C4G - Trùm thầu GTVT (P2 cất cánh)

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi kamikaze_vn, 30/10/2019.

5305 người đang online, trong đó có 808 thành viên. 19:51 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 205525 lượt đọc và 2045 bài trả lời
  1. thanhxuan1983

    thanhxuan1983 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    14/04/2017
    Đã được thích:
    2.179
    Thứ 6 này vẫn bình thường thôi chứ có sao đâu C4G cơ bản là ngon mà
  2. Olympiad

    Olympiad Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    25/07/2019
    Đã được thích:
    222
    Chọn xong nhà thầu, sắp khởi công nâng cấp hai đường băng lớn nhất nước
    26/06/2020 14:04
    Liên danh CIENCO4 - ACC - Công ty 647 sẽ đảm nhiệm thi công xây lắp tại dự án nâng cấp, cải tạo đường băng Tân Sơn Nhất.
    Cảng hàng không quốc tế Long Thành
    [​IMG]
    CIENCO4 sẽ đảm nhiệm vai trò là nhà thầu thi công xây lắp dự án cải tạo, nâng cấp đường cất hạ cánh, đường lăn sân bay Tân Sơn Nhất
    Theo nguồn tin của Báo Giao thông, đến thời điểm này, Ban QLDA Thăng Long và Tổng công ty Cửu Long đã hoàn tất các thủ tục, xác định xong nhà thầu để khởi công xây dựng hai dự án cải tạo, nâng cấp đường cất hạ cánh, đường lăn sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất vào cuối tháng 6/2020.

    Cụ thể, tại dự án cải tạo, nâng cấp đường cất hạ cánh, đường lăn sân bay Nội Bài do Ban QLDA Thăng Long đảm nhiệm vai trò quản lý dự án đã xác định nhà thầu xây lắp là liên danh: Tổng công ty Xây dựng Hàng không (ACC) - Công ty CP Phát triển đầu tư xây dựng Việt Nam (VINADIC) - Tổng công ty Xây dựng Trường Sơn; nhà thầu tư vấn thiết kế là liên danh: Tổng công ty Tư vấn thiết kế GTVT (TEDI) - Công ty Thiết kế và tư vấn xây dựng công trình hàng không (ADCC); nhà thầu tư vấn giám sát là: Công ty CP Tư vấn công nghệ, thiết bị và kiểm định xây dựng (CONINCO).

    Tại dự án cải tạo, nâng cấp đường cất hạ cánh, đường lăn sân bay Tân Sơn Nhất (Tổng công ty Cửu Long quản lý dự án) cũng xác định liên danh nhà thầu xây lắp, gồm: Tập đoàn CIENCO4 - Tổng công ty Xây dựng Hàng không (ACC) - Công ty 647; nhà thầu tư vấn thiết kế: Tổng công ty Tư vấn thiết kế GTVT (TEDI) - Công ty Thiết kế và tư vấn xây dựng công trình hàng không (ADCC); nhà thầu tư vấn giám sát là Liên danh Phân viện KHCN GTVT phía Nam (ITSTS) và Công ty CP Tư vấn thiết kế GTVT Phía Nam (TEDI South).





    Theo quyết định phê duyệt của Bộ GTVT, dự án cải tạo, nâng cấp đường cất hạ cánh, đường lăn sân bay Nội Bài có tổng mức đầu tư 2.031,6 tỷ đồng. Dự án sẽ tiến hành cải tạo, nâng cấp đường cất hạ cánh 11L/29R (1A) và đường cất hạ cánh 11R/29L (1B); xây dựng mới các đường lăn thoát nhanh S3A, S5B, S6B; cải tạo, nâng cấp các đường lăn hiện hữu (S1, S1A, S2, S3, S4, S5, S5A, S6, S7); xây dựng các công trình phục vụ quản lý bay, đèn tín hiệu, sơn kẻ tín hiệu,…

    Tương tự, dự án cải tạo, nâng cấp đường cất hạ cánh, đường lăn sân bay Tân Sơn Nhất có tổng mức đầu tư 2.015,3 tỷ đồng với mục tiêu cải tạo, nâng cấp đường cất hạ cánh 25R/07L và vuốt dốc vào các đường lăn nối W6, W4, NS1, E1; xây dựng các đường lăn thoát nhanh (W2A, W4A), đường lăn song song (W11A); xây dựng, cải tạo, nâng cấp các đoạn đường lăn nối (N1, W3, W5, W5A, W7, W9); xây dựng các công trình phục vụ quản lý bay, đèn tín hiệu,…

    Trước đó, cuối tháng 5/2020, Thủ tướng Chính phủ đã có văn bản đồng ý để Bộ GTVT thực hiện hai dự án nâng cấp đường băng Nội Bài và Tân Sơn Nhất theo hình thức giao thầu (không thông qua lựa chọn nhà thầu) từ giai đoạn lập dự án, khảo sát, thiết kế, thi công xây dựng cho đến giai đoạn hoàn thành đưa công trình vào khai thác, sử dụng theo đúng quy định của pháp luật để triển khai thực hiện.

    Được biết, thời gian xây lắp của hai dự án nâng cấp đường băng Nội Bài và Tân Sơn Nhất từ năm 2020 đến năm 2021, thời gian hoàn thành công tác thanh quyết toán năm 2022.
  3. thanhxuan1983

    thanhxuan1983 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    14/04/2017
    Đã được thích:
    2.179
  4. QuynhChi1508

    QuynhChi1508 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/10/2019
    Đã được thích:
    129
    Họp hành sao rồi cac bác
  5. Poison123

    Poison123 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/05/2020
    Đã được thích:
    555
    Em này khỏi cần PR, tin ủ sẵn rồi, TT mà ổn là phu thẳng về mệnh đó
  6. thanhxuan1983

    thanhxuan1983 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    14/04/2017
    Đã được thích:
    2.179
  7. Olympiad

    Olympiad Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    25/07/2019
    Đã được thích:
    222
    Phó Thủ tướng phát lệnh khởi công nâng cấp đường băng Nội Bài, Tân Sơn Nhất
    29/06/2020 09:23
    Phó Thủ tướng Trương Hoà Bình phát lệnh khởi công Dự án cải tạo, nâng cấp đường cất hạ cánh và đường lăn sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất.
    Tin tức trong ngày hôm nay
    [​IMG]
    Phó Thủ tướng Chính phủ Trương Hoà Bình, Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể cùng nhiều lãnh đạo cấp cao bấm nút khởi công Dự án
    Đảm bảo khai thác tàu bay lớn, hiện đại bậc nhất

    Sáng nay (29/6), Bộ GTVT tổ chức Lễ khởi công xây dựng các Dự án cải tạo, nâng cấp đường cất hạ cánh và đường lăn Cảng hàng không quốc tế Nội Bài và Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất.

    Tham dự buổi lễ có Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ, Chủ tịch Ủy ban An ninh hàng không dân dụng Quốc gia Trương Hòa Bình, Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể.

    Theo Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Anh Tuấn, từ năm 2017 đến nay, do phải khai thác vượt tần suất thiết kế, tiếp nhận nhiều loại máy bay thế hệ mới với tải trọng lớn (như A350-900, B787-9, B787-10) nên hệ thống đường cất hạ cánh, đường lăn của 2 Cảng HKQT Nội Bài và Tân Sơn Nhất đã bị xuống cấp và ngày càng nghiêm trọng, nếu không được cải tạo, nâng cấp kịp thời có thể phải dừng khai thác hoạt động bay.

    Điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động kinh tế, đối ngoại của đất nước tại 2 Cảng hàng không cũng như gây mất an toàn, an ninh hoạt động hàng không.

    Ngoài ra, hệ thống đường cất hạ cánh, đường lăn hiện hữu tại CHKQT Nội Bài và Tân Sơn Nhất không đáp ứng được nhu cầu khai thác đến năm 2025 dự kiến đạt đến 44 triệu hành khách/năm đối với CHKQT Nội Bài và 50 triệu hành khách/năm đối với CHKQT Tân Sơn Nhất.

    Dự án vừa khai thác, vừa thi công, phải tính phương án dự phòng khi có tình huống khẩn nguy

    [​IMG]
    Phó Thủ tướng Chính phủ Trương Hoà Bình phát triển chỉ đạo tại Lễ khởi công
    Phát biểu chỉ đạo tại Lễ khởi công, Phó Thủ tướng Trương Hoà Bình khẳng định việc phải đầu tư cải tạo, nâng cấp hệ thống đường cất hạ cánh, đường lăn của 2 Cảng HKQT Nội Bài và Tân Sơn Nhất là hết sức cấp bách. Vì vậy, Chính phủ đã thống nhất sử dụng một phần nguồn tăng thu và kinh phí còn lại của ngân sách Trung ương năm 2019 để đầu tư dự án cải tạo đường cất hạ cánh và đường lăn các cảng hàng không quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất nhằm bảo đảm an ninh, an toàn trong quá trình vận hành, khai thác là dự án đầu tư công khẩn cấp theo quy định của pháp luật về đầu tư công. Trình tự, thủ tục thực hiện xây dựng công trình theo quy định của pháp luật về xây dựng đối với công trình xây dựng theo lệnh khẩn cấp.

    Sau khi nâng cấp cải tạo, Cảng hàng không Nội Bài và Tân Sơn Nhất sẽ tiếp tục tiếp nhận được các tàu Aibus A350, Boeing 787-9 hay 787-10, đáp ứng được nhu cầu khai thác đến năm 2025 dự kiến đạt đến 44 triệu hành khách/năm đối với Cảng hàng không Nội Bài và 50 triệu hành khách/năm đối với Tân Sơn Nhất.

    "Trong quá trình triển khai thực hiện 2 dự án, Bộ GTVT chỉ đạo các đơn vị xây dựng phương án khai thác, điều hành hoạt động bay tại 2 cảng một cách khoa học, bảo đảm tuyệt đối an toàn, an ninh hàng không, tính phương án dự phòng khi có tình huống khẩn nguy", Phó Thủ tướng chỉ đạo.

    Được biết, đến thời điểm hiện tại, 2 cơ quan quản lý dự án có nhiều kinh nghiệm và năng lực được Bộ GTVT lựa chọn là Ban QLDA Thăng Long (dự án nâng cấp đường băng Nội Bài) và Tổng công ty Cửu Long (dự án nâng cấp đường băng Tân Sơn Nhất).





    [​IMG]
    Phó Thủ tướng Chính phủ Trương Hoà Bình, Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể bắt tay chúc mừng công nhân thi công dự án
    Các tiêu chí lựa chọn nhà thầu theo hình thức giao thầu được xây dựng trên tinh thần công khai, minh bạch để đảm bảo lựa chọn được những nhà thầu tốt nhất về năng lực, kinh nghiệm, máy móc, nhân lực, tài chính…

    Theo đó, Tổng công ty Tư vấn thiết kế GTVT (TEDI) - Công ty Thiết kế và tư vấn xây dựng công trình hàng không (ADCC) là liên danh nhà thầu đảm nhiệm vai trò tư vấn thiết kế cả hai dự án.

    Nhà thầu xây lắp tại đường băng sân bay Nội Bài là liên danh Tổng công ty Xây dựng Hàng không (ACC) - Công ty CP Phát triển đầu tư xây dựng Việt Nam (VINADIC) - Tổng công ty Xây dựng Trường Sơn; nhà thầu tư vấn giám sát là Công ty CP Tư vấn công nghệ, thiết bị và kiểm định xây dựng (CONINCO).

    Tại dự án nâng cấp đường băng Tân Sơn Nhất, liên danh nhà thầu xây lắp gồm Tập đoàn CIENCO4 - Tổng công ty Xây dựng Hàng không (ACC) - Công ty CP Xây dựng công trình hàng không 647.

    Nhà thầu tư vấn giám sát tại dự án là liên danh Phân viện KHCN GTVT phía Nam (ITSTS) và Công ty CP Tư vấn thiết kế GTVT
  8. namcoi89

    namcoi89 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/04/2010
    Đã được thích:
    767
    Mấy gói sân bay ngon, nguồn vốn tốt, Cienco4 đc 45% TSN cũng là ngon rồi. Tư giờ đến giữa tháng 7 thêm cái Cát Bi nữa là ngon
  9. thanhxuan1983

    thanhxuan1983 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    14/04/2017
    Đã được thích:
    2.179
    C4G ngon rồi tin này trưa nay VTV1 cũng đưa tin
  10. Kyle105

    Kyle105 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/04/2020
    Đã được thích:
    75
    chiều nay canh hốt giá 7

Chia sẻ trang này