Bàn luận GTT, không ném đá (phần 2, topic cũ gần 100 trang rồi)

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi phruga, 02/10/2010.

6718 người đang online, trong đó có 848 thành viên. 12:24 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 3 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 3)
Chủ đề này đã có 39517 lượt đọc và 987 bài trả lời
  1. phruga

    phruga Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    22/03/2010
    Đã được thích:
    0
  2. dunglotus

    dunglotus Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    22/08/2009
    Đã được thích:
    1
    Tóm tắc lại thông tin ở phần 1 đi bạn
  3. phruga

    phruga Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    22/03/2010
    Đã được thích:
    0
    Ok
    Bây giờ tóm tắt qua thôi
    lúc khác copy lại nhiều hơn
  4. phruga

    phruga Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    22/03/2010
    Đã được thích:
    0
    Topic này tôi lập
    nhưng sau đó có cụ Tomo vào cung cấp rất nhiều thôi tin
    tôi chỉ tóm tắt lại thôi
  5. phruga

    phruga Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    22/03/2010
    Đã được thích:
    0
    Đây là hôm cụ Tomo xuất hiện
    Cái đó thì có gì khó
    Giá giờ 11 thì tới hạn nộp tiền thì đừng có mua
    Có gì mà kêu lả thế

    Trích:
    peepbo0407 viết lúc 23:02 - 29/09/2010
    Trích:
    cuttrim326 viết lúc 22:16 - 29/09/2010
    Con mụ béo này muốn in giấy thành tiền mà không chịu bỏ tiền ra PR thì sao thành công được! Hay là gia đình nhà nó lại tự đàm phán mua hết! Chơi với cái công ty gia đình này nhiều khi cũng chuối!
    Sắp đến ngày chốt rồi. Thôi thì chia sẽ những điều chân thành nhất cho các bác, các anh, các chị và các em vẫn còn hy vọng vào điều kỳ diệu sẽ xảy ra. Tôi đã ra hàng từ thứ hai đó các ACE. Thành thật xin lỗi vì đã góp phần làm cho em nó chốt phiên ở giá 11.2 hôm đó. Tuy nhiên việc tôi ra hàng đã được báo trước chứ không phải chạy rồi mới nói nhé

    Câu chuyện là thế này: Gia đình nhà mụ béo có ngỏ lời với các BBs và 3 cty CK hợp tác nhằm đánh GTT lên 15 trước ngày chốt phát hành 2:1. Mụ đã ra vẻ là sẽ quyết tâm đánh lên bằng cách nhóm họp các đội lái từ cách đây nửa tháng. Hết lên SG rồi ra HN. Làm cho đội lái tin sái cổ. Bằng cách này mụ đã biết được từng BBs và Cty chứng khoán nắm bao nhiêu cổ.

    Đùng một cái T7 tuần rồi mụ nói họp tất cả các BBs và Cty CK trong Nam lẫn ngoài Bắc tại SG. Cuộc họp không diễn ra như mọi người nghĩ mà thay vào đó là nhà mụ ngoay ngoắt 180 độ kêu không cần đánh đấm nữa và tuyên bố ngày chốt là 5/10 thay vì 8/10 như KH ban đầu. Đến lúc này các BBs và cty CK mới biết mình bị mụ lừaquá trắng trợn nhưng không làm gì đc vì ngày chốt quá gần. Không thể bán số CP mình nắm đi được vì quá lớn (hàng triệu cổ)

    Đó các ACE thấy đó, con mụ béo này không phải dạng vừa, lừa đảo có hạng. Tôi nhanh chân cắt lỗ, tuy cũng mất vài chục củ nhưng nếu để đến hôm nay thì hậu quả còn khôn lường.
  6. phruga

    phruga Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    22/03/2010
    Đã được thích:
    0
    Các cụ thông cảm
    tôi có việc
    hôm khác sẽ tóm tắt lại nha
    PS: cụ nào có thời gian copy lại cho tôi một ít đi, cảm ơn các cụ
  7. phruga

    phruga Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    22/03/2010
    Đã được thích:
    0
    các cụ biết cách chuyển cả nội dung, tên người gửi, và ngày gửi chỉ tôi hộ cái
    tôi copy lại nó không đầy đủ được
  8. f9999

    f9999 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/07/2010
    Đã được thích:
    1.232
    Đây là 1 email copy được từ 1 nick YM: doh_nguyen gửi cho GTT

    "...
    . Theo đề nghị tư vấn về kế hoạch phát triển tài chính Công ty.
    . Căn cứ dữ liệu tại Bản Cáo bạch niêm yết lần đầu ngày 30/06/2010 của Công ty Cổ phần Thuận Thảo


    Một cách sơ bộ, Nhận thấy rằng:

    Hoạt động kinh doanh cốt lõi của Công ty chưa thực sự sản sinh lợi nhuận bền vững. Doanh thu và lợi nhuận chưa hợp lý với nguồn lực đã đầu tư. Điều đó đồng nghĩa với giá trị kinh tế vẫn đang tồn tại ở mức tiềm năng.
    Tuy nhiên, với việc chiếm tỷ trọng khoảng 90% giá trị nguồn lực là quyền sử dụng đất và vật kiến trúc (Bất động sản) thì việc khai quật giá trị kinh tế tiềm ẩn cần phải có năng lượng thật lớn và khác biệt so với hiện nay.
    Ở góc độ chuyển dịch tự nhiên của số liệu, tôi vẫn có sự e ngại rất lớn với việc hoàn tất tham vọng cán đích lợi nhuận theo kế hoạch công ty đặt ra trong năm 2010 nếu không có các nhân tố đột biến, và kém bền vững (Tương tự các khoản lợi nhuận từ đánh giá lại tài sản như năm 2008, 2009).
    Cùng với lợi nhuận thấp là chi phí tài chính rất lớn đến từ việc sử dụng quá nhiều vốn vay trong quá trình đầu tư (mang tính thâu tóm đất đai) vào bất động sản trước đây. Hơn nữa, có thể trước mắt, các khoản đầu tư lớn chưa hoặc không mang lại hiệu quả như kỳ vọng.
    Trong ngắn hạn, khi các tài sản lớn dần đi vào hoạt động, thật khó để có thể đạt hiệu suất lớn, trong khi, chi phí khấu hao và chi phí vận hành tăng lên đột biến sẽ làm sói mòn lợi ích của cổ đông. Cần phải lưu ý rằng, áp lực lợi nhuận là rất lớn đối với một công ty đã niêm yết.
    Ngược lại, cấu trúc nợ quá rủi ro, áp lực thanh khoản cũng như việc thiếu hụt dòng tiền ngắn hạn không cho phép Công ty có thời gian chờ đợi hiệu suất tăng dần theo thời gian (hoặc những giả thiết tương tự như thế). Nếu không giải quyết thanh khoản, tín nhiệm của Công ty đối với các nhà cung cấp tín dụng sẽ bị đánh tụt hạng, rủi ro sẽ khó đo lường.
    Vì thế, để cải thiện mức độ rủi ro của công ty, tạo nền tảng cho sự phát triển bền vững thì việc sáng tạo lợi nhuận và tạo ra dòng tiền trên các nguồn lực hiện hữu là nhiệm vụ hàng đầu và mang tính quyết định.

    Với một số nhận định sơ bộ trên đây, tôi nghĩ rằng, một kế hoạch hành động cần phải được thảo luận một cách cụ thể và chi tiết nhằm giải quyết áp lực, nhu cầu tăng trưởng trước mắt và thực hiện tham vọng dài hạn của Công ty.

  9. tomoCK

    tomoCK Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/04/2007
    Đã được thích:
    0
    Các bác chắc cũng biết, chị Béo đâu phải tay vừa mà gã kia cũng nòi lão luyện. Hai cao thủ gặp nhau, không hợp tác thì chém nhau chết bỏ. Buổi đầu gặp gỡ, các bác tưởng tượng thế này:

    Y hẹn, tay kiếm sĩ giang hồ kia mặt dạn phong sương, tóc nhuộm bụi trần, lặng lẽ bước êm ru vào Lâu Đài Sheraton chói lọi. Nhìn gã ta không có gì nổi bật, trên người không có lấy một thứ vũ khí như giới giang hồ CK thường mang: Parker giắt áo, Váo ồ (Vaio) vắt vai, Ai phone cầm chặt. Gã ta bỏ qua thang máy, lặng lẽ một mình một bóng gõ nhịp cầu thang bộ. Mỗi bước chân là một nhúm bụi đỏ rơi xuống sàn gỗ sạch bong, khiến cho mấy chú hầu áo quần diêm dúa cười khẩy.

    Trà đá cà kê, nửa tiếng sau Thanh Mama mới xuất hiện, sát khí bao trùm cả lâu đài Shera. Mama to như thành Đồ Bàn, uy như Tây Sơn Thượng Đạo, sang sảng như người Bana nói (vì em éo nghe được gì[​IMG]). Uy vũ của Mama bao trùm thiên hạ, che lấp mấy chú tài lọt đi theo.

    Ma ma đến nơi, đập cái túi hành trang lên bàn đánh xoảng, tiếng hoàng kim réo rắt và hàng đống ngân lượng SJC vàng chóe đổ ra.

    Chị xin lỗi chú, chị bận làm chuyện lớn với Thương Điếm Sacom nên đến trễ cuộc hẹn nhỏ này, ngân lượng nhiều quá chị éo đếm hết[:p][:p][​IMG][​IMG]

    Cả đại sảnh dường như sáng rực ánh hoàng kim, mấy chú hầu diêm dúa đến bên xun xoe bợ đỡ[:D][:D]

    Nhưng gã kiếm sĩ kia mắt không một nháy, lạnh tanh:
    - Mama nhiều ngân lượng thật, nhiêu đó đủ mua 10 vạn GTT[r24)], em xin phục chị:-c

    Rồi gã lặng lẽ cho tay vào túi, rút ra một tờ giấy nhỏ lau đi giọt nước trên bàn rồi bỏ sang bên. Một chú hầu chạy đến bên để lây tờ giấy định cho vào sọt rác nhưng thấy có chữ nên tò mò đọc qua, hóa ra đó là ngân phiếu viết rằng: Người cầm phiếu này có 30 vạn GTT[:p][:p]
  10. GiaLinh_Pham

    GiaLinh_Pham Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    19/07/2010
    Đã được thích:
    0
    Vứt cái Link xuống dưới phần chữ kí đi chú[r2)]

Chia sẻ trang này