Phải Cutlost ngay hay Cơ hội vẫn còn??

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi Le_Anh, 30/05/2011.

1918 người đang online, trong đó có 56 thành viên. 03:02 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 6997 lượt đọc và 93 bài trả lời
  1. lux3011

    lux3011 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    14/03/2010
    Đã được thích:
    2.122
    Toàn mang mấy kiến thức của O - Liu thui. Vịt Ngan thì k nên áp dụng hoàn toàn Caslim. Nhưng chủ Top có tâm, đứng ngoài TT khi đang ở sóng dow là hợp lí. Nhưng dùng kinh nghiệm để tham gia TT lúc này cũng kiếm được tí chút (nhưng phải kết hợp với việc mượn được hàng để k bị T+4)
  2. Dlight

    Dlight Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    06/12/2010
    Đã được thích:
    0
    khả năng MMS sẽ cho phiên ngày mai 1/6/2011 tăng mạnh trở lại là hoàn toàn trong tầm tay MMS luc này, sẽ có nhiều người xác định thị trường đã vào uptrend và quyết định quay lại thị trường ( tạm gọi là tét đáy lần 2 trong mô hình chữ W) người bắt đúng đấy hôm thứ 5 tuần trước có thể có 1 chút lời, tâm lý là giữ lại nếu thị trường tăng là tâm lý chắc chắn sảy ra và cung không cần quá nhiều tiền dể mua hết lượng hàng T4 hôm truớc. Người nào mấy ngày qua thân trọng đứng ngoài thấy thị trường bất lại xuống tiền bắt đáy khi thấy khá an toàn ở mức giá xanh thậm chí tím ở một số mã vì vậy khi thị trường tăng mạnh vào phiên ngày mai sảy ra trần hàng loạt vào cuối phiên tất nhiên trước đó sẽ có giằng co dau va giữa phiên. Nhưng với tình hình rút hết các khoản cho vay đòn bẩy chứng khoán tiền ngân hàng khan hiếm, kết quả kinh doanh quý 2 sắp tới đac biệt tồi tệ đối với các mã Chứng khoán, Ngân hàng, Bất động sản ... trong số này 1 số sẽ ra đi không trở lại vĩnh viễn có thể sẽ sảy ra trong quý 3 Thì Việc mua vào với Giao dịch T+4 là rủi ro cao. Việc keo lên để xả hàng của MMS lúc này đã bị lộ. Nhưng người tham và con tiền sẽ tiếp tục bị MMS kéo vào vòng xoáy.

    Em xin nói 1 điều là MMS đã xác định chấp nhận lỗ đang tim cách rút tiền ra, xoá ván bài này đi làm lại. Vì vậy sắp tới việc có nhiều thông tin chính sách bất lợi cho Thị trường CK là dễ hiểu. tốt nhất là quên cái thị trường này đi từ Công ty chứng khoán, DN niêm yết, cá mập hay có ngão cho đến bà bán nước ven đường. Đường còn xa bẫy còn lắm, chông gai còn nhiều chúc bà con khoẻ cố giữ lấy cái tết cho các con các cháu của mình vào cuối năm nay. Mong các bạn ghi nhớ lời kẻ vô danh này hôm nay
  3. congminh123

    congminh123 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    05/11/2010
    Đã được thích:
    152
    Khuyến nghị mua và nắm giữ

    LCG, LIG, REE, SAM, ITA[r2)]
  4. MyLove168

    MyLove168 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    01/09/2010
    Đã được thích:
    353

    Theo tôi cụ chủ pic muốn quảng cáo và bán sản phẩm và đã được BQTF319 đồng ý.
    Cái này theo tôi cũng tốt thôi, nó hỗ trợ thêm cho chúng ta trong cuộc chơi khắc nghiệt này, có người sẽ tin sản phẩm này, người ko tin, lẽ tất dĩ ngẫu.
    Chỉ có 1 điều tôi thấy có vẻ như các cụ đã chọn ko đúng thời điểm. các cụ ta đã có câu: dắt hàng tôi mới trôi hàng bà. Thị trường thời gian dài vừa qua 100% tất cả đều đã thua lỗ, nặng hay nhẹ thôi, và vì thế họ tập cho mình 1 tính, chẳng tin vào cái gì nữa. Thế thì làm sao các cụ bán hàng được. Hãy chờ thị trường lên chút chút rồi ta sẽ bàn có lẽ tốt hơn. Đôi điều cùng cụ.
  5. ck-01-xu

    ck-01-xu Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    07/01/2011
    Đã được thích:
    0
    ........ [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG] .........

    CHIKEN..... RUN....... & ......DIED .....:)" border=0 alt="" src="/images/smilies/19.gif">:)" border=0 alt="" src="/images/smilies/19.gif">:)" border=0 alt="" src="/images/smilies/19.gif">

    Phải bán tất cả cp để chạy hả pak ??
    E đang túc tắc lau sàn đây .... pak khuyến nghị cụ thể để gà chạy có trật tự, e đỡ mất công pak ui .... :)):)):)) =))=))=))
  6. Susu02

    Susu02 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    23/04/2011
    Đã được thích:
    393
    Éo mẹ nhà ông. Thế mà ông làm cái Tít như này mà bảo không khuyến nghị rì. Đã ngu lại còn khoe là mình nguy hiểm :)):)):)):)):)):))
  7. Le_Anh

    Le_Anh Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    18/03/2010
    Đã được thích:
    312
    Cám ơn lời khuyên của bác...[r2)][r2)]
    Nhưng đây không phải là Topic quảng cáo và bán sản phẩm ( cho dùng thử miễn phí chứ chưa bán!! )[-X[-X[-X

    Tôi để topic này chủ yếu là để
    chia sẻ với các bác về 1 phương pháp mới là Ngày tạo đà mà tôi đã áp dụng, kiểm chứng và thấy khá thành công. Hiện tại mỗi ngày tôi vẫn post bài kiểm chứng phương pháp này vào cả 3 chỉ số VNindex, HNindex, PHUTOAN 50 để các bác xem xét vào lúc 15h mỗi ngày, bác nào quan tâm thì mời lên theo dõi nhé!!

    Chỉ số PHUTOAN 50 tôi đưa ra là do tôi nhận thấy nhiều bác vẫn phân tích xu hướng TT theo chỉ số mà gần đây chỉ số VNindex, HNindex bị méo mó ( tôi dùng từ mà các bác trên UBCK dùng nhé;));))). CHính vì vậy công ty tôi đã nghiên cứu, test, chứng minh ( các bác có thể xem tài liệu chi tiết ở đây http://www.phutoan.com.vn/stocktracker/chi-so và đưa ra chỉ số này, chứ tại sao các bác phải chờ đến tháng 10 để có chỉ số mới Index 30 để rồi phải test, phải xem xét để rồi mất hết cơ hội??

    Còn
    sản phẩm StockTracker tôi đang mời các bác dùng thử thì chủ yếu là để tải Dữ liệu tự động, nhanh, đơn giản ( không cần mất thời gian convert) toàn bộ có điều chỉnh cho tất cả các sàn, Ngành, Thế giới..., và PHUTOAN 50 chỉ là 1 trường dữ liệu trong sản phẩm StockTracker này (bác muốn dùng thì dùng, không dùng cũng không sao:-":-")

    Em StockTracker này cũng đang được nhiều khách hàng sử dụng vì tiện lợi và nhiều tính năng thêm khác nữa, bác nào quan tâm dùng thử miễn phí thì vào đây đăng kí tải về dùng nhé http://www.phutoan.com.vn/stocktracker/dung-thu
    :-bd:-bd:-bd:-bd:-bd[r2)][r2)][r2)][r2)]

  8. Le_Anh

    Le_Anh Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    18/03/2010
    Đã được thích:
    312
    Trích lời Susu02[/QUOTE]

    Éo mẹ nhà ông. Thế mà ông làm cái Tít như này mà bảo không khuyến nghị rì. Đã ngu lại còn khoe là mình nguy hiểm :)):)):)):)):)):))[/QUOTE]

    Tôi chỉ đang kiểm chứng phương pháp mới cho các bác xem, và với phương pháp đó thì thị trường sẽ như thế nào, tôi đã nói rỏ là những lời tôi nói dựa theo phương pháp, nên bác phải tự mình đưa ra quyết định chứ không phải là phải theo ý kiến của tôi về phương pháp này....^:)^^:)^

    Tiền là tiền của bác chứ đâu phải tiền của tôi?? Sao bác lại nghe lời tôi răm rắp vậy được :-??:-??:-????
    Và tôi nghĩ là không ai lại nghĩ như bác là chỉ nge lời tôi và làm theo ngay đâu, ai cũng đã mất tiền nhiều ở TT này nên ai cũng là những chuyên gia cả, biết cái nào đúng, cái nào sai để mà theo???:-bd:-bd:-bd
  9. Le_Anh

    Le_Anh Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    18/03/2010
    Đã được thích:
    312


    Bác xem lại bài viết lúc 3h chiều hôm quá nhé. E cũng đã vào một ít rồi. [r23)]
  10. Le_Anh

    Le_Anh Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    18/03/2010
    Đã được thích:
    312

Chia sẻ trang này