Hòa Phát Dung Quất Đón tàu chở hàng lớn nhất từ trước tới nay!

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi 4ever92, 21/02/2020.

2547 người đang online, trong đó có 346 thành viên. 00:53 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 2539 lượt đọc và 14 bài trả lời
  1. 4ever92

    4ever92 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    28/08/2014
    Đã được thích:
    2.085
    Tàu Magsenger 11, con tàu lớn nhất trước giờ chở hàng cho nhà máy.
    Tàu có trọng tải DWT 115000 tấn, chiều dài 254m khoảng 2,5 lần chiều dài sân vận động. Nếu chở người hom hem 80kg như mình nó có thể chở khoảng 1,5 triệu người, he he!
    Nếu thuận lợi tầm cuối năm sẽ đón được con tàu to gấp đôi như này.

    [​IMG]
  2. giataicuame93

    giataicuame93 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/11/2017
    Đã được thích:
    2.033
    Cảng này sẽ giúp hòa phát tiết kiệm 2000 tỉ chi phí nhập nguyên vật liệu hàng năm đấy
  3. 4ever92

    4ever92 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    28/08/2014
    Đã được thích:
    2.085
    Từng bước, từng bước bác nhỉ :D :D
  4. giataicuame93

    giataicuame93 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/11/2017
    Đã được thích:
    2.033
    Thép hết thời nhưng hpg đang đến thời
  5. phana

    phana Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/10/2016
    Đã được thích:
    579
    Thép chán bỏ mẹ. Đầu tư tài sản cố định thì lớn. Muốn thu hồi vốn mất ít nhất 5 năm thời gian đầu đầu tư cần vốn rất lớn chưa biết 5 năm sau người ta còn cần thép k nữa ?! hay chuyển sang ngành vật liệu siêu nhẹ và bền để thay thế lúc đó thép nóng thép dài thép nguội đem ra làm đường còn vật liệu nhẹ bền cứng sẽ lần lượt lên ngôi. Lúc đấy nhu cầu thép giảm nợ vay cứ thế tăng làm lợi cho các tổ chức tài chính thu lãi vay đem về. Nói tóm lại ngân hàng vẫn là nơi hái ra dòng tiền ổn nhất. Tiền sinh tiền ít rủi ro hơn.
  6. Nofanota

    Nofanota Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/11/2015
    Đã được thích:
    2.060
    Tình hình này mấy ông nợ lớn căng ra phết đấy.
  7. giataicuame93

    giataicuame93 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/11/2017
    Đã được thích:
    2.033
    Ngắn hạn tăng giảm thì chịu. Dài hạn thì xác định nhân tk. Bank ngắn hạn dễ banh xác. Dài hạn thì cũng ngon:)
  8. phana

    phana Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/10/2016
    Đã được thích:
    579
    Vấn đề tác động hay k tác động nhưng cái chính là hầu như 98% các doanh nghiệp niêm yết đều đi vay ngân hàng ít hay nhiều. Nếu cty có có cấu dòng tiền ổn định thì vẫn trả lai vay đc k bị mất cân đối dòng tiền. Còn lại đa phần các ông lớn hiện tại VNM HPG VIC VHM VRE MSN ... Nợ/VCSH tăng từ 30~50% so cùng kỳ năm trước là con số đầy rủi ro tiềm ẩn sau đó. Nếu chu kỳ kinh tế đang phát triển thì dư sức trả lãi vay trong khi các báo cáo ngành và tình hình triển vọng vĩ mô đang được các chuyên gia hạ dự báo tăng trưởng thì đó lại là thách thức lớn.
  9. giataicuame93

    giataicuame93 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/11/2017
    Đã được thích:
    2.033
    Mở rộng quy mô ko đi vay mới lạ. Vay lãi suất ưu đãi hơn các thằng khác thì tội gì ko vay. Trong khi lại có thêm 1 loạt ưu đãi đầu tư khác như miễn tiền thuê đất, miễn giảm thuế thu nhập doanh nghiệp nữa...
    Nguyên cái tiền tiết kiệm từ cảng nước sâu 2000 tỉ, thu phế xỉ lo cao 2000 tỉ, nhiệt điện quay lại áp ứng được 70% điện nữa thì có trả lãi tí vẫn còn dư tiền
    Last edited: 22/02/2020
  10. buiduclong4

    buiduclong4 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/10/2007
    Đã được thích:
    1.693
    HPG em để 2025 hoặc cho con, giá vốn thấp nên cũng yên tâm

Chia sẻ trang này