DVP, cp lấy cổ tức làm thế mạnh

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi anton01, 19/02/2019.

1372 người đang online, trong đó có 548 thành viên. 12:06 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 13812 lượt đọc và 93 bài trả lời
  1. magyar

    magyar Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    11/04/2006
    Đã được thích:
    3.075
    PSP nằm sát với DVP mà sao kinh doanh phọt phẹt thế các bác, giá có 6k/cổ
  2. Gunnguyen

    Gunnguyen Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/04/2016
    Đã được thích:
    330
    có tài liệu mà sao bị lỗi không load về dc? ko biết chia 45 hay 50%
    Phamminhnhan2009 thích bài này.
  3. Arya1202

    Arya1202 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    01/04/2010
    Đã được thích:
    190
    chia tối thiểu 25% cho năm 2019. Doanh thu 650 tỷ, LNTT 286 ==> LNST khoảng 230 tỷ. Sẽ thực hiện chia 15% vào tháng 7 cổ tức năm 2018. Trích lập quỹ phát triển tận 80 tỷ. Quá lớn so với dn ko thể mở rộng công suất cảng.
    có cần phải đầu tư thêm tận 56 tỷ nữa ko ? Câu hỏi quá lớn đối với dn như DVP.
  4. Gunnguyen

    Gunnguyen Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/04/2016
    Đã được thích:
    330
    chỉ nhận xét vớ vẩn
  5. anton01

    anton01 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    28/11/2011
    Đã được thích:
    140
    không hiểu bọn nó luôn cố tình đè xuống, nhằm mục đích gì. tình hình kinh doanh 2019 khó khăn ahf, năm ngoái lợi nhuận luỹ kế lại 50tỷ, năm nay xin để lại 110 tỷ, ( làm gì, để hú hí với nhau ah). đề nghị anh em không thông qua, chia hết đị ..... đêm dài lắm mộng.
    Last edited: 16/04/2019
  6. nguyenanhvua

    nguyenanhvua Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/06/2017
    Đã được thích:
    372
    Hỏi rõ đầu tư phát triển cái gì mới được chứ, công ty có mở rộng đâu
  7. Gunnguyen

    Gunnguyen Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/04/2016
    Đã được thích:
    330
    Nó có đầu tư mấy cái cầu - cẩu. Nó có trong biên bản từ năm 2017 đến 2018.
    Thực ra tình hình cảng ở Hải phòng chưa có gì rõ ràng, có 1 số vấn đề cần chú ý:
    - Các cảng ở sau cầu bạch đằng => hiện tại ngày càng kém. Các tàu chủ yếu tập trung vào các cảng sau cầu. => Lượng hàng sẽ dồn về các cảng này.
    _ Cảng Lạch Huyện 2018 đi vào hoạt động (cảng quốc tế nước sâu 14m nước) nên công suất lớn. Tuy vậy do bởi hạn chế đơn giá cao hơn các cảng phía trong khoảng 50% nên mức độ cạnh trạnh cũng chưa rõ ràng (không biết hiện tại tàu có tải trọng lớn như cầu thế nào? Nếu là các tàu nhỏ thì chắc chắc sẽ ưu tiên các cảng ở phía trong (7m -9 m nước) vì chi phí rẻ.
    - Các cảng DVP, VGR... đều có khách hàng vừa là đối tác chiến lược (có cổ phần lớn ở các công ty hoặc công ty con của các cảng này).

    Cung vẫn lớn hơn cầu hay cầu lớn hơn cung cũng là vẫn đề chưa rõ ràng?

    ....
    Mọi thứ chắc phải đến báo cao quý 1 2 mới thấy rõ.
  8. anton01

    anton01 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    28/11/2011
    Đã được thích:
    140
    cái cần và quan trọng là sự phát triển của DVP thì không có, toàn ổn định sản xuất.... định giá doanh nghiệp cái cần là sự phat triển, ở DVP toàn ông ngồi dữ ghế, chán.
  9. anton01

    anton01 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    28/11/2011
    Đã được thích:
    140
    hôm nay xấu NN xả hàng
  10. Gunnguyen

    Gunnguyen Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/04/2016
    Đã được thích:
    330
    Nói chung là nhìn vẫn ổn định.
    Giá vậy là ok rồi.
    Nhưng năm sau không còn ưu đãi 10% Thuế mà tăng lên 20% nên LNST giả thêm 30 tỷ

Chia sẻ trang này