GMD- Kỷ nguyên mới hậu tái cơ cấu

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi nguoithamlam, 08/04/2018.

1649 người đang online, trong đó có 659 thành viên. 22:17 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 287520 lượt đọc và 1787 bài trả lời
  1. vannghe3

    vannghe3 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    20/04/2015
    Đã được thích:
    141
    GMD hết thời rồi, năm nay là năm của PHP. Ngành cảng biển bây giờ không con nào tiềm năng bằng PHP
  2. renthouse107

    renthouse107 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/05/2019
    Đã được thích:
    18
    GMD tăng do nhu cầu vận chuyển hàng XNK của Việt Nam tăng
  3. broker46

    broker46 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/07/2010
    Đã được thích:
    628
  4. broker46

    broker46 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/07/2010
    Đã được thích:
    628
    Ngành vận tải, hạ tầng công nghiệp ok
  5. broker46

    broker46 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/07/2010
    Đã được thích:
    628
  6. VPBankQuan

    VPBankQuan Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    22/06/2015
    Đã được thích:
    12.278
    GMD: Giữ vững vị trí tại Hải Phòng – Báo cáo Cập nhật

    [​IMG]
    Chúng tôi giữ khuyến nghị MUA dành cho CTCP Gemadept (GMD) và điều chỉnh tăng giá mục tiêu thêm 2,7% lên 34.200VND/cổ phiếu, tổng mức sinh lời dự báo đạt 32,2%, bao gồm lợi suất cổ tức 5,6%.

    Chúng tôi điều chỉnh tăng giá msục tiêu vì chúng tôi dời giả định thời gian phát triển giai đoạn 2 dự án cảng Nam Đình Vũ tại Hải Phòng từ 6 tháng đầu năm 2019 sang 6 tháng cuối năm 2019

    Đối với năm 2019 và 2020, chúng tôi giả định tổng lưu lượng hàng hóa thông cảng của GMD sẽ tăng lần lượt 9,4% và 8,2%. Chúng tôi ước tính nhờ đó, doanh thu tăng trưởng lần lượt 7,3% và 8,1% và lợi nhuận cốt lõi tăng trưởng lần lượt 6,2% và 9,8%.

    Chúng tôi kỳ vọng GMD sẽ là một trong những công ty hưởng lợi nhiều nhất nhờ vào hoạt động sản xuất tại Việt Nam ngày càng sôi động. Chúng tôi cho rằng định giá của GMD hấp dẫn dù tình hình cạnh tranh theo chúng tôi sẽ tiếp tục thử thách công ty do các cụm cảng chính đang dư thừa công suất.

    Rủi ro: sản lượng hàng hóa và/hoặc phí dịch vụ tăng chậm hơn so với dự báo, vốn đầu tư XDCB tăng, thoái vốn các tài sản ngoài hoạt động kinh doanh chính với giá thấp hơn so với dự kiến và cơ sở hạ tầng giao thông vận tải của Việt Nam phát triển chậm hơn so với kỳ vọng, qua đó hạn chế tăng trưởng lưu lượng hàng hóa.

    Nguồn: TH


    ☏ :097.522.8813
    Skype :quantran0211
    binhminh2 thích bài này.
  7. baitran

    baitran Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    18/07/2010
    Đã được thích:
    5.097
    MBS úp bô đấy bảo trong ? GMD phải vài năm nữa
    htt1369baitran đã loan bài này
  8. htt1369

    htt1369 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    22/10/2014
    Đã được thích:
    1.700
    GMD đạp cho nó sàn đi, con ..G M D

Chia sẻ trang này