GMD update EVS

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi doanngocthao1701, 17/04/2021.

1967 người đang online, trong đó có 786 thành viên. 22:14 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 1359 lượt đọc và 0 bài trả lời
  1. doanngocthao1701

    doanngocthao1701 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/12/2013
    Đã được thích:
    2.097
    NHẬN ĐỊNH ĐẦU TƯ
    • Giá thuê tàu và dịch vụ logistics đang tăng mạnh sau giai đoạn dịch bệnh giúp GMD hưởng lợi và hồi phục nhanh về hoạt động kinh doanh và cải thiện biên lợi nhuận.
    • Gemadept là doanh nghiệp Logistics nội địa có sự hiện diện trong mọi khâu của chuỗi Logistics nhờ sở hữu hệ thống cảng biển trải dài ba miền, đội tàu, xe, sà lan và các trung tâm phân phối với quy mô lớn. • Ngành cảng biển Việt Nam đang trong giai đoạn phát triển, sản lượng container thông qua hệ thống cảng biển Việt Nam tăng trưởng kép trong giai đoạn 2000 - 2020 là 16%/năm.
    • Gemadept hiện đang nắm giữ 34.52% cổ phần tại CTCP Dịch vụ Hàng hóa Sài Gòn (SCS: HoSE). Kỳ vọng tăng trưởng giai đoạn 2018 – 2022 nhờ cảng mới Nam Đình Vũ và cảng nước sâu Gemalink đi vào hoạt động • Biên lợi nhuận gộp hoạt động cảng biển cao, trung bình trên 37%. Gemadept sẽ được hưởng lợi từ sự hợp tác với CJ Logistics, CMA - CGM thông qua việc mở rộng hệ thống khách hàng, năng lực quản trị cho cả hai phân khúc logistics và cảng.
    • Khả năng ghi nhận lợi nhuận đột biến từ việc chuyển nhượng vốn tại cảng Gemalink và bán các bất động sản đang sở hữu. Kỳ vọng hoạt động logistics phục hồi sau dịch COVID-19. ĐỊNH GIÁ VÀ RỦI RO • Chúng tôi sử dụng phương pháp định giá từng phần để định giá GMD.
    • Giá mục tiêu: GMD được xác định giá hợp lý ở mức 43,360 đồng/cổ phiếu. • Chúng tôi khuyến nghị MUA cho cổ phiếu GMD.
    • Rủi ro chính của GMD cạnh tranh gay gắt về giá cước, nguồn hàng trong hoạt động cảng biển và rủi ro lãi suất do GMD hiện vay nợ để đầu tư cảng..

Chia sẻ trang này