Đầu tư công sàn hết ....

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi Phuongnamkt4, 26/01/2022.

3813 người đang online, trong đó có 1525 thành viên. 15:13 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 16964 lượt đọc và 54 bài trả lời
  1. Tokuda1

    Tokuda1 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/02/2021
    Đã được thích:
    572
    FCN :Kỳ vọng lớn từ thị trường xây dựng hạ tầng Myanmar

    Trước đó, vào nửa cuối năm 2019, Fecon ký các gói thầu trị giá trên 4 triệu USD tại thị trường Myanmar với mức lợi nhuận dự kiến từ 15% - 20%, cao hơn so với mức lợi nhuận thu được từ các dự án thực hiện tại Việt Nam.

    Tiếp cận thị trường Myanmar bằng việc hợp tác với công ty Raibow Construction thành lập công ty liên doanh FECON- Rainbow năm 2016, đến nay, FECON đã có 3 năm làm quen với thị trường đầy tiềm năng này và sẵn sàng cho các cơ hội lớn.

    Nhằm tấn công mạnh mẽ hơn vào mảng hạ tầng giao thông, đầu năm nay FECON cùng Công ty Trung Chính thành lập thêm liên doanh mới đó là Công ty FECON – Trung Chính Myanmar để đón đầu các cơ hội dự án hạ tầng giao thông ODA Nhật Bản tại Myanmar, trong đó gần nhất là 3 dự án cầu lớn, 2 dự án cảng và 1 dự án nâng cấp cải tạo đường sắt Yangoon - Mandalay.

    Đại diện FECON cho biết, các dự án mới tại Myanmar dự kiến cho lợi nhuận ròng từ 15% - 20%, cao hơn so với các dự án tại Việt Nam, đồng thời cho biết 6 tháng cuối năm nay sẽ là khoảng thời gian rất bận rộn của thị trường xây dựng Myanmar, nhiều dự án hạ tầng sẽ được triển khai.

    Bên cạnh những gói thầu đã trúng, FECON đang theo đuổi một loạt dự án cầu đường bộ, cảng và đường sắt, đa phần trong số đó là các dự án vốn ODA chính phủ Nhật Bản và do các nhà thầu đến từ Nhật Bản làm tổng thầu. FECON kỳ vọng sẽ ký khoảng 11 triệu USD doanh số từ các dự án tại Myanmar trong năm 2019 và 25 triệu USD trong năm 2020 khi nhận được 30% cơ hội trong số các dự án nêu trên.

    Có thể nói, thị trường xây dựng Myanmar là thị trường đầy tiềm năng cho các doanh nghiệp Việt Nam đã khẳng định được thương hiệu tại thị trường trong nước. Với nhu cầu phát triển hạ tầng bùng phát, với thị trường non trẻ chưa quá nhiều đối thủ cạnh tranh như Myanmar, nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã chớp cơ hội để thâm nhập thành công như Hoàng Anh Gia Lai, Viettel hay các nhà thầu xây dựng như FECON, Hòa Bình, Trung Chính.

    Theo các đơn vị này thì các công ty xây dựng Việt Nam có khá nhiều lợi thế cạnh tranh như: khả năng thiết kế tối ưu hóa, năng lực quản lý dự án, chi phí nhân công và đặc biệt là khá tương đồng văn hóa với Nhật Bản và Myamar khi mà các Nhà thầu nổi tiếng Nhật Bản đang thống lĩnh thị trường tại đây.
  2. VHC2010

    VHC2010 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    15/03/2010
    Đã được thích:
    1.733
    Ông đọc kỹ về hst QC, mang tiếng bds chứ dính đến hưởng ưu tiên gói kích thích bơm tiền khá nhiều đấy, mảng du lịch, nghĩ dưỡng, máy bay,...
  3. daututrondoi

    daututrondoi Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    09/02/2017
    Đã được thích:
    8.255
    Công lu chứ công gì, toàn vẽ vời :))
  4. Tokuda1

    Tokuda1 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/02/2021
    Đã được thích:
    572
    Nay mà bọn đầu tư công không lên nữa thì chỉ còn cái máng lợn
  5. Phuongnamkt4

    Phuongnamkt4 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    10/03/2017
    Đã được thích:
    12.045
    Vòng mới thôi ...

Chia sẻ trang này