Trùi ôi.........Cô giáo THẢO ngon không cưỡng nổi

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi VIEo1, 14/05/2019.

9360 người đang online, trong đó có 1808 thành viên. 10:36 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 4429 lượt đọc và 28 bài trả lời
  1. namho995

    namho995 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/10/2016
    Đã được thích:
    493
    Đừng nhờn với chị Thảo, chị đánh 1 phát lên lại 150 thì các con giời thi nhau khen =))
  2. VIEo1

    VIEo1 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/05/2017
    Đã được thích:
    3.155
    Thằng còi bẩn thỉu đè gom con ROS hôm nay kéo lên gần trần luôn
  3. VIEo1

    VIEo1 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/05/2017
    Đã được thích:
    3.155
    Chị Thảo chung tay vụ này chăng?



    'Chỉ 10 năm, tư nhân làm xong sân bay Long Thành'



    “Nếu tin tưởng giao doanh nghiệp tư nhân làm các dự án lớn có thể rút ngắn 2/3 thời gian thực hiện” - ông Trương Gia Bình.
    [​IMG]




















    [​IMG]


    Tại Diễn đàn Kinh tế tư nhân Việt Nam 2019 (diễn ra hai ngày 2 và 3-5) có nhiều đề xuất tuy táo bạo so với thông lệ nhưng lại rất hợp lý với tầm vóc và đóng góp của khu vực kinh tế tư nhân.


    Chỉ cần 10 năm, không cần 30 năm

    Ông Nguyễn Trung Chính, Chủ tịch Tập đoàn CMG kiêm Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân tư nhân Việt Nam, thẳng thắn đề nghị: “Chính phủ nên giảm bớt việc, giao việc cho tư nhân. Những gì tư nhân có thể làm được thì đề nghị Chính phủ mạnh dạn giao cho tư nhân”.

    Ông Trương Gia Bình, Trưởng ban Nghiên cứu phát triển kinh tế tư nhân (Ban IV), cùng quan điểm này với ông Chính. Ông Bình đề xuất Chính phủ giao “nhiệm vụ to” cho tư nhân và cho rằng nếu tin tưởng giao doanh nghiệp (DN) tư nhân làm các dự án lớn có thể rút ngắn 2/3 thời gian thực hiện.

    “Tôi nói ví dụ như dự án đường sắt Bắc-Nam hay Cảng hàng không quốc tế (CHKQT) Long Thành. Nếu Chính phủ giao cho khối tư nhân thì tôi tin chắc rằng việc thực thi không phải mất 30 năm mà chỉ trong vòng dưới 10 năm. Đây là những nỗ lực mà khối DN tư nhân sẵn sàng nhận nhiệm vụ với Chính phủ” - ông Bình nói.

    Ông cũng cho rằng quốc tế ấn tượng tốt với các chỉ số về khu vực kinh tế tư nhân Việt Nam thời gian qua. Đặc biệt là về môi trường kinh doanh, logictics, đổi mới sáng tạo... đều tăng 25 bậc trong năm qua. Tuy nhiên, ông cũng thừa nhận thực tế vẫn còn tình trạng “trên trải thảm đỏ, dưới trải đinh”.

    Không chỉ ông Bình, ông Chính mà nhiều công ty tư nhân khác cũng đề xuất giao việc cho mình. Chẳng hạn ông Đinh Việt Phương, Phó Tổng Giám đốc hãng hàng không VietJet, nhận định: “Năng lực hệ thống kết cấu hàng không hiện nay đang thiếu hụt về hạ tầng, cản trở đến kinh tế và du lịch. Nhiều sân bay đang quá tải khi vượt qua công suất thiết kế”.

    Từ nhận định trên, ông Phương đề nghị nếu ngân sách khó khăn, không đầu tư cơ sở hạ tầng được thì nên giao cho tư nhân. Ông còn cam kết: “Nếu được giao, tư nhân có thể hoàn thành trong 12-18 tháng một nhà ga mới và có thể làm thay đổi cả năng lực cạnh tranh, khai thác ở sân bay, tương tự như trường hợp CHKQT Vân Đồn”.

    Chủ tịch HĐQT VietJet Nguyễn Thanh Hà mong các DN tư nhân được sự đối xử bình đẳng, công bằng của cơ quan quản lý; đồng thời đề nghị Bộ GTVT ưu tiên tập trung xây dựng quy hoạch phát triển hạ tầng sân bay, nhà ga, tạo điều kiện cho các tập đoàn kinh tế tư nhân có tiềm lực được tham gia, đầu tư cơ sở vật chất, hạ tầng sân bay.

    “Ví dụ như đề xuất dự án nâng cấp sân bay Điện Biên, hãng tính phải 60-70 năm mới hoàn vốn nhưng dự án có ý nghĩa lịch sử, một địa danh gắn với chiến thắng Điện Biên Phủ. Do đó hãng nhận thấy cần đầu tư thành điểm đến quốc tế mang tính lịch sử, một vùng kinh tế phát triển văn minh” - bà Hà nói.

    [​IMG]
    Ông Trương Gia Bình (bên trái):“Nếu giao cho tư nhân làm dự án sân bay Long Thành, cao tốc Bắc-Nam chỉ mất 10 năm thay vì 30 năm”. Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể: “Sẵn sàng mời tư nhân xây dựng sân bay, đường sắt quốc gia”. Ảnh: CTV

    “Sẵn sàng giao cho tư nhân”

    Trước những đề xuất trên, Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể nhấn mạnh Chính phủ đã có chủ trương huy động mọi nguồn vốn để nâng cấp hạ tầng giao thông vận tải, trong đó có DN tư nhân. Ông Thể khẳng định sẵn sàng mời gọi các nhà đầu tư góp vốn nâng cấp, xây dựng các sân bay và cả hệ thống đường sắt quốc gia trong thời gian tới.

    Đánh giá cao việc Sun Group đã đầu tư xây mới sân bay quốc tế Vân Đồn hay VietJet đang vươn lên thành thương hiệu hàng không mạnh, ông Thể nói: “Điều này chứng tỏ DN tư nhân đầu tư vào ngành giao thông mang lại hiệu quả kinh tế rất lớn”.


    Đồng thời, ông cho biết Bộ GTVT kêu gọi tư nhân đầu tư xây dựng sân bay Sa Pa (Lào Cai), sân bay Lai Châu hay sân bay Nà Sản (Sơn La)… vì những sân bay này đều có tiềm năng lớn để phát triển.

    Sau khi đề cập đến việc có một tập đoàn quan tâm đến việc đầu tư CHKQT Long Thành, Bộ trưởng Thể khẳng định: “Chúng tôi sẵn sàng mời các nhà đầu tư có điều kiện vào để hình thành nguồn vốn giúp xây dựng sân bay quốc tế Long Thành”.

    Đối với vấn đề cụ thể mà VietJet đưa ra là xây dựng sân bay Điện Biên, ông Thể lại cho rằng đây là một trong 21 sân bay nhà nước giao cho DN nhà nước - Tổng Công ty CHK Việt Nam (ACV). “Hiện nay, chúng tôi xây dựng một đề án xem ACV có thể đầu tư những sân bay nào. Chúng tôi sẽ mời gọi các nhà đầu tư với những sân bay mà khả năng của ACV gặp khó khăn” - ông Thể nói.

    Liên quan tới hàng không, ông Vũ Thế Bình, Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội Du lịch Việt Nam, bày tỏ quan điểm hàng không tác động trực tiếp đến ngành du lịch. Vì vậy, bên cạnh những vấn đề về cơ sở hạ tầng hàng không, đào tạo nhân lực, miễn visa… ông Bình còn cho hay: “Việc cấp phép thêm các hãng hàng không mới được nhiều DN đề xuất để nâng cao hạ tầng ngành hàng không”.

    Trả lời vấn đề này, Bộ trưởng Bộ KH&ĐT Nguyễn Chí Dũng cho hay đây là ngành nghề có ảnh hưởng đến an ninh quốc gia nên cần có thẩm quyền của Chính phủ. DN xin cấp giấy kinh doanh của ngành dựa trên Luật Hàng không. Cơ quan quản lý cũng sẽ rà soát nếu các điều khoản của luật liên quan trùng lặp sẽ tiến hành lược bỏ như điều kiện về vốn.

    Trung Quốc vào nhiều nhất!

    Mới đây, tại phiên họp của Ủy ban Kinh tế Quốc hội, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Nhật đã đề cập đến những khó khăn về vốn đối với các dự án hạ tầng. Hiện có tám dự án đầu tư cơ sở hạ tầng giao thông theo hình thức BOT nhưng cũng khá khó khăn. Ông Nhật cho rằng các nhà đầu tư tư nhân trong nước không đủ năng lực tham gia theo quy định, còn các nhà đầu tư nước ngoài lại không mặn mà.

    "Thực sự Quốc hội phải đẩy nhanh tiến độ xây dựng luật PPP, hiện nay các văn bản ở tầm nghị định, thông tư kêu gọi nhà đầu tư rất khó khăn. Chúng tôi đã họp rất nhiều cuộc rồi, mong Quốc hội sớm hoàn chỉnh luật này. Các nhà đầu tư từ các nước phát triển như Pháp, Anh, Mỹ, Nhật… chưa thấy ai tìm hiểu (các dự án BOT của Việt Nam)" - Thứ trưởng Nhật nói tại phiên họp.

    Thứ trưởng Nhật cũng cho hay các nhà đầu tư lớn có ba yêu cầu mà Việt Nam không đáp ứng là bảo lãnh doanh thu, bảo lãnh chuyển đổi tỉ giá và bảo lãnh rủi ro chính phủ. Vì vậy, các nhà đầu tư lớn không vào, đặc biệt các nước phát triển, duy nhất chỉ có Trung Quốc vào nhiều nhất.
  4. hoangf319

    hoangf319 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    14/01/2015
    Đã được thích:
    3.560
    Dầu ăn tuong an nhé
  5. VIEo1

    VIEo1 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/05/2017
    Đã được thích:
    3.155
    =))

    Bác coi thường cô giáo Thảo thế, nhìn hừng hực thế kia mà
    --- Gộp bài viết, 14/05/2019, Bài cũ: 14/05/2019 ---
    Có cơ sở đây

    http://m.cafef.vn/ssi-research-du-b...ng-ky-review-quy-2-2019-20190514132804372.chn
  6. VIEo1

    VIEo1 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/05/2017
    Đã được thích:
    3.155
    Thằng Q còi đú sao được với chị Thảo
  7. love4you

    love4you Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    18/09/2013
    Đã được thích:
    5.079
    over date
  8. VIEo1

    VIEo1 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/05/2017
    Đã được thích:
    3.155
    Hàng chị Thảo bắt đầu vào vụ thu hoạch do đây là thời điểm bắt đầu mùa du lịch
    namho995 thích bài này.
  9. VIEo1

    VIEo1 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/05/2017
    Đã được thích:
    3.155
    Hết vé máy bay đến nhiều điểm du lịch dịp nghỉ lễ tháng 4
    Hai kỳ nghỉ nối tiếp trong tháng 4 khiến nhu cầu đi lại, du lịch tăng cao, nhiều chặng bay đã bán hết vé.


    Trong tháng 4, người lao động được nghỉ lễ 8 ngày gồm 3 ngày dịp giỗ Tổ Hùng Vương và 5 ngày trong đợt 30/4-1/5. Do vậy, nhu cầu đi lại, du lịch của người dân những ngày này tăng cao.

    [​IMG]
    Tháng 4 có nhiều ngày nghỉ nên nhu cầu di chuyển bằng máy bay của người dân Việt Nam tăng cao. Ảnh: T.N.

    Trong đợt nghỉ giỗ Tổ dài ba ngày, chuyến bay TP HCM - Phú Quốc của Vietnam Airlines đã hết vé nhiều khung giờ trong ngày. Tương tự, hành trình Hà Nội - Phú Quốc của hãng này chỉ còn vé hạng thương gia ở một số chuyến chiều đi và tất cả chuyến chiều về. Khách khởi hành từ Hà Nội sẽ phải chi ít nhất 10,3 triệu đồng cho hành trình khứ hồi từ 12 đến 15/4 nếu đặt vé cận ngày.

    Với tuyến Hà Nội - Nha Trang, nhiều chuyến bay lượt về của hãng trên đã hết vé. Tình trạng này tương tự với tất cả chuyến bay đến Côn Đảo trong đợt nghỉ đầu tiên, khởi hành từ Cần Thơ và TP HCM.

    Theo Vietnam Airlines, từ ngày 12 đến 15/4, hãng cung ứng khoảng 320.000 chỗ, tăng hơn 45.000 chỗ so cùng kỳ năm trước. Trong đó, các tuyến nội địa tăng hơn 38.000 chỗ, tập trung trên các đường bay giữa Hà Nội - TP HCM, Đà Nẵng, Tuy Hòa, Cần Thơ, giữa TP HCM - Hải Phòng, Đồng Hới, Nha Trang... Các đường bay quốc tế cũng được tăng gần 7.000 chỗ, tập trung trên các đường bay giữa Việt Nam - Nhật Bản, Trung Quốc.

    Bà Trần Bảo Thu, đại diện Fiditour - đại lý cấp một của nhiều hãng hàng không, cho biết, hai kỳ nghỉ này gần nhau nên thông thường khách chỉ tập trung vào một đợt. "Do nhu cầu đi lại dịp này tăng cao, giá vé máy bay có chiều hướng tăng 10 - 15%", bà Thu cho biết.

    Vé máy bay chiều đi từ Hà Nội, TP HCM đợt nghỉ lễ có giá tăng nhẹ so với ngày thường. Ví dụ với tuyến Hà Nội - Nha Trang, du khách sẽ phải tốn từ 3,5 triệu đồng (đã bao gồm thuế phí) cho hành trình khứ hồi từ 12 đến 15/4 nếu đặt mua của Vietjet Air, cao hơn ngày thường 1,5 lần.

    [​IMG]
    Bờ biển Nha Trang. Ảnh: Phong Vinh.

    Với đợt nghỉ dài ngày hơn là dịp 30/4, giá vé máy bay có xu hướng tăng mạnh. Từ giữa tháng 3, đại lý cấp một Fiditour đã không còn vé cho các tuyến bay vào giờ đẹp đến những điểm du lịch trong nước như Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Đà Lạt, Nha Trang, Phú Quốc, Côn Đảo.

    Một đại lý khác ở Hà Nội cho biết với hành trình khứ hồi Hà Nội - Nha Trang, Bamboo Airways hiện có giá tốt nhất, từ 4,8 triệu đồng, bay từ 27 đến 30/4, đã bao gồm thuế, phí và 27 kg hành lý. Trên website bán vé của hãng chỉ còn vé phổ thông cho hành trình này với giá 3 triệu đồng, vé hạng thương gia đã bán hết.

    Với chặng trên, hiện Vietjet Air chỉ còn vé đắt gấp bốn lần ngày thường, ở mức 2,7 triệu đồng (chưa gồm thuế, phí) một lượt.

    [​IMG]
    Vietjet Air chỉ còn vé đắt tiền cho chặng Hà Nội - Nha Trang.

    Cũng trong dịp nghỉ lễ này, Jetstar Pacific cung ứng gần 200.000 chỗ nội địa và quốc tế, đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân.

    Với nhiều đợt bổ sung thêm chuyến, ghế, bà Thu cho rằng tình hình vé máy bay không quá căng thẳng như cùng kỳ năm ngoái.

Chia sẻ trang này