OTC theo yêu cầu!

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi kakalotta, 21/05/2007.

1805 người đang online, trong đó có 65 thành viên. 03:50 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 1820 lượt đọc và 37 bài trả lời
  1. ipmppd

    ipmppd Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    02/11/2006
    Đã được thích:
    0
    MB là nhất, chốt cả trái lẫn cổ
  2. cricket23

    cricket23 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    20/03/2006
    Đã được thích:
    0
    cac bac bat mach ho em con VNECO (Tong Cty Xay lap dien VN) va con SARAVINH voi
  3. vietha83

    vietha83 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    26/08/2005
    Đã được thích:
    2
    Hoà phát - Hoà mãi rồi mà ko phát
  4. cohoinew

    cohoinew Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    18/04/2006
    Đã được thích:
    0
    Bác xem hộ em PVI, vinagolf, lâm thuỷ sản bến tre, IDJ. Em đang ôm mấy thằng ấy mà chẳng thấy động tĩnh gì cả
  5. SeeTrocKD

    SeeTrocKD Guest

    các bác cứ Vilacolếch mà băm nhá hà hà
  6. p00p

    p00p Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    31/08/2005
    Đã được thích:
    1
    Vinaconex được đấy các bác nhỉ!
  7. kakalotta

    kakalotta Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    16/07/2004
    Đã được thích:
    1
    mấy thằng đó hàng hệiu cứ thằng nào trên báo là phang yêu cầu gửi báo cáo tài chính ko nói ko ai giải quyết được
  8. stavan

    stavan Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    15/02/2007
    Đã được thích:
    473
    Bác Ka ka xem hộ giò cẳng thằng này cái. Thanks
    BẢN CHÀO DỊCH VỤ NHẬN UỶ THÁC ĐẦU TƯ
    CỔ PHIẾU CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH GOLF VIỆT NAM

    I. THÔNG TIN CHUNG VỀ DOANH NGHIỆP:
    - Tên doanh nghiệp: Công ty Cổ phần Du lịch Golf Việt Nam
    - Tên đối ngoại: Vietnam Golf Tourism Joint Stock company
    - Tên viết tắt: VinaGolf
    - Địa chỉ trụ sở: Số 37 đường 3/2, phường 8, Tp. Vũng Tàu
    - Điện thoại: 064-852738 Fax: 064-859618
    - Vốn điều lệ: 130.000.000.000đồng, trong đó:
    + Cổ đông Nhà nước: 66.300.000.000 đồng (51% vốn điều lệ)
    + Cổ đông là CBCNV: 992.000.000 đồng (0,76% vốn điều lệ)
    + Cổ đông khác: 62.708.000.000 đồng (48,24% vốn điều lệ)
    1. Ngành nghề kinh doanh:
    ? Kinh doanh khách sạn, nhà hàng, văn phòng cho thuê;
    ? Kinh doanh lữ hành nội địa;
    ? Kinh doanh lữ hành quốc tế;
    ? Kinh doanh vũ trường, phòng trà, massage, karaoke;
    ? Vận tải hành khách (cả vận chuyển du lịch);
    ? Kinh doanh rượu, bia và thuốc lá?;
    ? Trò chơi điện tử có thưởng dành cho người nước ngoài;
    ? Dịch vụ thẩm mỹ;
    ? Đại lý thu đổi ngoại tệ, bán vé máy bay, ô tô.
    2. Quá trình hình thành và phát triển:
    ­ Công ty cổ phần Du lịch Golf Việt Nam được thành lập trên cơ sở cổ phần hoá 02 chi nhánh hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực khách sạn của Công ty Xây dựng và Phát triển Đô thị tỉnh Bà Rịa ?" Vũng Tàu tại Đà Lạt và Cần Thơ vào tháng 06 năm 2006.
    3. Tình hình tài sản
    Hiện tại, tài sản chủ yếu của công ty CP Golf Việt Nam là 04 khách sạn đạt tiêu chuẩn từ 02 sao đến 04 sao:
    Tại Đà Lạt:
    - Khách sạn Golf 1: 11 Đường Đinh Tiên Hoàng, TP. Đà Lạt.
    - Khách sạn Golf 2: 114 Đường 2/3, TP. Đà Lạt.
    - Khách sạn Golf 3: Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Đà Lạt.
    Tại Cần Thơ:
    - Khách sạn Golf 4 Cần Thơ: Số 2, Hai Bà Trưng, Tân An, Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ.
    Trong đó khách sạn Golf 2 và khách sạn Golf Cần Thơ (4.746,30 m2) đã có QSDĐ lâu dài ổn định, còn lại là đất thuê dài hạn của nhà nước.
    II. TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG KINH DOANH (2002 ?" 2005)VÀ CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN
    1. Tình hình sản xuất kinh doanh (2002 ?" 2006)
    Đơn vị: Triệu đồng.
    Chỉ tiêu 2003 2004 2005 2006(*)
    Doanh thu thuần từ bán hàng và cung cấp dịch vụ 23.042 26.384 28.885 34.222
    Giá vốn hàng bán 5.616 6.273 8.305 29.103
    Chi phí bán hàng và quản lý 17.612 14.139 17.386
    Lợi nhuận thuần từ HĐSXKD (185) 5.972 4.199
    Lợi nhuận từ hoạt động tài chính 16 18 1.230
    Lợi nhuận khác 198 205 94
    Giảm lãi do truy thu thuế GTGT khách nội bộ 223
    Lợi nhuận trước thuế 28 6.195 4.293 5.118
    Thuế thu nhập doanh nghiệp 0 0
    Lợi nhuận sau thuế 28 6.195 4.293 5.118
    Nguồn: Công ty VinaGolf; (*): Số liệu ước tính.
    - Do đặc thù của lĩnh vực kinh doanh dịch vụ khách sạn, nhà cửa và vật kiến trúc chiếm tỉ trọng cao trong tổng tài sản (87.22%) và tài sản cố định của doanh nghiệp (57.06%).
    - Tỷ suất lợi nhuận trước thuế trên doanh thu tăng trưởng cao, từ 0.12% năm 2003 lên 23.48% năm 2004, 14.14% năm 2005 và 14.95% năm 2006, lý do chủ yếu là giảm các chi phí bán hàng.
    2. Chiến lược phát triển:
    - Đầu tư khách sạn Golf 5 tại Bà rịa Vũng Tàu.
    - Phát triển dịch vụ kinh doanh trò chơi có thưởng cho người nước ngoài tại các khách sạn và cho thuê mặt bằng kinh doanh loại hình dịch vụ này.
    - Tăng cường đầu tư tài chính, liên doanh liên kết vào các công ty du lịch khác, hiện nay công ty đã thực hiện góp vốn vào đoàn tầu du lịch 05 sao tuyến đi thành phố Hồ Chí Minh ?" Nha Trang.
    - Dự kiến bán khách sạn Golf 4 Cần Thơ với giá 15.000.000 USD (tương đương 240 tỷ đồng) tạo nguồn thặng dư vốn để đầu tư phát triển mạng lưới vào các khu vực trung tâm du lịch thương mại như Nha Trang, Hà nội, Tp.Hồ Chí Minh.
    - Chuyển trụ sở về thành phố Hồ Chí Minh, đầu tư xây dựng chi nhánh và khách sạn ở các trung tâm vùng.
    - Trước mắt, công ty dự kiến nâng cấp các khách sạn Golf 1 và Golf 2 tại Đà lạt lên hàng 03 sao.
    - Đầu tư xây dựng thương hiệu Golf, chú trọng phát triển lĩnh vực kinh doanh dịch vụ lữ hành và kinh doanh dịch vụ sân golf.
    - Đưa cổ phiếu lên sàn giao dịch tập trung tại Trung tâm GDCK Hà nội. Công ty CP Du lịch Golf Việt nam đã ký hợp đồng tư vấn niêm yết với Công ty chứng khoán Đông Á vào tháng 11/2006. Dự kiến cuối Quý I/2007 cổ phiêu của Cty sẽ được giao dịch tại Trung tâm Giao dịch Chứng khoán Hà nội.

    IV. NHỮNG THUẬN LỢI VÀ KHÓ KHĂN CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH GOLF VIỆT NAM:
    2. Thuận lợi:
    - Cơ hội về ngành nghề kinh doanh: Sự ổn định về chính trị cũng như việc Việt Nam được kết nạp vào Tổ chức Thương Mại thế giới WTO sẽ thúc đẩy các doanh nhân và khách du lịch nước ngoài đến Việt Nam ngày càng tăng. Ngoài ra, với nền kinh tế Việt Nam tăng trưởng với tốc độ cao trong các năm qua (được đánh giá như là một con rồng mới nổi của Đông Nam Á) và thu nhập của người dân đang tăng nhanh cũng sẽ tạo ra nguồn khách hàng tiềm năng rất lớn trong nước cho ngành du lịch. Vì vậy, dự kiến ngành Du lịch Việt nam sẽ rất khởi sắc trong thời gian tới.
    - Phát triển thương hiệu: ?oGolf? là thương hiệu dễ gợi nhớ, rất có tiềm năng phát triển nếu thực hiện tốt dự án ?oliên doanh, liên kết với các doanh nghiệp sân golf? (trích ?oKế hoạch kinh doanh sau cổ phần hóa?).Thực tế cho thấy, khách du lịch rất hiểu và yêu thích các khách sạn của Công ty, bằng chứng là năm 2005, các khách sạn Golf được báo Sài Gòn Giải phóng bình chọn là ?oThương hiệu Việt yêu thích?. Thương hiệu mạnh sẽ tác động trên các khía cạnh: tăng doanh số cho chính doanh nghiệp, tạo vị thế trên thương trường dẫn đến tạo ra giá trị gia tăng cho cổ phiếu của doanh nghiệp .
    - Lợi thế kinh doanh: Các khách sạn thuộc công ty đang ở các vị trí trung tâm tại các thành phố du lịch, và được đánh giá cao. Đặc biệt là khách sạn Golf 3 tại Đà lạt và khách sạn Golf Cần thơ (có vị trí đắc địa tại trung tâm Tp. Cần thơ và đã có khách nước ngoài đặt vấn đề mua lại xoay quanh mức giá 15 triệu USD). Với nguồn vốn thặng dư từ nguồn bán khách sạn này Công ty có thể chủ động và triển khai được các chiến lược đầu tư như trên. Phát triển mảng hoạt động kinh doanh hoặc cho thuê giấy phép kinh doanh dịch vụ trò chơi có thưởng cho người nước ngoài là hoạt động có tỷ suất lợi nhuận rất cao. Ngoài ra, việc các cổ đông lớn của Công ty là các tổ chức tài chính, kinh tế lớn tham gia vào quản trị và điều hành doanh nghiệp cũng sẽ đem lại thuận lợi cho doanh nghiệp
    3. Khó khăn:
    - Tỷ lệ chi phí bán hàng trên doanh thu cao: chiếm từ 50% đến 70% doanh thu. Lý do là công suất sử dụng phòng còn thấp, chỉ đạt khoảng 40% và công tác quản lý chưa tốt.
    - Cơ sở vật chất, trang thiết bị lỗi thời: Các khách sạn Golf Đà Lạt đã được xây dựng từ những năm 1995 nên cơ sở vật chất, trang thiết bị lỗi thời, khó đáp ứng nhu cầu của khách du lịch cao cấp, đồng thời tốn kém nhiều chi phí duy trì, bảo dưỡng.
    - Cạnh tranh: trong thời gian sắp tới có khá nhiều dự án của các công ty trong và ngoài nước đầu tư vào ngành du lịch, ngoài ra, các khách sạn đang hoạt động cũng tích cực nâng cấp để thu hút khách.

Chia sẻ trang này