CMX từ 5 lên 2x => Phát hiện cp CPTPP như CMX còn giá < 5, eps 2.200, LN Q1 tiếp tục tăng gấp đôi

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi sym123, 15/04/2019.

1344 người đang online, trong đó có 91 thành viên. 02:20 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 6947 lượt đọc và 87 bài trả lời
  1. sym123

    sym123 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/10/2014
    Đã được thích:
    5.402
    [​IMG]
    *Thuỷ sản và dệt may là hai dòng cổ phiếu hưởng lợi CPTPP lớn nhất là điều ai cũng đã nằm lòng.
    Cho nên việc tìm ra cổ phiếu dòng CPTPP để x5 x10 tài khoản là điều ai cũng mong muốn
    Một doanh nghiệp tăng trưởng mạnh mẽ nhất nhờ CPTPP cần kết hợp nguồn gốc xuất xứ nội khối, cùng với nhu cầu sản phẩm giá trị gia tăng

    *Mới tháng 9/2018, cp CMX còn nằm ở vùng giá 5 => với eps thời điểm đó là 2.100 đồng cùng với CPTPP thì giá 5 của CMX quá hấp dẫn để đầu tư.
    Thế nhưng do cp CMX thời điểm đó còn bị đè giá, kết hợp báo cáo tài chính còn nhiều điểm chưa tốt nên ai cũng bảo CMX là hàng lởm, cho đến một ngày CMX bùng lên phi như tên lửa lên thẳng 2x trong sự ngỡ ngàng tiếc nuối của hầu hết nhà đầu tư
    Không chỉ x5 tài khoản, CMX sẽ tiếp tục x10 x20 tài khoản cho nhà đầu tư, nhu cầu hàng giá trị gia tăng cùng CPTPP đã tạo nên cơn sốt như thế đấy

    *Bạn đã bỏ lỡ cơ hội x5 x10 tài khoản với CMX ư?
    Không sao. Cơ hội khác đang mở ra cho bạn:


    [​IMG]

    *Sự tương đồng gần như 100% giữa CMX và TTH ở vùng giá 5:
    Cùng bị chê là hàng lởm vì giá cứ đủng đỉnh bị đè
    Cùng là doanh nghiệp cung cấp sản phẩm giá trị gia tăng
    Cùng nằm ở vùng giá 5 với eps 2.000 đồng
    Cùng hưởng lợi lớn nhất CPTPP
    Cùng tăng trưởng lợi nhuận đột biến qua nhiều quý liên tiếp

    *Quý 1/2019, TTH tiếp tục ra báo cáo tài chính tăng trưởng cao, với lợi nhuận gấp đôi cùng kỳ, đưa eps 4 quý gần nhất lên 2.200 đồng, cao hơn cả eps của CMX thời điểm còn giá 5 là 2.100 đồng

    *Với đà tăng trưởng cấp số nhân nhờ nhu cầu hàng giá trị gia tăng bùng nổ kết hợp CPTPP, eps của TTH sẽ tăng trưởng mạnh như CMX, sự tăng trưởng doanh số và lợi nhuận bền vững qua nhiều quý là điều hiếm thấy, nó là điểm báo hiệu cho sự tăng giá bứt phá sắp xảy ra của một cổ phiếu

    Ai đã bỏ lỡ CMX thì hãy tận dụng cơ hội TTH nhé, chúc tất cả nhà đầu tư chộp được cơ hội hiếm có thứ hai này :drm3
    Rolex4646bric0810 thích bài này.
  2. sym123

    sym123 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/10/2014
    Đã được thích:
    5.402
    [​IMG]

    Kể từ tháng 6/2018 khi TTH làm đối tác chính thức của ông lớn Vingroup, TTH phân phối thương hiệu độc quyền Valentino Creations ra toàn bộ hệ thống Vincom cùng nhiều trung tâm thương mại lớn trên cả nước, từ đó đến nay TTH luôn giải trình kết quả kinh doanh tăng trưởng mạnh từng quý

    Sang 2019, hưởng thêm 0% thuế nhờ CPTPP tạo nên cú đúp tăng trưởng, không còn nghi ngờ gì nữa TTH chính là CMX thứ hai với tất cả các tương đồng, và sự đột biến kết quả kinh doanh qua từng quý càng củng cố niềm tin đó
    Last edited: 15/04/2019
  3. newbyby

    newbyby Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/02/2009
    Đã được thích:
    5.829
  4. sym123

    sym123 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/10/2014
    Đã được thích:
    5.402
    TTH là nhà độc quyền thương hiệu thời trang dệt may cao cấp Valentino Creations với hơn 50 cửa hàng tại các TTTM cao cấp trên toàn quốc, với các mặt hàng thời trang chính: Giày, quần áo ( Sơ mi, Tshirt, Veston, quần tây…) phụ kiện (ví, thắt lưng, túi xách, caravat, khuy kẹp…), thời trang hè và áo khoác dạ, áo khoác da dành cho nam. Bên cạnh đó là các dòng sản phẩm túi xách thời trang cao cấp dành cho nữ.

    Ngày nay, không ngừng phát triển cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp Valentino Creations, TTH đã và đang theo đuổi sứ mệnh mang lại dịch vụ khách hàng tốt nhất theo đẳng cấp quốc tế.

    [​IMG]
    [​IMG]

    TTH thành công lớn với phân khúc thời trang cao cấp cho giới doanh nhân, đặc biệt là thời trang cao cấp cho nam giới với thương hiệu độc quyền Valentino Creations đang thống trị ở thị trường Việt Nam
    Last edited: 15/04/2019
  5. sym123

    sym123 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/10/2014
    Đã được thích:
    5.402
    Ngoài tiềm năng tăng trưởng đột phá không ngừng nghỉ qua nhiều quý liên tiếp, TTH còn hot hơn cả CMX ở vùng giá 5, khi TTH giá chỉ 4.5 ra nghị quyết chia cổ tức 40%
    Tin nóng hổi mới ra lò, không thể nào nóng hơn:
    http://s.cafef.vn/hastc/TTH-cong-ty-co-phan-thuong-mai-va-dich-vu-tien-thanh.chn

    [​IMG]
    [​IMG]


    5% cổ tức bằng tiền cho năm 2017
    25% cổ tức bằng cổ phiếu cho năm 2018
    10% cổ tức bằng tiền cho năm 2019

    Thị giá 4.5 TTH chia tổng cộng 40% cổ tức quá khủng, kế hoạch lợi nhuận 65 tỷ đồng quá khủng với một penny => Lưu ý là hàng năm TTH đều vượt xa kế hoạch lợi nhuận đề ra
    bric0810 thích bài này.
  6. sym123

    sym123 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/10/2014
    Đã được thích:
    5.402
  7. bric0810

    bric0810 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2018
    Đã được thích:
    445
    Cần một ý kiến phản biện, ngon vậy sao giá vẫn lẹt đẹt mãi ;;)
  8. sym123

    sym123 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/10/2014
    Đã được thích:
    5.402
    Valentino Creations – Câu chuyện thành công của thương hiệu
    12-03-2019 - 08:00 AM | Doanh nghiệp

    [​IMG]
    Nhìn lại chặng đường 15 năm, Valentino Creations đã vượt qua những thách thức không nhỏ trên con đường kinh doanh để kiên định theo đuổi sứ mệnh tiên phong xây dựng thương hiệu thời trang cao cấp dành cho nam giới tại Việt Nam.


    Giờ đây, Valentino Creations đã là một trong những nhãn hiệu thời trang cao cấp hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống hơn 40 cửa hàng tại các Trung tâm thương mại bậc nhất trên cả nước. Phía sau những thiết kế đẳng cấp và thanh lịch đạt tới độ hoàn hảo cả về chất liệu và đường may là những bí quyết thành công riêng của thương hiệu này tại thị trường Việt Nam.

    Thay đổi để dẫn đầu

    Trong sự chuyển mình của nền kinh tế thập kỉ trước, Valentino Creations đã cực kỳ nhạy bén với sự thay đổi của thị trường và đi đầu trong việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Ngay từ khi bắt đầu thâm nhập thị trường Việt Nam, thương hiệu thời trang cao cấp Valentino Creations nhận thấy nhu cầu thẩm mỹ của đấng mày râu tại đây trở nên đa dạng và cao cấp hơn. Valentino Creations đã tiên phong trong phân khúc thời trang nam cao cấp với những thiết kế đồ da xa xỉ hay những sản phẩm thời trang nam đẳng cấp.

    Bằng việc trở thành đối tác quan trọng của các Trung tâm thương mại hàng đầu như Vincom, Lotte, Diamond Parkson, Tràng Tiền, Aeon… Valentino Creations đã mở rộng hệ thống phân phối nhằm chiếm lĩnh thị trường thời trang công sở nam cao cấp. Trong khi các thương hiệu khác tạo nên nhiều phân khúc thị trường khác nhau thì Valentino Creations chỉ tập trung vào thời trang kinh điển được giới doanh nhân, công viên chức và công sở cao cấp đặc biệt yêu thích. Với định hướng đó, thương hiệu tập trung phát triển những dòng sản phẩm chuyên biệt có sức cạnh tranh cao, đáp ứng nhu cầu đặc trưng của khách hàng ở phân khúc này.

    [​IMG]
    Cửa hàng Valentino Creations luôn nổi bật ở các trung tâm thương mại.
    Nổi bật bằng chất lượng

    Không sử dụng sức mạnh của truyền thông, nhưng 15 năm qua, Valentino Creations vẫn đứng vững trong tiềm thức của người tiêu dùng về một thương hiệu thời trang nam cao cấp gắn liền với chất lượng sản phẩm đẳng cấp quốc tế.

    Đa dạng về sản phẩm, kiểu dáng, mẫu mã, nhưng yếu tố chất lượng luôn được Valentino Creations đặt lên hàng đầu. Với các dòng sản phẩm thời trang, Valentino Creations đặt riêng vải từ những nhà sản xuất hàng đầu thế giới: Thomas Mason, Albini Group, Tessitura Monti, Getzner để trình làng Bộ sưu tập sơ mi cao cấp Premium Shirt. Bên cạnh đó, dòng phụ kiện thời trang da cũng là điểm mạnh của thương hiệu với những sản phẩm mang tiêu chuẩn về sự tinh tế nhờ sự kết hợp giữa chất liệu da cao cấp, nét độc đáo và đẳng cấp bởi các loại da hiếm với số lượng giới hạn, đường nét tinh tế, đầy cá tính được trau chuốt từ bàn tay của những người thợ lành nghề.

    [​IMG]
    Thương hiệu Valentino Creations được nhiều quý ông tin tưởng lựa chọn

    Nâng cao trải nghiệm mua sắm

    Tuy nhiên, vị trí cửa hàng đẹp thôi chưa đủ, chúng tôi luôn muốn mang tới trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng từ nhân viên tư vấn tới không gian mua sắm và cả chính sách hậu mãi. Valentino Creations không chỉ khắt khe trong tuyển chọn nhân viên bán hàng, mà mọi nhân viên khi vào làm đều được đào tạo kỹ lưỡng về sản phẩm, tác phong phục vụ khách hàng ân cần, chu đáo, chuyên nghiệp. Mọi nhân viên tại cửa hàng đều am hiểu tường tận về phong cách và các xu hướng thời trang mới nhất, có thể làm stylist cho khách hàng phối đồ phù hợp với từng môi trường, hoàn cảnh đi làm, hay đi chơi, công tác hay du lịch, đồng thời tư vấn cách sử dụng và bảo quản để sản phẩm thời trang luôn bền đẹp.

    Đặc biệt từ năm 2018, các cửa hàng Valention Creations được nâng cấp dần, bài trí theo phong cách sang trọng, nội thất hiện đại, với cảm hứng walk-in closet, tạo cảm giác gần gũi, tiện lợi cho khách hàng khi chọn và thử đồ giống như ở nhà.

    Sứ mệnh đưa thời trang cao cấp đến gần với người tiêu dùng Việt

    Mang trong mình sứ mệnh đưa thời trang cao cấp đến gần hơn với người tiêu dùng Việt, trong 15 năm qua, thương hiệu Valentino Creations đã không ngừng đổi mới, cập nhật những xu hướng mới nhất từ những kinh đô thời trang thế giới như Milan, Paris,… để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đến nay, Valentino Creations tự hào là một lựa chọn hàng đầu của khách hàng Việt Nam, những người đã có vị thế và thành công nhất định. Valetino Creations cũng là công cụ hỗ trợ hữu hiệu giúp cho giới doanh nhân, công viên chức và giới công sở cao cấp tự tin xây dựng vẻ ngoài phong cách, đáng tin cậy và thành đạt trong mọi hoạt động hằng ngày.

    Tới nay, Valentino Creations đã có hơn 40 cửa hàng trên khắp cả nước và đang mở rộng thêm hệ thống cửa hàng tới các tỉnh phía Bắc nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng. Chính vì thế, khi nhắc tới thời trang nam cao cấp tại thị trường Việt Nam, người ta nghĩ ngay đến thương hiệu Valentino Creations.
    Last edited: 16/04/2019
  9. sym123

    sym123 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/10/2014
    Đã được thích:
    5.402
    Valentino Creations: Đánh thẳng vào xu thế “người Việt thích xài sang”

    13/03/2019, 12:25:42
    Phía sau những thiết kế đẳng cấp và thanh lịch đạt tới độ hoàn hảo cả về chất liệu và đường may, là những bí quyết thành công riêng của thương hiệu Valentino Creations tại thị trường Việt Nam.
    [​IMG]
    Điểm tựa vững chắc tại thị trường Việ Nam cho thương hiệu Valentino Creations là sự "cuồng hàng hiệu" của một bộ phận người tiêu dùng.

    Ngay từ khi bắt đầu thâm nhập thị trường Việt Nam, thương hiệu thời trang cao cấp Valentino Creations nhận thấy nhu cầu thẩm mỹ của đấng mày râu tại đây trở nên đa dạng và cao cấp hơn. Valentino Creations đã tiên phong trong phân khúc thời trang nam cao cấp với những thiết kế đồ da xa xỉ hay những sản phẩm thời trang nam đẳng cấp.

    Bằng việc trở thành đối tác quan trọng của các Trung tâm thương mại hàng đầu như Vincom, Lotte, Diamond Parkson, Tràng Tiền, Aeon… Valentino Creations đã mở rộng hệ thống phân phối nhằm chiếm lĩnh thị trường thời trang công sở nam cao cấp. Trong khi các thương hiệu khác tạo nên nhiều phân khúc thị trường khác nhau thì Valentino Creations chỉ tập trung vào thời trang kinh điển được giới doanh nhân, công viên chức và công sở cao cấp đặc biệt yêu thích.

    Đa dạng về sản phẩm, kiểu dáng, mẫu mã, nhưng yếu tố chất lượng luôn được Valentino Creations đặt lên hàng đầu. Với các dòng sản phẩm thời trang, Valentino Creations đặt riêng vải từ những nhà sản xuất hàng đầu thế giới: Thomas Mason, Albini Group, Tessitura Monti, Getzner để trình làng Bộ sưu tập sơ mi cao cấp Premium Shirt…

    Mang trong mình sứ mệnh đưa thời trang cao cấp đến gần hơn với người tiêu dùng Việt, trong 16 năm qua, thương hiệu Valentino Creations đã không ngừng đổi mới, cập nhật những xu hướng mới nhất từ những kinh đô thời trang thế giới như Milan, Paris,… để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đến nay, Valentino Creations tự hào là một lựa chọn hàng đầu của khách hàng Việt Nam, những người đã có vị thế và thành công nhất định.

    Theo dự báo của Ngân hàng HSBC, với 33 triệu người thuộc tầng lớp trung lưu vào năm 2020, Việt Nam được xem là thị trường tiềm năng để các doanh nghiệp khai thác. Còn theo nghiên cứu của Nielsen công bố năm 2018 cho thấy, người Việt Nam sẵn sàng tăng chi tiêu nhiều hơn vào các khoản lớn để nâng cấp chất lượng cuộc sống của mình. Cụ thể, sau khi chi trả cho các phí sinh hoạt thiết yếu, khoảng 2 trong 5 người Việt sẵn sàng chi tiêu cho du lịch (44%), mua sắm quần áo mới (44%), các sản phẩm công nghệ mới (44%) , sửa chữa nhà cửa (37%) và các dịch vụ giải trí bên ngoài (38%).

    Mặc dù vẫn chưa thoát khỏi nhóm nước có thu nhập trung bình thấp nhưng số người xài sang ở Việt Nam vẫn vào hàng cao nhất của khu vực. Trong đó, các mặt hàng thời trang, công nghệ và hàng xa xỉ luôn có tỷ lệ tăng trưởng cao. Sự "cuồng hàng hiệu" của một bộ phận người tiêu dùng thấy rõ qua các sự kiện ra mắt của các nhãn hàng thời trang quốc tế thời gian qua.

    Vẫn theo Nielsen, Việt Nam đang đứng thứ ba trên thế giới về độ ưa chuộng hàng hiệu, chỉ sau Trung Quốc và Ấn Độ. Hơn thế, đến 56% người tham gia khảo sát của Nielsen cho biết sẵn sàng trả nhiều tiền hơn cho những sản phẩm có thương hiệu so với những sản phẩm không có thương hiệu nhưng cùng tính năng.

    Nắm bắt được tâm lý người Việt sẵn sàng chi tiêu nhiều hơn cho các kỳ nghỉ, các hoạt động giải trí, nâng cấp các thiết bị công nghệ, sửa chữa, nâng cấp nhà cửa... Tất cả điều này đều thể hiện mong muốn được có một cuộc sống với chất lượng tốt hơn trong tương lai, và Valentino Creations biết mình cần phải làm gì để phát triển tại thị trường Việt Nam.
  10. badstock

    badstock Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    31/05/2015
    Đã được thích:
    6.122

Chia sẻ trang này