Tôi sợ các bố PR lắm rồi! Toàn lùa gà!

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi Thao___dan, 26/09/2021.

2894 người đang online, trong đó có 200 thành viên. 01:06 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 11417 lượt đọc và 58 bài trả lời
  1. Thao___dan

    Thao___dan Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/05/2021
    Đã được thích:
    695
    Tôi đang là nạn nhân leo đọt vừa rồi đây! Chỉ vì nghe các cụ mà đang cầm cp KHB! May mà có ít thôi! không ngày về bờ luôn! Nghĩ lại vẫn cay!
    chandat_changiaytrunght7041 đã loan bài này
  2. daututrondoi

    daututrondoi Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    09/02/2017
    Đã được thích:
    8.255
    Lúc nó giá 2 3 ko múc đu đọt thì chịu thôi. Cờ bạc phải chấp nhận
    Loive2021 thích bài này.
  3. Thao___dan

    Thao___dan Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/05/2021
    Đã được thích:
    695
    May mà có 1000 cp bác ạ
    chandat_changiay thích bài này.
    chandat_changiay đã loan bài này
  4. Hypatia

    Hypatia Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    18/12/2018
    Đã được thích:
    5.096
    Đánh bạc thua quay ra trách thằng cầm cái...:((:((:((
    ken2306, tienminh6969, Smile701 người khác thích bài này.
  5. Minhquan2012

    Minhquan2012 Thành viên gắn bó với f319.com Not Official

    Tham gia ngày:
    10/04/2020
    Đã được thích:
    8.651
    Tại cụ chứ tại ai. F đầy rẫy ma mị. Mua phải tự mình ngâm cứu kiẻm chứng lại chứ. Hàng không có gốc nền ( đang lỗ, đang có vấn đề hoặc tự dưng năm nay có khoản trời ơi thu nhập lạ mấy trăm củ là pr dù đang lỗ mọt gông - người ta tìm cách có tí lãi để bán pr cổ phiếu buôn thế mới lãi đậm. Khi hàng không có nền thì xem chủ pic mở ra lâu chưa ( nhiều khi bám theo ngay vẫn có ăn xí là phải out ngay. Chứ vào sau chậm hoặc ôm lâu là xịt. Đó là pr còn có tâm. Chứ pr họ đã ôm trước rồi mới pr thì vào mà hàng xịt là đổ bô luôn í.). Nếu người mở pic sau time hàng tăng và không pr nữa là đủ biết họ cũng có tâm. Vì mức kì vọng của họ cũng đã đạt. Còn lóp sau vào xúc và pr hàng tiếp thì lại khác. Đó không phải lỗi của người mở pic đầu na
    GoHodlPinpin2016 thích bài này.
  6. dongcuongthinh

    dongcuongthinh Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    31/10/2020
    Đã được thích:
    3.585
    mai chất lệnh sàn sớm nhé. Thân!
    Loive2021 thích bài này.
  7. Turtle8888

    Turtle8888 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    07/08/2021
    Đã được thích:
    671
    Nhìn con hàng lởm chẳng thấy nền đâu mà lại lao vào cờ bạc thì chịu thôi cụ ơi. Cụ trách thằng cầm cái đúng vậy luôn...
  8. Thao___dan

    Thao___dan Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/05/2021
    Đã được thích:
    695
    Dây vào con này muốn bán sàn cũng k được cay thật
  9. Nganntb

    Nganntb Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    11/06/2020
    Đã được thích:
    2.973
    Trách mình trước đê
    Stockchanchinh thích bài này.
  10. Minhquan2012

    Minhquan2012 Thành viên gắn bó với f319.com Not Official

    Tham gia ngày:
    10/04/2020
    Đã được thích:
    8.651
    Đây là cách kiếm tiền mùa dịch của một số doanh nghiệp nè. Mình không đọc nội dung doanh thu hoạt động tài chính nhưng mình rõ được nó đến từ khoản nào. Anh QC thật siêu.
    Doanh thu của FLC chủ yếu đến từ đâu khi không còn Bamboo Airways?
    09:00 | 31/07/2021

    Điểm danh các khoản đầu tư, góp vốn của Tập đoàn FLC

    [​IMG]
    Một mô hình tàu bay Boeing 787-9 của Bamboo Airways. (Ảnh: Đức Quyền).

    Bamboo Airways không còn là công ty con
    Trong quý II vừa qua, Tập đoàn FLC ghi nhận doanh thu hợp nhất 1.266 tỷ đồng, giảm 26,5% so với cùng kỳ năm ngoái. Lũy kế nửa đầu 2021, doanh thu đạt 3.826 tỷ đồng, giảm 41%.

    Theo giải trình của FLC, nguyên nhân khiến doanh thu đi xuống là dịch COVID-19 làm cho hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn, du lịch bị ảnh hưởng nặng nề.
    Ngoài ra còn phải kể đến một nguyên nhân quan trọng khác là FLC không còn hợp nhất báo cáo tài chính của CTCP Hàng không Tre Việt (Bamboo Airways).

    Ngày 5/2 năm nay, Bamboo Airways tăng vốn từ 7.000 tỷ lên 10.500 tỷ đồng. Do Tập đoàn FLC chỉ góp 550 tỷ trong số vốn 3.500 tỷ tăng thêm nên tỷ lệ sở hữu tại hãng hàng không này giảm từ 51,29% xuống còn 39,4%.
    Như vậy, từ ngày 5/2 trở đi, Bamboo Airways không còn là công ty con của FLC. Đến tháng 4, Bamboo Airways tăng vốn thêm hai lần nữa lên 12.500 và 16.000 tỷ đồng, tỷ lệ sở hữu của FLC tiếp tục giảm xuống còn 25,88%.

    Trong cả hai quý I và II năm nay, FLC đều không hợp nhất báo cáo tài chính của Bamboo Airways như các năm trước.

    Hệ quả là, trong nửa đầu 2020, FLC ghi nhận doanh thu cung cấp dịch vụ (bao gồm dịch vụ hàng không của Bamboo Airways) hơn 1.900 tỷ đồng, chiếm 30% tổng doanh thu. Đến nửa đầu năm nay, khoản mục này chỉ còn 335 tỷ và chiếm gần 9%.

    [​IMG]
    FLC chuyển lỗ thành lãi
    Trong quý II vừa qua, tuy doanh thu sụt giảm và lỗ gộp 49 tỷ đồng nhưng FLC vẫn có lãi sau thuế 22 tỷ, trái ngược với số lỗ gần 900 tỷ cùng kỳ năm ngoái. Kết quả khả quan này đạt được là nhờ doanh thu hoạt động tài chính 455 tỷ đồng.

    Lũy kế nửa đầu năm 2021, FLC báo lãi sau thuế 64,6 tỷ đồng trong khi 6 tháng đầu năm ngoái lỗ 1.582 tỷ. Doanh thu hoạt động tài chính ghi nhận gần 600 tỷ, trong đó lãi tiền gửi và tiền cho vay là gần 190 tỷ, thanh lý các khoản đầu tư 410 tỷ.

    Chi phí lãi vay phải trả trong 6 tháng là 141 tỷ đồng, ít hơn tiền lãi cho vay mà FLC thu về.

    Quý II/2021 cũng là quý có lãi thứ 4 liên tiếp của Tập đoàn FLC sau khi thua lỗ trong quý I và II/2020.

    [​IMG]
    Doanh thu tài chính giúp FLC có lãi ròng trong nửa đầu năm nay.

    Việc tách riêng kết quả kinh doanh của Bamboo Airways khiến cho doanh thu hợp nhất của FLC đi xuống nhưng có thể coi là tác động tích cực với lợi nhuận.

    Trong nửa đầu năm nay, dịch COVID-19 tiếp tục bùng phát đợt 3 vào giai đoạn cao điểm Tết Tân Sửu và đợt 4 từ cuối tháng 4 đến nay vẫn diễn biến phức tạp.

    Ngành hàng không do vậy vẫn chưa thể hồi phục như kỳ vọng, số chuyến bay của nhiều hãng sụt giảm mạnh. Vietnam Airlines ước tính lỗ trên 10.000 tỷ đồng trong 6 tháng đầu năm, Vietjet thoát lỗ nhờ có doanh thu hoạt động tài chính gần 1.800 tỷ.

    Kết quả kinh doanh của Bamboo Airways nhiều khả năng cũng khó khăn không kém các hãng khác, nếu hợp nhất sẽ có thể ảnh hưởng tiêu cực tới con số lợi nhuận của FLC.

    Thời điểm đầu tháng 6 năm nay, cổ đông lớn nhất sở hữu 56,5% vốn của Bamboo Airways là ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC
    vvaa83 thích bài này.

Chia sẻ trang này