Trang mới SCR - 16.x là chuyện nhỏ (P2)

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi vuachemgio, 27/05/2017.

2434 người đang online, trong đó có 175 thành viên. 01:14 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 96889 lượt đọc và 699 bài trả lời
  1. TV2008

    TV2008 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    07/01/2017
    Đã được thích:
    901
    Đoạn này khối BDS tích luỹ, chả con nào ăn mấy :)
    Sang tuần khả năng dòng tiền sẽ phân bổ 1 phần vào mấy chú BDS, có thể bứt phá cũng nên ???
  2. xuka123

    xuka123 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/05/2007
    Đã được thích:
    235
    Ngâu. Càng nói càng thể hiện Trình độ hiểu biết yếu kém :))

    Dự trong 2-3 tuần nữa SCR hát khúc ca liếm sàn về dưới 10 :))
  3. VIEo1

    VIEo1 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    17/05/2017
    Đã được thích:
    3.490
    Trình độ chú mài a khg chấp nhìn doanh nghiệp BĐS và mấy lão buôn Óto đi mà so sánh:D
    Sở hữu gần 500ha đất tại vị trí đắc địa ngay cửa ngõ phía nam Hà Nội, tập đoàn Gamuda đang kiếm được bao nhiêu tiền?
    [​IMG]


    Sau khi doanh thu giảm thê thảm năm 2013, hoạt động kinh doanh của Gamuda đang dần hồi phục trở lại.
    Gamuda là Tập đoàn bất động sản đến từ Malaysia với hơn 40 năm kinh nghiệm. Tập đoàn này chính là cái tên đang sở hữu dự án Gamuda City tại Hà Nội với trị giá 3,5 tỷ USD và dự án Celadon City tại TPHCM trị giá 1,16 tỷ USD.

    Trong đó, Gamuda City là dự án bắt đầu được triển khai từ năm 2007. Khi đó, Gamuda được UBND thành phố Hà Nội cấp giấy phép triển khai dự án công viên Yên Sở theo phương thức BT (đổi đất lấy hạ tầng) và số đất đối ứng được đổi lên tới 480ha, nằm ngay cửa ngõ phía Nam của thành phố. Gamuda sẽ xây dựng 2 hạng mục là nhà máy xử lý nước thải Yên Sở và công viên Yên Sở. Đổi lại Gamuda sẽ được triển khai xây dựng và kinh doanh khu đô thị Gamuda City ngay bên cạnh công viên.

    Trong giai đoạn đầu tiên có quy mô 73 ha mang tên Gamuda Gardens, dự án cung cấp hơn 2.100 căn hộ, 2.000 nhà phố, 100 shophouse, 200 căn nhà liền kề và 100 căn biệt thự. Trị giá của Gamuda Gardens là 850 triệu USD.

    Với một địa thế nằm ở cửa ngõ phía nam Hà Nội, tiếp giáp nhiều tuyến đường lớn của thành phố, chủ đầu tư từng kỳ vọng đây sẽ là khu đô thị tầm cỡ thế giới đầu tiên của Hà Nội. Có lẽ chính từ kỳ vọng này nên khi chào bán, dự án được “đẩy” lên với mức giá rất cao, kể cả khi thị trường BĐS đã giảm giá mạnh thì biệt thự đơn lập và song lập tại dự án Gamuda Gardens vẫn được chào bán với mức giá 43- 63 triệu đồng/m2.

    Còn tại TPHCM, Gamuda bắt tay vào đầu tư dự án Celadon City vào năm 2010. Khu đô thị Celadon City đặt tại Quận Tân phú với quy mô 82ha, gồm 5 khu căn hộ cao cấp liền kề nhau, tổng số vốn đầu tư 25.000 tỷ đồng, có 8.577 căn hộ.

    Nắm trong tay 2 dự án tỷ đô ở 2 thành phố lớn, doanh thu hàng năm hiện trong khoảng trên dưới 2.000 tỷ đồng.

    [​IMG]

    Cụ thể, theo số liệu từ Gamuda, tập đoàn này đạt doanh thu kỷ lục hơn 2.300 tỷ vào năm 2011. Tuy nhiên, 2 năm sau, Gamuda kinh doanh sa sút, doanh thu đến năm 2013 bất ngờ chỉ còn khoảng 270 tỷ đồng.

    Từ năm 2014, khi đưa công viên Yên Sở vào vận hành, doanh thu của Gamuda có dấu hiệu hồi phục trở lại, đạt 1.137 tỷ đồng. Công viên Yên Sở đã nhanh chóng thu hút, trở thành điểm vui chơi, dã ngoại của nhiều gia đình dịp cuối tuần do thực trạng thủ đô ngày càng ít không gian xanh, sạch, thoáng đãng. Đến năm 2016 vừa qua, doanh thu Gamuda đã lấy lại được mốc 2.000 tỷ đồng.

    Mới đây, tờ New Straits Times của Malaysia cho rằng, Gamuda Land đang khá lạc quan về tình hình thị trường bất động sản các năm tới và đặt mục tiêu doanh thu 400 triệu USD từ năm 2019 trở đi.


    TCH và HHS đây

    Dân buôn ô tô nhập tính đường bỏ nghề cả loạt
    03:00 | 27/05/2017

    [​IMG] Tuy đã bỏ quy định về Giấy ủy quyền chính hãng, nhưng dự thảo điều kiện kinh doanh mới lại bổ sung một số quy định chặt chẽ hơn, khiến nhiều DN kinh doanh ô tô có nguy cơ bị loại khỏi cuộc chơi.

    Dự thảo Nghị định Quy định về điều kiện kinh doanh sản xuất, lắp ráp, nhập khẩu và dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng ô tô vừa được Bộ Công Thương đưa ra lấy ý kiến rộng rãi từ tháng 5, trước khi trình Thủ tướng Chính phủ thông qua.

    Thiệt đủ đường cho xe không chính hãng

    Đây là dự thảo lần 2, đã được chỉnh sửa và bổ sung thêm một số quy định, trong đó có điều chỉnh quan trọng về dịch vụ bảo hành bảo dưỡng ô tô. Các quy định này khiến nhiều DN khó tham gia thị trường ô tô, nhất là những DN nhỏ và vừa hay kinh doanh xe nhập khẩu không chính hãng.

    Chẳng hạn, về quy định tất cả các DN sản xuất lắp ráp ô tô, kinh doanh ô tô nhập khẩu phải sở hữu ít nhất một cơ sở bảo hành bảo dưỡng sau 3 năm nữa.

    [​IMG]
    Yêu cầu về cơ sở bảo hành bảo dưỡng bị nhiều DN kêu ca
    "DN có thể sở hữu hoặc thuê cơ sở bảo hành, bảo dưỡng ô tô, đáp ứng đủ các điều kiện quy định. Chậm nhất sau ngày 1/7/2020, DN phải sở hữu ít nhất một cơ sở bảo hành, bảo dưỡng ô tô phù hợp với loại, chủng loại ô tô sản xuất, lắp ráp và đáp ứng đủ các điều kiện theo quy định", Dự thảo viết.

    Các DN ô tô có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) cho biết, từ trước tới nay, họ vừa sản xuất lắp ráp, vừa nhập khẩu ô tô nguyên chiếc về phân phối, nhưng không sở hữu một cơ sở bảo hành, bảo dưỡng ô tô nào. Các đại lý bán xe của DN FDI được ủy quyền làm dịch vụ bảo hành bảo dưỡng và quyền lợi của người tiêu dùng được đảm bảo kể cả triệu hồi xe bị lỗi. Nay yêu cầu họ phải sở hữu ít nhất một cơ sở bảo hành, bảo dưỡng ô tô là không cần thiết, đề nghị loại bỏ điều kiện này - đại diện Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) cho biết.

    Với các DN nhỏ nhập khẩu xe không chính hãng, để đầu tư một cửa hàng trưng bày xe cộng với sở hữu một cơ sở bảo hành bảo dưỡng thì chi phí bỏ ra từ 20-50 tỷ đồng. Trong khi đó, nhiều DN mỗi năm chỉ bán được vài trăm xe, chắc chắn khó kham nổi. Cho dù có đầu tư thì rủi ro cũng rất cao.

    Không chỉ vậy, ngay cả DN nhập khẩu ô tô đã qua sử dụng, hết thời hạn bảo hành (đi được 100.000 km hoặc sau 24 tháng sử dụng) cũng phải tuân thủ quy định trên, tức là phải sở hữu một cơ sở bảo hành bảo dưỡng xe.

    Không chỉ với xe dưới 10 chỗ, các DN sản xuất lắp ráp, kinh doanh nhập khẩu xe tải, xe khách các loại cũng phải thực hiện theo quy định mới, trong khi sản xuất lắp ráp, kinh doanh loại xe này hiện hành yêu cầu có cơ sở bảo hành bảo dưỡng, nhưng cho phép các DN liên kết với để đầu tư hoặc thuê. Nay DN lo lắng phải chi cả hàng chục tỷ đồng đầu tư cơ sở bảo hành bảo dưỡng riêng.
  4. nvnghia_1982

    nvnghia_1982 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/12/2006
    Đã được thích:
    9.445
    Chuẩn bị đạn dược đi trước khi lên sẽ đạp về 11.x (do ae kẹp nhiều vùng ja 12 :D)mong la mút dc 11.0x
    Last edited: 27/05/2017
  5. stockmarket82

    stockmarket82 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    03/04/2010
    Đã được thích:
    1.797
    Đap ca 2 tuan nay. Gio con mong dap nua ah.:D
  6. nvnghia_1982

    nvnghia_1982 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/12/2006
    Đã được thích:
    9.445
    Chưa xong đâu. Dcm đạp lên đập xuống thì scr sao lại ko :))
  7. conduongtinhtadi

    conduongtinhtadi Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/04/2015
    Đã được thích:
    432
    năm nay là năm của anh Thành,cứ cổ anh Thành mà mua
  8. stockmarket82

    stockmarket82 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    03/04/2010
    Đã được thích:
    1.797
    [-X. Phiên thứ 6 đã rõ tín hiêu tuần sau roi. Chờ xem
    GoWentGonechimlonchua2015 thích bài này.
  9. trieuphuusd

    trieuphuusd Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/05/2013
    Đã được thích:
    625
    Đang chờ múc lại 11 đây:((
    Rung kinh quá văng cmn hết
  10. nvnghia_1982

    nvnghia_1982 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/12/2006
    Đã được thích:
    9.445
    mún nhanh thì phải từ từ. nếu tuần sau ko đạp về 11.x tôi thề là... :)) tôi sẽ ko mua scr :))
    vuachemgio thích bài này.

Chia sẻ trang này