ACV ... Có đáng để đầu tư

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi m_sieudn, 14/08/2020.

1926 người đang online, trong đó có 770 thành viên. 19:18 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 1866 lượt đọc và 6 bài trả lời
  1. m_sieudn

    m_sieudn Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    11/03/2011
    Đã được thích:
    22.224
    Thông thường những cty chuẩn bị xây dựng dự án mới thì giá cổ phiếu sẽ rơi tư do. Liệu Sân bay Long Thành có làm nên lịch sử cho ACV trong năm 2021 hay chỉ là ngọn đèn dầu trước gió .....

    AE vào bình luận cho những ai đang cầm ACV và đang muốn nắm ACV trong tương lai
  2. wtpwt

    wtpwt Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    26/02/2007
    Đã được thích:
    446
    Đợi đợt rơi sau rồi vào. Tây cũng đang bán ra mà.
  3. m_sieudn

    m_sieudn Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    11/03/2011
    Đã được thích:
    22.224
    Nghệ thuật của việc định giá là xác định giá mình mua.
    P/s : Rui ro ACV ko nằm ở việc Tây bán hay hàng không giảm, rủi ro nằm ở chỗ chuẩn bi bỏ tiền xây cái sân bây Long Thành mà dự án này đầu tư chưa biét kết quả ra sao ...
    wtpwt thích bài này.
  4. m_sieudn

    m_sieudn Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    11/03/2011
    Đã được thích:
    22.224
    Mấy con robot này tầm phào lắm, nó ko có giá trị đối vs ndt chuyên nghiệp
  5. m_sieudn

    m_sieudn Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    11/03/2011
    Đã được thích:
    22.224
    Tôi dau tư ko cần lọc cp, ko đọc tin . Ndt chuyên nghiep nên hạn chế nhưng việc đó, vì đó la thói xấu cần nên bỏ . Chỉ tap trung nhin vao tuong lai DN
  6. hieudd255

    hieudd255 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    06/05/2016
    Đã được thích:
    202
  7. VPBankQuan

    VPBankQuan Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    22/06/2015
    Đã được thích:
    12.285
    ACV: Sự phục hồi cần nhiều thời gian hơn do nhu cầu di chuyển suy giảm – Cập nhật

    [​IMG]

    * Chúng tôi duy trì khuyến nghị KHẢ QUAN cho ACV dù giảm giá mục tiêu theo mô hình chiết khấu dòng tiền (DCF) thêm 10% còn 61.000 đồng/CP.

    * Giá mục tiêu thấp hơn của chúng tôi chủ yếu đến từ mức giảm 28% trong giả định tổng LNST sau lợi ích CĐTS giai đoạn 2020-2023 khi chúng tôi hiện dự báo số lượng hành khách trong nước/quốc tế sẽ phục hồi về mức trước khi bùng phát dịch COVID-19 trong năm 2022/2023 so với kỳ vọng trước đây là 2021/2022. Mức giảm trong giá mục tiêu của chúng tôi phần nào được bù đắp bởi việc chúng tôi kéo dài mô hình định giá DCF cho ACV sang năm 2034 so với năm 2030 trước đây, phản ánh đầy đủ hơn tiềm năng tăng trưởng từ sân bay quốc tế Long Thành giai đoạn 2 trong dự báo và mô hình định giá của chúng tôi.

    * Điều chỉnh trong giả định lợi nhuận của chúng tôi phản ánh quan điểm kém khả quan hơn của chúng tôi về triển vọng phục hồi của thị trường hàng không Việt Nam trong bối cảnh dịch COVID19 diễn biến không đồng đều trên thế giới và tác động tiêu cực từ dịch bệnh đến chi tiêu cho hoạt động du lịch.

    * Chúng tôi dự báo doanh thu đạt 7,7 nghìn tỷ đồng (-58% YoY) và LNST sau lợi ích CĐTS đạt 1,7 nghìn tỷ đồng (-80% YoY) trong năm 2020. KQKD này chủ yếu do mức giảm 74% YoY trong lượng hành khách quốc tế - nguồn đóng góp chính cho lợi nhuận cốt lõi của ACV.

    * Chúng tôi kỳ vọng sự phục hồi mạnh mẽ trong năm 2021 từ mức cơ sở thấp với doanh thu đạt 15 nghìn tỷ đồng (+93% YoY) và LNST sau lợi ích CĐTS đạt 5,3 nghìn tỷ đồng (+223% YoY). Giả định lượng hành khách trong nước/quốc tế thấp hơn 8%/21% con số ghi nhận trong năm 2019.

    * Các thách thức từ dịch COVID-19 có thể tạo ra điểm tích lũy hấp dẫn cho cổ phiếu ACV. Dù lợi nhuận giảm, chúng tôi cho rằng ACV có thể duy trì năng lực tài chính ổn định – bất chấp dịch COVID-19 tiếp tục vượt dự báo của chúng tôi – khi ACV có số dư tiền mặt ròng đạt 19 nghìn tỷ đồng tính đến cuối quý 2/2020 trong khi chi phí phi tiền mặt của công ty chiếm khoảng 38% tổng chi phí năm 2019.

    * Rủi ro: vốn XDCB cao hơn dự kiến, trì hoãn mở rộng công suất cảng hàng không có thể hạn chế tăng trưởng lưu lượng hành khách, các lệnh hạn chế đi lại kéo dài, lỗ tỷ giá từ nợ bằng JPY.
    Tổng hợp



    **** :097.522.8813
    Skype :quantran0211

Chia sẻ trang này