Tôi uống cả em ... và uống cả ...

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi Provochieu, 18/07/2019.

2675 người đang online, trong đó có 195 thành viên. 06:02 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 85659 lượt đọc và 522 bài trả lời
  1. Provochieu

    Provochieu Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/09/2008
    Đã được thích:
    2.854
    Golden Dragon ... Kỷ nguyên mới & Diện mạo mới ... hứa hẹn mùa vàng bội thu cho SAB Subsidiaries %%-%%-%%-

    Sabeco ra mắt diện mạo mới của thương hiệu Bia Saigon
    https://vnexpress.net/kinh-doanh/sabeco-ra-mat-dien-mao-moi-cua-thuong-hieu-bia-saigon-3964099.html

    Việc ra mắt bộ nhận diện mới là bước khởi đầu trong chiến lược thương hiệu dài hạn và củng cố vị thế thị trường của Sabeco.

    Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) vừa công bố tái ra mắt thương hiệu Bia Saigon. Sự thay đổi này là một phần quan trọng trong chiến lược dài hạn nhằm củng cố vị thế dẫn đầu thị trường của tổng công ty.

    "Giới thiệu diện mạo mới của Bia Saigon là một phần trong chiến dịch truyền thông tích hợp để tái ra mắt thương hiệu đại diện và được yêu thích của người Việt. Hoạt động này cũng là một trong những bước đi trên hành trình chuyển mình mạnh mẽ của Sabeco", ông Bennett Neo, Tổng giám đốc Sabeco chia sẻ.

    "Đồng thời, chiến dịch còn tái khẳng định cam kết của Sabeco trong việc tiếp tục đầu tư cho thương hiệu Bia Saigon, tiếp tục giữ vững vị thế là niềm tự hào của Việt Nam", đại diện doanh nghiệp nói thêm.

    [​IMG]
    Ông Bennett Neo - Tổng giám đốc Sabeco chia sẻ về việc tái ra mắt thương hiệu Bia Saigon.

    Biểu tượng rồng trong hình ảnh mới của Bia Saigon

    Trọng tâm của sự thay đổi chính là ở biểu tượng rồng và Bia Saigon. Với tính liên kết được tối ưu hóa giữa hình ảnh trỗi dậy mạnh mẽ của rồng và biểu trưng Bia Saigon, diện mạo mới mang đậm tinh thần và khí chất tự hào Việt Nam.

    Cùng với việc làm mới hình ảnh, danh mục các sản phẩm của Bia Saigon gồm có Bia Saigon Special, Bia Saigon Export và Bia Saigon Lager cũng khoác lên mình vẻ ngoài mới. Cả ba thiết kế mới này đều thể hiện được đặc tính khác biệt của từng sản phẩm, bên cạnh việc vẫn giữ nguyên công thức, thành phần và nồng độ cồn.

    [​IMG]
    Ông Hoàng Đạo Hiệp - Phó tổng giám đốc phụ trách marketing chia sẻ về diện mạo mới của Bia Saigon.

    Sắc xanh nổi bật trong thiết kế Bia Saigon Special tượng trưng cho đặc tính tự nhiên từ nguyên liệu nấu bia. Với thành phần là lúa mạch mùa xuân, Bia Saigon Sepcial mang đến hương vị khác biệt đặc trưng. Trong khi đó, sắc màu tươi sáng của thiết kế Bia Saigon Lager nhấn mạnh vị ngon tươi mát và sảng khoái, dễ dàng thuyết phục khẩu vị khắt khe của những chuyên gia hàng đầu. Đây là một trong những dòng bia ngon nhất thế giới với huy chương vàng tại giải thưởng Bia Quốc tế - International Brewing Awards (IBA). Bên cạnh đó, Bia Saigon Export với công thức nguyên bản được bao thế hệ người Việt yêu thích được khoác lên mình sắc đỏ mang đậm dấu ấn truyền thống.

    Với thiết kế mới đặt hình ảnh rồng - biểu trưng cho quyền lực, thịnh vượng và đại diện cho Việt Nam ở vị trí trung tâm, hình ảnh Bia Saigon mới vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lẫn nhất quán trong tất cả danh mục sản phẩm của thương hiệu. Bên cạnh đó, hình ảnh mới còn đại diện cho tinh thần không ngừng vượt lên thách thức, trẻ trung và tiến bộ của người trẻ Việt.

    Thúc đẩy tăng trưởng vượt bậc

    [​IMG]
    Diện mạo mới của Bia Saigon.

    Chiến dịch làm mới thương hiệu Bia Saigon nằm trong chiến lược của Sabeco nhằm thúc đẩy sự tăng trưởng kinh doanh cho tổng công ty. Tiếp nối những cải tiến gần về nâng cao năng suất, tăng cường quản lý chuỗi cung ứng, bán hàng và tiếp thị với những tác động tích cực nhất định, chiến dịch này là bước đi tiếp theo trong kế hoạch phát triển dài hạn của Sabeco.

    "Chúng tôi đang tập trung củng cố nội lực của mình nhằm đảm bảo nền tảng vững chắc cho phát triển kinh doanh bền vững. Trong đó, chiến dịch tái ra mắt Bia Saigon chính là đỉnh cao của sự chuẩn bị và là hiện thân cho những nỗ lực đổi mới của Sabeco tại thị trường Việt Nam", ông Bennett Neo cho biết thêm.

    Chiến dịch làm mới thương hiệu Bia Saigon cũng là một phần trong những phát kiến về quản lý danh mục thương hiệu của Sabeco. Hoạt động này cũng góp phần tăng cường tính kết nối giữa thương hiệu Bia Saigon với thế hệ những người trẻ và tiếp tục hành trình phát triển thương hiệu trở thành niềm tự hào của Việt Nam.

    (Nguồn: Sabeco)
    Hoanghontim2011 thích bài này.
  2. Provochieu

    Provochieu Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/09/2008
    Đã được thích:
    2.854
    [​IMG]
    [​IMG]
    Nhẽ chỉ là ... bỗng dưng ... nhớ những lần :drm4 an nhiên Trém Dó ... đong giai nhân ... %%-%%-%%-

    [​IMG]
    “Tôi mới trải qua 2 tuần ở Hà Nội và phải nói rằng tôi rất ngạc nhiên với cuộc sống về đêm”, một du khách nước ngoài viết về trải nghiệm trên trang jakartar100bar. Khi sống ở Sài Gòn, anh chàng thường nghe bạn bè kháo nhau Hà Nội là thành phố bảo thủ.

    “Nhưng thực tế tôi hầu như không tìm thấy bất kỳ sự khác biệt này giữa hai thành phố, đặc biệt là ban đêm”.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Anh ta mô tả Hà Nội có hàng trăm quán bar, câu lạc bộ, karaoke đa dạng, từ cơ bản như vài chiếc ghế đẩu trong 4 bức tường đến những nơi sang trọng, đẳng cấp.

    Địa điểm giải trí về đêm theo đó có chia ra làm 3 khu vực gồm khu phố cổ, quanh Hồ Tây và khu trung tâm từ hồ Hoàn Kiếm toả dọc theo những con phố lớn.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Khác với hai khu vực kia, đắt đỏ và thời thường thì khu vực phố cổ là nơi dễ chịu dành cho tất cả mọi người. “Nó rẻ, ồn ào và lộn xộn”, anh nói.

    Các địa điểm giải trí dày đặc ở khu phố cổ. Nó thường là thường là các quán ăn vỉa hè, quán bar nhỏ bán bia tươi giá rẻ và cả các tụ điểm ca nhạc cổ truyền, hiện đại....

    Góc bia hơi là hình ảnh phổ biến nhiều lần xuất hiện trên truyền thông quốc tế, ví dụ CNN Travel. Nó là điểm giao của 3 con phố: Lương Ngọc Quyến, Tạ Hiện và Đinh Liệt.

    [​IMG]
    Góc phố này luôn trong tình trạng chật kín khách du lịch và địa phương đến ngồi trên những chiếc ghế nhựa để thưởng thức bia lạnh. Bia ở đây bao gồm bia hơi, đựng trong vại rồi chiết vào những chiếc cốc to và bia chai của các hãng nổi tiếng sản xuất.

    Bia ngập tràn mọi nơi. Chính bởi vậy, khu vực này cũng được xem là nơi “tranh tài” các PG (promotion girl). Những cô gái trẻ, tươi cười trong chiếc váy ngắn, bó sát vừa chào mời khách chọn hãng bia mà mình đại diện, vừa giúp order mồi nhắm.

    Mùi cồn đặc trong không khí xen lẫn với mùi dầu mỡ, khó thuốc, nước hoa... tạo thành một thứ hương vị đặc trưng của phố đêm.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Dù chưa có một thống kê chính thức nhưng có vẻ như bia được xem là một loại hàng hoá phổ biến, bán chạy nhất về đêm, phục vụ nhu cầu thư giãn sau một ngày làm việc vất vả.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Công ty nghiên cứu thị trường Euromonitor International cho biết Việt Nam là nước tiêu thụ bia lớn thứ 3 trên thế giới, sau Trung Quốc và Nhật Bản. Trong 6 năm, khối lượng bia tiêu thụ ở đây trung bình tăng 6,6%, trong khi đó, mức tăng toàn cầu là 0,2%. Mức tăng trưởng này, cộng với dân số gần 100 triệu dân và là điểm đến hấp dẫn cho du khách khiến Việt Nam trở thành một thị trường hấp dẫn cho các nhà sản xuất bia.

    [​IMG]
    Doanh số tại Việt Nam của Heineken đã tăng với tốc độ 2 chữ số trong 4 năm vừa qua. Việt Nam chỉ đứng sau Mexico về lợi nhuận của hãng.

    Sabeco với các thương hiệu Bia Saigon, Saigon Export, 333 Export cũng xuất ở khắp mọi nơi, từ vỉa hè cho đến những hàng quán sang trọng.

    Chính bởi những điều này nên khi dự thảo Luật Phòng chống tác hại rượu, bia được trình ra với điều khoản “cấm bán bia sau 22h”, không ít doanh nghiệp, chủ nhà hàng đã “kêu trời”. May mắn thay, khi Luật được thông qua vào tháng 6/2019, điều khoản này đã không xuất hiện.

    [​IMG]
    Bức tranh về góc phố bia chỉ là một phần nhỏ trong câu chuyện kinh tế về đêm mà Việt Nam đang tìm hiểu thời gian gần đây.

    [​IMG]
    Phần mở rộng không gian kinh tế ban ngày phục vụ cho các nhu cầu giải trí của người dân và khách du lịch đang được kỳ vọng sẽ mang đến hơi thở mới cho nền kinh tế.

    Các hoạt động này lại càng quan trọng hơn trong bối cảnh Việt Nam đang đặt cho mình mục tiêu đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn trong tương lai.

    Ảnh: Lê Huy

    Thực hiện:
    Tuấn Mark - Khắc Tiệp
    Thiết kế:
    Hương Xuân
    Text:
    Phương Ánh
    Theo Trí Thức Trẻ8/9/2019



    [​IMG]
    [​IMG]
    Hoanghontim2011 thích bài này.
  3. Provochieu

    Provochieu Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/09/2008
    Đã được thích:
    2.854
    Hương vị của ... phong lưu ... :drm4@};-%%-**==
    Đã gọi tên WSB, who is next?


    [​IMG]

    CTCP Bia Sài Gòn Miền Tây (UPCOM – Mã: WSB): Ngày 18/9 – ngày ĐKCC tạm ứng cổ tức đợt 1/2019 bằng tiền tỷ lệ 20% (01 cổ phiếu nhận 2.000 đồng). Thời gian thanh toán 30/9/2019.

    http://s.cafef.vn/wsb-321603/wsb-tam-ung-co-tuc-dot-1-nam-2019.chn
    Hoanghontim2011kric04 thích bài này.
  4. x100

    x100 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    24/06/2019
    Đã được thích:
    1.414
    BSP coming up next chứ j lữa ;)
  5. Provochieu

    Provochieu Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/09/2008
    Đã được thích:
    2.854
    Gọi tên ... BSP ... a Rising Star ... mơn mởn xuân thì ... @};-%%-**==

    [​IMG]

    CTCP Bia Sài Gòn Phú Thọ (UPCOM – Mã: BSP): Ngày 15/10 – ngày ĐKCC tạm ứng cổ tức đợt 1/2019 bằng tiền tỷ lệ 15% (01 cổ phiếu nhận 1.500 đồng). Thời gian thanh toán 15/11/2019.

    http://www.fpts.com.vn/FileStore2/F...e_thuc_hien_tam_ung_co_tuc_dot_1_nam_2019.pdf
    Last edited: 30/09/2019
    Hoanghontim2011x100 thích bài này.
  6. x100

    x100 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    24/06/2019
    Đã được thích:
    1.414
    Provochieukric04 thích bài này.
  7. Provochieu

    Provochieu Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/09/2008
    Đã được thích:
    2.854
    Tks bro., quote thẳng vào đây cho dễ ngắm ... BSP dậy thì thành công đã gia nhập dàn chân dài hàng hiệu của Sabeco roài ... %%-:drm4
    SAB đã tăng cổ tức thêm 15% mở đường cho affiliates & subsidiaries tăng cổ tức xèng roài ... BSP trả 30% như năm ngoái ... nhẽ là quá duyên dáng e thẹn chăng, why not 40%? %%-

    Cổ đông dòng bia Sài Gòn lên như rồng, khí chất như rồng ... nhõn một từ ... "Phong lưu" ... %%-%%-%%-

    [​IMG]

    Cổ phiếu tăng 64% kể từ đầu năm, Bia Sài Gòn – Phú Thọ (BSP) chuẩn bị chi trả cổ tức đợt 1/2019 tỷ lệ 15%

    Trước đó trong cuộc họp ĐHĐCĐ thường niên 2019, Ban HĐQT của Bia Sài Gòn – Phú Thọ đã thông qua phương án chi trả cổ tức năm 2019 là 25%.
    Ngày 15/10 tới đây CTCP Bia Sài Gòn – Phú Thọ (mã chứng khoán BSP) sẽ chốt danh sách cổ đông thực hiện chi tạm ứng cổ tức đợt 1/2019 bằng tiền tỷ lệ 15%, tương ứng cổ đông sở hữu 1 cổ phiếu được nhận về 1.500 đồng. Thời gian thanh toán 15/11/2019.

    Như vậy 12,5 triệu cổ phiếu đang niêm yết và lưu hành, BSP sẽ chi khoảng gần 19 tỷ đồng tạm ứng cổ tức lần này cho cổ đông.

    Kết thúc 6 tháng đầu năm 2019 doanh thu của BSP đạt 280 tỷ đồng, tăng 10% so với cùng kỳ 2018. Các khoản chi phí phát sinh trong kỳ tăng giảm không nhiều nên sau khi giảm trừ, lợi nhuận trước thuế thu về đạt gần 27 tỷ đồng, tăng 45% so với cùng kỳ.

    Năm 2019 Bia Sài Gòn – Phú Thọ đặt mục tiêu doanh thu đạt 496,6 tỷ đồng doanh thu và 31 tỷ đồng LNST. Kết thúc nửa đầu năm, BSP hoàn thành được 56% kế hoạch doanh thu và 87% kế hoạch LNST được giao. EPS đạt trên 2.154 đồng. Kế hoạch cổ tức cho năm 2019 mà trước đó HĐQT đã đề ra trong cuộc họp ĐHĐCĐ thường niên 2019 là 25% trên vốn điều lệ.

    Trên thị trường, cổ phiếu BSP giao dịch quanh mức 26.500 đồng/cp, tăng 64% so với mức giá điều chỉnh 16.150 đồng/cp hồi đầu đầu năm.

    [​IMG]
    Nam Hạ
    Last edited: 01/10/2019
    x100, Hoanghontim2011cafit thích bài này.
  8. Hoanghontim2011

    Hoanghontim2011 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    11/11/2011
    Đã được thích:
    13.268
    Ôi! hôm nay em mới thấy pic của anh! Chúc mừng anh đã có nhà riêng ạ %%-:drm3
    Provochieu thích bài này.
  9. Provochieu

    Provochieu Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/09/2008
    Đã được thích:
    2.854
    Thank tiếm ghé qua chơi ... likes lên nhiều thích toá ... %%-%%-%%-

    Lâu lâu mới post bài ... câu Nai đoá ... %%-
    Hoanghontim2011 thích bài này.
  10. Hoanghontim2011

    Hoanghontim2011 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    11/11/2011
    Đã được thích:
    13.268
    Em cũng đang thèm Nikes :))%%-
    --- Gộp bài viết, 01/10/2019, Bài cũ: 01/10/2019 ---
    Ờ Ờ Ờ :))
    Provochieu thích bài này.

Chia sẻ trang này