KVC: Điểm du lịch nghỉ dưỡng cho mọi người

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi Bach Thu, 20/03/2018.

1607 người đang online, trong đó có 642 thành viên. 19:01 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 1410 lượt đọc và 11 bài trả lời
  1. Bach Thu

    Bach Thu Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    07/03/2014
    Đã được thích:
    2.435
    Xem đồ thị kỹ thuật

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Chủ tịch KVC đầu tư xây dựng resort 5 sao tại Bà Rịa - Vũng Tàu
    [​IMG]
    (ĐTCK) Ông Đỗ Hùng, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc CTCP Sản xuất xuất nhập khẩu Inox Kim Vĩ (KVC- HNX) vừa góp vốn đầu tư xây dựng giai đoạn II, Dự án Resort cao cấp tiêu chuẩn 5 sao tại Long Hải (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu). Ông Hùng cũng là Chủ tịch HĐQT CTCP Bến Thành - Long Hải (chủ đầu tư dự án này).
    Dự án Khu du lịch Bến Thành - Long Hải, tọa lạc tại xã Phước Hải, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu, có diện tích 12,5 héc-ta, được xây dựng với mục tiêu trở thành một khu du lịch biển và biệt thự nhà vườn. Dự án nằm trong 5 cụm du lịch trọng điểm, được tập trung đầu tư của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đến năm 2020 theo chủ trương đã được phê duyệt. Ngoài ra, có 4 cụm du lịch trọng điểm khác là TP. Vũng Tàu, Núi Dinh, Hồ Tràm - Hồ Cốc - Bình Châu và Côn Đảo.

    Được biết, giai đoạn 2 của Dự án sẽ bắt đầu triển khai xây dựng trên diện tích 2,7 héc-ta với 50 phòng bungalow, các khách sạn xe cổ, biệt thự du thuyền, hệ thống bảo tàng, với tổng mức đầu tư cho giai đoạn này là 106 tỷ đồng. Theo kế hoạch, sau khi hoàn tất giai đoạn 2, giai đoạn 3 của Dự án sẽ được xây dựng trên phần diện tích 7,236 héc-ta (500 biệt thự có diện tích 170 m2/căn), với tổng mức đầu tư hơn 300 tỷ đồng.

    [​IMG]
    Theo ông Đỗ Hùng, ngoài nâng cấp những hạng mục hiện hữu, việc đầu tư mới trong giai đoạn 2 của dự án sẽ tạo ra những điểm nhấn khác biệt chưa từng có tại các khu du lịch ở Việt Nam.

    “Bên cạnh những tiện ích của một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp thường có, giai đoạn 2 của Khu du lịch Bến Thành - Long Hải còn có những điểm nhấn tạo nên lợi thế vượt trội so với các resort thông thường khác, điều mà trước nay các khu du lịch ở Việt Nam chưa từng có, như hệ thống bảo tàng, xe cổ hotel, family du thuyền, Boeing Restaurant, Boeing bar, thác và hồ bơi nước mặn đa tầng, hệ thống bảo tàng, khu vui chơi của trẻ em, khu thể dục thể thao… “, ông Hùng chia sẻ.

    [​IMG]
    Ông Đỗ Hùng, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc CTCP Sản xuất xuất nhập khẩu Inox Kim Vĩ
    Cụ thể, hệ thống bảo tàng của resort có thể đáp ứng mọi nhu cầu thưởng thức để du khách có thể kết hợp tổ chức hội nghị, gia đình, cá nhân… Ngoài ra, đây còn là trạm dừng chân và sử dụng dịch vụ khác biệt của các tour đường dài. Với biệt thự du thuyền và hotel xe cổ, vườn bonsai, sinh vật cảnh với các bộ sưu tập bonsai nghệ thuật quý hiếm, resort hứa hẹn sẽ mang lại cảm giác hấp dẫn hiếm có.

    Cần nói thêm rằng, nhằm phát triển du lịch của Bà Rịa Vũng Tàu, nhiều năm qua trên địa bàn tỉnh đã xuất hiện thêm nhiều loại hình, sản phẩm du lịch, góp phần đa dạng hóa, khai thác thế mạnh của tỉnh như du lịch nghỉ dưỡng biển, du lịch thể thao biển, du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng suối khoáng nóng…

    Nhờ môi trường đầu tư ngày càng được cải thiện theo hướng thông thoáng, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho nhà đầu tư, Bà Rịa - Vũng Tàu đã và đang thu hút hàng loạt dự án du lịch lớn, trong đó có cả các dự án có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) với quy mô đầu tư hàng tỷ USD, cũng như các dự án lớn từ các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Trong đó, giai đoạn 2 dự án resort cao cấp tiêu chuẩn 5 sao tại Long Hải được kỳ vọng sẽ mang lại hiệu quả kinh tế xã hội cao cùng sự phát triển du lịch của Bà Rịa - Vũng Tàu.

    Được biết, KVC là doanh nghiệp chuyên sản xuất mặt hàng thép không rỉ và hiện hoạt động khá hiệu quả. Với bề dày 25 năm kinh nghiệm, dưới tài chèo lái của “thuyền trưởng” Đỗ Hùng, KVC hiện đã xây dựng được mạng lưới khách hàng trên toàn quốc, trong đó nhà sản xuất chiếm tỷ trọng 70% trong cơ cấu doanh thu và các khách lẻ, đại lý chiếm 30%. Từ đây, doanh thu của Công ty luôn duy trì ổn định và không ngừng tăng trưởng qua các năm.

    Bên cạnh việc cung cấp cho các khách hàng trong nước, Kim Vĩ còn xuất khẩu sản phẩm ra một số thị trường quốc tế như Hàn Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ, Singapore…

    Quý II/2015, Công ty ước đạt 115 tỷ đồng doanh thu, tăng 6,5% so với quý I và tăng 42% so với quý II/2014 (81 tỷ đồng). Lũy kế 6 tháng đầu năm, kết quả kinh doanh mà KVC đạt được vượt xa kế hoạch dự kiến từ đầu năm, đạt hơn 223 tỷ đồng doanh thu, tăng trưởng 43% so với cùng kỳ năm 2014.

    Về kế hoạch kinh doanh cả năm 2015, tại Đại hội cổ đông thường niên mới đây, cổ đông đã nhất trí thông qua kế hoạch kinh doanh năm 2015 tăng trưởng cả về doanh thu và lợi nhuận, chia cổ tức cho cổ đông ở mức 10%.

    Tiếp nối đà tăng trưởng năm 2015, doanh thu 2016 cũng dự kiến tăng 19,3% so với 2015 với tổng sản lượng tăng 2,45 triệu kg cho các sản phẩm sản xuất cuộn và sản xuất ống.

    Cùng với kinh nghiệm “chèo lái” KVC thành công của ông Đỗ Hùng, Khu du lịch Bến Thành - Long Hải được kỳ vọng sẽ được khoác thêm “tấm áo mới” sau khi hoàn tất giai đoạn 2.

    Với tổng mức đầu tư toàn dự án lên tới 450 tỷ đồng, giai đoạn 1 của Dự án Khu du lịch Bến Thành - Long Hải đã hoàn thành năm 2007 và đi vào hoạt động trên diện tích 2,5 héc-ta (bao gồm 24 phòng bungalow có diện tích 40 m2/phòng; 27 phòng nhà nghỉ). Sau khi đi vào hoạt động, giai đoạn 1 của Dự án đã đáp ứng nhu cầu của du khách trong nước và quốc tế khi đến với Vũng Tàu.

    Theo đánh giá của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, các dự án du lịch mới như Khu du lịch Bến Thành - Long Hải (giai đoạn 1) đã góp phần tạo ra những sản phẩm du lịch mới, đáp ứng nhu cầu du lịch và nghỉ dưỡng của du khách bên cạnh các khu du lịch khác như Sài Gòn - Bình Châu - Hồ Cóc, Khách sạn Imperial, Khu du lịch cáp treo Núi Lớn - Núi Nhỏ…

    Kim Lan
  2. Bach Thu

    Bach Thu Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    07/03/2014
    Đã được thích:
    2.435
    Cùng khám phá và chiêm ngưỡng những cổ vật có 1 không 2
    Câu chuyện ........................."Đại gia Inox và khối đồ cổ khủng 7000 món tiền tỷ"
    Điều hành cùng lúc nhiều công ty thuộc nhiều lĩnh vực, nhưng ông Đỗ Hùng, Chủ tịch HĐQT Kim Group lại có niềm đam mê đặc biệt với cổ vật...
    Công ty CP Thương mại Kim Cổ ra đời phần nào thỏa mãn mong muốn tìm lại những giá trị lịch sử - văn hóa tưởng chừng bị lãng quên của vị doanh nhân này.
    Trên thị trường chứng khoán, cái tên Đỗ Hùng, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Sản xuất Xuất nhập khẩu Inox Kim Vĩ (mã chứng khoán: KVC-HNX) dường như đã không còn xa lạ với nhiều nhà đầu tư. Bởi từ lúc doanh nghiệp niêm yết (năm 2014), KVC đã tốn không ít giấy mực của báo giới khi phân tích về những thăng trầm cũng như những bước đột phá của Kim Vĩ, một doanh nghiệp sở hữu hơn 500 nhân công và đang là đơn vị đầu ngành sản xuất, xuất nhập khẩu thanh kim loại Inox tại Việt Nam.
    Tuy nhiên, KVC chỉ là thành viên và đại diện cho một trong số nhiều lĩnh vực mà Kim Group đang tham gia đầu tư như công nghiệp nặng, bất động sản, dịch vụ lưu trú, xuất nhập khẩu. Vì theo ông Hùng, việc sưu tầm, đấu giá và kinh doanh cổ vật cũng không kém phần kịch tính như kinh doanh những ngành khác.
    Hơn 22 năm đam mê sưu tầm cổ vật, đến nay, bộ sưu tập mà ông đang sở hữu lớn như thế nào?
    - Tôi không thể nhớ được con số chính xác, vì hàng hóa vào ra liên tục. Ước lượng Kim Cổ đang sở hữu khoảng từ 6.000 - 7.000 cổ vật. Lâu nay, có người cho rằng một món cổ vật có giá trị đến mấy tỷ đồng là ảo, nhưng trong quá trình kinh doanh, việc bán một món cổ vật mấy tỷ đồng là chuyện bình thường.
    Ví dụ, khi nói về vật dụng hoàng cung, một cái đĩa Khánh Xuân thị tả (đồ sứ ký kiểu thời Lê Trịnh, cuối thế kỷ XVIII), với một centimet (tính theo đường kính) có giá thị trường hiện nay khoảng 3.000 - 3.5000 USD. Nên một cái đĩa khoảng 16cm sẽ có giá 48.000 - 56.000 USD (khoảng hơn một tỷ đồng).
    [​IMG]
    Ông Đỗ Hùng, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Sản xuất Xuất nhập khẩu Inox Kim Vĩ.
    Sở dĩ thời Lê Trịnh, vật dụng hoàng cung có mức giá cao vì đây là giai đoạn văn hóa, nghệ thuật, kinh tế phồn thịnh nhất, nên các vật dụng hoàng cung rất xa xỉ, chất liệu, tính nghệ thuật đều đạt đỉnh cao. Hiện nay, cũng có những dòng cổ vật thời vua chúa Trung Quốc giá lên đến vài trăm nghìn USD, thậm chí còn có mức giá một triệu đến vài chục triệu USD. Tất cả những món cổ vật quý nhất trên đời không có gì là vô giá và đều được định giá rõ ràng.
    Vậy, các buổi đấu giá chắc chắn sẽ không kém phần gay cấn?
    - Việc đấu giá các món đồ quý ở nước nào cũng có những yêu cầu rất khắt khe, không có chuyện kêu giá cho oách rồi để đó. Trước khi tham gia đấu giá, người mua phải đặt cọc theo một tỷ lệ nhất định, tùy theo giá trị, tính thanh khoản của cổ vật. Nếu trúng đấu giá mà không lấy thì sẽ mất tiền cọc.
    Trong trường đấu giá cổ vật ở luôn có nhà kinh doanh, nhà sưu tầm trong và ngoài nước nên mức độ gay cấn đến đâu còn tuỳ vào món đồ. Chẳng hạn, với người này có sở trường về dòng cổ vật này nhưng lại không có sở trường về dòng khác, rồi sở thích nữa. Dĩ nhiên không loại trừ có người trúng đấu giá nhưng lại cảm thấy ân hận vì giá bị đẩy lên quá cao so với giá trị thực.
    Nguồn cổ vật đang kinh doanh ở Kim Cổ được thu thập từ đâu, thưa ông?
    - Cổ vật chúng tôi đang kinh doanh gồm cổ vật Việt Nam và cổ vật Trung Hoa, nhưng trọng tâm là cổ vật Việt Nam. Cổ vật Việt Nam đang ngày càng có nhiều dòng trở nên nổi tiếng trên thế giới, cộng với lớp kế thừa có điều kiện kinh tế, kiến thức sâu hơn nên người sưu tầm ngày một nhiều. Có những nhà đầu tư ráo riết gom một dòng cổ vật nào đó để tạo độ khan hiếm, rồi sau đó bán ra nhỏ giọt.
    Hoặc có những nhà đầu tư đi theo hướng chuyên môn, viết sách, kể chuyện về cổ vật đó để PR, quảng bá... Tất cả tạo nên bức tranh sôi động cho thị trường. Cổ vật là mặt hàng mang tính giá trị về tài sản cũng như mang tính giá trị về lịch sử, văn hóa rất cao, nên trong giới sưu tầm thường có câu "Mua của người chán, bán cho người chơi" là vậy.
    Theo đó, hôm nay bạn chơi món cổ vật này, ngày mai thấy người khác có món cổ vật đặc sắc hơn, thế là hứng thú tìm kiếm. Từ đó, giá của cổ vật ngày càng tăng. Dĩ nhiên theo quy luật, dù bạn có là tỷ phú cũng phải bán bớt cổ vật để nâng cấp món chơi, đó cũng là hình thức kinh doanh và thỏa mãn niềm đam mê.
    Ngoài những tinh hoa về cổ vật, bảo vật trong nước, thì nước ngoài cũng là một nguồn cung cấp cổ vật, vì trên các sàn đấu giá luôn có các dòng cổ vật từ Đông Nam Á như Việt Nam, Thái Lan, Campuchia... Không ít người đặt câu hỏi vì sao cổ vật tinh hoa của Việt Nam lại chủ yếu nằm ở nước ngoài và chúng tôi phải đấu giá để đem về.
    Chẳng hạn như vừa rồi là cuộc đấu giá ở Pháp về cổ vật cung đình Huế như xe kéo, long sàng. Điều này xuất phát từ các vương triều phong kiến, khi thay đổi triều đại và biến cố lịch sử xảy ra thì họ thường xuất ngoại và các vật dụng thường ngày được mang theo. Thực tế là nguồn cung cổ vật cao cấp đến từ nước ngoài nhiều hơn trong nước.
    Có những nhà sưu tầm, kinh doanh cổ vật không phân biệt giới hạn về địa lý hay quốc gia, miễn những cổ vật đó thuộc đẳng cấp cao, đem đến lợi nhuận lớn. Thành ra, khi chúng tôi muốn đem món cổ vật nào về nước thì phải chấp nhận quy luật thị trường. Việt Nam khi chưa có Luật Di sản văn hóa, việc bảo vệ cổ vật quá lỏng lẻo nên dẫn đến việc "chảy máu cổ vật". Bây giờ kể cả việc đem cổ vật đi triển lãm cũng phải tuân theo Luật Di sản văn hóa.

    Vậy, ông có gặp khó khăn trong việc kinh doanh cổ vật khi theo Luật Di sản văn hóa thì chỉ có nhập chứ không cho xuất?
    - Theo tôi thì Luật Di sản văn hóa vẫn còn một số điểm thiếu tính khoa học. Trên thế giới, như Trung Quốc vốn được xem là cái nôi của cổ vật, dù họ cũng bị "chảy máu cổ vật" với số lượng rất lớn nhưng vẫn rất khoa học trong vấn đề bảo vệ cổ vật. Ví dụ, họ quy định cổ vật vào thời nhà Thanh, giai đoạn nào là được mang ra nước ngoài, giai đoạn nào là không được.
    Họ quy định những bảo vật thời Thương, Chu là không được đấu giá, kể cả trong nước. Ở Việt Nam, có những con tàu bị đắm, khi được trục vớt với hàng trăm loại cổ vật, nhưng có những hộp phấn Chu Đậu có tuổi đời 300 - 500 năm nổi tiếng trên thế giới nhưng chỉ bán với giá 100.000 đồng/hộp. Tại sao? Vì cổ vật này có quá nhiều, thậm chí đem đi nước ngoài bán cũng rất khó.
    Theo ông, vì sao các bảo tàng của Việt Nam hiện nay chưa thu hút được đông đảo khách tham quan?
    - Trước hết là do còn nghèo nàn về cổ vật. Tuy nhiên, sự nghèo nàn về cổ vật dễ tha thứ hơn là tư duy, kiến thức, tính khoa học cũng như cách quản trị một bảo tàng. Tôi còn nhớ một vị tiến sĩ là kiến trúc sư về bảo tàng có kinh nghiệm 20 năm làm việc cho các bảo tàng lớn của Mỹ cho rằng, để một bảo tàng hoạt động tốt không chỉ đơn giản đem cổ vật bỏ vào đó trưng bày.
    Nó phải bao hàm nhiều hoạt động nghệ thuật, trưng bày, bảo quản, phương thức quảng bá... Hiện, các bảo tàng của Việt Nam chưa thu hút người xem còn bởi tư duy bao cấp, bộ máy cồng kềnh. Đó là chưa kể tình trạng một số bảo tàng trưng bày toàn phiên bản, hoặc phục chế. Người ta đến bảo tàng là muốn xem "đồ thật" hơn là xem phiên bản.
    Theo ông, cách quản trị bảo tàng có khác với quản trị doanh nghiệp?
    - Quản trị bảo tàng cũng như quản trị doanh nghiệp. Ở nước ngoài, các bảo tàng nổi tiếng hầu như thuộc quyền sở hữu của tư nhân. Việc quản trị mấy nghìn cổ vật với rất nhiều nền văn hóa khác với quản trị một nhà máy ở chỗ phải hiểu biết về khoa học, lịch sử, nghệ thuật hội họa, kiến trúc, cách trưng bày... Tất cả đều phải qua đào tạo. Mỹ hiện đang dẫn đầu thế giới về kinh doanh bảo tàng. Bảo tàng được xem là đặc sản của Mỹ, khách du lịch đến đây không ai bỏ qua việc tham quan các bảo tàng.
    Kim Group kinh doanh nhiều lĩnh vực, ông đặt nặng ở lĩnh vực nào?
    - Kim Cổ kinh doanh liên quan đến nghệ thuật là một trong những lĩnh vực yêu thích của tôi. Song, tôi cũng yêu rất nhiều môn khác. Nếu không có đam mê thì khó có thể tồn tại, phát triển và đem lại lợi ích cho mình và cho nhiều người.
    Nhưng ông có cho rằng trong quản trị doanh nghiệp, quan trọng nhất là đối nhân xử thế?
    - Với tôi, một nhà chuyên môn giỏi chưa hẳn là nhà quản lý giỏi, một nhà quản lý giỏi là phải tập hợp được những người giỏi chuyên môn. Tùy vào điều kiện của từng DN mà có cách quản trị, cách dụng nhân khác nhau. Do vậy, với tôi, người quản lý giỏi phải tạo "đất dụng võ” cho nhân sự, tạo điều kiện để họ sống được với chuyên môn và "ngôi nhà thứ hai" mà họ đã chọn.
    Cám ơn ông về những chia sẻ thú vị!
    Công ty hình thành năm 1989 và là Doanh nghiệp tiên phong trong ngành Thép Inox. Tới nay đã có gần 30 năm kinh nghiệm sản suất, kinh doanh . Đây là Dn đã am hiểu thị trường

    KVC là nhà cung cấp về ống Inox trang trí đứng đầu miền Nam - thị trường chính tại HCM và đứng thứ 2 toàn quốc. Trong thời gian tới Công ty có kế hoạch mở rộng thị phần bằng cách đánh chiếm ra thị trường miền Bắc. Đây là thị trường tiềm năng vô cùng rộng lớn chưa được khai khác. Như vậy, sản phẩm của công ty có cơ hội tăng trưởng về chiều rộng.

    Trụ sở Cty đóng tại Xã Tân Thạnh Đông, Huyện Củ Chi, Tp Hồ Chí Minh ngay cạnh quận 12, Gò Vấp, Hóc Môn, cách ngã tư An Sương khoảng 13 km, cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 20 km.. Công ty sở hữu hoàn toàn diện tích đất tập trung hơn 6ha với thời hạn còn gần 40 năm nữa. Vị trí này tương lai sẽ có giá trị thương mại cao, đồng thời thuận lợi giao thông đi lại, phân phối sản phẩm ra toàn miền Nam. Quỹ đất này lại không nằm trong diện quy hoạch phải di rời ra khỏi thành phố; các lợi thế này đảm bảo cho KVC hoạt động liên tục trong vài chục năm tới mà ko lo phải di dời. Hiện tại, quỹ đất công ty còn dư hơn 2ha và đang đàm phán mua thêm các diện tích đất xung quanh đất, mở rộng nhà máy => đáp ứng thoải mái nhu cầu mở rộng thêm nhà máy trong thời gian tới.

    Sản phẩm chính của công ty là thép không gỉ SUS 130, SUS 201, SUS 304 với khoảng 100 sản phẩm từ trung bình cho tới cao cấp được dùng trong nhiều ngành các nhau như công nghệ hóa dầu, thiết bị nhà bếp, phòng tắm, chế biến thực phẩm, xử lý hóa chất, vật liệu oto, xe máy, kiến trúc... Đồng thời, công ty cũng đã khảo sát và tiến hành nghiên cứu cho ra thêm một vài sản phẩm gia dụng thuộc loại INOX SUS 430, công suất 5000 tấn/năm . Đây là sản phẩm mới và có thể là bước ngoặt của công ty do Inox SUS 430 phù hợp với thị hiếu và túi tiền của người dân (nhất là dân miền Bắc), được thị trường ưa chuộng hơn hơn các loại Inox khác. Các sản phẩm Inox 430 hiện mới bung ra thị trường từ 2016 nên Doanh thu của Công ty dự kiến sẽ tăng trưởng mạnh.

    Inox Kĩm Vĩ là công ty đầu tiên và duy nhất tại miền Nam đã đầu tư và khép kín quy trình công nghệ Sản xuất thép Inox( mặc dù chưa hoàn thiện hoàn toàn). Tại miền Bắc cũng chỉ có số ít các Dn làm làm được điều này( chủ yếu là Dn FDI) . Cụ thể là trong khi các Dn khác chỉ có chuỗi giá trị từ Cuộn cán nguội - Sản suất Ống thì Inox Kim Vĩ có thể sản suất từ Cuộn cán nóng - Cuộn cán nguội - Sản suất ống. Do vậy, KVC còn có thể đảm nhiệm cả phần gia công cho các Dn khác. Lợi thế người đi đầu của KVC là cơ sở để Ban lãnh đạo tiếp tục triển khai kế hoạch mở rộng nhà máy trong thời gian tới.

    Nhà máy của KVC có dây truyền máy móc đồng bộ: 4 tổ hợp cán, 6 quy trình ủ luyện và 50 dây chuyền sản xuất ống Thép được quản lý bằnghệ thống phần mềm điều hành – ERP gần 1 triệu USD; sử dụng kĩ thuật và thuê chuyên gia nước ngoài trực tiếp giám sát đảm bảo các tiêu chuẩn kĩ thuật khắt khe của thép Inox. Ngoài ra, công ty đã xây dựng đội xe vận chuyển chuyên dụng gồm 20 chiếc, năng lực vận chuyển khoảng 35.000 tấn/năm. Sau sản suất là chuyển thẳng tới kho của Khách hàng đảm bảo thời gian giao hang nhanh chóng. Chất lượng và uy tín của KVC đang được Khách hàng đánh giá cao.

    Hồi tháng 4/2016, công ty đã tăng vốn thêm 330 tỷ để đầu tư thêm 1 dây chuyền cán Thép ko gỉ 20.000 tấn/ năm, và 1 dây chuyền Lò ủ chạy bằng điện; công nghệ đều của Châu Âu 24.000 Tấn/năm. Lò ủ cũ cũng được nâng công suất từ 8000 tấn/năm lên 15.000 tấn/năm.
    Cùng với kế hoạch mở rộng sản suất, KVC cũng đã tích trữ khá lớn Cuộn cán nóng – nguyên liệu chính và Nickel – thành phần quan trọng để làm thép Inox. Dự báo 2017 nguyên liệu Inox sẽ tiếp tục tăng do nhu cầu tiêu thụ cải thiện tại thị trường Trung Quốc. Nhờ đó, lợi nhuận sẽ có đột biến tích cực nhờ găm giữ nguyên liệu giá rẻ.

    Nhu cầu Thép Inox tăng mạnh qua từng năm (dự báo toàn ngành thép tăng trưởng bình quân 15%/năm). Nhu cầu về thép Inox tại Việt Nam ( và các nước đang phát triển trong khu vực) dự báo còn tăng cao hơn do như cầu trung bình của VN hiện vẫn thấp, là 140kg/người/năm trong khi của Thế giới là 240 kg/người/năm ==> Dư địa phát triển trong nước và khu vực Đông Nam Á còn rất lớn
    Toàn ngành thép đang được nhà nước áp dụng thuế chống bán phá giá; với thép Inox thì mức thuế từ 9% tới 37%. Chính sách áp dụng tùy từng nước tới tháng 10/2019 (quyết định 1656 QD- BTC ngày 29/04/2016).
    KVC mới đàm phán xong 2 hợp đồng quan trọng đảm bảo hoạt động sản suất – tiêu thụ diễn ra liên tục trong thời gian tới. Bao gồm:
    1. Đàm phán thành công với nhà nhà cung cấp truyền thống từ Ấn Độ để cung cấp ổn định Thép ko gỉ cán nóng - đầu vào quan trọng trong vài năm tới.
    2. Bao tiêu Cung cấp hàng cho 1 tập đoàn lớn.

    Với kế hoạch tăng tổng sản lượng sản phẩm 20%, doanh thu tăng 40% được đánh giá là khả thi. Dự kiến lợi nhuận quý 3 của công ty khoảng 15 tỷ sẽ đạt được trong tầm tay.


    KVC lấy đà để vượt vũ môn . mục tiêu 4.2 vượt 4.2 về mệnh luôn =))
    --- Gộp bài viết, 20/03/2018, Bài cũ: 20/03/2018 ---
    [​IMG]
  3. badstock

    badstock Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    31/05/2015
    Đã được thích:
    11.090
    Hê thằng chủ tịch nhìn mất dạy nhỉ
  4. Bach Thu

    Bach Thu Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    07/03/2014
    Đã được thích:
    2.435
    Quá đẹp trai và phong độ bác .
  5. hieunn

    hieunn Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    26/11/2015
    Đã được thích:
    4.811
    PR mãi toàn nguồn tin tốt mà giá chả lên nổi chắc có tiền dư thì mua đại vài K để đó tới cuối năm may ra ăn được tí sóng...
  6. Bach Thu

    Bach Thu Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    07/03/2014
    Đã được thích:
    2.435
    Em mua mấy k tiện đi nghỉ mát luôn.
  7. DINHSON83

    DINHSON83 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    25/10/2017
    Đã được thích:
    27
    ĐỌC BÀI VIẾT MÀ THẤY THẢM! MUỐN CHẾT CÙNG EM KIM VĨ.
  8. hoc_lamgiau83

    hoc_lamgiau83 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    20/06/2016
    Đã được thích:
    245
    May em bán hết 2.9 chia tay con lởm này nhẹ cả người.
  9. DINHSON83

    DINHSON83 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    25/10/2017
    Đã được thích:
    27
    Em này còn nhiều kế hoạch phát triển vốn lớn, nên khi chết chắc làm đám tang to lăm!
  10. hoc_lamgiau83

    hoc_lamgiau83 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    20/06/2016
    Đã được thích:
    245
    Chủ top chắc nay cũng chạy mất dép rồi không thấy đâu., té cho lành
    Mông to lại nặng , lái bẩn , ct bẩn :-h

Chia sẻ trang này