TTH: Nghị quyết 2019 lợi nhuận siêu khủng, thị giá 4.5 chia cổ tức 40%

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi sym123, 09/04/2019.

1471 người đang online, trong đó có 113 thành viên. 01:55 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 18050 lượt đọc và 216 bài trả lời
  1. sym123

    sym123 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/10/2014
    Đã được thích:
    5.402
    Tin nóng hổi mới ra lò, không thể nào nóng hơn:
    http://s.cafef.vn/hastc/TTH-cong-ty-co-phan-thuong-mai-va-dich-vu-tien-thanh.chn


    [​IMG]
    [​IMG]


    5% cổ tức bằng tiền cho năm 2017
    25% cổ tức bằng cổ phiếu cho năm 2018
    10% cổ tức bằng tiền cho năm 2019

    Thị giá 4.5 TTH chia tổng cộng 40% cổ tức quá khủng, kế hoạch lợi nhuận 65 tỷ đồng quá khủng với một penny => Lưu ý là hàng năm TTH đều vượt xa kế hoạch lợi nhuận đề ra
    Last edited: 09/04/2019
  2. sym123

    sym123 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/10/2014
    Đã được thích:
    5.402
    TTH là nhà độc quyền thương hiệu thời trang cao cấp Valentino Creations với hơn 50 cửa hàng tại các TTTM cao cấp trên toàn quốc, với các mặt hàng thời trang chính: Giày, quần áo ( Sơ mi, Tshirt, Veston, quần tây…) phụ kiện (ví, thắt lưng, túi xách, caravat, khuy kẹp…), thời trang hè và áo khoác dạ, áo khoác da dành cho nam. Bên cạnh đó là các dòng sản phẩm túi xách thời trang cao cấp dành cho nữ.

    Ngày nay, không ngừng phát triển cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp Valentino Creations, TTH đã và đang theo đuổi sứ mệnh mang lại dịch vụ khách hàng tốt nhất theo đẳng cấp quốc tế.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Valentino Creations thành công lớn với phân khúc thời trang cao cấp cho giới doanh nhân, đặc biệt là thời trang cao cấp cho nam giới của Valentino Creations đang thống trị ở thị trường Việt Nam
  3. Khoailangthang

    Khoailangthang Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    10/03/2018
    Đã được thích:
    1.286
    Bị khùng rồi... Hôm trước còn hô chửi TTH nói nó sắp:-P hủy niêm yết. Chắc mới cắt lỗ giá 4.7 giờ mới cover lại nên vào hô tiếp. Vãi thánh Sym này:))
    only_love123Smerch2018 thích bài này.
  4. badstock

    badstock Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    31/05/2015
    Đã được thích:
    6.122
    Vậy giá này là tương đương với 9.5 rồi
    Cao quá
  5. sym123

    sym123 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/10/2014
    Đã được thích:
    5.402
    [​IMG]

    Tiếp nối mảng thời trang cao cấp sẽ hưởng lợi lớn nhờ CPTPP có hiệu lực năm 2019, kể từ giữa năm 2018 TTH tiếp tục lấn sân sang mảng thiết bị điện được giải trình có biên lợi nhuận cao, giúp lợi nhuận TTH liên tục bùng nổ

    [​IMG]
    --- Gộp bài viết, 09/04/2019, Bài cũ: 09/04/2019 ---
    Giá 4.5 chia cổ tức 40% tương đương TTH chỉ giá 0.5 thôi như cho không biếu không
    TTH hàng penny gì lợi nhuận 65 tỷ tưng bừng hoa lá, bổ sung ngành kinh doanh thiết bị điện biên lợi nhuận cao bên cạnh ngành truyền thống thời trang cao cấp => bùng nổ lại nối tiếp bùng nổ => trong khi thị giá cổ phiếu như cho không biếu không
  6. sym123

    sym123 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/10/2014
    Đã được thích:
    5.402
    TTH thị giá 4.5 cổ tức 40%, đến cả Cafef, HSBC và Neilsen đã phải cùng lên tiếng với một thương hiệu chất lượng cao mà thị giá bèo bọt như TTH:

    Cafef lên tiếng:
    http://cafef.vn/valentino-creations-cau-chuyen-thanh-cong-cua-thuong-hieu-20190311131751335.chn

    HSBC và Neilsen cùng lên tiếng:
    http://enternews.vn/valentino-creations-danh-thang-vao-xu-the-nguoi-viet-thich-xai-sang-146501.html
    Last edited: 09/04/2019
    chickencu thích bài này.
  7. sym123

    sym123 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/10/2014
    Đã được thích:
    5.402
    Valentino Creations – Câu chuyện thành công của thương hiệu
    12-03-2019 - 08:00 AM | Doanh nghiệp

    [​IMG]
    Nhìn lại chặng đường 15 năm, Valentino Creations đã vượt qua những thách thức không nhỏ trên con đường kinh doanh để kiên định theo đuổi sứ mệnh tiên phong xây dựng thương hiệu thời trang cao cấp dành cho nam giới tại Việt Nam.


    Giờ đây, Valentino Creations đã là một trong những nhãn hiệu thời trang cao cấp hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống hơn 40 cửa hàng tại các Trung tâm thương mại bậc nhất trên cả nước. Phía sau những thiết kế đẳng cấp và thanh lịch đạt tới độ hoàn hảo cả về chất liệu và đường may là những bí quyết thành công riêng của thương hiệu này tại thị trường Việt Nam.

    Thay đổi để dẫn đầu

    Trong sự chuyển mình của nền kinh tế thập kỉ trước, Valentino Creations đã cực kỳ nhạy bén với sự thay đổi của thị trường và đi đầu trong việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Ngay từ khi bắt đầu thâm nhập thị trường Việt Nam, thương hiệu thời trang cao cấp Valentino Creations nhận thấy nhu cầu thẩm mỹ của đấng mày râu tại đây trở nên đa dạng và cao cấp hơn. Valentino Creations đã tiên phong trong phân khúc thời trang nam cao cấp với những thiết kế đồ da xa xỉ hay những sản phẩm thời trang nam đẳng cấp.

    Bằng việc trở thành đối tác quan trọng của các Trung tâm thương mại hàng đầu như Vincom, Lotte, Diamond Parkson, Tràng Tiền, Aeon… Valentino Creations đã mở rộng hệ thống phân phối nhằm chiếm lĩnh thị trường thời trang công sở nam cao cấp. Trong khi các thương hiệu khác tạo nên nhiều phân khúc thị trường khác nhau thì Valentino Creations chỉ tập trung vào thời trang kinh điển được giới doanh nhân, công viên chức và công sở cao cấp đặc biệt yêu thích. Với định hướng đó, thương hiệu tập trung phát triển những dòng sản phẩm chuyên biệt có sức cạnh tranh cao, đáp ứng nhu cầu đặc trưng của khách hàng ở phân khúc này.

    [​IMG]
    Cửa hàng Valentino Creations luôn nổi bật ở các trung tâm thương mại.
    Nổi bật bằng chất lượng

    Không sử dụng sức mạnh của truyền thông, nhưng 15 năm qua, Valentino Creations vẫn đứng vững trong tiềm thức của người tiêu dùng về một thương hiệu thời trang nam cao cấp gắn liền với chất lượng sản phẩm đẳng cấp quốc tế.

    Đa dạng về sản phẩm, kiểu dáng, mẫu mã, nhưng yếu tố chất lượng luôn được Valentino Creations đặt lên hàng đầu. Với các dòng sản phẩm thời trang, Valentino Creations đặt riêng vải từ những nhà sản xuất hàng đầu thế giới: Thomas Mason, Albini Group, Tessitura Monti, Getzner để trình làng Bộ sưu tập sơ mi cao cấp Premium Shirt. Bên cạnh đó, dòng phụ kiện thời trang da cũng là điểm mạnh của thương hiệu với những sản phẩm mang tiêu chuẩn về sự tinh tế nhờ sự kết hợp giữa chất liệu da cao cấp, nét độc đáo và đẳng cấp bởi các loại da hiếm với số lượng giới hạn, đường nét tinh tế, đầy cá tính được trau chuốt từ bàn tay của những người thợ lành nghề.

    [​IMG]
    Thương hiệu Valentino Creations được nhiều quý ông tin tưởng lựa chọn

    Nâng cao trải nghiệm mua sắm

    Tuy nhiên, vị trí cửa hàng đẹp thôi chưa đủ, chúng tôi luôn muốn mang tới trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng từ nhân viên tư vấn tới không gian mua sắm và cả chính sách hậu mãi. Valentino Creations không chỉ khắt khe trong tuyển chọn nhân viên bán hàng, mà mọi nhân viên khi vào làm đều được đào tạo kỹ lưỡng về sản phẩm, tác phong phục vụ khách hàng ân cần, chu đáo, chuyên nghiệp. Mọi nhân viên tại cửa hàng đều am hiểu tường tận về phong cách và các xu hướng thời trang mới nhất, có thể làm stylist cho khách hàng phối đồ phù hợp với từng môi trường, hoàn cảnh đi làm, hay đi chơi, công tác hay du lịch, đồng thời tư vấn cách sử dụng và bảo quản để sản phẩm thời trang luôn bền đẹp.

    Đặc biệt từ năm 2018, các cửa hàng Valention Creations được nâng cấp dần, bài trí theo phong cách sang trọng, nội thất hiện đại, với cảm hứng walk-in closet, tạo cảm giác gần gũi, tiện lợi cho khách hàng khi chọn và thử đồ giống như ở nhà.

    Sứ mệnh đưa thời trang cao cấp đến gần với người tiêu dùng Việt

    Mang trong mình sứ mệnh đưa thời trang cao cấp đến gần hơn với người tiêu dùng Việt, trong 15 năm qua, thương hiệu Valentino Creations đã không ngừng đổi mới, cập nhật những xu hướng mới nhất từ những kinh đô thời trang thế giới như Milan, Paris,… để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đến nay, Valentino Creations tự hào là một lựa chọn hàng đầu của khách hàng Việt Nam, những người đã có vị thế và thành công nhất định. Valetino Creations cũng là công cụ hỗ trợ hữu hiệu giúp cho giới doanh nhân, công viên chức và giới công sở cao cấp tự tin xây dựng vẻ ngoài phong cách, đáng tin cậy và thành đạt trong mọi hoạt động hằng ngày.

    Tới nay, Valentino Creations đã có hơn 40 cửa hàng trên khắp cả nước và đang mở rộng thêm hệ thống cửa hàng tới các tỉnh phía Bắc nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng. Chính vì thế, khi nhắc tới thời trang nam cao cấp tại thị trường Việt Nam, người ta nghĩ ngay đến thương hiệu Valentino Creations.
  8. sym123

    sym123 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/10/2014
    Đã được thích:
    5.402
    Valentino Creations: Đánh thẳng vào xu thế “người Việt thích xài sang”

    13/03/2019, 12:25:42
    Phía sau những thiết kế đẳng cấp và thanh lịch đạt tới độ hoàn hảo cả về chất liệu và đường may, là những bí quyết thành công riêng của thương hiệu Valentino Creations tại thị trường Việt Nam.
    [​IMG]
    Điểm tựa vững chắc tại thị trường Việ Nam cho thương hiệu Valentino Creations là sự "cuồng hàng hiệu" của một bộ phận người tiêu dùng.

    Ngay từ khi bắt đầu thâm nhập thị trường Việt Nam, thương hiệu thời trang cao cấp Valentino Creations nhận thấy nhu cầu thẩm mỹ của đấng mày râu tại đây trở nên đa dạng và cao cấp hơn. Valentino Creations đã tiên phong trong phân khúc thời trang nam cao cấp với những thiết kế đồ da xa xỉ hay những sản phẩm thời trang nam đẳng cấp.

    Bằng việc trở thành đối tác quan trọng của các Trung tâm thương mại hàng đầu như Vincom, Lotte, Diamond Parkson, Tràng Tiền, Aeon… Valentino Creations đã mở rộng hệ thống phân phối nhằm chiếm lĩnh thị trường thời trang công sở nam cao cấp. Trong khi các thương hiệu khác tạo nên nhiều phân khúc thị trường khác nhau thì Valentino Creations chỉ tập trung vào thời trang kinh điển được giới doanh nhân, công viên chức và công sở cao cấp đặc biệt yêu thích.

    Đa dạng về sản phẩm, kiểu dáng, mẫu mã, nhưng yếu tố chất lượng luôn được Valentino Creations đặt lên hàng đầu. Với các dòng sản phẩm thời trang, Valentino Creations đặt riêng vải từ những nhà sản xuất hàng đầu thế giới: Thomas Mason, Albini Group, Tessitura Monti, Getzner để trình làng Bộ sưu tập sơ mi cao cấp Premium Shirt…

    Mang trong mình sứ mệnh đưa thời trang cao cấp đến gần hơn với người tiêu dùng Việt, trong 16 năm qua, thương hiệu Valentino Creations đã không ngừng đổi mới, cập nhật những xu hướng mới nhất từ những kinh đô thời trang thế giới như Milan, Paris,… để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đến nay, Valentino Creations tự hào là một lựa chọn hàng đầu của khách hàng Việt Nam, những người đã có vị thế và thành công nhất định.

    Theo dự báo của Ngân hàng HSBC, với 33 triệu người thuộc tầng lớp trung lưu vào năm 2020, Việt Nam được xem là thị trường tiềm năng để các doanh nghiệp khai thác. Còn theo nghiên cứu của Nielsen công bố năm 2018 cho thấy, người Việt Nam sẵn sàng tăng chi tiêu nhiều hơn vào các khoản lớn để nâng cấp chất lượng cuộc sống của mình. Cụ thể, sau khi chi trả cho các phí sinh hoạt thiết yếu, khoảng 2 trong 5 người Việt sẵn sàng chi tiêu cho du lịch (44%), mua sắm quần áo mới (44%), các sản phẩm công nghệ mới (44%) , sửa chữa nhà cửa (37%) và các dịch vụ giải trí bên ngoài (38%).

    Mặc dù vẫn chưa thoát khỏi nhóm nước có thu nhập trung bình thấp nhưng số người xài sang ở Việt Nam vẫn vào hàng cao nhất của khu vực. Trong đó, các mặt hàng thời trang, công nghệ và hàng xa xỉ luôn có tỷ lệ tăng trưởng cao. Sự "cuồng hàng hiệu" của một bộ phận người tiêu dùng thấy rõ qua các sự kiện ra mắt của các nhãn hàng thời trang quốc tế thời gian qua.

    Vẫn theo Nielsen, Việt Nam đang đứng thứ ba trên thế giới về độ ưa chuộng hàng hiệu, chỉ sau Trung Quốc và Ấn Độ. Hơn thế, đến 56% người tham gia khảo sát của Nielsen cho biết sẵn sàng trả nhiều tiền hơn cho những sản phẩm có thương hiệu so với những sản phẩm không có thương hiệu nhưng cùng tính năng.

    Nắm bắt được tâm lý người Việt sẵn sàng chi tiêu nhiều hơn cho các kỳ nghỉ, các hoạt động giải trí, nâng cấp các thiết bị công nghệ, sửa chữa, nâng cấp nhà cửa... Tất cả điều này đều thể hiện mong muốn được có một cuộc sống với chất lượng tốt hơn trong tương lai, và Valentino Creations biết mình cần phải làm gì để phát triển tại thị trường Việt Nam.
  9. badstock

    badstock Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    31/05/2015
    Đã được thích:
    6.122
    5% tiền mặt về chưa cụ
    Tôi bán rồi không biết tình hình thế nào
  10. sym123

    sym123 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/10/2014
    Đã được thích:
    5.402
    Cổ tức 5% tiền mặt đúng một tuần nữa sẽ về nhé, sau đó chia tiếp 25% bằng cổ phiếu, và 10% bằng tiền
    Thị giá 4.5 mà quá khủng
    Năm ngoái SRA đã bị vùi dập ở vùng giá dưới 5 ra sao, thì năm nay TTH bị y chang như vậy, và cái kết bất ngờ SRA đã tăng vọt lên 80k, TTH hàng khủng kiểu này cũng sẽ tạo ra siêu bất ngờ

Chia sẻ trang này