Thong cao bao chi cua ngan hang SeABank

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi hanoibuonthu, 06/08/2007.

1214 người đang online, trong đó có 485 thành viên. 17:49 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 2731 lượt đọc và 1 bài trả lời
  1. hanoibuonthu

    hanoibuonthu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/07/2007
    Đã được thích:
    0
    THÔNG CÁO BÁO CHÍNhân sự kiện
    ?oLỄ RA MẮT TỔNG GIÁM ĐỐC
    CÔNG BỐ CỔ ĐÔNG CHIẾN LƯỢC TRONG NƯỚC, KÝ KẾT HỢP ĐỒNG HỢP TÁC & HỖ TRỢ KỸ THUẬT TOÀN DIỆN VỚI MOBIFONE?






    I. SƠ YẾU LÝ LỊCH NGẮN GỌN CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC SEABANK

    Họ và tên: BÙI TRUNG DŨNG ?" Tổng Giám đốc
    Ngày sinh: 27/01/1972
    Nơi sinh: Hà Nội
    Nguyên Quán: Hoa Lư, Ninh Bình.
    Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân
    Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh

    - Năm 1998, ông Dũng đã được đề bạt là giám đốc chi nhánh Ngân hàng TMCP Kỹ Thương VN tại Đà nẵng (Techcombank Đà Nẵng), năm 2000 ông Dũng được bổ nhiệm là Giám đốc Techcombank Hồ Chí Minh.

    - Gia nhập SeAbank từ tháng 4/2005 với chức vụ Phó Tổng giám đốc phụ trách vùng (từ Đà nẵng trở vào), kiêm giám đốc chi nhánh TPHCM. Với hai năm hoạt động, tổng tài sản của SeAbank TP.HCM đến tháng 7/2007 đạt 2000 tỷ đồng, trong đó dư nợ đạt 1.700 tỷ, huy động tại chỗ đạt 1.500 tỷ đ, thu nhập dich vụ đạt đến 30% tổng doanh thu thuần

    - Tháng 7/2007, được HĐQT đề bạt làm Tổng giám đốc SeABank




















    II. NỘI DUNG CƠ BẢN CỦA SỰ KIỆN
    1. Tên sự kiện:
    ?oLỄ RA MẮT TỔNG GIÁM ĐỐC
    CÔNG BỐ CỔ ĐÔNG CHIẾN LƯỢC, KÝ KẾT HỢP ĐỒNG HỢP TÁC VÀ HỖ TRỢ KỸ THUẬT TOÀN DIỆN VỚI MOBIFONE?
    2. Nội dung Sự kiện:
    - Thời gian: 17.00, ngày 06/8/2007
    - Địa điểm: KS Sheraton Hà Nội ?" K5 Nghi Tàm, 11 đường Xuân Diệu, Tây Hồ, HN
    - Nội dung chương trình: Bao gồm 02 (hai) phần:
    Phần 1: Gặp gỡ & giao lưu với báo giới: 15h00 ?" 16h30 tại Phòng Sông Lô - Khách sạn Sheraton Hà Nội
    Phần 2: Tổ chức sự kiện: 17h00 ?" 20h00 tại Phòng Sông Hồng 1,2,3 ?" Khách sạn Sheraton Hà Nội.
    3. Danh sách khách mời (theo bản đính kèm)
    4. Thành phần tham dự:
    Khách của Mobifone: Hội đồng quản trị & Ban Tổng Giám Đốc Tập đoàn VNPT, Ban Tổng Giám Đốc & các cán bộ chủ chốt của Mobifone
    Khách của SeABank: Đại diện ngân hàng Nhà nước (NHNN) Trung ương & địa phương, đại diện các ngân hàng bạn, các khách hàng thân thiết & các cán bộ chủ chốt của Ngân hàng trong toàn hệ thống.
    5. Thông tin về SeABank
    5.1. Thông tin chung về SeABank
    Tên giao dịch: Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á - Southeast Asia Commercial Joint Stock Bank/ Southeast Asia Bank - SeABank
    Trụ sở: 16 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
    Tel: 04.7723616 Fax: 04.7723615
    Email: seabank@seabank.com.vn
    Website: www.seabank.com.vn

    Vốn điều lệ: 1.500 tỷ đồng Tổng tài sản 14.949 tỷ đồng
    Mạng lưới chi nhánh hiện tại: 35 điểm giao dịch trên cả nước, tập trung tại các khu vực kinh tế năng động như Quảng Ninh, Bắc Ninh, Đà Nẵng, Nha Trang, Vũng Tàu, HCMC, Bình Dương?
    Hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực Tài chính Ngân hàng và thực hiện các nghiệp vụ như sau:
    - Huy động vốn từ dân cư, doanh nghiệp và các tổ chức tín dụng;
    - Cho vay ngắn hạn, trung và dài hạn;
    - Tiếp nhận vốn uỷ thác đầu tư;
    - Dịch vụ thanh toán, kinh doanh ngoại tệ, vàng bạc, thanh toán quốc tế;
    - Chiết khấu thương phiếu, trái phiếu, góp vốn liên doanh.
    SeABank thành lập năm 1994, là một trong những ngân hàng TMCP đầu tiên của Việt Nam. Với những thành tựu đạt được thời gian qua, SeABank không ngừng hoàn thiện các sản phẩm, dịch vụ và ngày một khẳng định sự phát triển ổn định và bền vững, hướng tới mục tiêu trở thành một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam.
    Song song với chiến lược đổi mới toàn diện, Ngân hàng Đông Nam Á đã xây dựng một kế hoạch phát triển đồng bộ và hiệu quả, trong đó chú trọng tới việc tạo dựng SeABank thành một ngân hàng đa năng, hiện đại.
    Trên nền tảng công nghệ ngân hàng hiện đại nhất hiện nay, hệ thống sản phẩm dịch vụ ngày càng được phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó, hệ thống mạng lưới hoạt động liên tục được mở rộng tới các khu vực kinh tế năng động và khắp các trung tâm kinh tế lớn trên toàn quốc.
    Với 3 năm liên tục SeABank được Ngân hàng Nhà nước đánh giá và xếp hạng A, đến nay ngân hàng Đông Nam Á đã và đang được biết đến là một trong những ngân hàng có tốc độ phát triển nhnah và bền vững nhất.
    Với đội ngũ cán bộ trẻ, được đào tạo bài bản, năng động và nhiệt huyết ?" SeABank cam kết đem đến cho khách hàng chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất và là đối tác tài chính, ngân hàng đáng tin cậy để ?oCùng bạn đi tới thành công?
    5.2. Kết quả hoạt động kinh doanh tính đến tháng 07/2007
    Năm 2006 kết thúc với những thành công rực rỡ, SeABank hiểu rằng cần phải tiếp tục phấn đấu nỗ lực hơn nữa để thực hiện thành công lộ trình chiến lược trở thành một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam. Trong năm 2007, với quyết tâm cao, SeABank đặt ra một số mục tiêu chính như sau:
    - Phát triển toàn diện các hoạt động kinh doanh, đảm bảo lợi nhuận trên cơ sở quản lý tốt rủi ro và chấp hành nghiêm túc các quy định đảm bảo các tỷ lệ an toàn trong hoạt động kinh doanh.
    - Nâng cao hình ảnh và vị thế của SeABank thông qua việc phát triển thương hiệu, nâng cao chất lượng, hiệu quả kinh doanh;
    - Tăng vốn điều lệ phù hợp với quy mô hoạt động; Đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ ngân hàng và tiếp tục phát triển mạng lưới giao dịch;
    - Đổi mới căn bản về công tác tổ chức, cán bộ và cơ chế quản lý; Nâng cao năng lực quản trị, điều hành và hiệu quả trong hoạt động kinh doanh; Hiện đại hóa công nghệ ngân hàng, vận hành an toàn và khai thác hiệu quả dự án tin học T24
    - Đảm bảo cổ tức cho cổ đông, đồng thời tăng thu nhập cũng như phúc lợi cho người lao động
    f Tính đến tháng 7/2007, SeABank đã đạt được những kết quả rất khả quan:
    Đơn vị: Tỷ đồng
    Chỉ tiêu 2006 07/2007 Tăng/ giảm KH 2007
    Vốn điều lệ 500 1500 1000 3000
    Tổng tài sản 10.200 13.000 2.800 30.000
    Tỏng huy động vốn 8.346 11.000 2.654 18.500
    Tổng dư nợ 3.363 5.000 1.637 10.500
    Tỷ lệ nợ quá hạn (%) 0,23 0,22 (0.01) 0,2
    Lợi nhuận trước thuế 137 200 63 450
    5.3. Chiến lược kinh doanh và mục tiêu đến 2010 ?" 2015:
    5.3.1. Tầm nhìn 2010 và 2015
    Từ 2006 đến 2010
    SeABank phát triển mạnh hệ thống theo cấu trúc của một ngân hàng bán lẻ đa năng có hiệu quả cao, từng bước tạo lập mô hình của một ngân hàng đầu tư chuyên doanh.
    Từ 2011 ?" 2015
    SeABank phát triển đầy đủ theo mô hình của một tập đoàn ngân hàng ?" công nghiệp tài chính đa năng, hiện đại, có giá trị nổi bật về tính cạnh tranh, chất lượng và uy tín thương hiệu.
    5.3.2. Mô hình lựa chọn
    Là mô hình tập đoàn (Group holdings) có chức năng quản lý, sở hữu, đầu tư vào các công ty con một phần hoặc toàn bộ, bao gồm:
    - Nhóm các công ty trực thuộc:
    (1) Công ty Chứng khoán SeABank
    (2) Công ty Bất động sản SeABank
    (3) Công ty Quản lý Quỹ SeABank
    - Nhóm các công ty liên kết/ góp vốn:
    (4) Công ty Bảo hiểm
    (5) Công ty cho thuê tài chính
    (6) Các công ty có vốn góp, đầu tư của SeABank
    5.3.3. Quy mô dự kiến
    TT Chỉ tiêu Năm 2010 Năm 2015
    1 Vốn điều lệ (tỷ đồng) 5.000 16.000 (1 tỷ USD)
    2 Tổng Tài sản (tỷ đồng) 50.000 (3 tỷ USD) 160.000 (10 tỷ USD)
    3 Số lượng nhân viên 2.000 3.000
    4 Số điểm giao dịch 200 400
    5.3.4. Định vị các giá trị cốt lõi
    Phát triển thương hiệu SeABank với những giá trị nổi bật về uy tín thương hiệu & chất lượng tài sản tại thị trường Việt Nam, từng bước vươn ra thị trường khu vực.
    Danh mục và cơ sở khách hàng có định hướng rõ ràng;
    Là ngân hàng có:
    - Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM) tốt nhất;
    - Sản phẩm dịch vụ đa dạng, có hàm lượng công nghệ cao;
    - Dễ dàng tiếp cận thông qua các kênh phân phối phủ rộng khắp đất nước;
    - Cấu trúc quản trị hiện đại.
    5.3.5. Kế hoạch hành động
    Hoàn thiện cơ cấu tổ chức;
    Tiếp tục xây dựng hệ thống quản lý nội bộ;
    Triển khai chiến lược kinh doanh;
    Phát triển dịch vụ tài chính cá nhân và nghiệp vụ bán lẻ;
    Phát triển dịch vụ ngân hàng doanh nghiệp, ngân hang đầu tư;
    Mở rộng mạng lưới;
    Phát huy tính đa dạng trong kinh doanh;
    Phát triển thương hiệu
    Quản lý rủi ro toàn diện.











    6. Thông tin về Công ty Thông tin di động VMS
    6.1. Thông tin chung về VMS
    Công ty Thông tin di động (Vietnam Mobile Telecom Services Company) - tên viết tắt VMS là đơn vị đầu tiên cung cấp dịch vụ thông tin di động tại Việt nam với thương hiệu MobiFone
    - VMS là doanh nghiệp Nhà nước hạng một trực thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT)
    - Trụ sở chính đặt tại 216, Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.
    - Được thành lập ngày 16/04/1993, VMS là doanh nghiệp đầu tiên khai thác dịch vụ thông tin di động GSM 900/1800 với thương hiệu MobiFone, đánh dấu cho sự khởi đầu của ngành thông tin di động Việt Nam.
    - Hiện đại, năng động, chuyên nghiệp là một trong những cá tính của VMS đã hình thành qua quá trình 10 năm hợp tác với ComVik- Hãng viễn thông hàng đầu Thụy Điển
    Lĩnh vực hoạt động chính của MobiFone là tổ chức thiết kế xây dựng, phát triển mạng lưới và triển khai cung cấp dịch vụ mới về thông tin di động có công nghệ, kỹ thuật tiên tiến hiện đại và kinh doanh dịch vụ thông tin di động công nghệ GSM 900/1800 trên toàn quốc.
    6.2. Kết quả kinh doanh:
    Tính đến nay, sau 14 năm phát triển và trưởng thành, MobiFone đã trở thành mạng điện thoại di động lớn nhất Việt Nam với hơn 8.5 triệu thuê bao, phủ sóng toàn quốc với hơn 2.500 trạm phát sóng và 4.200 cửa hàng, đại lý cùng hệ thống 15.000 điểm bán lẻ trên toàn quốc (tính đến 31/3/2007). MobiFone hiện đang cung cấp trên 40 dịch vụ giá trị gia tăng và tiện ích các loại.
    Cùng những kết quả kinh doanh ấn tượng:
    - Đứng đầu thị trường về chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng
    - Thuê bao mới tăng trung bình gần 200%/năm trong vòng 3 năm 2004 -2006;
    - Doanh thu tăng trung bình đạt 143%/năm trong vòng 3 năm 2004-2006;
    - Lợi nhuận tăng bình quân 163%/năm trong vòng 3 năm 2004 -2006;
    - Năng suât lao động bình quân đạt gần 8.2 tỷ đồng doanh thu/lao động (năm 2006);
    - Tốc độ tăng trạm phát sóng trung bình gần 140%/năm trong vòng 3 năm 2004-2006;
    MobiFone không ngừng nỗ lực xây dựng cơ sở hạ tầng và tiềm lực vững chắc, sẵn sàng cho hội nhập và cạnh tranh trên thị trường thông tin di động. Đội ngũ 3.000 cán bộ công nhân viên của MobiFone luôn sẵn sàng đáp ứng nhanh nhất và hiệu quả nhất các yêu cầu của khách hàng.
    Những nỗ lực và cống hiến của MobiFone đã được thị trường ghi nhận. MobiFone vinh dự được người tiêu dùng bình chọn là ?oMạng điện thoại di động được ưa thích nhất năm 2005? do báo Echip tổ chức và ?oThương hiệu mạnh Việt Nam 2005? do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức.
    6.3. Kế hoạch năm 2007:
    - Giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường về chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng;
    - Tăng cường thêm 3000 trạm phát sóng mới trên toàn quốc;
    - Đạt doanh thu 12.500 tỷ đồng;
    - Phát triển thực đạt 3.000.000 thuê bao
    Để tiếp tục giữ vững vị trí thương hiệu của MobiFone và hiện thực hóa cam kết hướng tới khách hàng, vừa qua, Công ty Thông tin di động đã chính thức thay đổi diện mạo mới cho MobiFone theo hướng hiện đại, đơn giản và mạnh mẽ hơn. Hình ảnh mới của MobiFone với sự kết hợp của hai màu xanh và đỏ thể hiện mong muốn mang lại hạnh phúc và thịnh vượng cho khách hàng.
    7. Cơ sở hình thành quyết định đầu tư và hợp tác giữa VMS Mobifone & SeABank
    Một trong những chiến lược của VMS là tìm kiếm cơ hội để mở rộng hoạt động đầu tư, trong đó, Tài chính ngân hàng cũng là một trong những lĩnh vực mà VMS nhắm tới. Trong quá trình tiếp xúc chính thức giữa hai bên, VMS đã nhận thấy ở SeABank một tiềm năng phát triển ổn định & bền vững. Từ mong muốn mở rộng đầu tư để gia tăng sức mạnh tài chính cho doanh nghiệp, VMS hi vọng quá trình hợp tác chiến lược với SeAbank sẽ tạo thêm nhiều giá trị gia tăng phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng.
    Phía SeABank cũng nhận thấy VMS trước tiên là một đối tác mạnh, dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ thông tin di động với thương hiệu MobiFone, có chiến lược phát triển năng động và bền vững với cam kết Hướng tới khách hàng. Cùng với hệ thống mạng lưới đại lý có mặt đủ khắp 64 tỉnh thành và tốc độ phát triển khách hàng như vũ bão, VMS ?" MobiFone hứa hẹn sẽ đem lại nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh cùng SeABank cung cấp dịch vụ tiện ích tối đa tới khách hàng cuối cùng của cả hai bên bởi mục tiêu của SeABank là tìm những đối tác đủ năng lực để hợp tác, hỗ trợ ngân hàng phát triển trở thành một ngân hàng đô thị đa năng, hiện đại, đủ khả năng hội nhập trên trường quốc tế chứ không đơn thuần chỉ là cổ đông đàu tư thuần tuý. Những cổ đông này mới chính là cổ đông chiến lược theo định nghĩa của SeABank và họ cũng sẽ có được các lợi ích nhất định khi hợp tác phát triển cùng SeABank trên con đường dẫn tới thành công.
    8. Một số nội dung cơ bản trong Hợp đồng hợp tác & hỗ trợ kỹ thuật toàn diện VMS Mobifone & SeABank
    Nội dung của thỏa thuận hợp tác giữa SeABank và VMS MobiFone tập trung ở 03 điểm cơ bản như sau:
    MobiFone với tư cách là cổ đông chiến lược sẽ cam kết thực hiện các hỗ trợ kỹ thuật cho SeABank khi triển khai các sản phẩm kết nối với mạng MobiFone.
    SeABank thực hiện cung cấp các sản phẩm dịch vụ ngân hàng trọn gói cho VMS MobiFone, các dịch vụ ngân hàng cho nhà cung cấp, đại lý và các thuê bao của Mobifone.
    Đồng thời, SeABank và VMS MobiFone cam kết cùng nghiên cứu, phối hợp đưa ra các chương trình khuyến mại, phát triển sản phẩm, dịch vụ, marketing ? trong các thời điểm thích hợp nhằm gia tăng giá trí & quyền lợi cho khách hàng của các bên, nâng cao tên tuổi, hình ảnh, thương hiệu và sản phẩm của hai bên trên thị trường.
  2. anhdixa

    anhdixa Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/06/2007
    Đã được thích:
    0
    Me xừ Nga sắp đặt tin rất "ghê gớm"
    - Hôm 3/8 công bố bán 2000 trái phiếu chuyển đổi
    -6/8 công bố mobifone, mục đích có nhiều người tham gia
    - Phát tán Thông cáo báo chí về mobifone để người ta ham
    - Công bố Tổng Giám đốc mới nhằm che đậy một cơ cấu quản trị gia đình
    Bác Hanoibuonthu nên suy nghĩ thận trọng trước khi mua chứ đừng tin mấy thông cáo báo chí

    Bac Hanoibuonthu xem them thong tin o day nhe:

    http://www9.ttvnol.com/forum/f_319/949954.ttvn

Chia sẻ trang này