12.000 thành viên F.319 đã bỏ qua điều này

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi leminh02, 29/05/2017.

7887 người đang online, trong đó có 1185 thành viên. 13:34 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 4917 lượt đọc và 49 bài trả lời
  1. leminh02

    leminh02 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    28/02/2006
    Đã được thích:
    1.055
    Khi Vinataba có kế hoạch thoái hết vốn nhà nước tại Hải Hà và Hữu Nghị, cũng có nhiều tên tuổi không cùng ngành hàng có ý định mua, như Vingroup, Masan, Hòa Phát… Song cuối cùng, tất cả đã rút lui, nhường lại cho các nhà đầu tư tư nhân “bí ẩn”. Thậm chí, có đồn đoán còn cho rằng, các nhà đầu tư “bí ẩn” này chủ yếu nhắm đến lô đất vàng mà 2 công ty này sở hữu tại Trương Định và Định Công (Hà Nội) sắp được di dời nhà máy, nhường chỗ cho các dự án bất động sản.
  2. leminh02

    leminh02 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    28/02/2006
    Đã được thích:
    1.055
    ặc dù vậy, sự tham gia của các cổ đông, bên cạnh việc có các cổ đông tư nhân tham gia chi phối, sẽ tạo điều kiện thuận lợi để hai tên tuổi này bứt phá. Hiện Hữu Nghị đang triển khai ngành hàng mới là nước chấm gia vị (nước mắm, nước tương, ớt, xì dầu). Đối với dự án lớn này, Hữu Nghị đang bắt tay với một công ty chuyên sản xuất sản phẩm đầu tư nhà máy ở Bắc Ninh.
  3. leminh02

    leminh02 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    28/02/2006
    Đã được thích:
    1.055
    Hữu Nghị Food: Thương hiệu bánh kẹo hàng đầu Việt Nam

    Trải qua chặng đường 20 năm xây dựng và phát triển, bằng chiến lược kinh doanh và hướng đi đúng đắn, Công ty Cổ phần thực phẩm Hữu Nghị (Hữu Nghị Food) đã khẳng định vị thế, trở thành thương hiệu hàng đầu về bánh kẹo tại Việt Nam.

    [​IMG]

    Chi nhánh Công ty Cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị tại Bình Dương

    Lấy chất lượng làm kim chỉ nam

    Là một trong những doanh nghiệp (DN) sản xuất bánh kẹo ra đời sớm nhất trong nước, Hữu Nghị Food luôn kiên định mục tiêu phục vụ những sản phẩm mang hương vị đặc trưng của Việt Nam đến với mỗi người dân Việt. Với đội ngũ nhân sự được quản lý, đào tạo bài bản và đội ngũ công nhân, kỹ sư xuất sắc... 20 năm qua, Hữu Nghị Food đã mang hàng trăm sản phẩm đến người tiêu dùng. Rất nhiều sản phẩm được ưa chuộng, tạo dấu ấn lớn trong lòng người tiêu dùng như: Bánh trứng nướng Tipo, bánh kem xốp Kexo, bánh layer cake Salsa, bánh mì Staff... Bánh trung thu và mứt Tết Hữu Nghị đã trở thành món ăn không thiếu trong ngày Tết của mỗi gia đình Việt với ý nghĩa tôn vinh những giá trị văn hóa truyền thống.

    Với chiến lược đặt quyền lợi người tiêu dùng là ưu tiên hàng đầu, các sản phẩm của Hữu Nghị Food không chỉ được kiểm soát chặt chẽ về chất lượng mà còn đa dạng về chủng loại, phong phú về mẫu mã, đáp ứng cho nhiều phân khúc thị trường khác nhau từ tiêu dùng đến làm quà tặng, từ phân khúc bình dân, hạng trung đến cao cấp; từ những sản phẩm mang hương vị truyền thống đến các sản phẩm phục vụ nhu cầu dinh dưỡng của một bộ phận khách hàng đặc thù như: Các sản phẩm bổ sung thêm vi chất: Kẽm, canxi, chống lão hóa…; các sản phẩm giảm đường, giảm béo, sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao phục vụ cho đối tượng đặc biệt như: trẻ nhỏ, phụ nữ có thai…

    Theo lãnh đạo công ty, ở phân khúc thị trường hay chủng loại sản phẩm nào thì Hữu Nghị Food luôn lấy chất lượng làm kim chỉ nam trong mọi hoạt động, các sản phẩm của Hữu Nghị Food đều phải tuân thủ những tiêu chuẩn nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm, tiêu chuẩn của hệ thống quản lý chất lượng ISO: 9001-2008, FDA, ISO22000... Do đó, trong những năm qua, Hữu Nghị Food luôn nhận được sự tin tưởng và song hành của nhiều thế hệ người dân Việt.

    Nhờ chiến lược kinh doanh tốt, đội ngũ kỹ sư, công nhân lành nghề trên nền thiết bị, công nghệ hiện đại, thương hiệu Hữu Nghị Food đã trụ vững trên thị trường. Đến nay, công ty đã có thêm chi nhánh, nhà máy ở Hà Nam và Bình Dương với nhiều dây chuyền sản xuất hiện đại, đạt tiêu chuẩn châu Âu, cung cấp gần 20 ngàn tấn bánh kẹo mỗi năm cho thị trường. Đồng thời, công ty cũng mở rộng mạng lưới hàng trăm nhà phân phối và gần 200 nghìn đại lý bán lẻ. Bên cạnh đó, công ty còn ưu tiên triển khai một số hoạt động quảng bá, tham gia các hội chợ quốc tế và đạt những thành công bước đầu.

    Vươn ra biển lớn


    Trong chặng đường 20 năm xây dựng và phát triển, Hữu Nghị Food đã trải qua rất nhiều bước ngoặt và thử thách. Tuy nhiên ở thời điểm nào, công ty cũng tự tin vững bước và luôn kiên trì với mục tiêu ban đầu là mang đến những sản phẩm bánh kẹo chất lượng, bổ dưỡng, nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt... từ đó đạt được nhiều thành tựu nổi bật.


    [​IMG]

    Mẫu mã sản phẩm luôn được thay đổi để phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng

    Trong bối cảnh kinh tế hiện nay, dù phải đối mặt với thách thức và cạnh tranh rất lớn từ nhiều hãng bánh kẹo trong nước và quốc tế... nhưng Hữu Nghị Food vẫn có chỗ đứng, dấu ấn riêng trong lòng người tiêu dùng Việt Nam. Cảm giác quen thuộc cùng hương vị ngọt ngào của bánh kẹo Hữu Nghị còn lưu giữ trong lòng nhiều thế hệ người Việt. Gợi lên những giây phút trọn vẹn bên gia đình hay những khoảnh khắc đáng quý bên người thân, bạn bè... tất cả đã khiến Hữu Nghị trở thành một phần không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt. Đứng trước xu thế toàn cầu hóa, hội nhập kinh tế quốc tế, từ năm 2009, công ty đã chú trọng triển khai hoạt động quảng bá quốc tế bằng cách tham gia các hội chợ thương mại quốc tế về thực phẩm với mục đích mang những sản phẩm của Hữu Nghị Food đến gần hơn với các gia đình trên thế giới, đặc biệt là các nước trong cùng khu vực. Đến nay, sản phẩm bánh kẹo Hữu Nghị Food đã có mặt tại hơn 10 quốc gia trên thế giới, trong đó có các thị trường lớn và tiềm năng như: Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản... Năm 2017, công ty chủ trương mở rộng thị trường quốc tế tại các nước Trung Đông, thị trường tiềm năng đối với ngành bánh kẹo. Với kim ngạch xuất khẩu hàng năm đạt trên 10 triệu USD và không ngừng tăng trưởng, vị thế của Hữu Nghị Food ngày càng được khẳng định trên thị trường bánh kẹo trong nước và khu vực.

    Dấu ấn trong suốt chặng đường 20 năm của cái tên Hữu Nghị không chỉ dừng lại ở những thành tích đạt được, những con số, chỉ số tăng đều qua từng năm... mà còn thể hiện ở sự yêu mến của người tiêu dùng đối với một thương hiệu đã gần như trở thành một phần quen thuộc trong cuộc sống - điều mà không phải thương hiệu nào cũng có thể làm được.

    Với những thành tích đạt được, Hữu Nghị Food đã vinh dự được Nhà nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì (năm 2013) cùng hàng loạt giải thưởng danh giá. Đó là sự ghi nhận và khích lệ những nỗ lực không mệt mỏi của Hữu Nghị trong suốt chặng đường 20 năm song hành cùng hàng triệu gia đình trong và ngoài nước.
  4. leminh02

    leminh02 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    28/02/2006
    Đã được thích:
    1.055
    Thông điệp từ Ban giám đốc
    Trải qua gần 60 năm xây dựng và phát triển, Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà đã phải vượt qua rất nhiều khó khăn thử thách để trở thành công ty hàng đầu của Việt Nam về cung cấp sản phẩm bánh kẹo cho thị trường nội địa và xuất khẩu. Để đạt được thành công như hiện tại, chúng ta đã có sự nỗ lực hết mình, sự thay đổi cần thiết để chuyên nghiệp hơn và hoàn thiện hơn. Và một trong những điều kiện tiên quyết đó chính là sự ủng hộ tuyệt đối của Quý cổ đông, chính từ sự ủng hộ đó chúng ta mới tạo dựng được những sức mạnh nội tại, tạo một cơ sở vững mạnh để đột phá các trở ngại và cùng hướng tới những thành công.

    Trong những năm vừa qua, Hải Hà đã có những bước chuyển mình vô cùng mạnh mẽ, cụ thể qua những kết quả mà Hải Hà đã đạt được:

    BIỂU ĐỒ TĂNG TRƯỞNG DOANH THU (Tỷ đồng) QUA TỪNG NĂM

    [​IMG]

    Hướng tới tương lai sắp tới với một kỳ vọng cho một nền kinh tế Việt Nam đang trên đà phục hồi, cùng với sự nhiệt huyết, đồng lòng, Haihaco cam kết xây dựng và phát triển mạnh mẽ hơn nữa và thành công hơn nữa.

    Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà
  5. leminh02

    leminh02 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    28/02/2006
    Đã được thích:
    1.055
    Ai sở hữu được HHC, HNF được lợi cả đôi đường: đây là hai DN bánh kẹo lâu đời, có thương hiệu làm ăn ổn định, tăng trưởng, còn được khuyến mại thêm 40.000 m2 đất vàng mà hai DN này đang sở hữu.
    --- Gộp bài viết, 31/05/2017, Bài cũ: 31/05/2017 ---
    Cụ xem BBC kìa, lại tăng mạnh, đúng là sóng ngầm chưa?
    Nếu người không biết, chỉ nhìn qua thì thấy nó rất bình thường, nhưng tìm hiểu kỹ và xem kỹ giao dịch của BBC thì đang có sóng ngầm thu gom đấy.
  6. Butchep01

    Butchep01 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    14/11/2014
    Đã được thích:
    99.539



    Ok, thấy tốt rồi đấy ....
  7. leminh02

    leminh02 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    28/02/2006
    Đã được thích:
    1.055
    Nghiên cứu kỹ cổ phiếu bánh kẹo đi cụ, sóng ngầm cả đấy.
    Butchep01 thích bài này.
  8. Butchep01

    Butchep01 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    14/11/2014
    Đã được thích:
    99.539

    OK, tạm thời an toàn trong bão
  9. leminh02

    leminh02 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    28/02/2006
    Đã được thích:
    1.055
    Rất an toàn là đằng khác.
    Butchep01 thích bài này.
  10. manhtd04

    manhtd04 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/04/2006
    Đã được thích:
    804
    BBC: 3/5 thành viên HĐQT chấp thuận chào mua công khai của Pan Food
    Có 3/5 thành viên HĐQT đồng ý với đề nghị chào mua công khai CTCP Bibica (HOSE: BBC) của CTCP Thực phẩm Pan (Pan Food).
    * Pan Food chào mua 7.27% vốn BBC, cán cân quyền lực sẽ thay đổi?

    Cụ thể, ngày 07/06, BBC nhận được hồ sơ đăng ký chào mua công khai hơn 1.12 triệu cổ phiếu BBC của Pan Food. Pan Food hiện là cổ đông lớn của BBC với tỷ lệ sở hữu 43.73%, tương ứng hơn 6.74 triệu cp. Với mục tiêu chào mua công khai cổ phiếu BBC để nâng tỷ lệ sở hữu và đầu tư lâu dài tại BBC. Đặc biệt, Pan Food là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm, điều này sẽ hỗ trợ tốt cho sự phát triển bền vững của Công ty.

    Theo đó, sau khi lấy ý kiến HĐQT, có 3 thành viên HĐQT đồng ý gồm ông Trương Phú Chiến (Phó Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc), ông Võ Ngọc Thành và ông Nguyễn Khắc Hải, 2 thành viên còn lại đại diện Lotte (ông Jung Woo Lee - Chủ tịch HĐQT và ông Kim Jun Yeon) không có ý kiến.

    Như vậy, đề xuất trên của Pan Food đã được thông qua./.

Chia sẻ trang này