SKG năm 2018 sẽ lại..ăn bằng lần nhé ace

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi anchaodabat, 06/05/2018.

1423 người đang online, trong đó có 107 thành viên. 05:03 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 9566 lượt đọc và 58 bài trả lời
  1. anchaodabat

    anchaodabat Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/04/2010
    Đã được thích:
    6.611
    Tăng trưởng đột biến..
    Chia cổ tức 2017 35%
    Cổ tức 2018 25%
    Chuẩn bị đón tin chốt cổ tức nhé anh em....
    15% tiền và 20% cổ
  2. anchaodabat

    anchaodabat Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/04/2010
    Đã được thích:
    6.611
    [​IMG]
    Về vùng hấp dẫn rồi.. không bán rẻ cho Tây nhé!!
    HitMen47 thích bài này.
  3. anchaodabat

    anchaodabat Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/04/2010
    Đã được thích:
    6.611
    Superdong - Kiên Giang dự kiến đầu tư khoảng 4,4 triệu USD đóng 02 tàu cao tốc cho tuyến Phan Thiết – Phú Quý.

    Công ty Cổ phần Tàu cao tốc Superdong – Kiên Giang (HOSE: SKG) vừa thông báo nghị quyết HĐQT thông qua việc đóng 02 tàu cao tốc cho tuyến Phan Thiết – Phú Quý với sức chở 306 hành khách mỗi tàu. Với số vốn đầu tư khoảng 4,4 triệu USD. HĐQT SKG dự kiến, 2 tàu trên sẽ đưa vào hoạt động vào quý II/2018 và quý I/2019.

    Được biết, tuyến vận tải đường thủy Phan Thiết - Phú Quý hiện có 5 chiếc tàu khách đang hoạt động. Trong đó, có 1 tàu trung tốc Hưng Phát chở được 256 hành khách/chuyến và Còn lại 4 chiếc, gồm Bình Thuận 16, Bình Thuận 18, Quê Hương 2, Phú Quý 7 (bình quân 160 hành khách/chuyến), hoạt động đều đặn, mỗi ngày 1 chuyến xuất bến ở hai đầu tuyến Phan Thiết-Phú Quý.

    Superdong – Kiên Giang là một doanh nghiệp kinh doanh đường thủy nội địa hoạt động chưa đầy 10 năm nhưng quy mô ngày càng được nhân rộng. Trong những năm qua, SKG gặp rất nhiều thuận lợi khi gần như ‘một mình một chợ’ và sự phát triển nhanh của Huyện đảo Phú Quốc.

    Tuy nhiên, khả năng sinh lời của SKG đã bắt đầu chững lại kể từ khi đối thủ cạnh tranh là Ngọc Thành đưa thêm 02 tàu vào khai thác tại tuyến trọng yếu Phú Quốc - Rạch Giá (Tuyến này đóng góp hơn 50% lợi nhuận của SKG) vào cuối năm 2016.

    Với sự xuất hiện của đối thủ cạnh tranh mới, SKG cho biết sẽ tập trung vào xây dựng chuỗi giá trị, tạo rào cản kỹ thuật để giữ thị phần...Bên cạnh đó, SKG cũng tập trung vào chiến lược phát triển sang các thị trường khác. Đầu tháng 7 năm nay, SKG đã mở thêm Tuyến Sóc Trăng – Côn Đảo. Bên cạnh đó, tàu phà Hà Tiên – Phú Quốc cũng dự kiến cũng sẽ khai trương trong quý III năm nay.

    Dự kiến sau khi Phan Thiết – Phú Quý được đưa vào hoạt động, SKG sẽ có tổng cộng 14 tàu phà hoạt động trên 5 tuyến Rạch Giá – Phú Quốc, Hà Tiên – Phú Quốc, Rạch giá – Nam Du, Sóc Trăng – Côn Đảo và Phan Thiết – Phú Quý.



    Cổ phiếu SKG lao dốc mạnh trong thời gian qua liên quan đến truy thu thuế
    vulaiclubthienquyen thích bài này.
    anchaodabat đã loan bài này
  4. VNRS

    VNRS Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    01/07/2017
    Đã được thích:
    540
    dầu tăng giá mạnh thì con này nằm viện dài ngày
  5. anchaodabat

    anchaodabat Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/04/2010
    Đã được thích:
    6.611
    Nó cũng chả ảnh hưởng gì.. biên lợi nhuận 50% lận nghen chú
  6. bambo08

    bambo08 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/06/2015
    Đã được thích:
    3.247
    Vào topic bác vn700 đọc về SKG nhé, sau đó mua hay ko thì có cơ sở hơn
  7. anchaodabat

    anchaodabat Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/04/2010
    Đã được thích:
    6.611
    Nợ trên tổng tài sản chỉ chiếm hơn 20%
    --- Gộp bài viết, 06/05/2018, Bài cũ: 06/05/2018 ---
    [​IMG]
    --- Gộp bài viết, 06/05/2018 ---
    Chuẩn bị bung tiềm mua cổ phiếu quỹ
    --- Gộp bài viết, 06/05/2018 ---
    Lão nào mua 2.300.000 tuần trước không lên tiếng xem
  8. anchaodabat

    anchaodabat Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/04/2010
    Đã được thích:
    6.611
    Cần quái gì phân tích nhắm mắt mua cũng có nhời
    Thật 100%: Tháng 6 sẽ có tàu cao tốc đi Côn Đảo chỉ mất 2 tiếng rưỡi
    08:18 24/07/2017

    Theo thông tin mới nhất từ công ty Cổ phần Tàu cao tốc Superdong – Kiên Giang, dự kiến đầu tháng 6/2017 sẽ đưa vào hoạt động tàu cao tốc đi Côn Đảo đầu tiên từ Sóc Trăng chỉ mất 2 tiếng rưỡi.


    Xem thêm: Du lịch Côn Đảo


    Thật 100%: Tháng 6 sẽ có tàu cao tốc đi Côn Đảo chỉ mất 2 tiếng rưỡi
    Côn Đảo là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn, có nhiều tiềm năng phát triển và đang ngày càng thu hút nhiều khách du lịch. Tuy nhiên, có thể nói một trong những hạn chế lớn nhất đối với sự phát triển du lịch của Côn Đảo đó là giao thông kết nối với đất liền còn khá hạn chế, điều này làm giảm đi đáng kể những lợi thế về du lịch của Côn Đảo.

    Chính vì vậy, Superdong đã quyết định mở tuyến mới từ Trần Đề (Sóc Trăng) đi Côn Đảo để mang lại nhiều thuận tiện hơn cho khách du lịch cũng như cư dân trên đảo. Việc mở rộng này cũng nằm trong chiến lược mở rộng thị trường của Superdong, Công ty hy vọng sẽ đóng góp một phần nhỏ vào sự phát triển về du lịch nói riêng và kinh tế – xã hội nói chung của Côn Đảo.

    [​IMG]
    Tàu cao tốc Superdong

    Tàu cao tốc Superdong Côn Đảo I với tổng mức đầu tư khoảng 50 tỷ đồng, đang được đóng tại Malaysia, đến thời điểm hiện tại thì tàu đã hoàn thành được hơn 2/3 tiến độ. Superdong Côn Đảo I có sức chứa 306 hành khách, cấp tàu HSC1 chạy được trong điều kiện biển động cấp 8, sóng biển cao 6m, tốc độ 25-27 hải lý/giờ. Dự kiến, tàu sẽ được bàn giao cho Superdong trong tháng 05/2017. Trong năm 2017, Superdong cũng có kế hoạch đóng tàu Superdong Côn Đảo II, dự kiến hoạt động từ quý I/2018.

    Song song đó, dự án bến tàu Trần Đề – Sóc Trăng đã chính thức khởi động vào ngày 13/3. Tổng kinh phí đầu tư bến tàu lên đến 90 tỉ đồng, gồm các hạng mục như cầu cảng, kè bờ, nhà ga bán vé, nhà chờ, bãi xe, khách sạn, khu vui chơi… Dự kiến cuối tháng 5/2017, dự án sẽ hoàn thành giai đoạn 1, cơ bản phục vụ cho hoạt động của tàu cao tốc.

    [​IMG]
    Lễ khởi động dự án bến tàu Trần Đề. Ảnh: thst

    Ngay sau lễ khởi động, công ty sẽ tập trung hoàn tất thủ tục để sớm thi công phần cầu cảng, phục vụ cho hoạt động của tàu cao tốc. Đồng thời nghiên cứu tàu phà để vận chuyển hàng hóa từ các tỉnh, thành khu vực đồng bằng sông Cửu Long ra Côn Đảo trong thời gian tới.

    Khi tuyến tàu cao tốc từ Trần Đề ra Côn Đảo hoàn thành, với thời gian chỉ 150 phút, ngắn hơn các tuyến Vũng Tàu – Côn Đảo từ 3 đến 4 lần, sẽ tạo điều kiện rất lớn phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng, tham quan của du khách gần xa, nhất là thúc đẩy sự phát triển thương mại, hình thành các tour, tuyến du lịch dọc theo sông Hậu, vực dậy tiềm năng và lợi thế của các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long.

    [​IMG]
    Mô hình bến tàu sắp tới. Ảnh: thst

    Lộ trình dự kiến từ Cảng Trần Đề (Sóc Trăng) – Cảng Bến Đầm (Côn Đảo) và ngược lại. Giá vé dự kiến chỉ 310.000 đồng/người/lượt.

    Lịch trình: 8h00 sáng từ Cảng Trần Đề → Cảng Bến Đầm và 13h00 chiều Cảng Bến Đầm → Cảng Trần Đề. Đầu năm 2018, sẽ có 2 tàu chạy đối lưu Cảng Trần Đề ↔ Cảng Bến Đầm lúc 8h00 và 13h00.
    --- Gộp bài viết, 07/05/2018, Bài cũ: 06/05/2018 ---
    --- Gộp bài viết, 07/05/2018 ---
    Lợi nhuận chưa phân phối 300 tỷ...
    Trả cổ tức xong vẫn còn 130 tỷ
    Hệ số thanh toán 6.5 lần
  9. Tieukhiet

    Tieukhiet Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/03/2017
    Đã được thích:
    316
    Oil tăng có ảnh hưởng đến LN của SKG không bác?
    anchaodabat thích bài này.
  10. anchaodabat

    anchaodabat Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/04/2010
    Đã được thích:
    6.611
    Đây có phải là khó khăn không bác?

Chia sẻ trang này