SWC - Nhớ các cao thủ....

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi Fisc, 27/12/2018.

6070 người đang online, trong đó có 872 thành viên. 22:29 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 525296 lượt đọc và 3070 bài trả lời
  1. giavanchuakhon

    giavanchuakhon Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/04/2017
    Đã được thích:
    193.260
    Những DN dạng như của anh em mình giữ mà không có CT thì sự tra tấn tinh thần là không nhỏ đâu An.

    1 chủ nắm gần 100% DN, không bao giờ care thị giá đâu, thậm trí còn dìm tới tận 50% gía trong nhiều năm để ép nhỏ lẻ xuống tàu là thường.
    ANGUYEN thích bài này.
  2. ANGUYEN

    ANGUYEN Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/08/2019
    Đã được thích:
    12.838
    Chắc do giá xăng đầu đợt rồi giảm nhiều đó bác Già! Đường thủy, sắt thì bị cái là chậm, hai đầu cũng phải thuê xe kéo về! rẻ thì bù cho thời gian!
    --- Gộp bài viết, 08/07/2020, Bài cũ: 08/07/2020 ---
    cũng đành chạy grap để kiếm thêm bì đậu phụ bia hơi thôi Bác! ráng hi sinh đời bố củng cố đời con hị hị
    giavanchuakhon thích bài này.
  3. giavanchuakhon

    giavanchuakhon Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/04/2017
    Đã được thích:
    193.260
    Nhất trí, đã kiên trung thì trước sau như 1, không nao núng tinh thần.

    Dạng tàu này mà kiên trung nửa vời thì thiệt đơn thiệt kép, chính từ kinh nghiệm của anh, nên anh đã hô hào sự việc cho mọi người từ cả năm nay rồi, khi mà ta vẫn tự quyết được.:drm
    stckANGUYEN thích bài này.
  4. stck

    stck Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/07/2015
    Đã được thích:
    5.287
    Phí hai đầu vẫn vậy mà bác. Còn có giảm tí để cạnh tranh đấy chứ.
    Một công mà vt bộ thì hơn 40tr là bình thường. Vận tải thủy có rất nhiều không gian để cạnh tranh. Chỉ cần được cp quan tâm.
    Last edited: 08/07/2020
    ANGUYENgiavanchuakhon thích bài này.
  5. stck

    stck Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/07/2015
    Đã được thích:
    5.287
    Vận tải thủy có rất nhiều ưu điểm.
    Có những hàng hóa chỉ đường thủy mới chuyển được ( cồng kềnh, to , nặng)
    Time chỉ là vấn đề phụ thôi. Vì không phải hàng hóa nào cũng cần gấp.
    Cái chính là một con tàu thủy thường chở lượng hàng lớn. Mà để có một lượng hàng lớn đi cùng 1 con đường, cùng 1 thời điểm thì cần nhiều thứ trong đó nhất thiết trình độ làm logistic phải cao.
    Khi mà hàng hóa luân chuyển trong đất nước ngày một nhiều, đất nước ngày càng phát triển thì Vận tải thủy phải được ưu tiên để giải bài toán kết nối.
    ANGUYENgiavanchuakhon thích bài này.
  6. stck

    stck Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/07/2015
    Đã được thích:
    5.287
  7. giavanchuakhon

    giavanchuakhon Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/04/2017
    Đã được thích:
    193.260
    ANGUYENstck thích bài này.
  8. DavidTeo

    DavidTeo Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    15/03/2017
    Đã được thích:
    1.448
    Cô đông trung thành đây rùi. Bác dạo này kiếm dc nhiều ko?
    ANGUYEN thích bài này.
  9. giavanchuakhon

    giavanchuakhon Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/04/2017
    Đã được thích:
    193.260
    Mới tới đoạn không lỗ bác Tèo ơi, nhưng vớ vẩn 5 năm nữa lãi to mất.:drm
    ANGUYEN thích bài này.
  10. DavidTeo

    DavidTeo Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    15/03/2017
    Đã được thích:
    1.448
    Hihi năm ăn bằng lần hen.
    ANGUYENgiavanchuakhon thích bài này.

Chia sẻ trang này