Dòng cổ phiều nào sẽ gây kinh hoàng trong 2 năm tới với tốc độ tăng giá 3000-5000%.???? vào cả đây ,

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi DavidDodd, 08/11/2013.

3059 người đang online, trong đó có 51 thành viên. 04:18 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 3006 lượt đọc và 14 bài trả lời
  1. DavidDodd

    DavidDodd Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    15/08/2013
    Đã được thích:
    659
    Sự trích khấu hao không đúng với tuổi thọ thực tế của tầu đã để lại một khối tài sản khổng lồ.
    Tuổi thọ của tầu biển hàng khô 30-40 năm bán sắt vẫn khó lỗ so với giá mua, nhưng hiện nay chúng chỉ được khấu hao nhanh 5-7 năm, chậm 10-12 năm.

    Đội tàu được định giá lại có giá trị lớn hơn so với giá trị sổ sách. Giá trị sổ sách đội tàu của VOSCO tính đến thời điểm 30/6/2011 khoảng 3.515 tỷ đồng. Theo đánh giá độc lập của một đơn vị bảo hiểm thì giá trị thị trường toàn bộ đội tàu của VOSCO lên tới 5.790 tỷ đồng. Nguyên nhân là do mức độ trượt giá của tàu đóng mới cũng như hoạt động kinh doanh thuận lợi trong những năm trước nên VOSCO đã áp dụng chính sách khấu hao nhanh. Kể từ năm 2008, Công ty áp dụng chính sách khấu hao đúng theo quy định của Bộ tài chính đối với tàu đã qua sử dụng và tàu đóng mới. Do vậy, ngoại trừ những tàu mới đầu tư trong năm 2009-2010, rất nhiều tàu có giá trị sổ sách nhỏ hơn so
    với giá trị thị trường.. Tương tự như vậy VST đội tàu chênh khoảng trên 1000 tỷ so với sổ sách, VNA chênh khoảng 700 tỷ.
    Khi giá cước thế giới phục hồi giá tầu tăng 2-3 lần thì đây là khối bom khổng lồ.
    Vận tải hàng khô thế giới đã chính thức vào trend tăng bền vững


    [​IMG]
    lotus16hinhhien68 thích bài này.
  2. VuAnh_phan

    VuAnh_phan Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    05/06/2013
    Đã được thích:
    9
    =D>=D>=D>, sắp tới là đến thơi VTB>
  3. DavidDodd

    DavidDodd Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    15/08/2013
    Đã được thích:
    659
    2008 3,15 tỷ chỉ mua nổi 10k VSP
  4. VNbroker88

    VNbroker88 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/04/2013
    Đã được thích:
    291
    VIP hả
  5. love4you

    love4you Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    18/09/2013
    Đã được thích:
    7.639
    mai canh lên tàu VOS được đó
  6. DavidDodd

    DavidDodd Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    15/08/2013
    Đã được thích:
    659
    Cước tàu handysize tăng gần gấp đôi, dầu giảm 15%. Nhiều công ty nước ngoài quý 3 lãi ngon rồi, lên tàu ngay hay bạn chờ lãi khủng giá gấp 5 lần hãy mua
  7. ChienbinhCK5

    ChienbinhCK5 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/12/2009
    Đã được thích:
    1.036
    Anh theo dõi
  8. nhavtc

    nhavtc Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    07/06/2006
    Đã được thích:
    3.180
    1 năm tích cóp của ngành vận tải biển, không bằng một vụ ************** bao bồ nhí. 10 năm tích cóp của cả ngành không bằng một vụ tham nhũng của thằng ************** tham ô. Đợt này Vinashin tái cơ cấu, tầu bè gì cũng phải phá ra bán sắt vun cho PVX xây lắp dầu khí, ăn lãi 10 lần.

    tất cả dòng họ nhà V đi bán đồng nat hết, đầu nậu là PVX thu gom.

    Đánh ngắn hạn chỉ cần 1 tháng ăn 40%, bà con lướt có thích không ? :)):)):)):))
  9. DavidDodd

    DavidDodd Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    15/08/2013
    Đã được thích:
    659

    PVX chúng nó ăn cắp còn kinh hơn, quan trọng BDS vẫn chết thì PVX vẫn sẽ chết
  10. chipbowin

    chipbowin Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    16/06/2011
    Đã được thích:
    15
    PVX giờ chỉ còn trông mong vào khoản hoàn nhập Q4 không thì toi vì 3 năm liền lỗ, mà từ đầu năm đến giờ đã lỗ lũy kế hơn 1ktỷ rồi.

Chia sẻ trang này