BÁO THANH NIÊN quảng cáo cho bia sư tử trắng của MSN

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi quoc1611hcm, 23/01/2014.

2752 người đang online, trong đó có 1100 thành viên. 17:12 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 9415 lượt đọc và 72 bài trả lời
  1. quoc1611hcm

    quoc1611hcm Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    21/01/2014
    Đã được thích:
    9
    BIA MSN CO HUONG VI NUOC TUONG VA NUOC MAM ....
  2. quoc1611hcm

    quoc1611hcm Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    21/01/2014
    Đã được thích:
    9
    LAN NAY BIA TIGER KIEN MSN....VI AM CHI XAU BIA TIGER
  3. quoc1611hcm

    quoc1611hcm Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    21/01/2014
    Đã được thích:
    9
    LOI NHUAN MO NUI....PHAO...DAY MSN VE DINH 160....
  4. quoc1611hcm

    quoc1611hcm Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    21/01/2014
    Đã được thích:
    9
    Công ty Cổ phần Tập đoàn Ma San (mã MSN-HOSE) công bố tài liệu tổ chức đại hội cổ đông thường niên năm 2013 vào ngày 27/4 tới tại mỏ Núi Pháo, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên.

    Theo tài liệu họp đại hội cổ đông thường niên năm 2013 của MSN, một trong những nội dung quan trọng là báo cáo cổ đông về việc phát hành cổ phần cho hai đối tác nước ngoài gồm Jade Dragon (Mauritius) Limited do Goldman Sachs quản lý và Vietnam Resource Investments (Cayman) Limited do Dragon Capital Group quản lý.

    Theo đó, MSN sẽ phát hành không quá 38.770.465 cổ phần nhằm tất toán các nghĩa vụ của MSN theo các thỏa thuận với Jade Dragon vào tháng 11/2010 và thỏa thuận với Vietnam Resource Investments vào tháng 9/2010. Thời gian thực hiện dự kiến trong năm 2013 và 4 tháng đầu năm 2014.

    Liên quan đến khoản đầu tư của KKR Ma San Aggregator L.P. (KKR) vào Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) trong tháng 1/2013, KKR có khả năng hoán đổi cổ phần tại Masan Consumer thành cổ phần của MSN. Vì vậy, MSN trình đại hội cổ đông thông qua việc phát hành cổ phiếu mới trong năm 2013. Lượng cổ phần phát hành sẽ do Hội đồng Quản trị quyết định, giữa trên các thỏa thuận với KKR.

    Bên cạnh đó, MSN sẽ trình cổ đông kế hoạch kinh doanh 2013 với doanh thu đạt từ 14.700 - 18.100 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt từ 3.650 – 4.600 tỷ đồng (sau khi điều chỉnh loại trừ tác động của việc phân bổ khấu hao lợi thế thương mại).
  5. quoc1611hcm

    quoc1611hcm Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    21/01/2014
    Đã được thích:
    9
    Cụ thể dự án Núi Pháo dự kiến giá trị sản xuất, xuất khẩu đạt trên 130 triệu USD, tương đương 2.860 tỷ đồng. Năm 2013 sản xuất của dự án này chỉ đạt khoảng 500 tỷ đồng, như vậy giá trị sản xuất tăng thêm năm 2014 là 2.360 tỷ đồng. Với chi phí trung gian ngành khai khoáng chiếm khoảng 47,6% giá trị sản xuất, dự án sẽ tạo ra giá trị tăng thêm là 1.236 tỷ đồng.
  6. quoc1611hcm

    quoc1611hcm Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    21/01/2014
    Đã được thích:
    9
    CTCP Tập đoàn Masan (HOSE: MSN) cho biết, công ty con là Công ty TNHH Khai thác Chế biến Khoáng sản Núi Pháo đã ký thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn H.C. Starck để thành lập Công ty TNHH Tinh luyện Vonfram Núi Pháo – H.C. Starck.

    Theo đó, Núi Pháo sẽ sở hữu 51% vốn của công ty liên doanh này, còn H.C. Starck nắm 49%. Công ty Liên doanh sẽ thực hiện việc tinh luyện quặng vonfram được khai thác và chế biến sâu tại mỏ Núi Pháo thành các sản phẩm vonfram có giá trị cao với hàm lượng tới 65%, trong khi tiêu chuẩn của Chính phủ đưa ra cho việc xuất khẩu vonfram chỉ 55%.

    Công ty Liên doanh này có khả năng tinh luyện 10,000 tấn tinh quặng vonfram mỗi năm. Đặc biệt, H.C. Starck sẽ vận hành Liên doanh này và cam kết mua lại phần lớn sản lượng để sử dụng trong hoạt động sản xuất kinh doanh. H.C. Starck cũng sẽ hỗ trợ chào bán phần sản lượng còn lại ra thị trường cho công ty Liên doanh.

    Núi Pháo là một trong những mỏ vonfram lớn nhất thế giới bên ngoài Trung Quốc với vòng đời dự kiến hơn 15 năm. Việc xây dựng nhà máy hiện đang được tiến hành, trong tương lai đây sẽ là một phần của nhà máy thuộc Công ty Liên doanh. Giai đoạn đầu tiên của nhà máy chế biến vonfram sẽ bắt đầu đi vào hoạt động tháng tới và các giai đoạn tiếp theo dự kiến hoàn thành vào năm 2014.

    Hợp đồng này sẽ kéo dài 10 năm, doanh thu dự kiến khoảng hơn 1 tỷ USD. Việc thành lập Công ty Liên doanh và hoàn tất thỏa thuận sẽ được thực hiện sau khi có các chấp thuận cần thiết liên quan đến giao dịch.
  7. quoc1611hcm

    quoc1611hcm Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    21/01/2014
    Đã được thích:
    9
    Năm 2014, doanh thu thuần của CTCP Tập đoàn Masan (mã MSN - HOSE) có thể đạt 21.143 tỷ đồng, tăng 61,2%, lợi nhuận ròng (VAS) là 2.494 tỷ đồng, tăng 203,9% và lợi nhuận ròng (pro-forma) là 3.332 tỷ đồng, tăng 100,9%.

    Tốc độ tăng trưởng doanh thu của Masan Consumer năm 2013 khoảng 19,4%

    CTCP Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HSC) cho biết, lãnh đạo MSN có vẻ khá lạc quan về kết quả kinh doanh 2013 và triển vọng 2014 dựa trên sự phục hồi mạnh mẽ của Masan Consumer trong quý 2 theo sau thành công của các sản phẩm mới và đóng góp của mỏ Núi Pháo vào doanh thu từ quý 4. Kể từ năm 2014 trở đi tăng trưởng sẽ đến từ dòng lợi nhuận mới từ Núi Pháo và các sản phẩm hàng tiêu dùng mới chủ yếu là nước giải khát và có lẽ là thực phẩm tiện lợi. Và hiện tại với quá trình xây dựng và vận hành mỏ đã hoàn thành, công ty sẽ chủ động tập trung hơn vào những vấn đế khác như hoạt động M&A trong tương lai và khả năng niêm yết ở nước ngoài.
  8. quoc1611hcm

    quoc1611hcm Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    21/01/2014
    Đã được thích:
    9
    Doanh thu của Masan Consumer có thể tăng trưởng trung bình 35%/năm trong 3 năm tới

    Đối với những sản phẩm hiện tại, tăng trưởng năm 2014 sẽ đến chủ yếu từ Sagami do sản phẩm này sẽ có một năm tăng trưởng đầy đủ (Sagami mới được tung ra vào tháng 8 năm ngoái). Sản phẩm này đã giúp thị phần mì ăn liền của Masan tăng lên gần 30% và HSC ước tính rằng nó cũng giúp đẩy tỷ suất lợi nhuận gộp của mì ăn liền lên trên 33%. HSC cũng dự đoán một loạt sản phẩm đồ uống thuộc phân khúc nước uống đặc trưng châu Á, nước trái cây và nước uống đóng chai sẽ sớm được giới thiệu. Công ty vẫn chưa quyết định sản phẩm nà sẽ được tung tuy nhiên sẽ có một danh mục khoảng 5-7 sản phẩm để lựa chọn và một số trong đó sẽ được đưa ra thị trường trước khi kết thúc Q1. Trong khi đó số điểm bán của nước đóng chai Vĩnh Hảo đã được mở rộng từ 30,000 điểm đến 90,000 điểm và sự cải thiện này sẽ đóng góp vào doanh thu năm nay.

    Với các sản phẩm mới, doanh thu sẽ tăng và cuối cùng là tăng lợi nhuận biên. Chúng ta đã chứng kiến mẫu hình này những năm về trước ở nhóm sản phẩm nước mắm, sau đó là mì ăn liền và cho rằng điều này sẽ lặp lại ở nhóm đồ uống và thực phẩm tiện lợi trong tương lai. HSC dự báo doanh thu của Masan Consumer có thể tăng trưởng trung bình 35%/năm trong 3 năm tới với lợi nhuận biên được cải thiện dần dần.
  9. quoc1611hcm

    quoc1611hcm Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    21/01/2014
    Đã được thích:
    9
    Lợi nhuận ròng năm 2014 có thể tăng 100,9% cùng kỳ

    Masan đã mở rộng hệ thống phân phối của nhóm đồ uống nhắm lấy lại thị trường uống tại chỗ như quán bar, nhà hàng và quán café. Trong khi đó doanh thu bán đồ uống mang về nhà sẽ dựa vào mạng lưới phân phối hiện tại. Chi phí bán hàng và quản lý năm 2013 tăng lên cũng vì lý do này. Tuy nhiên họ khá tự tin rằng chi phí bán hàng và quản lý sẽ bắt đầu trở lại bình thường ở mức 16-17% năm nay và đây sẽ là một yếu tố quan trọng để gia tăng lợi nhuận.

    Đối với mảng tài nguyên, mỏ Núi Pháo sẽ bắt đầu đóng góp đáng kể vào doanh thu và EBITDA từ cuối quý 1. Sản phẩm sodium tungstate đã được bán cho khách hàng là những doanh nghiệp sử dụng sản phẩm này ở Mỹ và Nhật Bản, vì vậy công ty tự tin là họ có thể bán 40% sản lượng APT không được bao tiêu bởi H.C. Starck. Sodium tungstate là sản phẩm trung gian giữa tungsten concentrate và APT. Vì vậy việc công ty có khả năng bán sản phẩm này cho người tiêu dùng cuối cùng chứng tỏ rằng họ có thể bán được APT trong tương lai. Nhà máy APT đang trong quá trình xây dựng và sẽ vận hành trong quý. Giai đoạn chạy đà theo dự kiến sẽ ngắn.
  10. quoc1611hcm

    quoc1611hcm Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    21/01/2014
    Đã được thích:
    9
    Hậu trường của clip gây tranh cãi ‘Hôi bia đại chiến’
    Đại diện thương hiệu bia Sư tử trắng khẳng định không có ý nói xấu bia Tiger nhưng hình ảnh của 2 clip quảng cáo gần đây lại cho liên tưởng hoàn toàn khác.

    “Hôi bia đại chiến” là clip quảng cáo của thương hiệu bia mới ra mắt Sư tử trắng với sự góp mặt của diễn viên hài đình đám nhất hiện nay – Thái Hòa, cùng đại ca của Bụi đời Chợ Lớn - Long Điền. Nội dung của clip mô tả cảnh một tài xế chở bia và bị đổ. Sau đó là một đoạn phim hành động về việc tranh giành bia như vụ hôi của với thương hiệu Tiger mới xảy ra tại Đồng Nai, nhưng điểm khác là kết cục lại có hậu với câu kết: “Bia là phải thơm chứ không hôi”.

Chia sẻ trang này