QIndex:: Quà 20.10

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi Tinhledt, 20/10/2021.

3644 người đang online, trong đó có 1457 thành viên. 11:58 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 14354 lượt đọc và 145 bài trả lời
  1. HP319

    HP319 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/05/2014
    Đã được thích:
    2.141
    Nhưng bất ngời ROS trần....còn AMD HAI ART KLF chỉ xanh vài lai lấy hiệu ứng thôi nhé......:)):)):)):))
    Tinhledt thích bài này.
  2. Tinhledt

    Tinhledt Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    18/07/2018
    Đã được thích:
    15.976
    ROS cổ nhiều quá, nên em chọn các con kia đánh cafe thui cụ...A E múc nhiều thì chọn FLC ROS :drm
    --- Gộp bài viết, 20/10/2021, Bài cũ: 20/10/2021 ---
    Nay hồi...Hạ tỷ trọng các con cơ bản thui anh...TT Long/Short ghê quá @thetaurus
    Tinhledt đã loan bài này
  3. Tinhledt

    Tinhledt Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    18/07/2018
    Đã được thích:
    15.976
    ............................................
    Bamboo Airways mở bán vé trở lại nhiều đường bay nội địa
    Tạp chí GTVT - Bamboo Airways mở bán vé 11 đường bay nội địa kết nối TP HCM, Hà Nội với nhiều tỉnh thành trên website của hãng.
    [​IMG]
    Bamboo Airways mở bán vé trở lại nhiều đường bay nội địa cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn
    Trong giai đoạn thí điểm đầu tiên của Bộ Giao thông Vận tải từ 10/10/2021 - 20/10/2021, Bamboo Airways khôi phục 11 đường bay nội địa bao gồm: đường bay kết nối TP. HCM với Bình Định, Đà Nẵng, Huế, Khánh Hoà, Nghệ An, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Thanh Hoá, Phú Quốc và ngược lại; đường bay kết nối Hà Nội – Đà Nẵng và ngược lại.

    Vé các đường bay đã chính thức được bán trên toàn hệ thống bao gồm website, ứng dụng di động, phòng vé Bamboo Airways và các đại lý chính thức, ngay khi có sự cho phép của các cơ quan chức năng. Lịch khai thác chi tiết như sau:

    Trong giai đoạn này, hành khách tham gia chuyến bay cần tuân thủ các điều kiện theo quy định của Bộ Giao thông Vận tải bao gồm: Tiêm đủ 2 liều vaccine phòng Covid-19 (thẻ xanh trên Sổ Sức khoẻ điện tử/PC-COVID hoặc giấy chứng nhận tiêm đủ liều vaccine của cơ quan có thẩm quyền cấp với liều cuối cùng đã được tiêm ít nhất 14 ngày trước ngày khởi hành) hoặc đã khỏi bệnh Covid-19 trong vòng 6 tháng tính đến thời điểm về địa phương (có giấy ra viện/giấy xác nhận khỏi bệnh Covid-19).

    Hành khách đồng thời cần có kết quả xét nghiệm SARS-CoV-2 bằng phương pháp RT-PCR hoặc xét nghiệm nhanh kháng nguyên âm tính trong vòng 72 giờ trước khi lên máy bay. Ngoài điều kiện trên, hành khách thực hiện khai báo y tế theo quy định, hoàn thành cam kết và chuyển cho Hãng hàng không khi làm thủ tục hàng không (check-in) tại điểm xuất phát theo mẫu.

    Trong quá trình di chuyển từ cảng hàng không về nơi cư trú, lưu trú, hành khách thực hiện 5K, sử dụng ứng dụng PC-COVID, hạn chế dừng và không tiếp xúc nơi đông người; chủ động thông báo với chính quyền địa phương nơi cư trú, lưu trú; tự theo dõi sức khoẻ hoặc thực hiện cách ly tại nơi cư trú, lưu trú theo quy định cụ thể của từng địa phương kể từ ngày về địa phương.

    Đối với hành khách đáp ứng đủ các điều kiện khởi hành và đã mua vé bay, khi có mặt tại sân bay mới xuất hiện các triệu chứng ho, sốt, khó thở, đau mỏi cơ, rát họng, mất vị giác,... sẽ được Hãng hoàn vé miễn phí. Hành khách không đủ điều kiện trên nếu xuất hiện các triệu chứng ho, sốt, khó thở, đau mỏi cơ, rát họng, mất vị giác,…tại sân bay sẽ được hoàn vé theo điều kiện vé.

    Đối với các đường bay nội địa còn lại, Bamboo Airways đang tiếp tục theo sát chỉ đạo của cơ quan chức năng để xây dựng lịch bay và mở bán vé. Hãng sẽ tiếp tục cập nhật kế hoạch khai thác các đường bay ngay khi các điều kiện cho phép.

    [​IMG]
    Dự kiến khi được cấp phép mở lại đường bay nội địa, Bamboo Airways sẽ tiến tới khai thác trở lại gần 60 đường bay nội địa hãng đã khai thác như đường bay kết nối Hà Nội và TP. HCM tới hầu hết các sân bay trên toàn quốc như các chặng Hà Nội - Đồng Hới/ Quy Nhơn/ TP HCM/Phú Quốc/ Cần Thơ/ Côn Đảo… và TP. HCM - Vinh/ Cần Thơ/ Đà Lạt…Ngoài ra, hãng dự kiến khai thác các đường bay ngách như Vinh - Buôn Ma Thuột, Vinh - Đà Lạt, Đà Lạt - Buôn Ma Thuột, Phú Quốc - Đà Nẵng… Từ tháng 10, Hãng cũng lên kế hoạch khai trương đường bay Hà Nội – Điện Biên ngay khi các điều kiện cho phép.

    Hàng loạt chương trình và sản phẩm giá ưu đãi hấp dẫn đón ngày gặp lại đã được Bamboo Airways tung ra như chương trình Đồng giá vé 20k/khách/chiều áp dụng với hầu hết các đường bay nội địa từ 18/10/2021 đến 25/10/2021; sản phẩm Bamboo Luxe bao gồm 4 vé 1 chiều hạng thương gia không định danh giá chỉ từ 8.000.000 đồng đã bao gồm thuế phí đến 30/11/2021; Bamboo Joy – combo 4 vé bay 1 chiều không định danh giá chỉ từ 2.800.000 đồng đã bao gồm thuế phí đến 25/10/2021; thẻ bay Bamboo Pass Unlimited bay thỏa không giới hạn với giá chỉ 20.000.000 đồng đến 31/10/2021…

    Cung cấp dịch vụ định hướng 5 sao chuẩn quốc tế, mang đến những trải nghiệm xứng tầm đẳng cấp là định hướng và tôn chỉ hoạt động của Bamboo Airways trong hành trình chinh phục trái tim khách hàng. Đồng hành cùng Bamboo Airways, khách hàng được chăm sóc chu đáo từ đội ngũ tiếp viên giàu kinh nghiệm, chân thành, tận tâm. Dịch vụ Bamboo Airways còn ghi điểm với khách hàng khi liên tục là hãng bay dẫn đầu toàn ngành về bay đúng giờ.

    Hãng được trang AirlineRatings xếp hạng 7/7 sao về phòng chống Covid-19, đồng thời được đánh giá đạt tuyệt đối về an toàn hàng không. Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ, Bamboo Airways được ghi nhận là Hãng hàng không khu vực hàng đầu châu Á, Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất, Hãng hàng không được người chơi golf yêu thích nhất…
    http://www.tapchigiaothong.vn/bamboo-airways-mo-ban-ve-tro-lai-nhieu-duong-bay-noi-dia-d92956.html
    Tinhledt đã loan bài này
  4. Tinhledt

    Tinhledt Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    18/07/2018
    Đã được thích:
    15.976
    .................................................
    Cục Hàng không: Hàng không mở đường khơi thông mạch máu cho đất nước
    Thứ Ba, 19/10/2021 15:16 |
    Doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ
    Tại buổi toạ đàm “Mở cửa hàng không, khơi thông đường bộ” do Báo Dân Trí tổ chức ngày 18/10, chuyên gia hàng không, đại diện các hãng vận tải hàng không đã đề xuất nhiều kế sách để tháo gỡ những khó khăn trong phục hồi vận tải, đảm bảo thích ứng an toàn, linh hoạt và thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội trong giai đoạn mới.
    [​IMG]
    Đường hàng không được ‘phá băng’

    Tại buổi toạ đàm, ông Phạm Văn Hảo, Phó Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam, cho biết dưới sự chỉ đạo sát sao của Thủ tướng Chính phủ, các bộ ban ngành liên quan, ngành Hàng không đã thực hiện kế hoạch thí điểm theo hướng mục tiêu kép, vừa đảm bảo chống dịch vừa duy trì giao thông để đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân và khởi sự lại kinh tế, thống nhất quan điểm “hàng không đi trước, mở đường khai thông mạch máu cho đất nước”.



    Đánh giá sau 7 ngày triển khai thí điểm giai đoạn 1, cuộc “phá băng” đường hàng không chở khách thương mại nội địa sau gần 3 tháng gián đoạn đã ghi nhận nhiều tín hiệu tích cực. Trong 300 chuyến bay theo kế hoạch, đã có 200 chuyến bay cất cánh, đạt 60%.

    Tuy nhiên, quy định chưa đồng nhất về điều kiện y tế và yêu cầu đi lại với hành khách ở các địa phương cũng gây lo ngại. Về vấn đề này, lãnh đạo Cục Hàng không cho biết việc phối hợp với địa phương nhìn chung thuận lợi, tuy nhiên tình trạng chậm tiếp nhận thông tin ở một số địa phương phần nào gây khó khăn cho công tác vận chuyển hành khách từ sân bay về nơi lưu trú về địa phương. Các quy định phòng dịch ở địa phương cũng ảnh hưởng nhất định đến tâm lý hành khách song điều này sẽ được cải thiện trong thời gian tới.

    [​IMG]
    Ông Phạm Văn Hảo, Phó Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam.
    Bàn về hoạt động khai thác khi thí điểm “mở cửa bầu trời” và mục tiêu khai thác các điểm đến chiến lược, ông Nguyễn Ngọc Trọng – Phó TGĐ Bamboo Airways khẳng định, kết nối mọi miền đất nước, cũng như kết nối các điểm bay tại Việt Nam với thế giới để thúc đẩy giao thương, thúc đẩy du lịch và phát triển kinh tế là một trong những mục tiêu phát triển chiến lược của Bamboo Airways.

    Tận dụng thời gian dịch bệnh, hãng đánh giá “trong nguy có cơ” và xác định đây là cơ hội để đẩy mạnh nội lực và xây dựng kế hoạch phát triển các đường bay nội địa song song với các đường bay thế giới ngay khi điều kiện cho phép.

    Đánh giá hiệu quả của đường bay ngách và đường bay trục, Phó TGĐ Bamboo Airways nhìn nhận đường bay nào cũng phải hiệu quả thì hãng hàng không mới có chiến lược hoạt động lâu dài.

    Đối với đường bay ngách, ví dụ điển hình trong năm 2020, hãng đã triển khai thành công các đường bay kết nối trung tâm kinh tế, xã hội lớn của miền Bắc với Côn Đảo. Năm nay, bên cạnh đường bay Hà Nội – Điện Biên khai trương từ ngày 14/10, đường bay TP HCM – Điện Biên khai thác từ 15/11, hãng dự kiến sẽ mở thêm các đường bay kết nối Kiên Giang và Cà Mau trong thời gian tới. Đối với đường bay quốc tế, hãng đã có sự chuẩn bị rõ ràng để thực hiện các chuyến bay đưa khách bay quốc tế và đưa khách quốc tế đến Việt Nam ngay khi điều kiện cho phép.

    Cơ hội mở rộng các đường bay

    Đánh giá về mức độ an toàn của “hành lang xanh” trong tình hình mới, khi độ mở của ngành hàng không được quan tâm đặc biệt và số lượng hành khách tăng lên, bà Nguyễn Thị Kim Ngân - Phó Giám đốc Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài cho biết công tác phòng chống dịch của ngành hàng hàng không từ trước tới nay luôn được chú trọng. Thực tế cho thấy sự cố gắng của các đơn vị liên quan nhằm đảm bảo an toàn, cũng như tạo sự tin tưởng cho hành khách và cán bộ nhân viên ở tuyến đầu.

    Bên cạnh việc phối hợp với địa phương, các cảng hàng không và Cảng hàng không quốc tế Nội Bài nói riêng đã có sự chuẩn bị rõ ràng và triển khai chương trình “hành lang xanh” theo kế hoạch phục hồi bay nội địa.

    Cảng hàng không quốc tế Nội Bài đã triển khai hệ thống kiểm soát nội bộ, trang bị thiết bị phòng chống dịch theo quy định, hệ thống kiểm soát thân nhiệt tự động và tổ chức xét nghiệm kháng nguyên tại khu vực nhà ga; tiến hành phun khử khuẩn thường xuyên; tuyên truyền cho hành khách thông qua hệ thống phát thanh, áp phích, website, phối hợp với các cơ quan báo chí truyền thông; hỗ trợ công tác truy vết thông qua dữ liệu ghi nhận từ 2.000 camera giám sát đặt tại cảng; xây dựng quy trình cách ly và xử lý theo đúng quy định…

    [​IMG]
    Ông Nguyễn Ngọc Trọng - Phó TGĐ Bamboo Airways.
    Giữa bối cảnh COVID-19 ảnh hưởng đến thu nhập của người dân, Phó TGĐ Bamboo Airways cho biết trong giai đoạn này, Bamboo Airways cũng như nhiều hãng vận tải hành khách sẽ quan tâm đến các mục tiêu cao hơn như chung tay cùng cả nước khôi phục nền kinh tế, doanh thu chỉ là một trong những yếu tố cần cân nhắc.

    “Đến năm 2022, khi độ phủ về vaccine đủ lớn, người dân ý thức thực hiện quy định 5K, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng hoạt động, trở lại kế hoạch phát triển. Đối với hành khách, chúng tôi có hệ sinh thái nghỉ dưỡng trọn vẹn ở khắp ba miền đất nước và sẽ tận dụng lợi thế này để xây dựng chính sách về giá vé và các gói sản phẩm dịch vụ phù hợp nhất”, ông Nguyễn Ngọc Trọng chia sẻ.

    Trong khi đó ông Trịnh Hồng Quang - Phó TGĐ Vietnam Airlines đánh giá việc mở đường bay thí điểm là cơ hội để các hãng hàng không chứng minh khả năng thích ứng trong giai đoạn dịch bệnh và thực tế các hãng đều đã thực hiện tốt vai trò của mình với các chuyến bay an toàn tuyệt đối. Theo đó, hãng đề xuất Chính phủ, các bộ ban ngành và địa phương mạnh dạn mở cửa để phục vụ nhiều hành khách hơn; đồng thời triển khai chuyển đổi số để công nghệ hỗ trợ hành khách.

    Với vai trò lãnh đạo Cục phụ trách trực tiếp khai thác cảng và cùng các địa phương họp bàn tháo gỡ khó khăn trong việc tiếp nhận chuyến bay, ông Phạm Văn Hảo cho biết Cục đã có kế hoạch khoanh vùng lưu trú hành khách; thống nhất phương án tổ chức đưa đón hành khách về địa phương… Việc kết nối thông tin được duy trì liên tục, các vấn đề phát sinh cũng được trao đổi để xử lý nhanh chóng và rút kinh nghiệm. Với Nghị quyết 128/NQ-CP của Chính phủ, trong đó quy định 4 vùng xanh, đỏ, vàng, da cam, các địa phương có thể đưa ra giải pháp phù hợp trong giai đoạn tiếp theo.

    Nhận định “bay thương mại mới là sống còn”, lãnh đạo Cục Hàng không một lần nữa đánh giá vai trò quan trọng của giao thông, trong đó có đường không và hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự đồng tình của các các cấp, các ngành để vượt qua khó khăn và bước sang thời kỳ mới với mục tiêu vừa thích ứng an toàn, vừa chủ động phòng chống dịch theo Nghị quyết 128/NQ-CP của Chính phủ.

    Trong giai đoạn 2 (từ 21/10 đến hết tháng 11), Bộ Giao thông vận tải, Cục Hàng không đang xem xét việc tăng tần suất khai thác, bỏ quy định giãn cách trên tàu bay đồng thời đề xuất giảm bớt quy trình thủ tục để tạo điều kiện khơi thông hoạt động hàng không, không để ngắt quãng dòng chảy huyết mạch giao thông.
    https://baotintuc.vn/doanh-nghiep-s...g-mach-mau-cho-dat-nuoc-20211019150353639.htm
  5. Tinhledt

    Tinhledt Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    18/07/2018
    Đã được thích:
    15.976
    ..................................................
    Hàng không được tăng tần suất chuyến bay nội địa từ ngày 21/10
    Quang Toàn/BNEWS/TTXVN 12:41' - 19/10/2021

    BNEWS Bộ Giao thông Vận tải tiếp tục xây dựng kế hoạch phục hồi đường bay nội địa trong thời gian từ ngày 21/10 đến hết ngày 30/11/2021. Theo đó sẽ tăng dần tần suất bay cho các hãng hàng không.
    [​IMG]Cục Hàng không Việt Nam đề xuất 2 nhóm khách bay sau ngày 20/10. Ảnh minh họa: TTXVN
    Ngày 19/10, Bộ Giao thông Vận tải cho biết vừa có đánh giá về tình hình thực hiện tổ chức hoạt động vận tải hành khách của các lĩnh vực đường bộ, đường sắt, hàng không đảm bảo thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19. Theo đó, trên cơ sở đánh giá thực tế kết quả thí điểm đợt đầu tiên, Bộ Giao thông Vân tải tiếp tục xây dựng kế hoạch phục hồi đường bay nội địa trong thời gian từ ngày 21/10 đến hết ngày 30/11/2021.

    Cụ thể, đường bay Hà Nội – Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội - Đà Nẵng, Đà Nẵng – Tp. Hồ Chí Minh và ngược lại thực hiện không quá 6 chuyến hàng ngày mỗi chiều từ 21/10 - 14/11 và không quá 7 chuyến hàng ngày mỗi chiều từ 15/11 - 30/11. Các đường bay khác thực hiện không quá 4 chuyến hàng ngày mỗi chiều.
    Tần suất khai thác của mỗi hãng hàng không trên từng chặng bay sẽ được tăng thêm 1 chuyến bay/ngày vào các thời điểm ngày 1/11/2021 và 15/11/2021 nếu hệ số sử dụng ghế trung bình trên chặng bay đó của toàn bộ các hãng hàng không trong vòng 7 ngày trước đó đạt từ 75% trở lên.
    “Trong vòng 15 ngày kể từ ngày áp dụng, Cục Hàng không Việt Nam đánh giá tình hình kiểm soát dịch bệnh tại các địa phương và trên toàn quốc để đề xuất phương án điều chỉnh tần suất khai thác phù hợp”, Bộ Giao thông Vận tải yêu cầu.
    Bộ Giao thông Vận tải cũng yêu cầu các hãng hàng không chỉ tiếp nhận vận chuyển hành khách có nhu cầu đi lại phục vụ quá trình phục hồi kinh tế theo thứ tự ưu tiên: hoạt động công vụ, lực lượng phòng chống dịch COVID-19, các chuyên gia, nhà quản lý, doanh nhân và các đối tượng khác.

    Theo đánh giá của Bộ Giao thông Vận tải, trong 8 ngày thực hiện (từ ngày 10 - 17/10/2021), 4 hãng hàng không Việt Nam là: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways và Pacific Airlines đã khai thác 17/21 đường bay theo kế hoạch đi/đến 17/22 cảng hàng không với 193/tổng số 322 chuyến bay theo kế hoạch.

    Tổng số hành khách được vận chuyển bằng đường hàng không là hơn 12.900 hành khách (Vietnam Airlines 49%, Vietjet Air 32,5%, Bamboo Airways 15,6% và Pacific Airlines 2,9%).

    Bộ Giao thông Vận tải nhận định, tỷ lệ chuyến bay trong 8 ngày thí điểm vừa qua còn thấp (49%) do nhiều chuyến bay số lượng khách đặt chỗ rất thấp, thậm chí không có khách.

    Việc vận hành các chuyến bay chưa đạt hiệu quả như kế hoạch còn do một số nguyên nhân như hãng hàng không chỉ có thể triển khai mở bán trên hệ thống kèm các điều kiện vận chuyển hành khách sau khi có các văn bản chính thức của cơ quan chức năng nên trong 2 ngày đầu, nhiều hành khách chưa kịp tiếp cận thông tin có chuyến bay.

    "Nhiều đường bay có nhu cầu thấp nên hãng hàng không chưa thể khai thác hoặc hạn chế khai thác như: Thanh Hóa - Lâm Đồng, Tp. Hồ Chí Minh - Cà Mau, Đà Nẵng - Cần Thơ, Tp. Hồ Chí Minh - Rạch Giá, Đà Nẵng - Buôn Ma Thuột… trong khi các đường bay đi/đến các địa phương phía Bắc như: Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Nghệ An còn bị hạn chế”, Bộ Giao thông Vận tải cho hay.

    Đặc biệt, đường bay trục Hà Nội - Đà Nẵng – Tp. Hồ Chí Minh chỉ được khai thác với tần suất 1 chuyến/ngày, không đáp ứng nhu cầu hành khách giai đoạn hiện tại chủ yếu là khách được về địa phương sau giãn cách và chuyên gia, nhà đầu tư cần đi lại giữa 3 trung tâm để nối lại hoạt động kinh tế, đầu tư.
    Cùng với đó, quy định về phòng, chống dịch của một số địa phương chỉ được nới lỏng việc hạn chế sau 2 - 3 ngày đầu tiên nên nhiều hành khách chưa thể đáp ứng yêu cầu khi đến địa phương.

    Tỷ lệ tiêm đủ liều vaccine phòng COVID-19 tại nhiều địa phương còn thấp nên hành khách không thể đáp ứng điều kiện về tiêm đủ liều. Bên cạnh đó, nhiều nhóm gia đình có trẻ em dưới 18 tuổi chưa được tiêm vaccine phòng COVID-19 nên không thể di chuyển dù có nhu cầu do người thân không đáp ứng điều kiện.

    [​IMG]Bên cạnh quy định về tần suất chuyến bay, Bộ Giao thông Vận tải cũng đưa ra điều kiện đối với hành khách đi máy bay từ ngày 21/10.. Ảnh minh họa: TTXVN
    Bộ Giao thông Vận tải cũng cho biết, danh sách đường bay còn hạn chế gây khó khăn cho hãng hàng không trong tổ chức khai thác mạng đường bay, phù hợp với kế hoạch quay đầu tàu bay trong ngày cũng như việc đỗ tàu bay tại các cảng hàng không có cơ sở khai thác, bảo dưỡng của hãng.

    Bên cạnh quy định về tần suất chuyến bay, Bộ Giao thông Vận tải cũng đưa ra điều kiện đối với hành khách đi máy bay từ ngày 21/10.

    Trường hợp hành khách cư trú, lưu trú trước chuyến bay tại địa bàn có dịch ở cấp độ 4 hoặc cách ly y tế vùng (phong tỏa) hoặc hành khách trên chuyến bay xuất phát từ địa bàn có dịch ở cấp độ 4 hoặc cách ly y tế vùng (phong tỏa) phải đáp ứng điều kiện: có kết quả xét nghiệm âm tính với COVID-19 theo phương pháp RT-PCR hoặc xét nghiệm nhanh kháng nguyên được thực hiện trong vòng 72 giờ trước thời điểm khởi hành chuyến bay.

    Trường hợp hành khách khác cần đáp ứng một trong ba điều kiện: Người có chứng nhận đã tiêm đủ liều vắc xin phòng COVID-19; trong đó, liều cuối cùng đã được tiêm ít nhất 14 ngày và không quá 12 tháng tính đến thời điểm khởi hành chuyến bay; người có giấy chứng nhận khỏi bệnh COVID-19 hoặc có giấy ra viện không quá 6 tháng tính đến thời điểm khởi hành chuyến bay.

    Hoặc người có kết quả xét nghiệm âm tính với COVID-19 theo phương pháp RT-PCR hoặc xét nghiệm nhanh kháng nguyên được thực hiện trong vòng 72 giờ trước thời điểm khởi hành chuyến bay.

    Trước đó, theo quyết định số 1776/QĐ của Bộ Giao thông Vận tải, các đường bay nội địa được thí điểm hoạt động trở lại từ ngày 10/10 đến hết ngày 20/10/2021, khai thác trên 21 đường bay nội địa đi/đến các cảng hàng không, sân bay, tần suất khai thác 01 chuyến khứ hồi/ngày./.
    https://baotintuc.vn/doanh-nghiep-s...g-mach-mau-cho-dat-nuoc-20211019150353639.htm
  6. tandn99

    tandn99 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    11/06/2020
    Đã được thích:
    76
    đánh đấm buồn ngủ quá
    Tinhledt thích bài này.
  7. Tinhledt

    Tinhledt Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    18/07/2018
    Đã được thích:
    15.976
    Tăng trên 2% ngon mà, tiền vào VN30 yếu chút vào QIndex thui....Dòng tiền đang quan sát á.
  8. vicaren

    vicaren Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    29/05/2009
    Đã được thích:
    3.442
    Phạm Thế Duyệt QC
    Tinhledt thích bài này.
  9. Tinhledt

    Tinhledt Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    18/07/2018
    Đã được thích:
    15.976
    - Hst còn quá rẻ...Các pen khác đã tăng bằng lần cả rồi.
    - A.Q được cái chơi đẹp, Lễ là phát quà đầy đủ ạ.
    :drm
  10. HP319

    HP319 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/05/2014
    Đã được thích:
    2.141
    Sắp tới giờ kéo rồi..........:)):)):))
    Tinhledt thích bài này.

Chia sẻ trang này