Sóng ngành đường đảo chiều cổ cả ngành đi lên từ đáy

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi trunglph, 14/06/2018.

2042 người đang online, trong đó có 55 thành viên. 03:48 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 32729 lượt đọc và 289 bài trả lời
  1. trunglph

    trunglph Thành viên gắn bó với f319.com Not Official

    Tham gia ngày:
    01/07/2010
    Đã được thích:
    27.737
    Chuẩn rồi đấy:))
    --- Gộp bài viết, 18/06/2018, Bài cũ: 18/06/2018 ---
    SLS nó tăng từ 6x lên 8x rồi đó cu
    ngồi mà ôm mớ giấy lộn SBT chờ lái nhà anh Thành kéo nhé :))
  2. Butchep01

    Butchep01 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    14/11/2014
    Đã được thích:
    99.539
    Oánh APC sướng hơn :)) nhiều vòng, em Dương béo lại cho lên đỉnh liên tục
    trunglph thích bài này.
  3. DDNgoc22

    DDNgoc22 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/05/2016
    Đã được thích:
    732
    Án treo vẫn còn đó thì cp đường sao lên nổi?
    Thà 1 lần đau còn hơn cứ đau mãi ko thôi.
    Chính phủ nói lời lại ko giữ lời, sau đó lại đổ thừa lên lính tốt.
    Làm sai thì nên chịu hậu quả chứ ko nên bào chữa và vá víu.
    Hãy xem brexit của anh mà học hỏi.
    :D
    trunglph thích bài này.
  4. Tuanhoi

    Tuanhoi Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    01/05/2015
    Đã được thích:
    1.783
    Nói nhảm gì vậy cụ ? :D
    Ko phải ngành đường dở mà cơ chế còn bất cập phải thay đổi từ từ. Thằng nào cũng hô mở cửa mà lúc nào cũng thủ sẵn bài bảo hộ sau lưng ( Thái lọ là điển hình , cố bán phá giá). Thằng nào trong sáng thì chết trước thôi. :D
    Chơi sòng phẳng đường Thái làm j có cửa :D
    trunglphthienquyen thích bài này.
  5. Wenger22

    Wenger22 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/01/2018
    Đã được thích:
    909
    FTA là điều tất yếu của hội nhập và phát triển. Chính phủ biết thừa là đã ký cắt giảm thuế với ngành đường.
    Chẳng qua là nó phải hy sinh ngành này để đc ngành khác.
    trunglphthienquyen thích bài này.
  6. may chem

    may chem Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    11/04/2014
    Đã được thích:
    20.934
    Ô hay, 2 năm đó bác. 2018-2019. Vả lại chết công ty nào ko cơ cấu, thay đổi chứ SLS đã sẵn sàng cho ATIGA từ vài năm nay rồi. Giờ lại còn có 2 năm thuận lợi này nữa thì càng ngon chứ sao.
    trunglph thích bài này.
  7. vietsky1507

    vietsky1507 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    10/01/2018
    Đã được thích:
    1.292
    Thích nhất khoản thuế 0%, đỡ lo công ty chuyển giá sân sau, có tiền là chi đều đều hàng năm cho cổ đông
    SLS đã chuẩn bị xong cho Atiga, vùng diện tích tăng 40%, nhà máy ép tăng công suất tương ứng, trong lúc khó khăn nhất đến ngành đường Thái Lan/Brasil còn thua lỗ, tuy nhiên SLS vẫn đạt tỷ suất lợi nhuận sau thuế 20%, con số trong mơ không chỉ với ngành đường thế giới mà với hầu hết doanh nghiệp trên sàn VNI, khó khăn chỉ nhất thời, chính lúc này mới có giá tốt cho ndt mua vào, đợi giá đường phục hồi thì còn gì để nói nữa
    trunglph thích bài này.
  8. DDNgoc22

    DDNgoc22 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/05/2016
    Đã được thích:
    732
    ngành đường cần phải chuẩn bị 10 năm nữa mới đuổi kịp đường thái.
    Còn riêng SLS thì chắc phải 30 năm nữa. :D
    Bác nào còn ôm em nó hãy cẩn thận. Hoặc phải xác định nắm giữ 20 năm.
    trunglph thích bài này.
  9. may chem

    may chem Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    11/04/2014
    Đã được thích:
    20.934
    Đọc đến đây thì thấy chú em chả hiểu gì rồi. Về nghiên cứu lại rồi hãy éc éc nhé =))
    trunglph thích bài này.
  10. tranminh01

    tranminh01 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    22/07/2010
    Đã được thích:
    102
    KL thì như vậy nhưng Các bộ vẫn còn phải bàn, ở VN từ bàn đến làm còn xa lắm.
    trunglph thích bài này.

Chia sẻ trang này