CMG... kế hoạch kinh doanh 5 năm ( 2019- 2023)... Vươn ra thế giới CMCN 4.0

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi Brokervds, 16/03/2019.

1664 người đang online, trong đó có 665 thành viên. 18:37 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 201305 lượt đọc và 1646 bài trả lời
  1. system84

    system84 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    01/10/2018
    Đã được thích:
    5.612
    Trường phái bác này là thế mà bác.
    Cổ ngon nắm giữ thôi
    Thị trường này nhảy nhót hàng thị trường khó sống lắm.
    Danh mục của em giờ HTM, DTD, TIP, CMG chiếm tỷ trọng nhiều nhất đấy nhé
    waytosuccess thích bài này.
  2. Brokervds

    Brokervds Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    11/03/2010
    Đã được thích:
    4.906
    CMC tiên phong doanh nghiệp công nghệ đầu ngành tại Việt nam.
    mô hình phức tạp hơn của Call Center, Contact Center – giải pháp trung tâm hỗ trợ khách hàng là một trong những công nghệ tân tiến hàng đầu thế giới trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
    Contact Center là dự án công nghệ trọng điểm của Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (FE CREDIT), được khởi động từ cuối năm 2016 đến nay, nằm trong chiến lược phát triển và quản lý chất lượng dịch vụ đa kênh của FE CREDIT, nhằm tối ưu hóa chi phí, rút ngắn thời gian xử lý thông tin, tăng năng suất của tư vấn viên và cải thiện chất lượng tương tác. Đây cũng là dự án Contact Center lớn nhất Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại với số lượng 3,5 triệu cuộc gọi/ngày, 4.500 tư vấn viên (agents) và độ phức tạp của việc tích hợp đa kênh cùng tích hợp nhiều hệ thống hiện tại của doanh nghiệp.



    [​IMG]
    Việc triển khai thành công giai đoạn 1 và chuẩn bị hoàn tất giai đoạn 2 là một bước đi quan trọng đối với FE Credit trong việc xây dựng hệ thống Contact Center đạt chuẩn quốc tế
    Ứng dụng công nghệ hiện đại giúp tối ưu hóa quy trình hoạt động


    Công ty TNHH Công nghệ và Giải pháp CMC Sài Gòn (CMC TSSG) tham gia vào dự án với vai trò tư vấn tổng thể giải pháp từ thiết kế hạ tầng dựa trên thiết kế giải pháp của Genesys, đồng thời quản trị hệ thống tổng thể cho FE CREDIT từ phần cứng đến phần mềm. Giải pháp thay thế cho hệ thống Contact Center cũ - không đảm bảo được hoạt động kinh doanh mở rộng, đồng thời giúp FE CREDIT đồng nhất về nền tảng và tích hợp xuyên suốt “end-to-end” cho 5 khối kinh doanh.

    Dự án được chia thành 2 giai đoạn: Giai đoạn 1 từ tháng 12/2016 đến tháng 11/2017 và giai đoạn 2 từ tháng 02/2019 đến tháng 09/2019. Trong giai đoạn 1, CMC TSSG đã triển khai thành công đa kênh hợp nhất (Omni Channel) cho FE CREDIT với 5 business units thông tin bao gồm: kênh thoại (voice), email, web chat, facebook và mobile app. Trong đó, kênh thoại (voice) tập trung vào sự tự động hóa quy trình và thao tác giúp FE CREDIT tối ưu hóa nguồn lực trong những thời gian cao điểm, từ đó nâng cao hiệu quả hoạt động vận hành Contact Center. Ngoài ra, hệ thống còn giúp hỗ trợ quay lại màn hình (Screen recording) và ghi âm cuộc gọi để nâng cao chất lượng dịch vụ. Do vậy, FE CREDIT tiếp tục đầu tư mở rộng từ 2.000 agents trong giai đoạn 1 lên 4.500 agents trong giai đoạn 2 vì thấy được những lợi ích mà giải pháp đem lại. Hiện tại, CMC TSSG đang chuẩn bị hoàn tất triển khai giai đoạn 2 của dự án.

    Ông Tiết Kim Hải – Giám đốc Công nghệ, FE Credit chia sẻ: “Là đơn vị tiên phong của ngành tài chính tiêu dùng trong việc nỗ lực ứng dụng công nghệ tiên tiến, FE CREDIT đã đặt ra những mục tiêu và yêu cầu rất cao về năng lực kỹ thuật cũng như tiến độ hoàn thành dự án. Với năng lực quản trị dự án chuyên nghiệp, CMC TSSG đã đáp ứng được những cam kết cao nhất của một dự án phức tạp với tính chất đa công nghệ và phải kết nối nhiều đội chuyên gia ở các quốc gia khác nhau. Việc triển khai thành công giai đoạn 1 và chuẩn bị hoàn tất giai đoạn 2 là một bước đi quan trọng đối với FE Credit trong việc xây dựng hệ thống Contact Center đạt chuẩn quốc tế.”



    [​IMG]
    CMC TSSG đặt mục tiêu đứng đầu trong tư vấn các giải pháp về chuyển đổi số
    Đầu tư xây dựng năng lực Contact Center là bước đi trọng tâm trong chiến lược Chuyển đối số


    Bên cạnh vị thế dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp CNTT tổng thể, toàn diện cho ngành tài chính – ngân hàng Việt Nam, CMC TSSG đặt mục tiêu đứng đầu trong tư vấn các giải pháp về chuyển đổi số (Digital Transformation), trong đó đầu tư xây dựng năng lực Contact Center là bước đi trọng tâm và chiến lược của CMC TSSG.

    Ông Bùi Thanh Phong – Giám đốc Khối Giải pháp Doanh nghiệp, CMC TSSG cho biết: “Trong 3 năm trở lại đây, CMC TSSG đã nắm bắt nhu cầu doanh nghiệp trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, chúng tôi đã cho xây dựng bộ phận nghiên cứu và phát triển, chủ động tối ưu các gói sản phẩm - giải pháp cho nhiều phân khúc khách hàng khác nhau và phát triển các Use Case cho doanh nghiệp trong lĩnh vực trải nghiệm khách hàng. Đồng thời đầu tư đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm và liên tục nâng cao trình độ nhằm đáp ứng sự thay đổi liên tục về công nghệ trong mảng Contact Center. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng phối hợp với các hãng công nghệ hàng đầu thế giới, đưa ra tư vấn tổng thể và thiết kế giải pháp, đáp ứng quá trình triển khai và sau triển khai các dự án”.

    Hai bên cam kết sẽ kết hợp chặt chẽ, đảm bảo triển khai thành công giai đoạn 2 của dự án, nhằm đạt đươc các mục tiêu đã đề ra.

    Đông Đăng
    pmu468phikhonglo thích bài này.
  3. waytosuccess

    waytosuccess Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    11/07/2016
    Đã được thích:
    1.636
    Danh mục của bác toàn hàng tiềm năng, buy & Hold,:drm3
    system84 thích bài này.
  4. vnihaho09

    vnihaho09 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    11/01/2009
    Đã được thích:
    9.888
    [​IMG]
    --- Gộp bài viết, 19/07/2019, Bài cũ: 19/07/2019 ---
    CMG chỉ còn ngưỡng kháng cự 49.5 thôi , cả 1 bầu trời thênh thang tung cánh bay lượn
  5. system84

    system84 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    01/10/2018
    Đã được thích:
    5.612
    :drm
    Hàng có câu chuyện bác ạ, yên tâm nắm giữ thôi.
    Về công nghệ bác nghiên cứu thêm MFS nhé, cũng đầy tiềm năng ví dụ như cổ tức tiền 15% vào 26/7 này nhưng hay nhất là quả IPO...:))
  6. Rolex4646

    Rolex4646 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    08/11/2015
    Đã được thích:
    11.633
    Vượt 49.5 nhà em xin ké thêm 1k.
  7. vnihaho09

    vnihaho09 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    11/01/2009
    Đã được thích:
    9.888
    điều chỉnh nhẹ để lên cho bền
    Brokervds, huyenthitxRolex4646 thích bài này.
  8. tuan262

    tuan262 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    11/01/2006
    Đã được thích:
    21
    Hôm qua mua MFS 1 ít, hôm nay lên thật :)
  9. system84

    system84 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    01/10/2018
    Đã được thích:
    5.612
    TIP chỉnh xong chạy tít
    MFS bốc đầu
    CMG nghỉ ngơi đã
    DTD không cho chỉnh sâu sau 1 đơt tăng mạnh ==> Hàng quá khỏe
    HTM đang chỉnh ===> Cơ hội vào hàng của siêu cổ phiếu
    Đánh hàng siêu cổ hãy bỏ qua các khái niệm TA đi các bác nhé
  10. iamotc

    iamotc Thành viên gắn bó với f319.com Not Official

    Tham gia ngày:
    16/06/2008
    Đã được thích:
    1.461
    múc múc múc
    Brokervdspmu468 thích bài này.

Chia sẻ trang này