Tin hỏa tốc . Ai muốn giàu có, triệu phú USD thì vào đây, cơ hội hiếm gặp

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi nhadautu1234, 05/03/2014.

1789 người đang online, trong đó có 48 thành viên. 03:32 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 12337 lượt đọc và 163 bài trả lời
  1. nhadautu1234

    nhadautu1234 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    03/05/2012
    Đã được thích:
    309
    Cơ hội hàng khô: Các Baltic Dry Index có thể đã chạm đáy
    Bởi Yanyu Mao • ngày 04 tháng 3 2014•DSXSBSBLKSEAVLCCF
    Tiếp tục từPhần 5: Tại sao các chủ hàng khô số lượng lớn có thể được hưởng lợi từ các khoản vay kỷ lục mới của Trung Quốc

    Baltic Dry Index

    Chỉ số BDI (Baltic Dry Index) là một thước đo sau rộng rãi phản ánh giá tổng thể của việc di chuyển hàng khô số lượng lớn như quặng sắt, than đá, và ngũ cốc trên mặt nước.Nó thu thập hàng ngày củagiao dịch Baltic, có trụ sở ở London, và nó phục vụ như một chuẩn mực tốt cho những gì các chủ hàng khô số lượng lớn sẽ kiếm được nếu họ sử dụng tàu của họ bây giờ.Kể từ khi phong trào trong Baltic Dry Index phản ánh sự năng động củacung và cầutrong vận tải hàng rời khô, khô số lượng lớn các buổi biểu diễn cổ phiếu vận chuyển được phần nào bị ảnh hưởng bởi chỉ số BDI.

    [​IMG]Biểu đồ phóng to

    Baltic Dry Index có thể đã chạm đáy

    Mặc dù Baltic Dry Index đã trải qua một trong những bắt đầu tồi tệ nhất của năm vào tháng Giêng, giảm từ 2113 vào tháng 1 tới 1,110 on January 31, nó đã cho thấy dấu hiệu phục hồi ổn định trong tháng Hai.Tính đến 27 tháng 2, chỉ số này đạt 1.250, đó là mức cao nhất trong cả tháng.Mặc dù sự sụt giảm nhanh chóng vào đầu năm nay, chỉ số BDI ghi nhận một năm qua năm tăng trưởng bình quân 73,13% trong hai tháng đầu tiên của năm 2014.Đây là tin tốt cho chính các chủ hàng khô số lượng lớn, bởi vì có thể có một mối quan hệ tích cực giữa năm qua năm chủ hàng khô số lượng lớn 'giá cổ phiếuvà năm qua năm tăng trưởng Baltic Index khô.

    Chúng tôi bây giờ có thể kết luận rằng Baltic Dry Index đã chạm đáy?Có thể.Thông thường, tháng Giêng là tháng thấp nhất cho chỉ số BDI do hoạt động kinh tế thấp của Trung Quốc xung quanh kỳ nghỉ năm mới và thời tiết lạnh ở các nước công nghiệp, sau đó chỉ số này có xu hướng tăng như các doanh nghiệp bình thường.Chủ tịch Navios Hàng hải Holdings Inc ý kiến trong quý 4 năm 2013 thu nhập phát hành của công ty mà chỉ số BDI đã chỉ đáy gần đây, bởi vì tất cả các dấu hiệu (bao gồm nhu cầu ngày càng tăng của Trung Quốc đối với quặng sắt đường biển và tốtthu hoạch ngũ cốcở miền Nam) chỉ để tăng thông qua năm.

    Triển vọng tích cực mặc dù lỗ ròng trong quý 4 năm 2013

    Trong khi đó, gần như tất cả khôvận chuyển số lượng lớncác công ty đã phát hành quý 4 của họ năm 2013 thu nhập ghi nhận khoản lỗ ròng trong quý vừa qua, có nhiều hơn nữa tích cực tâm lý thị trường hiện nay.Mùa vụ chiếm một phần của lỗ quý trước.Nam bán cầu là trong mùa mưa, mà ảnh hưởng tiêu cực Úc và quặng sắt và than đá xuất khẩu của Brazil.Ngược lại, Bắc bán cầu đang trải qua một trong những mùa đông lạnh nhất, và có thể tác động tiêu cực đến hoạt động sản xuất bình thường.

    Như mùa xuân đang đến gần, hoạt động kinh tế cuối cùng sẽ tăng và bình thường hóa.Trong thu nhập của họhội nghị cuộc gọi, các chủ hàng khô số lượng lớn có vẻ khá tự tin trong năm 2014.Họ tin rằng cải thiện cơ bản cuối cùng sẽ được hưởng lợi các công ty vận chuyển.Chúng ta có thể dự đoán một tương lai tươi sáng hơn cho vận tải hàng rời khô trong năm 2014.

    Để tìm hiểu thêmvề đầu tưtrong ngành công nghiệp vận tải hàng rời, xem loạt thị trường hiện thực tổng quan-Phải biết: năm 2013 và sự kiện quan trọng khô số lượng lớn vận chuyển 2014 của.

    Tại sao Trung Quốc có mức tăng trưởng cao trong quặng sắt và than nhập khẩu trong tháng
    Bởi Yanyu Mao • ngày 04 tháng 3 2014•DSXNMNMMSBLKSEA
    Tiếp tục từPhần 1: Tại sao bán hàng tự động ngày càng tăng của Trung Quốc có thể thúc đẩy nhu cầu thép mạnh mẽ

    Tầm quan trọng của quặng sắt và than nhập khẩu

    Quặng sắt và than nhập khẩu của Trung Quốc làyếu tố quan trọngmà lái xegiá vận chuyển.Quặng sắt và than đá mỗi tài khoản gần 30% khối lượng thương mại hàng rời thế giới, và Trung Quốc là nhà nhập khẩu hàng đầu cho cả hai hàng hóa.Nhập dữ liệu phản ánh tình hình kinh tế và nhu cầu chất lượng cao hơn hàng hóa nhập khẩu của Trung Quốc.Kể từ khi nhiều quặng sắt và than nhập khẩu có nghĩa là nhu cầu nhiều hơn, mức giá vận chuyển sẽ tăng lên, mà về cơ bản là tích cực cho các công ty khô số lượng lớn mà chuyên chở vật liệu rời khô chủ chốt như quặng sắt, than đá, và ngũ cốc trên đại dương.

    [​IMG]Biểu đồ phóng to

    Kỷ lục cao sắt nhập khẩu quặng trong tháng 1 năm 2014

    Tháng trước, nhập khẩu quặng sắt của Trung Quốc đã phá vỡ mức cao kỷ lục, ngay cả khi sản lượng thép chậm lại.Nhập khẩu của đất nước của quặng sắt tăng 18% từ tháng Mười Hai, để 86.830.000 tấn, đã đẩy các kho dự trữ lên mức cao nhất trong hơn hai năm.Hàng tồn kho quặng sắt tại các cảng chính của Trung Quốc đạt 100.910.000 tấn như ngày 14 tháng giêng sau tám tuần liên tiếp tăng, theo số liệu từ trang web của ngành công nghiệp Mysteel.Văn phòng của Úc Tài nguyên và Kinh tế năng lượng dự báo Trung Quốc nhập khẩu quặng sắt tăng 7,4%, hoặc hơn 60 triệu tấn, năm 2014 là quặng sắt chất lượng cao từ Brazil,Nam Phi, Úc và tiếp tục cạnh ra quặng sắt trong nước.

    Điều thú vị đủ, một số nhà phân tích cho rằng sự tăng trưởng này là ít nhất một phần là do yếu tố không cơ bản như nhu cầu tài chính.Thông thường, một công ty nhập khẩu một mặt hàng như quặng sắt hay đồng và sau đó sử dụng nó như là tài sản thế chấp cho vay.Các giao dịch cũng có thể thúc đẩy nhu cầu nhập khẩu quặng sắt.

    Tại sao chúng ta có thể mong đợi hàng nhập khẩu tiếp tục phát triển

    Có một vài lý do tại sao chúng ta có thể mong đợi sự tăng trưởng tiếp tục nhập khẩu quặng sắt của Trung Quốc trong năm nay.Một mặt, mùa xây dựng sắp bắt đầu sau khiTrung Quốc năm mới, mà thúc đẩy nhu cầu thép.Chính phủ Trung Quốc đặt mục tiêu duy trì tốc độ tăng trưởng ổn định trong tương lai gần bằng cách đẩy nhanh các dự án công cộng.Mặt khác, xuất khẩu quặng sắt lớn như Australia và Brazil dự kiến tăng khối lượng xuất khẩu trong năm nay 22,1%, đến 709 triệu tấn, và tăng 9,1%, lên 352 triệu tấn, tương ứng.

    Nhập khẩu than cũng là mạnh mẽ

    Trung Quốc nhìn thấy một cao trong nhập khẩu than trong tháng là tốt.Nhập khẩu than của Trung Quốc trong tháng tăng 17,5% so với cùng kỳ năm trước, đến 35.910.000 tấn, theoTổngcục Hải quan.Tổng cục Hải quan cho biết thêm than non để tính toán trong năm nay.

    Không giống như quặng sắt, nhập khẩu than có thể không có kinh nghiệm tăng trưởng đáng kể trong năm nay, bởi vì chính phủ Trung Quốc sẽcắt giảm thuếtrên các công ty than trong nước và thực hiện các quy định nhập khẩu chặt chẽ hơn để hỗ trợ các thợ mỏ than trong nước.Trong tháng 11 năm 2013, phát triển và Ủy ban Cải cách quốc gia và quản lý năng lượng quốc gia đăng một tuyên bố chung để thực hiện các chính sách mới vào cuối năm 2014.Các công ty than trong nước được sử dụng để có vấn đề nâng cao lợi nhuận của họ, than từ nhập khẩu thường rẻ hơn và chất lượng cao hơn.


    Lý do tại sao các chủ hàng khô số lượng lớn có thể được hưởng lợi từ các khoản vay kỷ lục mới của Trung Quốc
    Bởi Yanyu Mao • ngày 04 tháng 3 2014•NMNMMSBLKSEAVLCCF
    Tiếp theoPhần 4: 1 chìa khóa phát hành Trung Quốc có thể gây nhầm lẫn cho các nhà đầu tư vận tải hàng rời khô

    Tầm quan trọng của các khoản vay trong nền kinh tế

    Các khoản vay đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp đỡ một nền kinh tế phát triển bằng cách kích thích tiêu dùng và đầu tư, tạo ra nhu cầu tổng thể lớn hơn.Ở Trung Quốc, vốn đã chủ yếu được cung cấp bởi các khoản vay ngân hàng.Nó rất quan trọng cần lưu ý là hầu hết các ngân hàng lớn ở Trung Quốc là nhà nước, cho phép Bắc Kinh kiểm soát đáng kể đối với nền kinh tế bằng cách quy định việc phát hành các khoản vay mới.Vì vậy, xem cho các khoản vay mới hàng tháng của Trung Quốc sẽ giúp các nhà đầu tư dự báo tốt hơn nhu cầu trong tương lai.

    [​IMG]Biểu đồ phóng to

    Một sự đột biến trong các khoản vay mới trong tháng

    Thông thường, có một sự đột biến trong phát hành khoản vay mới vào đầu mỗi năm như tổ chức tài chính nhận được hạn ngạch mới để kiếm được quan tâm nhiều hơn.Vì vậy, phân tích dữ liệu các khoản vay mới có thể được khôn lanh-không chỉ trong vài tháng đầu năm nay, mà còn ở phần cuối của một phần tư do các ngân hàng muốn thực hiện báo cáo tài chính hàng quý của họ nhìn tốt hơn.

    Tuy nhiên, sự gia tăng trong năm nay là cao bất thường.Cho tháng một, các ngân hàng Trung Quốc cho vay 1320000000000 nhân dân tệ giá trị các khoản vay mới, so với 1,07 nghìn tỷ NDT vào tháng Giêng năm 2013.Con số này đánh bại dự báo của 1,1 nghìn tỷ nhân dân tệ, và nó cũng có trên đồng nhân dân tệ 482.500.000.000 ghi nhận trong tháng 12 năm 2013.Năm-on-năm tăng trưởng hàng tháng trong các khoản vay mới đã tăng 23,36%, so với 6,21% trong tháng 12 năm 2013.

    Mặc dù ngân hàng trung ương Trung Quốc đã kêu gọi cho sự tăng trưởng nhẹ trong cho vay, dữ liệu tháng một là chắc chắn cao hơn so với dự kiến, phản ánh những khó khăn ngân hàng trung ương của Trung Quốc có trong kiềm chế tăng trưởng tín dụng.Trong tháng hai, ngân hàng trung ương đã ban hành thỏa thuận mua lại trái phiếu để rút tiền quá nhiều từ thị trường để hạ nhiệt sự bùng nổ cho vay.Nhưng miễn là các khoản vay mới không xấu đi đáng kể, họ có thể đánh vần một tích cực cho nền kinh tế của Trung Quốc, ETF Guggenheim Vận chuyển (SEA) và các công ty khô số lượng lớn như Navios Hàng hải Partners LP (NMM), Navios Hàng hải Holdings Inc (NM), sao Bulker hãng vận tải Corp (SBLK), và Knightsbridge Tanker Ltd (VLCCF).

    Cải cách hệ thống nên được trên đường

    Bắc Kinh hoạch định chính sách đang phải đối mặt với một tình thế khó xử ngay bây giờ.Một mặt, các khoản vay giá rẻ có hiệu quả trong việc thúc đẩy tăng trưởng kinh tế.Mặt khác, việc mở rộng của hệ thống ngân hàng chính thức của Trung Quốc đã dẫn đến một mức độ chưa từng nghĩa vụ nợ tại quốc gia này.Theo Morgan Stanley, tổng nợ tư nhân và công cộng của Trung Quốc hiện là 215% GDP, trong đó đặt ra một nguy cơ tiềm tàng của một bong bóng kinh tế cho nền kinh tế thế giới, do quy mô kinh tế lớn của nó.

    Cải cách hệ thống nên được trên đường để giảm sự phụ thuộc của Trung Quốc về tín dụng giá rẻ.Chúng ta sẽ thấy một số thay đổi mạnh mẽ ở Trung Quốc trong vài năm tới, và những thay đổi này sẽ rất sâu sắc rằng họ hoàn toàn có thể ảnh hưởng đến nhu cầu hàng hóa lớn và các ngành công nghiệp vận tải hàng rời.Thị trường hiện thực sẽ theo kịp với các xu hướng kinh tế mới ở Trung Quốc
  2. nhadautu1234

    nhadautu1234 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    03/05/2012
    Đã được thích:
    309
    Hãy nhìn TJC đã tăng 280% từ đáy và sẽ lên 1000-2000%
    Các cổ VOS,VNA,VST sẽ tiếp bước
  3. oracle_82

    oracle_82 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    21/03/2010
    Đã được thích:
    3.443
    Nhưng mà chúng nó bán hết tàu rồi thì lấy cấy chi mà chở hàng,
    Dai Phuc, tieuphongdstungngat123 thích bài này.
  4. aha01

    aha01 Thành viên gắn bó với f319.com Not Official

    Tham gia ngày:
    07/12/2006
    Đã được thích:
    937
    Tjc đội tàu nguyên vẹn, không bán một cái, quý 4 lợi nhuận tăng 300% rôi
  5. buratino8585

    buratino8585 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/04/2013
    Đã được thích:
    1.133
    Thuê con lừa chở,bác khỏi lo:D
    tieuphongdsoracle_82 thích bài này.
  6. nhadautu1234

    nhadautu1234 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    03/05/2012
    Đã được thích:
    309

    VOS, VST Bán tầu cũ lại mua tầu mới
  7. xyz123vkc

    xyz123vkc Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    31/08/2012
    Đã được thích:
    6.211
    Chú ấy cho vay nhé, Ngân hàng cạch rồi=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))
  8. Vuotdinh

    Vuotdinh Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    28/02/2014
    Đã được thích:
    1.881
    Copy và phân tích bằng con số báo cáo chúng tôi mới tin

    Éo mẹ mấy thằng đó Công ty nhà nước toàn tham nhũng như cái núi có mà đỡ nổi
  9. xyz123vkc

    xyz123vkc Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    31/08/2012
    Đã được thích:
    6.211
    Các bác đọc truyện thạch sùng nhé, tặc tặc tội thật đó
  10. nhadautu1234

    nhadautu1234 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    03/05/2012
    Đã được thích:
    309
    Năm nay cổ phần hóa Vinalines bán 70% cho Nước ngoài và tư nhân, ngồi đó mà tham nhũng
    Muốn biết nó mua tầu mới thì tim BCTC mà đọc

Chia sẻ trang này