Đồng hành cùng cổ phiếu tốt giúp bạn thịnh vượng tài chính

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi minhhoangvina, 13/05/2016.

1538 người đang online, trong đó có 615 thành viên. 11:21 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 449889 lượt đọc và 3469 bài trả lời
  1. Tohala

    Tohala Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/09/2014
    Đã được thích:
    351
    Bác cứ nói ra trên này đi, ko phải ngại. Thông tin có thể báo chí cũng đăng nhiều rồi.
    Cảng biển thì hạn chế, mà lưu lượng hàng hóa ngày càng tăng, chết sao đc bác. Còn cảng nước sâu Lạch Huyên nó là phân khúc cho tầu siêu trọng rồi, phân khúc tầu cỡ nhỏ và vừa vẫn nhiều lắm, HAH gần hạ lưu có lợi hơn hẳn các cảng nằm sâu phía trong. Phía ngoài chỉ có Đình Vũ và Vip Green Port thì ko đủ.

    Còn vụ thoái vốn là chiến lược khác nhau, các cổ đông đầu tư 3 năm cũng lãi đủ chốt lời là bt thôi. SLS mà ko có quả DATC thoái thì sao có ngày hôm nay. Game thoái mới là game lớn.
    Last edited: 13/05/2016
  2. minhhoangvina

    minhhoangvina Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/12/2013
    Đã được thích:
    18.886
    Tớ đã tính toán. Cho nó mất hết tất cả thì tài sản còn rất lớn.
    Đã có kế hoạch khai thác tài sản rồi nhé bác. Cổ đông mới toàn là dân trong nghề Bất Động Sản.
    Đừng có nêu tên đấy, để dành gom cái đã.
  3. hesman88

    hesman88 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/06/2015
    Đã được thích:
    1.322
    Đã có tin thì Bác cứ chiến. Tôi nhìn qua là thấy chết khiếp rồi. Tránh xa, đợi nó cơ cấu xong cùng đồng hành cũng còn chưa muộn.
    minhhoangvina thích bài này.
  4. minhhoangvina

    minhhoangvina Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/12/2013
    Đã được thích:
    18.886
    Cảng thì càng gần cửa biển càng tốt (hạ lưu), chứ trên thượng lưu ai đi vào sâu. Tốn nhiên liệu, nước cạn,...
    Cảng Sài Gòn chuyển ra Cần Giờ, Hiệp Phước kìa, ai lại chạy sâu vào thượng lưu sông. Ở sông thì chi phí nạo vét tốn kém.
    --- Gộp bài viết, 13/05/2016, Bài cũ: 13/05/2016 ---
    Trích lập dự phòng hết rồi mà bác. Đâu còn trích nữa. Giờ nó mà đòi được thì thu hồi lại lãi đột biến không chừng.
    dulai thích bài này.
  5. Tohala

    Tohala Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/09/2014
    Đã được thích:
    351
    ah ý tớ là hạ lưu. Sorry.
    --- Gộp bài viết, 13/05/2016 ---
    Các cảng phía trong sau HAH là, Green port, chùa vè, cảng hải phòng, đoạn xá.
  6. hesman88

    hesman88 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/06/2015
    Đã được thích:
    1.322
    Vẫn là cái tin xây dựng cảng biển nước sâu lớn nhất thôi. Nhu cầu cảng là rất lớn. Mỗi cảng đều có phân khúc riêng của mình.
    Tohala thích bài này.
  7. bdsanhnghiem

    bdsanhnghiem Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/02/2013
    Đã được thích:
    14.768
    doanh thu tăng trưởng,lợi nhuận tăng trưởng mà giá giảm 70% so với lúc IPO tức là quá trình đè gom gần kết thúc là lúc mua gom dần dần với khối lượng đặt mua ít.Doanh nghiệp không in giấy.
    -Cán bộ công nhân viên được mua với giá 10k
    -Vậy tại sao giá giảm chỉ bằng 1/3 giá trị doanh nghiệp,cổ tức bằng tiền năm nay và năm sau nhiều hơn lãi xuất gửi ngân hàng và so với thị giá là tương đương 10%/Năm .
    TẠI SAO KHÔNG MUA CP CỦA DN NHƯ VẬY MÀ LẠI ĐÂM ĐẦU VÀO ĐÁM GIẤY LỘN VỚI DT VÀ LN BƠM THỔI????
    NĂM NAY GIÁ SẮT,THÉP,GẠCH,CÁT,XI TĂNG MẠNH GIÁ CỌC BÊ TÔNG VÀ GIÁ ĐÁ ,CÁT ,NGUYÊN LIỆU TĂNG MẠNH>>>>>>>CHẮC CHẮN DOANH THU CỦA DN SẼ TĂNG MẠNH VÀ LỢI NHUẬN TĂNG MẠNH.CHƯA KỂ LỢI THẾ TỪ CÔNG TY MẸ FCN NỮA.
    THÁNG 5 XUẤT BÁN CHUYẾN TÀU ĐẦU TIÊN 300.000 TẤN ĐÁ CHO ĐỐI TÁC UAE VÀ HÀNG THÁNG SAU DỰ TÍNH ĐỦ CUNG CẤP 500.000 TẤN NỮA/1 THÁNG ,ĐỐI TÁC KÝ HỢP ĐỒNG YÊU CẦU 2 TRIỆU TẤN/THÁNG NHƯNG CÔNG TY TỪ CHỐI???????????.
    DOANH THU VÀ LỢI NHUẬN CỦA CÔNG TY SX VỎ HẦM SẼ LÀ ẨN SỐ LỚN CHƯA TIỆN NÊU TẠI ĐÂY HÃY CHỜ ĐỢI VÀ CẢM NHẬN NHÉ.
    HÃY NGẮM NHÌN FCM VÀ CẢM NHẬN GIÁ SẼ CHUYỂN ĐỘNG.GIÁ HIỆN NAY RẺ DO LÁI HỌ ĐÈ GOM NHƯNG KHI ĐI HỌP ĐHCD VÀ NÓI CHUYỆN VỚI CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG QUẢN TRỊ ANH PHƯƠNG,ANH LỘNG VÀ CHÚ EM THÀNH GIÁM ĐỐC MỚI BIẾT TIỀM NĂNG CỦA FCM.
    MUA FCM GIÁ NÀY SAU 1 NĂM KHÔNG ĂN 100% TÔI NGHỈ KO ĐÁNH CHỨNG NỮA KO COMMENT VÀ PR NỮA .
    NGHIÊN CỨU KỸ DOANH NGHIỆP.LỢI THẾ QUAN HỆ VỚI FCN LÀ RẤT LỚN.
    bdsanhnghiem đã loan bài này
  8. minhhoangvina

    minhhoangvina Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/12/2013
    Đã được thích:
    18.886
    [​IMG]
    --- Gộp bài viết, 13/05/2016, Bài cũ: 13/05/2016 ---
    Mời bác làm vài phân tích FA về con này. Tớ đang ngắm nó.
    Tohala thích bài này.
  9. Tran Hoang Vu

    Tran Hoang Vu Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    03/01/2014
    Đã được thích:
    530
    tôi nhớ có 3 cái lớn sẽ bắt qua các đoạn sông này, 2 cái không ảnh hưởng do nằm trên nhánh sông không phải hướng lưu thông tàu chính.
    - Cầu sát cảng HAH là cầu "có thể" ảnh hưởng???!!! cầu này nối Hải Phòng Quảng Ninh ( nối tiếp cuối đường cao tốc hà nội - HP hiện tại), thông thường các cầu khi xây dựng đều xây cao có khổ thông thuyền cao khoảng 45m, với các tàu vào cảng HP tầm cao 10m thì tàu có thể qua dể dàng. tôi cũng đang quan sát HAH có thể là tác động thoái vốn của các cổ đông lớn giá 10 sau khi niêm yết
    Tohalaminhhoangvina thích bài này.
  10. hesman88

    hesman88 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/06/2015
    Đã được thích:
    1.322
    Không phải cứ ở hạ lưu là tốt và ngược lại. Chi phí đường thủy tốt hơn nhiều so với chi phí đường bộ. Và nếu ai đó lo ngại Cảng mới xây ở Cát Hải sẽ làm các cảng Đình Vũ, Hải An mất doanh thu thì thật buồn cười. Hãy nhìn vị trí các cảng:
    [​IMG]

    Cảng mới sẽ là cảng nước sâu, quy mô lớn. Từ cảng nước sâu này vẫn cần trung chuyển qua các cảng cũ để vận chuyển hàng. Và các tàu thuộc phân khúc cũ vẫn chọn các cảng bên trong để thuận tiện cho việc giao thương.

    Cảng Cát Hải nằm ở đảo sẽ còn rất lâu để hoàn thiện tuyến đường bộ vận chuyển Việc này sẽ rất khó khả thi. Quan trọng hơn HAH đang rất rất rẻ với kết quả kinh doanh ấn tượng trong thời gian qua.
    BonmuaTohala thích bài này.

Chia sẻ trang này