái máy bay to, bay chậm với 6 động cơ
    Độ cao tối đa 17km, tốc độ bay 1000km/h
    SAM2 có độ cao tác chiến tối đa 2-23 km
    MIG21 có độ cao tác chiến tối đa 19km và tốc độ 2.500km/h
    Cái khó nhất là nó bay với một đám tiêm kích hộ tống và hàng chục cái máy gây nhiễu mà thôi.
    Bây giờ cụ trốn trong bụi rậm, em chỉ cần phát hết cái bụi ấy đi và chỉ cần một cái gậy tre là cụ mất hết răng với em ngay
    Kỹ thuật phát bụi rậm là của Vịt chứ không phải của Ngố, cái này bọn nó công nhận rồi
    Còn về việc chúng nó chống lưng thì đến thằng Mỹ giầu thế mà đánh Việt nam có đến gần 20 thằng chống lưng nữa mà mình nghèo
    Nhận viện trợ thì sau này không trả bằng tiền cũng phải trả bằng cái khác đắt hơn tiền đấy thôi, nó có cho không éo đâu
    Mà cái quan trọng nhất là bọn chống lưng nó bẩu mình đừng đánh hết, chỉ đến 17 trở ra là ổn rồi. Nhưng mà mình không muốn thành thằng Chí Phèo bên kim chi nên mới táng đến cùng thế là chúng nó quay lưng lại một lượt đấy cụ ạ.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này