Dẫn sóng 2017 là sóng Hàng Không - VietJet, HVN, SAS, ACV

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi Bacgia, 11/01/2017.

863 người đang online, trong đó có 72 thành viên. 02:48 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 7058 lượt đọc và 54 bài trả lời
  1. Bacgia

    Bacgia Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/12/2013
    Đã được thích:
    1.102
    Không phải Bank, không phải Bia, Không phải Dâu khí mà chính là cổ phiếu ngành hàng không...
    Do nhà nước sở hữu khối lượng rất lớn cổ phiếu ngành hàng không đồng thời để thu hút vốn nước ngoài vì vậy sẽ có 1 con cực lớn 2017 chỉ có thể là sóng ngành Hàng Không.

    - Vietjet Air vốn điều lệ 1.450 tỷ đồng nhưng 2016 lợi nhuận trước thuế đạt khoảng 2.300 tỷ đồng ---> EPS dự kiến tầm khoảng 11k/CP, Với doanh nghiệp tăng trưởng như VJ thì PB rơi vào khoảng 20 lần -----> Giá VJ ~ 220k/cp.
    - VietJet sẽ niêm yêt vào tháng 2/2017 sẽ hâm nóng 3 sàn.. Cơ hội trong tháng 1 để các bác nhanh tay sở hữu anh em cùng nghành hàng không nhưg HVN, ACV, SAS...

    VJA, HVN, ACV, SAS sẽ đưa VNI lên 1 tầm cao mới 2017
    vuthuanatc thích bài này.
  2. saobien_hp

    saobien_hp Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/05/2004
    Đã được thích:
    699
    ACV mà múc, an toàn
    Mấy con có máy bay sợ bỏ cụ
    buonchungvit đã loan bài này
  3. Bacgia

    Bacgia Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/12/2013
    Đã được thích:
    1.102
    VJ = 300
    HVN = 200
    ACV = 150
    SAS 100
    buonchungvit thích bài này.
  4. minhs

    minhs Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/04/2012
    Đã được thích:
    620
    Vja gía otc hôm nay bao nhiêu mọi người?
  5. Bacgia

    Bacgia Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/12/2013
    Đã được thích:
    1.102
  6. Bacgia

    Bacgia Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/12/2013
    Đã được thích:
    1.102
    (NDH) Tại Hội nghị tổng kết công tác năm 2016 và triển khai nhiệm vụ kế hoạch năm 2017 ngành giao thông vận tải ngày 10/1, Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng yêu cầu công tác nâng cấp, mở rộng sân bay Tân Sơn Nhất phải hoàn thành trong năm 2018.

    TIN ĐỌC NHIỀU
    Ông Bùi Xuân Cường - Giám đốc Sở Giao thông vận tải TP HCM cho biết, Cảng hàng không (CHK) quốc tế Tân Sơn Nhất năm 2016 có khoảng 32 triệu hành khách thông quan (vượt 28% so với quy hoạch 2020), 40.000 lượt xe ra vào ngày đêm trong cảng… đã gây áp lực rất lớn không chỉ lên hạ tầng nội bộ cảng mà còn cả các tuyến đường xung quanh.

    Còn theo ông Dương Trí Thành - Tổng Giám đốc Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), thị trường hàng không Việt Nam 5 năm qua phát triển bùng nổ, đặc biệt đường bay Hà Nội-TPHCM là đường bay nội địa đứng thứ 4 thế giới, chỉ số ghế/km hành khách đứng thứ 24 thế giới.

    Thậm chí, lượng khách vận chuyển trong năm 2016 đã vượt dự kiến lượng hành khách của năm 2020, trong khi kết cấu hạ tầng khác thì không bằng.

    Riêng với sân bay Tân Sơn Nhất, ông Thành cho biết, hiện TP HCM đã cho tăng cường lịch bay từ 22h đêm hôm trước đến 5h sáng hôm sau, dẫn đến áp lực lên thi công, kỹ thuật; sân bay ùn tắc kéo theo áp lực về an toàn hàng không.

    [​IMG]

    Trước tình hình này, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng khẳng định quy hoạch CHK so với nền kinh tế là lạc hậu, dự báo không chính xác, dẫn đến quá tải và phải điều chỉnh quy hoạch. Nhiều CHK đã quá tải, đặc biệt là Tân Sơn Nhất. Đồng thời yêu cầu Bộ Giao thông vận tải và ngành hàng không phải khẩn trương hoàn thành, điều chỉnh quy hoạch CHK.

    Phải quy hoạch tổng thể, tập trung quy hoạch, mở rộng, nâng cấp CHK theo đúng chỉ đạo của Chính phủ. Đẩy nhanh tiến độ chuẩn bị đầu tư sân bay quốc tế Long Thành, nhưng trước hết, phải khẩn trương có giải pháp giải quyết ùn tắc “cả trên trời, cả dưới mặt đất” tại sân bay Tân Sơn Nhất.

    Phó Thủ tướng yêu cầu ngày 15/1 báo cáo quy hoạch mở rộng, nâng cấp CHK quốc tế Tân Sơn Nhất. Phải làm thêm đường lăn, nhà ga, sắp xếp lại khu vực sân đỗ, đầu tư thêm các hệ thống giao thông kết nối ra bên ngoài.

    Về nguồn vốn, phải xác định dùng vốn xã hội là chính. Chỉ đầu tư bằng nguồn vốn Nhà nước với các công trình hạ tầng chính như đường lăn, sân đỗ, các công trình nhà ga, phụ trợ dùng vốn xã hội hóa. Mục tiêu là quý 3/2017 phải đưa vào sử dụng một số hạng mục chính, hoàn thành trong năm 2018.
    --- Gộp bài viết, 11/01/2017, Bài cũ: 11/01/2017 ---
    SAS SAS SAS SAS SAS SAS SAS SAS SAS SAS
  7. vuthuanatc

    vuthuanatc Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    10/06/2016
    Đã được thích:
    727
    ACV đang tích luỹ cực tốt vùng giá 48-49. Khối ngoại thì ko ngừng mua ròng, thông tin về ngành HK thì cực kỳ hạn chế trên phương tiện thông tin đại chúng. Báo cáo TK của ACV tôi đã chia sẻ cho a e trên này từ giữa tháng 12 mà chưa thấy media public. Vậy thì sao thu hút nổi những nhà đầu tư trong nước????
  8. Investor_1

    Investor_1 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    26/10/2006
    Đã được thích:
    340
    ngon nhất ACV thôi, gom và găm
    buonchungvit thích bài này.
    buonchungvit đã loan bài này
  9. Bacgia

    Bacgia Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/12/2013
    Đã được thích:
    1.102
    ACV hàng loạt quỹ ngoại, tây lông, Nhật Hàn... đang chờ nhà nước thoái vốn là múc, ACV sẽ đẩy lên tầm 100 để thoái. 2 Bố con ACV và SAS sẽ phi rất nhanh trong đợt này.
    --- Gộp bài viết, 11/01/2017, Bài cũ: 11/01/2017 ---
    http://ndh.vn/vietjet-air-uoc-dat-2...016-tang-gan-92--20170110030427660p4c147.news
    buonchungvit thích bài này.
    buonchungvit đã loan bài này
  10. SIeu_co_phieu_2011

    SIeu_co_phieu_2011 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    06/04/2016
    Đã được thích:
    965
    Vietjet 150k. HVN 100k. Kệ chim lợn.

Chia sẻ trang này