Sóng cao su : VHG ..Cao su Quảng Nam .........................

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi haophuusd, 17/09/2014.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
1157 người đang online, trong đó có 462 thành viên. 23:23 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 68727 lượt đọc và 1134 bài trả lời
  1. quyenboom

    quyenboom Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/11/2009
    Đã được thích:
    1.716
    Xoắn thế các bác, mai tăng nó mới hài chứ lỵ...hehe
  2. hanoi6666

    hanoi6666 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    03/05/2010
    Đã được thích:
    1.371
    Kiểu này cứ lên được 14.9 là anh em phải chạy nhanh không em 9x kia táng hàng dìm bác @hadongsp2 thì anh em lại vạ lây theo bác thôi :))
    trungthu2005 thích bài này.
  3. trungthu2005

    trungthu2005 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/05/2006
    Đã được thích:
    3.652
    Tuần trước em đã dự đoán rồi VNI nó phải ép cho thủng 610. Mai anh em cùng 1 tay hô hào cho VNI nó thủng 610 cho mấy bác mua mấy con mập mờ đem ra cắt lỗ rồi lên diễn đàn kêu gào, chửi bới như cha chết. =))
    Do hôm nay bull-trap nên sáng mai đầu giờ nó còn phải đạp thủng 610 cho mấy em mua 1-2 phiên trước chịu hết nổi. Phiên sáng mai phần lớn tâm lý giao dịch CP đã có giá đỏ mà còn lại hùa nhau bán, trong khi VHG do bear-trap(hôm nay) và giá 10.3 giờ lại là giá vốn thấp nhất của các sói CK trên sàn nên giá vàng hoặc xanh nhẹ lại là giá mua. ^:)^VHG là CP mà biết có thông tin minh bạch từ chính Tổng Giám Đốc xác nhận thông tin, thì giờ giữ nó tâm lý nhẹ nhàng không phải áp lực trong khi CP khác cần phải dự đoán hay phải tìm tin bên lề để có niềm tin mà nắm giữ.
  4. haophuusd

    haophuusd Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    08/08/2008
    Đã được thích:
    8.886
    caloinguocdong, hanoi6666anhwon thích bài này.
  5. Vanga

    Vanga Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    14/03/2011
    Đã được thích:
    12.375
    Lâu quá cụ hadongsp2....
  6. ditruocmotbuoc

    ditruocmotbuoc Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    24/01/2010
    Đã được thích:
    18.538
    Cũng 3 chữ V,H,G nhưng mua HVG dễ ăn hơn VHG các bác nhể
  7. Quach Gia

    Quach Gia Thành viên gắn bó với f319.com Not Official

    Tham gia ngày:
    17/09/2014
    Đã được thích:
    503
    Ngày mai sẽ có biến, thời cơ dụng binh đã tới
  8. NSSA

    NSSA Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    07/12/2013
    Đã được thích:
    1.393
  9. lybang11

    lybang11 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    02/05/2013
    Đã được thích:
    1.612

    Cao su Quảng Nam VHG - dấu ấn chiến lược

    Xây dựng thương hiệu là cả hành trình từ quá khứ đến tương lai. Dấu ấn Quảng Nam được xác lập như thế nào phụ thuộc rất nhiều vào thương hiệu, của sản phẩm và doanh nghiệp, của từng lĩnh vực kinh tế và hàm chứa văn hóa nữa. Trên con đường mở cửa hội nhập, làm thế nào tạo ra những sản phẩm, thương hiệu tiếp nối bản sắc truyền thống đến hiện đại, là cả một vấn đề chiến lược…

    Không thể không nhắc đến vai trò cửa ngõ giao thương của xứ Quảng trong quá khứ. Như cố GS. Trần Quốc Vượng đã từng minh định về vị trí “hội thủy, hội nhân, hội tụ văn hóa” trong thế địa rất đặc biệt của Quảng Nam là một ngã tư đường nước, ngã tư quốc tế, nơi đã hình thành thương cảng không chỉ với Hội An thế kỷ XVII, mà còn trước nữa với Đại Chiêm hải khẩu, cảng Trà Nhiêu, với nền văn minh Sa Huỳnh, Chămpa… Các nhà nghiên cứu văn hóa bản địa nổi tiếng như Nguyễn Văn Xuân, Nguyễn Bội Liên cũng đã phác họa về con đường hàng hóa, con đường tơ lụa, con đường gốm sứ… vắt qua xứ Quảng.

    [​IMG]

    Cao su Quảng Nam đang là một sản phẩm chiến lược.



    Vang bóng một thời


    Ở thế “đắc địa”, người Quảng trong muôn trùng sóng gió lịch sử đã sáng tạo không ngừng để dựng nên những di sản giá trị và cũng đã sớm tiếp cận nền kinh tế hàng hóa sơ khai. Từ việc làm ra cái ăn, cái mặc và cả cái để chơi, để thưởng thức, đến việc biến những sản phẩm ấy thành hàng hóa, làm giàu thêm đời sống vật chất và tinh thần, là hành trình tìm kiếm “chỗ đứng” Quảng Nam trong lòng quốc gia, dân tộc rồi rộng ra khu vực, quốc tế, nhân loại.
    Trong “Ô Châu cận lục”, Dương Văn An đã kể đến những sản vật của xứ Đàng Trong như ngà voi, sừng tê, trầm hương, bạch mộc hương, tô nhũ hương, biện hương, thổ cẩm trắng, thổ cẩm xanh, da trâu, nhựa thông, sừng trâu, da hươu, nhung nai, lông đuôi chim công, lông đuôi chim trĩ, hồ tiêu, mật ong, sáp vàng, dây mây... Thế kỷ XVI, những sản vật ấy của Quảng Nam và Đàng Trong nói chung đã được đưa ra Đàng Ngoài, thậm chí trao đổi với Trung Hoa và Xiêm La.

    Giáo sư Momoki Shiro ở Đại học Osaka - Nhật, trong một công trình nghiên cứu cũng đã liệt kê hàng hóa Chămpa xuất sang Trung Hoa, gồm: vàng, bạc, thiếc, sắt, ngọc “bao mu”, ngọc trai, hổ phách, pha lê, ốc tiền, các loại đá, sừng tê, ngà voi, mai rùa, trầm hương, gỗ đàn hương, long não, xạ hương, trầm, hồng thủy, dầu lửa, bông, vải “Zhao xia”, vải có vẽ màu, vải bông trắng, chiếu lá cọ, sáp ong vàng, lưu huỳnh, gỗ vang, gỗ mun, tre “guanyio”, gạo, tổ yến, hạt tiêu, cau, dừa, mít, cây “haiwuji”, cây anit, ớt lựu, nhục đậu khấu, tê giác, sư tử, voi, vượn, khỉ trắng, voi trắng, chim “chiji”, chim “shanji”, chim “guifei”, vẹt, rùa.... Danh mục trên cho thấy sản vật khai thác từ thiên nhiên như cây trái, chim muông… chiếm số lượng lớn, đặc biệt còn có những hàng thủ công mỹ nghệ. Như vậy, ngay sự trao đổi trên con đường hàng hóa sơ khai đã đặt nền móng cho việc chế tác những vật dụng hay đồ trang trí nhằm để xuất khẩu, tạo cơ sở hình thành con đường gốm sứ, hoặc con đường tơ lụa về sau mà Quảng Nam là một đầu mối.
    xiclohoavien thích bài này.
  10. lybang11

    lybang11 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    02/05/2013
    Đã được thích:
    1.612
    SV capital sở hữu 11 000ha cao su Bà Rịa, là cổ đông chiến lược của VHG sở hữu 14 000 ha cao su, tổng 25 000 ha cao su đưa VHG thành công ty cao su có diện tích lớn nhất VN

    Cao Su quảng nam ( VHG )

    QUANGNAM RUBBER

    Tổng diện tích : 14 000 Ha


    1, Cao su Tây ninh
    [​IMG]

    Diện tích cao su trồng ở việt nam là 6000 Ha , trồng mới ở Lào 10 000 Ha ( chưa vào khai thác ), sản phẩm chính là xuất mủ SVR 3L và Latex

    2, cao su Đồng Phú

    [​IMG]
    Diện tích trồng cao su ở việt nam là 8000 Ha, trồng mới ở Campuchia 10 000 Ha (chưa khai thác )

    3, Cao su Hoà Bình


    [​IMG]

    Tổng Diện tích trồng cao su khai thác mủ tự nhiên : 5000 Ha

    4, Cao su Phú Riềng ( OTC )

    [​IMG]

    Tổng Diện tích trồng cao su khai thác mủ tự nhiên : 18500 Ha

    5, Cao su Đồng Nai (OTC)
    [​IMG]

    Tổng diện tích trông cao su khai thác mủ tự nhiên : 21 000 Ha

    xiclohoavien thích bài này.
    xiclohoavien đã loan bài này
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này