Theo chart TA!!! DLG chính là bản sao photocopy của FIT...với tầm nhìn > 3 tháng

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi Hermes, 31/07/2017.

7262 người đang online, trong đó có 1165 thành viên. 13:19 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 36957 lượt đọc và 278 bài trả lời
  1. Suongkhongxuat

    Suongkhongxuat Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    15/03/2017
    Đã được thích:
    3.019
    PVV vào đường đua sẽ Phóng Vù Vù. Các pác chuẩn bị đạn đi.
  2. hoauudam

    hoauudam Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    08/10/2014
    Đã được thích:
    1.501
    DLG: “ ÔNG TRÙM” CƠ SỞ HẠ TẦNG NẮM TRONG TAY ĐẾN 4 TRẠM THU PHÍ
    Bộ Giao thông vận tải (Bộ GTVT) vừa ban hành quyết định số 4045/QĐ-BGTVT cho phép Tập đoàn Đức Long Gia Lai (mã DLG – HOSE) chính thức thu phí từ 00 giờ 00 ngày 19/11/2015 tại 2 trạm thu phí được Bộ GTVT bố trí Km 1877 + 600 và trạm thu phí Km 1945+440 để hoàn vốn cho Dự án nâng cấp, mở rộng Quốc lộ 14 đoạn Km817-Km887 (đường Hồ Chí Minh đoạn Km 1876-Km1946) tỉnh Đắk Nông theo hình thức hợp đồng BOT ( BOT Đắk Nông).

    [​IMG]

    Mức thu phí được áp dụng theo Thông tư số 114/2015/TT-BTC ban hành ngày 10/8/2015 và được áp dụng riêng tại từng trạm, dựa vào tải trọng theo thiết kế của từng loại phương tiện giao thông. Riêng đối với xe chở hàng bằng Container (bao gồm cả đầu kéo moóc chuyên dùng) sẽ thu phí theo trọng lượng toàn bộ xe, không phân biệt có chở hàng hay không. Cụ thể, đến hết ngày 31/12/2015 các trạm thu phí sẽ thu theo mức phí: xe dưới 12 ghế ngồi, xe tải có tải trọng dưới 2 tấn và các loại xe búy vận tải khách công cộng 30.000 đồng/vé/lượt, xe từ 12 ghế ngồi đến 30 ghế ngồi, xe tải có tải trọng từ 2 tấn đến dưới 4 tấn 40.000/vé/lượt, xe từ 31 ghế ngồi trở lên, xe tải có tải trọng từ 4 tấn đến dưới 10 tấn 65.000 đồng/vé/lượt, xe tải có tải trọng từ 10 tấn đến dưới 18 tấn và xe chở hàng bằng Container 20 fit 120.000 đồng/vé/lượt, xe tải có tải trọng từ 18 tấn trở lên và xe chở hàng bằng Container 40 fit 180.000 đồng/vé/lượt.Từ ngày 1-1-2016 trở đi, mức thu được tăng lên 16,6 % so với mức thu năm 2015.

    Với mức thu phí như hiện nay cùng với lưu lượng xe được khảo sát qua nhiều năm khoảng 10.000 xe/ngày đêm, hằng năm, hai trạm thu phí mang về ít nhất 450 tỷ đồng. Mức doanh thu này sẽ ngày càng gia tăng theo lưu lượng xe và mức thu phí áp dụng cho từng năm.

    Ngoài ra, hai trạm thu phí thuộc Dự án nâng cấp, mở rộng đường Hồ Chí Minh (QL14) đoạn Pleiku (Km 1610) – Cầu 110 ( Km 1667+570) tỉnh Gia Lai theo hình thức hợp đồng BOT ( BOT Gia Lai) do DLG làm nhà đầu tư cũng đã chính thức đi vào thu phí từ ngày 26/10/2015. Hiện mỗi ngày, doanh thu của hai trạm đạt trên 700 triệu đồng. Tính chung cả năm, hai trạm mang về cho DLG trên 300 tỷ đồng.

    Đến thời điểm hiện nay, ở lĩnh vực xây dựng cơ sở hạ tầng, có thể nói DLG là doanh nghiệp duy nhất nắm trong tay 4 trạm thu phí trên gần 150 Km đường BOT với thời gian thu trên 20 năm. Với 4 trạm này, hàng năm DLG thu về khoảng doanh thu không dưới 750 tỷ đồng, mức doanh thu này sẽ ngày càng gia tăng theo lưu lượng xe và mức thu phí, dự kiến mỗi năm sẽ tăng khoảng 15%. Đây là nguồn doanh thu ổn định, lâu dài cho DLG trong năm 2015 này và các năm tiếp theo.
    Mai Tiên
    thienphu99 thích bài này.
    thienphu99 đã loan bài này
  3. hoauudam

    hoauudam Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    08/10/2014
    Đã được thích:
    1.501
    DLG TĂNG TRƯỞNG ẤN TƯỢNG TRONG 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2017
    DLG đạt bước tăng trưởng vượt bậc khi lợi nhuận 6 tháng đầu năm bằng 80% lợi nhuận cả năm 2016.

    Công ty CP Tập đoàn Đức Long Gia Lai (HOSE: DLG) vừa công bố báo cáo tài chính 6 tháng đầu năm 2017. Theo đó, nhờ việc tập trung đầu tư, đẩy mạnh hoạt động Sản xuất linh kiện điện tử, Nông nghiệp, Cơ sở hạ tầng và xây dựng, DLG đạt được những bước tăng trưởng đáng kể.

    Tính chung 6 tháng đầu năm, DLG đạt trên 1.228 tỷ đồng doanh thu, lợi nhuận hơn 76 tỷ đồng, bằng 80% lợi nhuận cả năm 2016. Đây là con số ấn tượng khẳng định xu hướng tích cực, lộ trình kinh doanh hiệu quả của DLG. Các mảng kinh doanh chiến lược đều ghi nhận mức tăng vọt so với cùng kỳ năm trước.
    Lĩnh vực sản xuất linh kiện điện tử được xem là “quán quân” trong việc ghi nhận doanh thu, lợi nhuận về cho DLG với hơn 490 tỷ đồng, đóng góp gần 40% trong tổng cơ cấu doanh thu của DLG. Các nhà máy đang hoạt động của DLG tại Trung Quốc, Hàn Quốc không chỉ có nguồn thu ổn định mà còn từng bước mở rộng ho ạt động và thị trường tiêu thụ.
    Đại diện lãnh đạo DLG cho biết, 2 quý cuối cùng của năm sẽ là thời điểm đánh dấu bước đột phá về doanh thu, lợi nhuận của DLG với hàng loạt dự án đi vào hoạt động, ghi nhận doanh thu.
    Ở lĩnh vực Năng lượng, Thủy điện Đăk Pô Cô (Kon Tum) với công suất thiết kế 16,5MW sẽ đi vào vận hành trong quý IV, qua đó hàng năm công trình sẽ cung cấp điện năng cho lưới điện quốc gia khoảng 75 triệu KW/h.
    Ở lĩnh vực bất động sản, cũng trong quý IV tới đây, DLG sẽ đưa vào khai thác khách sạn 5 sao Mỹ Khê (Đà Nẵng). Nằm ở vị trí đối diện bờ biển thuộc quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng, khách sạn Mỹ Khê sẽ là một trong những điểm nhấn quan trọng hứa hẹn mang lại nguồn thu lớn cho DLG ở mảng bất động sản.
    Ngoài các nhà máy sản xuất linh kiện điện tử đang hoạt động tại nước ngoài, trong thời gian tới, DLG sẽ đưa vào hoạt động nhà máy Sản xuất linh kiện điện tử QSIC tại Khu CNC (Quận 9, TP.HCM). Nhà máy sản xuất các dòng sản phẩm chính bao gồm máy xén tóc cạo râu, chuông cửa, đèn LED, thiết bị định vị GPS…Dự án này được kỳ vọng sẽ góp phần tích cực cho sự phát triển của ngành công nghiệp phụ trợ và công nghệ cao, góp phần nâng cao giá trị gia tăng trong toàn chuỗi cung ứng của ngành điện tử Việt Nam.
    Trong khi đó, mảng kinh doanh BOT duy trì hoạt động ổn định, lưu lượng xe qua lại trên các tuyến đường đặt trạm thu phí không ngừng gia tăng, bình quân trên 5.000 lượt xe/ngày/trạm. Các lĩnh vực truyền thống cũng tiếp tục đóng góp tích cực vào nguồn thu của DLG trong những quý cuối năm.
    thienphu99 thích bài này.
    thienphu99 đã loan bài này
  4. hoauudam

    hoauudam Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    08/10/2014
    Đã được thích:
    1.501
    DỰ ÁN BOT CỦA ĐỨC LONG GIA LAI ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ TỐT NHẤT VIỆT NAM
    Ngày 8/5, Đoàn giám sát của Ủy ban thường vụ Quốc hội do ông Nguyễn Đức Kiên, Phó chủ nhiệm Ủy ban kinh tế làm trưởng đoàn, đã tiến hành giám sát tại tỉnh Gia Lai về việc thực hiện chính sách, pháp luật về đầu tư và khai thác các công trình giao thông theo hình thức BOT. Dự án BOT đường Hồ Chí Minh đoạn Pleiku- Cầu 110 của Tập đoàn Đức Long Gia Lai được đoàn giám sát đánh giá rất cao, có ý kiến cho rằng đây là dự án tốt nhất Việt Nam đến thời điểm hiện nay.

    Người dân đồng thuận

    Đường Hồ Chí Minh đoạn từ Pleiku đi Cầu 110, giáp tỉnh Đăk Lăk có chiều dài gần 90km. Dự án thi công tuyến đường qua đây có tổng số vốn khoảng 1.800 tỷ đồng, do Công ty Cổ phần tập đoàn Đức Long Gia Lai đầu tư. Dự án hoàn thành tháng 6 năm 2015, trước thời hạn 6 tháng theo hợp đồng quy định. Hiện nay, Đức Long Gia Lai đang thực hiện thu phí tại 2 trạm đặt tại Km 1610+800 và Km1667+470, thời hạn thu phí là 20 năm 4 tháng. Tuyến đường đã đáp ứng được yêu cầu giao thông, giao thương, với chất lượng tốt, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội của người dân. Dự án cũng không gây ra những bức xúc khi thực hiện thu phí hoàn vốn đầu tư.

    [​IMG]

    Ông Nguyễn Đức Kiên, Trưởng đoàn giám sát của UBTVQH làm việc với Lãnh đạo Tập đoàn ĐLGL

    Trao đổi với Đoàn giám sát của Ủy ban thường vụ Quốc hội về dự án đường Hồ Chí Minh đoạn Pleiku- Cầu 110, anh Nguyễn Văn Lợi ở xã Ia Blang, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai cho biết: “Như hồi xưa thì đường ổ gà rất là nhiều, đường rất hẹp. Bây giờ thì đường rộng hơn, đi thời gian rút ngắn lại. Về chất lượng thì đường bằng phẳng đẹp, đi lâu rồi mà không thấy hư hỏng gì thì chắc là chất lượng tốt. Về thu phí thì người dân chúng tôi cũng không bức xúc vì vị trí đặt trạm thu phí như thế là hợp lý, rất ít ảnh hưởng tới người dân.”

    Còn ông Hoàng Ngọc Quy, người dân ở thôn Hòa Lộc, xã Ia Phang, huyện Chư Pưh, tỉnh Gia Lai, chia sẻ: "Việc xây dựng đường quốc gia này bà con chúng tôi rất hưởng ứng. Từ khi con đường hoàn thành, bà con chúng tôi rất mừng, đi lại thuận tiện hơn rất nhiều, chở hàng hóa, nông sản, phân bón dễ dàng. Đây là một chủ trương đúng.”

    Dự án BOT tốt nhất Việt Nam

    Qua khảo sát trực tiếp cũng như gặp gỡ người dân và làm việc với Lãnh đạo Tập đoàn Đức Long Gia Lai, Đoàn giám sát của Ủy ban thường vụ Quốc hội đánh giá rất cao Dự án BOT đường Hồ Chí Minh đoạn từ Pleiku đi Cầu 110.

    Tại buổi làm việc với Lãnh đạo Tập đoàn Đức Long Gia Lai, ông Dương Quốc Anh, Phó chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế, thành viên Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Gia Lai nhận định: “Chúng tôi cũng đi giám sát các dự án BOT thì có lẽ đây là dự án tốt nhất. Chất lượng đường tốt nhất và trong quá trình triển khai dự án cũng đạt được rất nhiều mục tiêu rất tốt về tiến độ rồi kể cả báo cáo kiểm toán. Và đặc biệt, dự án này là hầu như dân không có kêu ca gì, tôi đi tiếp xúc cử tri tại địa phương không thấy người dân có ý kiến gì về dự án này, đó là một thành công.”

    Đồng quan điểm này, ông Nguyễn Ngọc Bảo, Ủy biên thường trực ủy ban kinh tế của Quốc hội, thành viên đoàn giám sát cho rằng: “Dự án BOT của Đức Long Gia Lai có thể nói là tốt nhất Việt Nam.”

    [​IMG]

    Đoàn giám sát của UBTVQH giám sát dự án BOT ĐLGL

    Nhóm lại các vấn dề sau khi đi giám sát Dự án BOT đường Hồ Chí Minh đoạn từ Pleiku đi Cầu 110 của Tập đoàn Đức Long Gia Lai, ông Nguyễn Đức Kiên, Phó chủ nhiệm Ủy ban kinh tế, Trưởng đoàn Đoàn giám sát của Ủy ban thường vụ Quốc hội, nhận định, dự án đã thành công tương đối rõ nét ở nhiều mặt. Đầu tiên, công tác quản lý về lĩnh vực giao thông của tỉnh Gia Lai tốt. Thể hiện ở việc, công tác tổ chức cắm lộ giới sớm, giải phóng mặt bằng rất nhanh. Các cơ quan quản lý nhà nước và chính quyền địa phương cũng như doanh nghiệp đã phối hợp rất tốt trong việc xác định đối tượng thu phí, do đó BOT Đức Long thành công trong việc triển khai thu phí mà không tạo ra bức xúc đối với người dân. Ở một số dự án khác, đường BOT có dấu hiệu hằn lún vệt bánh xe, chất lượng có vấn đề nhưng ở Đức Long đã được thực hiện đúng quy trình nên chất lượng được khẳng định là rất tốt.

    Những kiến nghị của nhà đầu tư

    Tại buổi làm việc với Đoàn giám sát của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, đại diện Tập đoàn Đức Long Gia Lai là ông Phạm Anh Hùng, Tổng giám đốc và ông Phạm Minh Việt, Phó tổng giám đốc đã nêu ra một số kiến nghị nhằm thực hiện tốt hơn các dự án trong thời gian tới.

    Trong đó, Đức Long đề nghị Quốc hội cần tiếp tục ưu tiên và sửa đổi các cơ chế, chính sách để bố trí vốn cho các dự án công trình trọng điểm, đặc biệt là các đự án quan trọng; Chính phủ chỉ đạo các bộ, ngành sớm hoàn thành việc xây dựng các luật quy hoạch, đề án đã được nêu trong Nghị quyết 13-NQ-TW; hoàn chỉnh thể chế, chính sách về đầu tư; chính sách về sử dụng kết cấu hạ tầng; tổ chức thực hiện tốt các chính sách về đầu tư PPP; xác định rõ mô hình đầu tư, kinh doanh các công trình hạ tầng theo hướng nhượng quyền đầu tư, khai thác kinh doanh có điều kiện đảm bảo nguyên tắc cung cấp hàng hóa và dịch vụ công.

    Đối với Bộ Kế hoạch và Đầu tư, cần tổng kết 2 năm thực hiện Nghị định số 15 và Nghị định số 30 năm 2015 của Chính phủ, làm cơ sở để nghiên cứu trình Quốc hội ban hành Luật đối tác công tư, tạo cơ sở pháp lý cao nhất, thống nhất, đồng bộ cho hoạt động xã hội các lĩnh vực nói chung và xã hội hóa đầu tư kết cấu hạ tầng giao thông nói riêng.

    Đối với Bộ Tài chính: cần sớm ban hành các Thông tư hoặc văn bản hướng dẫn về quyết toán chi phí đầu tư xây dựng công trình, quyết toán hợp đồng dự án PPP theo yêu cầu của Chính phủ tại Nghị định số 15 năm 2015 và thực tiễn triển khai các dự án PPP; hướng dẫn chi tiết, cụ thể về quản lý, giải ngân, quyết toán phần vốn góp của Nhà nước, phù hợp với các luật có liên quan như Luật đầu tư công, Luật Ngân sách, Luật đấu thầu.

    Đối với Bộ Xây dựng: cần đánh giá việc nghiên cứu, bổ sung các chế tài xử lý trách nhiệm của Tư vấn thiết kế, Tư vấn thẩm tra và đặc biệt là Tư vấn giám sát; rà soát lại hệ thống định mức đảm bảo phù hợp với thực tiễn nhămg quản lý phù hợp và tốt hơn về giá thành.

    Đối với Bộ GTVT, cần xây dựng cơ chế giám sát đối với các dự đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng giao thông cho cả vòng đời dự án; bổ sung và hoàn thiện các quy định định mức kinh tế kỹ thuật đối với việc xây dựng, vận hành và bảo trì kết cấu hạ tầng.

    Thay mặt đoàn giám sát, ông Nguyễn Đức Kiên, Phó chủ nhiệm Ủy ban kinh tế, Trưởng đoàn đã ghi nhận các kiến nghị của Tập đoàn Đức Long Gia Lai để báo cáo với Ủy ban Thường vụ Quốc hội./.

    thienphu99 thích bài này.
    thienphu99 đã loan bài này
  5. MrChemGio

    MrChemGio Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    15/10/2014
    Đã được thích:
    1.503
  6. big_hand

    big_hand Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/12/2014
    Đã được thích:
    28.028
    Hàng penny giờ còn nhõn DLG giá hấp dẫn nhất, tương lai khủng nhất.
    thienphu99hoauudam thích bài này.
    thienphu99hoauudam đã loan bài này
  7. hoauudam

    hoauudam Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    08/10/2014
    Đã được thích:
    1.501
    X 2 TK
    thienphu99 thích bài này.
  8. nguyenductucg

    nguyenductucg Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/10/2012
    Đã được thích:
    5.203
    đánh chứng mà cứ suốt ngày thuyết âm mưu thì chịu thua :)
  9. Hermes

    Hermes Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/10/2014
    Đã được thích:
    41.779
    Khởi công Thủy điện Tân Thượng-Lâm Đồng
    07:18, 03/01/2017 (GMT+7)
    (GLO)- Ngày 1-1-2017, Công ty cổ phần Tập đoàn Đức Long Gia Lai tổ chức lễ động thổ dự án Thủy điện Tân Thượng, Công trình được xây dựng tại 2 xã Tân Lâm (huyện Di Linh) và xã Tân Thanh (huyện Lâm Hà) thuộc tỉnh Lâm Đồng.

    [​IMG]
    Ảnh: Lan Tiên
    Dự án Thủy điện Tân Thượng có công suất 27MW, cho sản lượng điện 108 triệu KWh/năm với tổng vốn đầu tư 918 tỷ đồng. Trong đó, Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng Sông Đà 9 (Thuộc Tổng công ty Sông Đà) là nhà thầu chính xây lắp dự án. Các thiết bị cơ điện được cung cấp bởi Công ty Zhefu Holding Group Co., Ltd (Trung Quốc). Đây là dự án thứ 4 trong chuỗi 8 dự án thủy điện của DLG phát triển tại khu vực Tây Nguyên. Trước đó, DLG đã đầu tư xây dựng 3 dự án bao gồm: Tà Nung (Lâm Đồng), Đăk Psi (Kon Tum), Thủy điện Đăk Pô Cô (Kon Tum). Các thủy điện còn lại đang trong quá trình hoàn thiện thủ tục dự án và sẽ được đưa vào khởi công trong giai đoạn từ nay đến năm 2020.

    Đầu tư xây dựng thủy điện là hoạt động nằm trong chiến lược phát triển Năng lượng sạch, năng lượng tái tạo của DLG, bao gồm cả hoạt động điện gió và điện mặt trời. Việc xây dựng các dự án thủy điện có ý nghĩa hết sức thiết thực, không chỉ đảm bảo doanh thu, lợi nhuận cho DLG mà còn góp phần quan trọng đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia.
    thienphu99 thích bài này.
  10. Hermes

    Hermes Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/10/2014
    Đã được thích:
    41.779
    CÁC DỰ ÁN BOT CHÍNH THỨC ĐI VÀO THU PHÍ: DLG THU VỀ KHÔNG DƯỚI 750 TỶ ĐỒNG MỖI NĂM
    Bộ Giao thông vận tải vừa ban hành Quyết định số 3699/QĐ-BGTVT cho phép Tập đoàn Đức Long Gia Lai ( HOSE: DLG) chính thức thu phí từ ngày 26/10/2015 tại 2 trạm thu phí được Bộ GTVT bố trí để hoàn vốn cho Dự án nâng cấp, mở rộng đường Hồ Chí Minh (QL14) đoạn Pleiku (Km 1610) – Cầu 110 ( Km 1667+570) tỉnh Gia Lai theo hình thức hợp đồng BOT ( BOT Gia Lai).

    Với lưu lượng xe được khảo sát qua nhiều năm khoảng trên 7.000 xe/ ngày đêm, mức thu phí được áp dụng theo Thông tư số 108/2015/TT-BTC ban hành ngày 17/7 bằng 3 lần so với mức cơ bản tại Thông tư 90/2004/TT-BTC ngày 07/9/2004 của Bộ Tài chính đến hết ngày 31/12/2015 và tăng lên 3,5 lần kể từ ngày 01/2016, mỗi ngày 2 trạm thu phí thuộc dự án BOT Gia Lai mang về trên 700 triệu đồng. Như vậy mỗi năm, 2 trạm thu phí đạt doanh thu ít nhất trên 300 tỷ đồng. mức doanh thu này sẽ ngày càng gia tăng theo lưu lượng xe và mức thu phí hằng năm.

    [​IMG]

    Doanh thu từ các trạm thu phí sẽ ngày càng gia tăng theo lưu lượng xe và mức thu phí hằng năm

    Ngoài 2 trạm thuộc dự án BOT Gia Lai, DLG cũng được Bộ GTVT bố trí 2 trạm thu phí thuộc Dự án nâng cấp, mở rộng đường Hồ Chí Minh (Quốc lộ 14), đoạn Km817- Km887 tỉnh Đăk Nông theo hình thức hợp đồng BOT ( BOT Đăk Nông). Hai trạm này cũng sẽ chính thức được đưa vào thu phí từ ngày 10-12/11 tới đây. Hiện lưu lượng xe qua lại khu vực Đăk Nông tăng từ 1,3-1,5 lần so với tại dự án BOT Gia Lai. Hằng năm, doanh thu tại hai trạm thu phí này sẽ đạt gần 450 tỷ đồng.

    Với tình hình doanh thu như trên, từ năm 2016 trở đi, 4 trạm thu phí sẽ mang về không dưới 750 tỷ đồng cho DLG, mức doanh thu này sẽ ngày càng gia tăng theo lưu lượng xe và mức thu phí, dự kiến mỗi năm sẽ tăng khoảng 15% doanh thu. Đây được xem là nguồn thu ổn định, lâu dài, là cơ sở để DLG cán đích mục tiêu doanh thu, lợi nhuận năm 2015 và các năm tiếp theo.Do vậy, ngay từ sau chiến lược tái cấu trúc, lĩnh vực cơ sở hạ tầng được xem là một trong 4 lĩnh vực đầu tư chiến lược, trọng điểm của DLG. Trong những năm qua, lĩnh vực này luôn là điểm sáng giúp DLG gia tăng doanh thu, lợi nhuận. Cùng với đó, việc hoàn thành các dự án sớm hơn 6 tháng so với cam kết, chất lượng công trình được đảm bảo đã góp phần không nhỏ chứng minh năng lực thi công vượt bậc của DLG ở lĩnh vực cơ sở hạ tầng. Đây cũng là nền tảng để DLG tiếp tục được Bộ GTVT tin tưởng, chọn làm nhà đầu tư thi công các dự án trọng điểm quốc gia trong thời gian tới.
    thienphu99uocmobayxa thích bài này.
    thienphu99 đã loan bài này

Chia sẻ trang này