Ối dời ba má ơi mới đi ngoài đừơng về con nhận đựơc tin khủng về Núm Rơi SSI!!!!!!!!!

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi devil_stock, 28/08/2015.

1318 người đang online, trong đó có 527 thành viên. 07:20 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 3669 lượt đọc và 52 bài trả lời
  1. devil_stock

    devil_stock Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    18/11/2013
    Đã được thích:
    3.044
    SSI được nới room ngoại lên 100% từ 1/9/2015
    UBCKNN vừa thông qua giới hạn tỷ lệ sở hữu của nhà đầu tư nước ngoài đối với cổ phiếu SSI là 100% từ ngày 1/9/2015. SSI là Công ty chứng khoán đầu tiên được nới room ngoại lên 100% theo Nghị định 60 vừa được ban hành.

    CTCP Chứng khoán Sài Gòn (mã chứng khoán SSI) vừa công bố thông tin về việc gới hạn tỷ lệ sở hữu của nhà đầu tư nước ngoài đối với cổ phiếu SSI.

    Theo đó, SSI đã gửi hồ sơ báo cáo thay đổi giới hạn tỷ lệ sở hữu của nhà đầu tư nước ngoài lên UBCKNN và nhận được phản hồi của UBCKNN vào ngày 27/8/2015. Nội dung công văn phản hồi nói rõ, giới hạn tỷ lệ sở hữu của nhà đầu tư nước ngoài đối với cổ phiếu SSI sẽ là 100% từ ngày 1/9/2015 (ngày Nghị định 60/2015/NĐ-CP có hiệu lực).

    Trước đó, ngày 19/8/2015, Bộ Tài chính ban hành Thông tư số 123/2015/TT-BTC hướng dẫn hoạt động đầu tư nước ngoài trên thị trường chứng khoán Việt Nam, thay thế Thông tư số 213/2012/TT-BTC ngày 06/12/2012 của Bộ Tài chính hướng dẫn hoạt động của nhà đầu tư nước ngoài trên thị trường chứng khoán Việt Nam. Thông tư có hiệu lực thi hành kể từ ngày 01/10/2015.

    Theo bản tin của CTCP Chứng khoán TP. HCM (HSC) mới đây cho biết UBCK có thể điều chỉnh Thông tư 123 theo hướng nới lỏng một số điều kiện. Cụ thể, nội dung thông tư 123 sẽ bỏ bớt yêu cầu tổ chức ĐHCĐBT để sửa đổi điều lệ công ty cho mục đích nới room. Tuy nhiên, theo HSC thì nhiều khả năng những thay đổi này chỉ áp dụng đối với các công ty chứng khoán.

    Trước đó, SSI cho biết trong khoảng thời gian từ 21/8-7/9, công ty gửi thư cho cổ đông để lấy ý kiến bằng văn bản về việc sửa đổi điều lệ công ty quy định không giới hạn tỷ lệ sở hữu của nhà đầu tư nước ngoài.

    Hiện vẫn trong thời gian gửi thư cho cổ đông và SSI cũng chưa công bố Điều lệ sửa đổi không giới hạn tỷ lệ sở hữu khối ngoại.

    HSC: CTCK sẽ được nới room lên 100% vào đầu tháng 10 mà không gặp trở ngại nào
    Mai Nguyễn

    Theo InfoNet
  2. tay_ho

    tay_ho Thành viên gắn bó với f319.com Not Official

    Tham gia ngày:
    18/07/2015
    Đã được thích:
    18.161
    Biết rồi khổ lắm nói mãi.
    devil_stock thích bài này.
  3. devil_stock

    devil_stock Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    18/11/2013
    Đã được thích:
    3.044
    Bác biết lâu chưa. EM mới hay đó.
  4. devil_stock

    devil_stock Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    18/11/2013
    Đã được thích:
    3.044
    Tin này có phải CP đang tung tiền kích cầu ko các bác:
    HSC: NHNN bơm 100-200 triệu USD mỗi ngày
    [​IMG]
    HSC ước tính, trong 3 ngày qua, NHNN đã liên tục bơm khoảng 100-200 triệu USD vào thị trường mỗi ngày.
    Tỷ giá USD trên cả thị trường ngân hàng và thị trường tự do đã giảm mạnh vào hôm qua. Tỷ giá bán ra cách trần khoảng 20-30 đồng/USD, ở mức 22.510 - 22.520 đồng/USD, trong khi tỷ giá mua vào chỉ còn xoanh quanh 22.450 đồng/USD.

    USD tự do giảm mạnh 200 đồng/USD, xuống chỉ còn 22.650-22.750 đồng/USD.

    Ông Phạm Thanh Hà, Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), cho biết, NHNN đã bán ra lượng lớn ngoại tệ để hỗ trợ thanh khoản.

    Ông Hà cũng cho biết, trên thị trường liên ngân hàng, mức giá khoảng 22.475- 22.480 đổi một USD, giao dịch sôi động.

    Công ty chứng khoán TPHCM (HSC) cho biết, NHNN đã bơm hơn 3 tỷ USD từ đầu năm đến ngày 14/8 nhằm hỗ trợ tiền đồng. HSC cũng ước tính trong 3 ngày qua, NHNN đã liên tục bơm khoảng 100-200 triệu USD vào thị trường mỗi ngày.

    Diễn biến căng thẳng của đôla gần đây theo đánh giá của nhiều ngân hàng thương mại chủ yếu đến từ tâm lý gom đôla tại các doanh nghiệp. Trước tình hình nay, ngày 25/8, Thống đốc Nguyễn Văn Bình đã có cuộc họp khẩn với các ngân hàng thương mại cổ phần lớn. Cam kết không điều chỉnh tỷ giá từ nay đến cuối năm một lần nữa được đưa ra.

    Đồng thời, NHNN yêu cầu các đơn vị sớm chấm dứt tình trạng găm giữ đôla và đáp ứng nhu cầu mua của doanh nghiệp. Lãnh đạo NHNN cũng khẳng định sẵn sàng bán ngoại tệ can thiệp thị trường khi cần, theo nhu cầu của các ngân hàng thương mại.

    Sau động thái này, lãnh đạo các ngân hàng cho biết đã đáp ứng đủ nhu cầu của các doanh nghiệp mua ngoại tệ, trong khi các doanh nghiệp cũng có xu hướng bán lại ngoại tệ cho ngân hàng.

    Theo Phó Tổng Giám đốc Vietcombank Phạm Thanh Hà lượng ngoại tệ bán về ngân hàng tăng lên. Các ngân hàng đã tham gia giao dịch hoán đổi (swap) kỳ hạn dài hơn.

    Giám đốc khối nguồn vốn Techcombank Phan Thanh Sơn cho biết các khách hàng bán ngoại tệ đã sẵn sàng bán ngoại tệ.

    HSC đánh giá biện pháp hiện tại của NHNN kết hợp giữa biện pháp hành chánh về việc găm giữ ngoại tệ cùng với lời hứa bổ sung thanh khoản đủ để hổ trợ thị trường liên ngân hàng. Tuy nhiên, điều gì xảy ra trong trung hạn sẽ phụ thuộc nhiều vào diễn biến của đồng nhân dân tệ cũng như các diễn biến khác.


    Theo Thục Anh

    Vinanet
  5. devil_stock

    devil_stock Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    18/11/2013
    Đã được thích:
    3.044
    Chính thức duyệt chủ đầu tư dự án sân bay Long Thành
    Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam được giao làm chủ đầu tư dự án cảng hàng không quốc tế Long Thành.
    [​IMG]
    Tổng mức đầu tư khái toán cho toàn bộ dự án sân bay Long Thành là 336.630 tỷ đồng (16,03 tỷ USD), trong đó giai đoạn 1 là 114.450 tỷ đồng (5,45 tỷ USD).

    Thủ tướng *************** vừa đồng ý giao Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam làm chủ đầu tư dự án cảng hàng không quốc tế Long Thành.

    Theo đó, Thủ tướng giao Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) chịu trách nhiệm sử dụng kinh phí từ nguồn vốn đầu tư phát triển của doanh nghiệp để tổ chức lập Báo cáo nghiên cứu khả thi giai đoạn 1 của dự án trình Thủ tướng Chính phủ trước khi báo cáo Hội đồng thẩm định nhà nước theo quy định của pháp luật.

    Như vậy, so với đề án do Bộ Giao thông Vận tải trình Chính phủ mới đây - cho phép ACV làm chủ đầu tư giai đoạn khởi động dự án sân bay Long Thành, thì quyết định trên của Thủ tướng, ACV đã được làm chủ đầu tư toàn bộ dự án sân bay Long Thành.

    Trước đó, dự án sân bay quốc tế Long Thành đã chính thức được Quốc hội thông qua vào sáng 25/6/2015.

    Dự án sân bay quốc tế Long Thành sẽ được xây dựng tại huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Mục tiêu của dự án là xây dựng sân bay Long Thành đạt cấp 4F theo phân cấp của Tổ chức Hàng không dân dụng quốc tế (ICAO), là sân bay quốc tế quan trọng của quốc gia, hướng tới trở thành một trong những trung tâm trung chuyển hàng không quốc tế của khu vực.

    Công suất dự kiến đạt 100 triệu hành khách/năm và 5 triệu tấn hàng hóa/năm, được chia làm 3 giai đoạn. Trong đó giai đoạn 1 chậm nhất năm 2025 phải hoàn thành và đưa vào khai thác 1 đường cất hạ cánh và 1 nhà ga hành khách cùng các hạng mục phụ trợ đồng bộ với công suất 25 triệu hành khách/năm, 1,2 triệu tấn hàng hóa/năm.

    Giai đoạn 2 và 3 tiếp tục làm thêm đường cất hạ cánh và nhà ga để khi hoàn thành sẽ đạt công suất 100 triệu hành khách/năm và 5 triệu tấn hàng hóa/năm.

    Tổng mức đầu tư khái toán cho toàn bộ dự án là 336.630 tỷ đồng, tương đương 16,03 tỷ USD, trong đó giai đoạn 1 là 114.450 tỷ đồng (5,45 tỷ USD).

    Dự án được sử dụng một phần vốn ngân sách Nhà nước, vốn cổ phần hóa doanh nghiệp Nhà nước của ngành hàng không, vốn hỗ trợ phát triển chính thức (ODA), vốn doanh nghiệp, vốn đầu tư theo hình thức đối tác công-tư (PPP) và các loại vốn khác theo quy định của pháp luật.

    Diện tích đất của dự án là 5.000 ha, trong đó, diện tích xây dựng kết cấu hạ tầng sân bay là 2.750 ha; diện tích đất cho quốc phòng là 1.050 ha; diện tích đất dành cho hạng mục phụ trợ và công nghiệp hàng không, các công trình thương mại khác là 1.200 ha.

    Dự án được áp dụng các công nghệ hiện đại trong việc xây dựng, quản lý và vận hành như các cảng hàng không quốc tế tiên tiến trên thế giới, bảo đảm năng lực khai thác đồng bộ theo tiêu chí an toàn, thuận tiện, chất lượng và hiệu quả.
    Theo VnEconomy
  6. ngocdt3

    ngocdt3 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    24/11/2007
    Đã được thích:
    15.532
    chiều SSI đóng trần và em mốc mép, chả đc miếng nào!
  7. devil_stock

    devil_stock Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    18/11/2013
    Đã được thích:
    3.044
    SSI CE thì bác phải zui chứ sao mốc mép ha.....ko lẽ bác chốt rồi sao.
    FinancialKillerngocdt3 thích bài này.
  8. ajling

    ajling Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    21/12/2014
    Đã được thích:
    375
    Thông tấn xã rùa bò :)):)):)):))
    devil_stock thích bài này.
  9. ngocdt3

    ngocdt3 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    24/11/2007
    Đã được thích:
    15.532
    em chờ 19.6k đợt này. TT rớt hơn 100 điểm mà em nó k về, chết em k :((
    devil_stock thích bài này.
  10. devil_stock

    devil_stock Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    18/11/2013
    Đã được thích:
    3.044
    Giữa tháng 9 này TPP sẽ kết thúc có hậu đó bác

    Bắc Mỹ tranh cãi về quy định phụ tùng ôtô trong Hiệp định TPP
    Theo báo Thư tín địa cầu ngày 20/8, các nhà đàm phán Canada, Hoa Kỳ và Mexico đang họp ở Washington nhằm phá vỡ bế tắc về mặt hàng ôtô - một trong những trở ngại lớn nhất đối với việc hoàn tất Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP).
    * Thứ trưởng Công thương: 'TPP còn ba nút thắt'
    Các nhà đám phán Canada và Mexico đang đối mặt với áp lực từ các công ty ở hai quốc gia này về một kết quả thỏa thuận tốt hơn.

    Trưởng đoàn đàm phán Canada Kirsten Hillman ngày 20/8 đã đến Washington để tham gia cuộc đàm phán mà nguồn thạo tin cho biết là một phần của nỗ lực nhằm đạt được kết quả vào giữa tháng Chín này.

    Ba nước thuộc Thỏa thuận tự do thương mại Bắc Mỹ (NAFTA) đang nỗ lực giải quyết câu hỏi gây hậu quả tiềm tàng cho lĩnh vực chế tạo ở khu vực này: đó là việc nước sản xuất hay xuất khẩu ôtô phải sử dụng tỷ lệ bao nhiêu phụ tùng ôtô xuất xứ từ các nước trong khu vực TPP để mặt hàng ôtô của họ được tránh thuế?

    Các quan chức ngành ôtô của Mexico trong tuần này đã đưa ra ý kiến rằng TPP phải đảm bảo 1/2 số phụ tùng của ôtô là được sản xuất ở các nước thành viên TPP, đồng thời khẳng định quy định về tỷ lệ phụ tùng ôtô tối thiểu phải gần với con số đó.

    Hiệp hội các nhà sản xuất phụ tùng ôtô Canada (CAPMA) ngày 19/8 đã bày tỏ sự đồng tình với đề xuất của Mexico.

    Chủ tịch CAPMA, Flavio Volpe cho biết CAPMA hiểu rằng Canada “cần cho đi để được nhận lại” và đã chuẩn bị hỗ trợ các nhà đàm phán “theo đuổi vị trí cân bằng hơn."

    Chủ tịch Flavio Volp cũng cho rằng lợi ích của Canada đồng nhất với lợi ích của Mexico và Canada đang làm việc chặt chẽ với các cố vấn.

    Các quan chức ngành ôtô Canada và Mexico đang tìm kiếm quy định nhà sản xuất ôtô nguyên chiếc phải sử dụng phụ tùng trong khu vực TPP với tỉ lệ tối thiểu là hơn 30% và riêng xe hạng nhẹ là 45%, tỷ lệ mà nguồn thạo tin cho biết Nhật Bản và Hoa Kỳ đã tạm thời đồng ý trước khi việc này rơi vào bế tắc.

    Bộ trưởng Thương mại Australia Andrew Robb tuần trước cho biết hai trở ngại lớn nhất cho TPP là tranh cãi về ôtô và nhập khẩu sữa giữa các nước Canada, Hoa Kỳ, Nhật Bản và Mexico.

    Bộ trưởng Andrew Robb cũng cho rằng các nước có thể giải quyết được khác biệt thông qua cuộc họp kéo dài vài ngày.

    Canada và Mexico đang lo ngại về việc trao cho Nhật Bản quá nhiều quyền tiếp cận với nguồn cung phụ tùng ô tô giá thấp ngoài các nước tham gia TPP như Thái Lan.

    Canada và Mexico chỉ biết đến sự việc khi tới cuộc họp ở Hawaii vừa qua, rằng Hoa Kỳ và Nhật Bản đã đạt thỏa thuận về nhập khẩu ôtô có thể gây thiệt hại nặng nề cho các đối tác NAFTA trong lĩnh vực này.

    Washington còn đảm bảo với Tokyo rằng các nước láng giềng Bắc Mỹ sẽ chấp nhận thỏa thuận.

    Tuy nhiên, Ottawa và Mexico City đã không đồng ý, vì Nhật Bản và Hoa Kỳ đã hạ thấp ngưỡng đối với tỷ lệ phụ tùng ôtô bắt buộc sử dụng từ các nước thuộc TPP để tránh thuế cao.

    Phụ tùng ôtô giá thấp đến từ các nước ngoài TPP hiện là nguồn cung chủ yếu của các nhà sản xuất ôtô Nhật Bản./.

    Viên Thị Luyến

    vietnam+

Chia sẻ trang này