MWG có lên 160 như các công ty ck hàng đầu (SSI và Bản Việt) nhận định ?

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi cophieutangtruong68, 29/06/2019.

7499 người đang online, trong đó có 1490 thành viên. 15:49 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 16656 lượt đọc và 217 bài trả lời
  1. cophieutangtruong68

    cophieutangtruong68 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/09/2017
    Đã được thích:
    2.043
    MWG có lên 16X như các công ty ck hàng đầu (SSI và Bản Việt) nhận định ?

    1:Quan điểm của phân tích các công ty chứng khoán hàng đầu nhận định


    - Bản tin mới nhất phân tích chứng khoán SSI nâng giá mục tiêu MWG lên 160k/1cp
    - Bản tin mới nhất phân tích chứng khoán Bản Việt VCSC nâng giá mục tiêu MWG lên 164.7k/1cp

    2: Quân điểm cá nhân tôi cho rằng MWG sứng đáng với giá mục tiêu trên
    Với việc 5 tháng đầu năm doanh thu hợp nhất đạt 42.784 tỷ tăng trưởng 15% và lợi nhuận đạt 1.792 tỷ sau thuế, hoàn thành 50% kế hoach lợi nhuận 3.571 tỷ
    Tôi đánh giá Quý 2 công ty có thể đạt 1060 tỷ sau thuế quý 2, tăng trưởng 45% so với cùng kỳ
    6 Tháng đầu năm công ty có thể đạt mức lợi nhuận khoảng 2100 tỷ sau thuế tăng trưởng khoảng 36% so với cùng kỳ
    Thông thường quý 3 và quý 4 là quý chính của công ty, nhưng năm nay công ty triển khai mạnh của hàng BHX lên chi phi sẽ ra tăng, nên doanh thu và lợi nhuận 6 tháng cuối năm có thể đạt khoảng 2000 tỷ sau thuế

    Cả năm MWG có thể đạt doanh thu 120.000 tỷ doanh thu tăng trưởng 18% và đạt khoảng 4100 tỷ lợi nhuận sau thuế, tăng trưởng 42% so với cùng kỳ
    Eps =9200 đồng / 1 cp, p/e trượt =10
    với sự tăng trưởng thần kỳ về lợi nhuận vốn điều lên 4400 tỷ ( năm 2019 lời gần bằng vốn, 2020 lợi nhuận vượt vốn điều lệ )

    eps năm 2019 đạt trên 9.200 ( trên sàn không có buechip nào có phong độ tăng trưởng liên tiếp 6 năm)
    eps năm 2020 đạt khoảng 12.000 (lợi nhuận vượt vốn điều lệ) thì MWG đáng giá 180K

    MWG bước vào đợt tăng giá 9X lên (15X-180) thời gian nắm giữ 1 năm

    khuyến nghị mua và nắm giữ : đừng chạy nhảy lung tung, đứng núi nay trông núi khác, vì MWG đã là công ty tốt nhất hiện nay rồi

    MWG biên lợi nhuận ngày càng cải thiện, mảng bán lẻ ngày càng đa rạng rà phong phú, không chỉ còn là điện thoại, điện máy, bách hoá xanh mà bây giờ thểm cả mảng trang sức như đồng hồ mắt kính (những mảng chưa có doanh nghiệp lớn nào khai thác) biên lợi nhuận rất cao
    Last edited: 29/06/2019
    Rolex4646giataicuame93 thích bài này.
  2. manhbu

    manhbu Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    03/04/2017
    Đã được thích:
    745
    tương lai MWG chờ vào mảng BHX, đồng hồ, mắt kính.
  3. hunter113

    hunter113 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    06/03/2015
    Đã được thích:
    9.392
    Mới mua CW MWG, lên 160 để ăn x80 lần à :))
    moneyisoneMhoang79 thích bài này.
  4. cophieutangtruong68

    cophieutangtruong68 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/09/2017
    Đã được thích:
    2.043
    VN đất nước 100 triệu dân, đông thứ 14 thế giới, GDP tăng trưởng quanh 7% . Nhu cầu tiêu dùng, mua bán là rất lớn
    Last edited: 29/06/2019
    Rolex4646 thích bài này.
  5. manhbu

    manhbu Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    03/04/2017
    Đã được thích:
    745
    Dân Việt Nam sính ngoại nhiều, toàn mua hàng tàu dùng thôi. :D:D:D
  6. cophieutangtruong68

    cophieutangtruong68 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/09/2017
    Đã được thích:
    2.043
    Hàng nào thì cũng vào tay của mwg, ngươi dân đến với họ là vì tiện lợi
  7. cophieutangtruong68

    cophieutangtruong68 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/09/2017
    Đã được thích:
    2.043
    Bách hóa Xanh tiếp tục thắng lớn với hàng nhập khẩu
    17:11 - 17/06/2019
    [​IMG]
    Nguồn: Bách Hóa Xanh
    Thật bất ngờ! Mặc dù nhắm đến người tiêu dùng bình dân nhưng nhóm sản phẩm nhập khẩu bán tại Bách hóa Xanh lại 'đắt hàng' không kém các sản phẩm nội địa.
    [​IMG]
    Trái cây nhập khẩu tại Bách hóa Xanh luôn có giá rẻ hơn so với thị trường nhưng vẫn đảm bảo độ tươi ngon
    Dù mới khởi động nhóm hàng này trong khoảng thời gian chưa đầy 3 tháng, từ con số 0, đến nay Bách hóa Xanh có sức tiêu thụ tới 80 container/tháng.
    Thế nhưng ngược lại với sự bất ngờ của số đông, những bà nội trợ đã từng mua ở chợ và giờ đây thường xuyên ghé Bách hóa Xanh có lẽ lại là những người có thể lý giải điều này rõ hơn ai hết. Bởi hàng nhập khẩu tại Bách hóa Xanh đánh trúng tâm lý của chính họ: giá rẻ hơn chợ, tương đương giá hàng trong nước mà chất lượng ngoại nhập.
    Các mặt hàng nhập khẩu chính yếu và đã dần trở thành “đặc sản” của Bách hóa Xanh bao gồm cá và trái cây. Với cá nhập khẩu, 3 sản phẩm đầu cá hồi, cá thu đao, cá nục hoa hiện có số lượng bán ra rất lớn trong số các chuỗi bán lẻ hiện đại. Hằng tháng, số bán ở mức 25-35 tấn mỗi loại và liên tục tăng lên nhờ tốc độ mở rộng nhanh chóng của chuỗi. Với trái cây, tốc độ tăng trưởng cũng luôn duy trì ở mức cao. Đơn cử như vào tháng 4.2019 vừa qua, sản lượng bán ra tăng trưởng kỷ lục 300% so với tháng 3 trước đó. Kết quả này có được nhờ việc nhập khẩu trực tiếp từ các vùng trồng khắp nơi trên thế giới, không thông qua trung gian nhập khẩu như các nhà bán lẻ khác. Điều đó giúp giá bán đến tay người tiêu dùng giảm xuống ngang bằng với giá trái cây trong nước, và rẻ hơn sản phẩm cùng loại ngoài chợ. Kể từ khi tiến vào lĩnh vực bán trái cây nhập khẩu, Bách hóa Xanh trở thành đơn vị đầu tiên luôn duy trì giá bán rẻ so với thị trường: táo Gala New Zealand giá 49.000 đ/kg, cam 39.000 đ/kg…
    TIN LIÊN QUAN
    [​IMG]
    Thừa thắng xông lên, Bách hóa Xanh cho biết sẽ gia tăng thêm các nhóm hàng nhập khẩu. Cụ thể, từ đầu tháng 6 này, một số mặt hàng nhập khẩu mới như bánh, kẹo, nước ép trái cây sẽ được cho lên kệ và sẽ có giá bán lẻ thấp hơn thị trường từ 20-30%. Đồng thời, những ai không muốn tới siêu thị mua hàng có thể lựa chọn mua sắm online. Một số mặt hàng như lê Nam Phi, táo New Zealand hay cam Ai Cập đã sẵn sàng trên web Bachhoaxanh.com để phục vụ.
    Hàng nhập khẩu những tưởng khó bán nhưng lại là thế mạnh của Bách hóa Xanh. Ở những vùng quê, người dân vốn chỉ quen với thịt cá, trái cây địa phương giờ đây có thể tìm thấy thêm những lựa chọn thực phẩm ngoại nhập chất lượng cao mà giá cả lại vừa túi tiền. Câu chuyện Bách hóa Xanh bán tốt hàng ngoại nhập vì thế tưởng chừng khó tin mà lại vô cùng hợp lý.
  8. cophieutangtruong68

    cophieutangtruong68 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/09/2017
    Đã được thích:
    2.043
    Thị trường tỉnh sẽ là ‘con gà đẻ trứng vàng’ cho Bách hóa Xanh
    08:00 - 05/06/2019
    Cũng trong tuần vừa qua, Bách hóa Xanh tiếp tục thử nghiệm mô hình mới tại tỉnh Tây Ninh kết hợp giữa bán rau, củ quả, thịt cá và đồ gia dụng nhà bếp (sản phẩm của Điện máy Xanh) và nó cũng cho kết quả khả quan khi mỗi cửa hàng có thể đóng góp thêm 20% từ gia dụng. Doanh số cửa hàng đạt hơn 1,2 tỉ đồng chỉ trong 1 tuần đầu tiên mở bán.
    Những tín hiệu khả quan này càng củng cố thêm sự thành công của Bách hóa Xanh, bởi suy cho cùng, tiến về các tỉnh mới là mục tiêu sau cùng của chuỗi này. Với quy mô thị trường cùng tiềm năng vô cùng to lớn, thị trường tỉnh chắc chắn sẽ là “con gà đẻ trứng vàng” cho Bách hóa Xanh.
  9. manhbu

    manhbu Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    03/04/2017
    Đã được thích:
    745
    thị trường tỉnh bây giờ cũng có siêu thị to hết rồi. BHX hơi chậm chân nhưng cũng có thể giành được thị phần.
  10. cophieutangtruong68

    cophieutangtruong68 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/09/2017
    Đã được thích:
    2.043
    Thế Giới Di Động chính thức nhảy vào kinh doanh mắt kính
    Theo ICTNews

    Sau mặt hàng đồng hồ, chuỗi bán lẻ Thế Giới Di Động chính thức mở cửa hàng bán mắt kính đầu tiên.

    Thế Giới Di Động vừa chính thức mở cửa hàng bán mắt kính thời trang đầu tiên ở Quận 9, TP.HCM. Mặt hàng mới sẽ được trưng bày bên trong cửa hàng Thế Giới Di Động, bao gồm luôn cả nhóm ngành đồng hồ ở siêu thị này.

    Ông Đoàn Văn Hiểu Em, CEO Công ty CP Thế Giới Di Động, cho biết cửa hàng đầu tiên sẽ có khoảng 600 mẫu mắt kính. Tương tự mặt hàng đồng hồ trước đó, kính thời trang sẽ phục vụ nhóm khách hàng trung cấp, với giá bán nằm trong mức 600 ngàn - 3 triệu đồng.

    Ông Hiểu Em dự báo quy mô thị trường mắt kính sẽ lớn hơn đồng hồ, vốn khoảng 1 tỷ USD (hàng phân phối chính hãng). Hiện nay doanh thu từ mặt hàng đồng hồ chiếm khoảng 25% tại một cửa hàng Thế Giới Di Động, do đó việc mở thêm mắt kính sẽ giúp chuỗi di động này tăng thêm doanh thu trên mỗi cửa hàng.

    [​IMG]

    Một khách hàng đang thử mắt kính tại Thế Giới Di Động. Ảnh: Hải Đăng

    "Chúng tôi đã đi khảo sát các cửa hàng đồng hồ mắt kính lớn và thấy rằng mỗi cửa hàng có khoảng 1.000 mẫu đồng hồ, 600 mẫu mắt kính thì sẽ đủ để khách lựa chọn", ông Hiểu Em cho biết.

    Với việc mở thêm đồng hồ, mắt kính, một nhóm khách hàng mới sẽ đến với chuỗi Thế Giới Di Động, do đó tiềm năng doanh thu cho mặt hàng di động, điện máy cũng sẽ tăng.

    Sau khi thử nghiệm mặt hàng mắt kính ở Quận 9, Thế Giới Di Động sẽ triển khai thêm nhóm hàng này tại các siêu thị Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh khác.

    Dự kiến đến 30/9 Thế Giới Di Động sẽ mở khoảng 100 cửa hàng đồng hồ. Giữa năm 2020, chuỗi này dự kiến mở được 500 cửa hàng bán đồng hồ (và mắt kính), tương đương tổng số lượng cửa hàng mắt kính lớn hiện nay tại Việt Nam - theo dự báo của ông Hiểu Em. Với số lượng này, Thế Giới Di Động muốn chiếm một nửa thị trường đồng hồ chính hãng.

    Hiện nay mỗi ngày một cửa hàng Thế Giới Di Động bán được khoảng 25-30 đồng hồ, tương đương 25% doanh số của một cửa hàng 4 tỷ đồng/tháng.

    Các mặt hàng đồng hồ, mắt kính vẫn được trưng bày bên trong các cửa hàng Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh. Ông Hiểu Em cho biết, mong muốn mở rộng các mặt hàng này nhanh hơn nhưng khả năng cung cấp của đối tác vẫn chưa kịp đáp ứng.

Chia sẻ trang này