Khủng khiếp ksh x 10 lần tài khoản lợi nhuận khủng

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi viethung85, 20/01/2015.

6700 người đang online, trong đó có 926 thành viên. 12:53 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 7358 lượt đọc và 80 bài trả lời
  1. acxt

    acxt Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    15/10/2014
    Đã được thích:
    43
    Thể loại ngáo chứng trầm trọng rồi. Bà con cẩn thận. Nếu là lái buôn thì có khả năng chết lắm vì bà con toàn đợi giá cao mới bán.
    viethung85 thích bài này.
  2. viethung85

    viethung85 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    06/04/2009
    Đã được thích:
    267
    bctc nơ của ksh giảm hơn 100 tỷ
    cơ cấu thành công đội lái đang gom ce 30 phiên:)]
  3. moichoidagioi

    moichoidagioi Thành viên rất tích cực Not Official

    Tham gia ngày:
    09/12/2014
    Đã được thích:
    81
    Lại 1 lớp chứng sĩ nữa lên đọt, lái nó xả hết vùng 12 rồi, giờ nó đạp về 8 nhé
  4. viethung85

    viethung85 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    06/04/2009
    Đã được thích:
    267
    Tiềm năng xuất khẩu cao, công nghệ chế biến hồ tiêu vẫn... èo uột
    Thứ 6, 10:38, 01/08/2014
    VOV.VN -Giá trị xuất khẩu hạt tiêu 7 tháng qua đạt 888 triệu USD, còn mức tăng trưởng đạt cao nhất nhóm hàng xuất khẩu chủ lực, tới 46,1%

    Lợi nhuận trồng tiêu khoảng 60% doanh thu

    Trong số các nhóm hàng chủ lực xuất khẩu của Việt Nam có kim ngạch tăng cao trong 7 tháng qua, hạt tiêu đang dẫn đầu. Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, dù giá trị thu về từ xuất khẩu hạt tiêu không nhiều như các mặt hàng khác, chỉ đạt 888 triệu USD, nhưng mức tăng trưởng đạt cao nhất trong nhóm, tới 46,1%.

    [​IMG]

    Thu hoạch tiêu (Ảnh: BaoCongThuong)

    Mức tăng này, nếu so với nội ngành nông nghiệp, xuất khẩu hạt tiêu thực sự đang là một điểm sáng. Bởi trong 7 tháng qua, xuất khẩu nhiều mặt hàng nông sản đều giảm cả lượng và giá trị, trong đó tiêu biểu như: Gạo, sắn và các sản phẩm của sắn, cao su...

    Trong báo cáo tiềm năng xuất khẩu mới được Bộ Công Thương công bố, hồ tiêu được đánh giá là có tiềm năng xuất khẩu cao. Việt Nam là nước xuất khẩu tiêu hàng đầu thế giới. Tiêu Việt Nam cũng được sản xuất chủ yếu phục vụ cho mục đích xuất khẩu, tới 95% tổng sản lượng sản xuất.

    Số liệu thống kê năm 2012 cho thấy, mặc dù sản lượng tiêu xuất khẩu giảm 4,2% nhưng kim ngạch xuất khẩu tăng 10,4% so với năm trước, đạt kim ngạch 687,2 triệu USD. Sang năm 2013, xuất khẩu hồ tiêu của Việt Nam đứng đầu thế giới, với lượng 133.000 tấn (tăng gần 15% so với 2012), kim ngạch gần 901 triệu USD (tăng hơn 13% so với 2012). Hai thị trường lớn nhất của hồ tiêu Việt Nam là Hoa Kỳ và Đức, chiếm gần 30%.

    Đặc biệt, cây tiêu là một trong các loại nông sản có tỷ suất lợi nhuận cao nhất ở nước ta, mức lợi nhuận khoảng 60% trên tổng doanh thu.

    Chủ yếu xuất khẩu thô nên giá thấp

    Hiện, diện tích trồng tiêu của nước ta đang tăng mạnh dưới tác động của giá tiêu đang trên đà tăng trong những năm gần đây. Nhu cầu thế giới cũng tăng 3-5%/năm. Thống kê cho thấy, diện tích trồng tiêu cả nước đang khoảng 600.000 ha, tập trung chủ yếu ở Đông Nam bộ (hơn 50% diện tích), Tây Nguyên (31% diện tích cả nước). Tuy nhiên, theo bà Nguyễn Thị Thu Hằng, Tư vấn Trưởng Đánh giá tiềm năng xuất khẩu (thuộc Chương trình “Nâng cao năng lực cạnh tranh xuất khẩu của doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam thông qua hệ thống hỗ trợ thương mại địa phương”), công nghệ xử lý và chế biến tiêu Việt Nam vẫn chưa được quan tâm thích đáng.

    Cụ thể, hoạt động chế biến dành cho xuất khẩu hồ tiêu của nước ta chủ yếu xoay quanh hai thành phần chính là hồ tiêu đen và hồ tiêu trắng chưa xay. Thêm vào đó, các doanh nghiệp xuất khẩu hầu hết thu mua hồ tiêu từ các thương lái, tỷ lệ này chiếm khoảng 80% tổng khối lượng hồ tiêu được đưa vào giao dịch, gây khó khăn lớn cho doanh nghiệp trong khâu kiểm soát chất lượng hồ tiêu về nguồn gốc, quy trình kỹ thuật trồng tiêu và chủng loại tiêu.

    Theo đánh giá của Hiệp hội Hồ tiêu Việt Nam, nhu cầu tiêu thụ hồ tiêu thế giới ổn định, thậm chí vẫn tăng lên trong những năm tới, do đó, giá hồ tiêu được dự báo sẽ tiếp tục tăng.

    Cần đẩy mạnh xây dựng thương hiệu, nâng cao chất lượng

    Để phát triển tiềm năng của ngành, bà Hằng khuyến nghị, cần phải đẩy mạnh áp dụng khoa học công nghệ vào khâu chế biến hồ tiêu để nâng cao giá trị gia tăng của mặt hàng tiêu xuất khẩu.

    Đồng thời, Chính phủ cần ưu tiên cho việc nghiên cứu phát triển giống mới, các phương pháp trị bệnh cho tiêu, biện pháp nâng cao chất lượng... bằng cách thành lập Viện nghiên cứu Hồ tiêu Việt Nam.

    Bên cạnh đó, nhóm nghiên cứu thuộc Chương trình “Nâng cao năng lực cạnh tranh xuất khẩu của doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam thông qua hệ thống hỗ trợ thương mại địa phương” có kiến nghị, Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ KHCN) cần hướng dẫn xây dựng và đăng ký thương hiệu. Bộ Công Thương xây dựng thương hiệu cho tiêu Việt Nam. Việc xây dựng thương hiệu cần chú trọng vào các điểm như: gắn liền các địa danh và điểm du lịch vào thương hiệu, chẳng hạn: Tiêu Chư Sê, Tiêu Phú Quốc, Tiêu Tiên Phước...

    Không những thế, Hiệp hội Hồ tiêu Việt Nam cần tăng cường cung cấp thông tin về giá cả, thị trường để các doanh nghiệp và người trồng tiêu nắm được diễn biến thị trường. Về phía doanh nghiệp, cần liên kết với các hộ nông dân, đầu tư và giám sát trực tiếp hệ thống trồng và chăm sóc tiêu nhằm kiểm soát được nguồn nguyên liệu sạch, chất lượng cao.

    Đặc biệt, nhiều chuyên gia còn cảnh báo, người dân cần hạn chế mở rộng diện tích trồng tiêu tràn lan, tránh tình trạng khi giá tăng thì ồ ạt trồng, khi rớt giá lại chặt phá khiến nguồn hàng xuất khẩu không ổn định. Thay vào đó, một khuyến nghị được nêu ra rằng, cần tập trung đầu tư cải tạo diện tích tiêu đã già cỗi, đầu tư vào giống, kỹ thuật trồng, chế biến đạt chuẩn quốc tế để gia tăng giá trị cho sản phẩm xuất khẩu.../.
    --- Gộp bài viết, 21/01/2015, Bài cũ: 21/01/2015 ---
    tiêu chư sê nổi tiếng mà ksh làm
    ksh làm nhà máy chế biến tiêu
    lãi khủng
    ce 30 phiên:))
    --- Gộp bài viết, 21/01/2015 ---
    hồ tiêu được ví như cây vàng cho người nông dân
    công suất nhà máy ksh bằng 1/6 công suất cả nước
    ksh tự tin 80x
    đội lái sẽ đưa em nó lên mây:)]
    viethung85 đã loan bài này
  5. stocktrader1

    stocktrader1 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    06/08/2009
    Đã được thích:
    466
    KSH bằng PIV KO BÁC ??:D
  6. viethung85

    viethung85 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    06/04/2009
    Đã được thích:
    267
    hơn chứ cơ cấu ngon đội lái khủng
    piv không thanh khoản tốt lắm cũng vứt
  7. viethung85

    viethung85 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    06/04/2009
    Đã được thích:
    267
    Thương hiệu hồ tiêu Chư Sê

    Hồ tiêu Chư Sê đã được khẳng định trên thị trường trong nước và quốc tế. Tuy nhiên, để thương hiệu mặt hàng nông sản chủ lực này của tỉnh Gia Lai phát triển vững vàng, phía trước vẫn còn một chặng đường dài phấn đấu.

    Những triệu phú vùng sâu
    Huyện Chư Sê (tỉnh Gia Lai) có diện tích đất tự nhiên 135.098ha, trong đó đất có khả năng sản xuất nông nghiệp 60.000ha, rất phù hợp với các loại cây công nghiệp dài ngày, đặc biệt là cây hồ tiêu. Vào thập niên 80 của thế kỷ trước, hồ tiêu đã được người dân đưa về trồng và phát triển thành cây hàng hóa mang lại lợi nhuận cao.


    Những vườn tiêu trĩu quả ở huyện Chư Sê.

    Ngay từ đầu khi đặt mục tiêu phát triển sản xuất hàng hóa, lãnh đạo huyện Chư Sê cũng đã xác định cây tiêu là một trong những cây trồng chủ lực đi đầu trong việc tạo ra hàng hóa xuất khẩu. UBND huyện Chư Sê và Hiệp hội Hồ tiêu Việt Nam cùng với các cơ quan chức năng khảo sát, đánh giá hiện trạng sản xuất và chế biến hồ tiêu, giúp xây dựng quy trình kỹ thuật chọn giống, trồng, thu hái, chế biến và bảo quản hồ tiêu, phát triển sản phẩm hồ tiêu bền vững.

    Giờ đây, không ít hộ gia đình đồng bào Ja Rai, Ê Đê đã tiếp cận và làm quen với các quy trình kỹ thuật hiện đại trồng và chế biến hồ tiêu. Ông Riah Ke ở làng Bê The, xã Ia H’rú, huyện Chư Sê vào những năm đầu đổi mới kinh tế gia đình hết sức khó khăn. Song khi thấy cán bộ huyện vận động trồng tiêu đã dành dụm tiền mua giống, trụ trồng dần. Đến nay gia đình ông có vườn tiêu 1 ha, năng suất 7 tấn, doanh thu hàng năm hơn 300 triệu đồng.

    Anh Ksor Ken ở làng Plei Hrai Dong 2, thị trấn Nhơn Hòa, mặc dù thuộc thế hệ hậu sinh trong giới làm tiêu, song đến nay đã có vườn tiêu 2 ha, trong đó mới một phần nhỏ đưa vào kinh doanh, sản lượng được hơn 4 tấn, thu nhập 200 triệu đồng/năm. Các hộ gia đình như Siu Rôn ở làng Klah, xã Al Bá; Đinh Lăh ở làng Bui, xã Bờ Ngoong, Sui Pan ở xã Ia Đreng... đều là những hộ rất giỏi trong áp dụng quy trình kỹ thuật, tạo ra năng suất tiêu khá cao.

    Tiềm năng lớn, hiệu quả cao
    Đến nay, huyện Chư Sê có trên 3.000ha tiêu kinh doanh cho năng suất bình quân 6 tấn/ha/năm, chiếm 20% sản lượng hồ tiêu của cả nước, là huyện đứng đầu về năng suất, sản lượng cũng như chất lượng trong ngành hồ tiêu thế giới. Tiêu Chư Sê đã được xuất sang 73 quốc gia và vùng lãnh thổ, qua mặt các nước có nghề trồng tiêu lâu đời như Ấn Độ, Indonesia, Malaysia… Thương hiệu hồ tiêu Chư Sê dần dần được khẳng định trên thị trường quốc tế.

    Từ những thành quả đạt được, ngày 14-8-2007, Cục Sở hữu trí tuệ (thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ) đã ký quyết định cấp giấy chứng nhận đã đăng ký độc quyền nhãn hiệu tập thể số 86.138 cho thương hiệu “Hồ tiêu Chư Sê”. Đây là thương hiệu đầu tiên dành cho những người nông dân Tây Nguyên, trong đó không ít hộ là đồng bào dân tộc thiểu số.

    Ông Nguyễn Dũng, Bí thư Huyện ủy Chư Sê, nguyên Phó Chủ tịch Hiệp hội Hồ tiêu Việt Nam - một trong những người góp công lớn làm nên thương hiệu tập thể này, cho biết: Các doanh nghiệp áp dụng công nghệ chế biến tiêu trắng từ tiêu quả tươi ngay sau khi thu hoạch không dùng hóa chất để xử lý nhằm đảm bảo chất lượng và hiệu quả kinh tế cao cho sản phẩm.

    Chư Sê cũng là huyện đầu tiên của cả nước tìm ra quy trình chế biến tiêu đỏ từ những hạt chín, và được các đơn vị kiểm định đánh giá đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, có giá trị xuất khẩu cao. Đặc tính sản phẩm tiêu Chư Sê là độ đen bóng đồng đều, hạt to đều và đẹp; hương thơm đặc trưng, cay nồng, dung trọng sản phẩm tiêu đen Chư Sê cao nhất cả nước.

    Hiện tại, các doanh nghiệp trên địa bàn đã chế biến được các loại sản phẩm đặc trưng như: tiêu đen, tiêu trắng, tiêu đỏ, tiêu hữu cơ và tiêu bột. Sản phẩm tiêu Chư Sê hiện đã được xuất khẩu sang những thị trường khó tính như EU và Mỹ; tạo việc làm, ổn định đời sống cho gần 10.000 hộ dân, trên 16.000 lao động trực tiếp sản xuất; thu ngoại tệ trên 60 triệu USD cho đất nước.

    Trong thời gian tới, hồ tiêu Chư Sê phát triển ổn định trên 3.000ha, sản lượng từ 18.000 - 20.000 tấn/năm. Được biết, trong năm 2010, Bộ Khoa học và Công nghệ, UBND tỉnh Gia Lai sẽ hỗ trợ Chư Sê triển khai 3 đề tài, dự án phục vụ cho việc quản lý, khai thác và phát triển thương hiệu sản phẩm “Hồ tiêu Chư Sê”, với tổng kinh phí đầu tư lên đến 4,1 tỷ đồng, để cây hồ tiêu Chư Sê phát triển bền vững và sản phẩm Hồ tiêu Chư Sê trở thành thương hiệu mạnh trên thị trường thế giới
    viethung85 đã loan bài này
  8. viethung85

    viethung85 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    06/04/2009
    Đã được thích:
    267
    KSH: Hợp tác kinh doanh với Cty TNHH Venergy
    CTCP Tập đoàn Khoáng sản Hamico (HOSE: KSH) công bố hợp tác kinh doanh với Cty TNHH Venergy để góp vốn đầu tư dự án nhà máy chế biến tiêu sạch xuất khẩu tại huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai.


    Tài liệu đính kèm:
    20140911---KSH---Hop-tac-kinh-doanh-voi-Cong-ty-TNHH-Venergy.pdf
    --- Gộp bài viết, 21/01/2015, Bài cũ: 21/01/2015 ---
    file:///C:/Users/tritd/Downloads/20140911+-+KSH+-+Hop+tac+kinh+doanh+voi+Cong+ty+TNHH+Venergy.pdf
  9. beconbibi

    beconbibi Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/08/2008
    Đã được thích:
    6.160

    Cuối ttuầ lái có đạp về 10,x k bác?
  10. lentau5325899

    lentau5325899 Thành viên rất tích cực Not Official

    Tham gia ngày:
    13/11/2014
    Đã được thích:
    227
    ksh trong tuan này chạy rùi

Chia sẻ trang này