VHC -Hành trình trở thành doanh nghiệp tỷ đô!

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi ztran, 21/02/2019.

3881 người đang online, trong đó có 1552 thành viên. 12:00 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 525754 lượt đọc và 3538 bài trả lời
  1. batigol2000

    batigol2000 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/07/2004
    Đã được thích:
    906
    Có ai có thông tin về họp cổ đông của VHC không ?
  2. momentum

    momentum Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    08/04/2007
    Đã được thích:
    7
    Collagen biên lãi hơn 100% trong khi sản lượng cá sắp tăng thì quý tới VHC lãi không dưới 600 tỏi nha mấy chế.
  3. minhlam2014

    minhlam2014 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/02/2018
    Đã được thích:
    3.903
    từ ngày mà cổ đông VHC ít hẳn thì nó cứ tăng mãi, tăng mãi không thấy mệt. tới khi có ai vào níu kéo chắc nó mới xuống quá. tiền lớn mà vào là tiền ngay đáy ^.^
  4. sdonline

    sdonline Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    23/07/2016
    Đã được thích:
    5.254
    thủy sản cứ VHC-ANV-MPC-FMC mà múc thôi :drm1:drm1:drm1:drm1
    Hungtv2020 thích bài này.
    Hungtv2020 đã loan bài này
  5. caoky1

    caoky1 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/09/2017
    Đã được thích:
    829
    Sau rất nhiều vùi dập thì ngành thủy sản bắt đầu khởi sắc trở lại. Những chia sẻ của cụ @ztran vẫn còn nguyên giá trị. Những gì đã phân tích thì anh em đã rõ hết rồi. Tôi cập nhật những cái mới:
    1 Covid là đòn đau năm ngoái, nhưng hiện nay, những thị trường lớn nhất của Vĩnh Hoàn là Mỹ, Châu Âu và Trung Quốc đều đã tiêm vắc xin tỉ lệ lớn cho người dân, gần như đã mở cửa hoàn toàn. Đây là biến số quan trọng ảnh hưởng lớn đến lợi nhuận và dòng tiền của VHC. Lực cầu không mất đi, nó chỉ bị dồn nén trong suốt 1 năm nay, và chuẩn bị bung ra rất mạnh từ giờ trở đi.
    2 Cước vận tải cũng là đòn đánh mạnh vào biên lợi nhuận mỏng của ngành thủy sản nói chung. Nhưng dự đoán đã đạt đỉnh và sẽ giảm trong thời gian tới.
    3 VHC đã tự chủ vùng nuôi được 60%. Vì vậy giá bán đầu ra tăng lên mạnh thì vẫn kiểm soát được giá nguyên liệu đầu vào. Vậy nếu giá bán từ giờ đến cuối năm tăng 20% thôi, thì lợi nhuận sẽ ntn...
    4 Thời hoàng kim doanh thu của VHC là Q4/2018 với hơn 2,800 tỉ doanh thu. Riêng tháng 4/2021 đã là hơn 800 tỉ. Nếu bung mạnh thì hoàn toàn có thể kỳ vọng quý này sẽ đạt được hoàng kim đó.
    5 Về tín hiệu dòng tiền: khá rõ ràng và tích cực. Dù tiền vẫn bị hút vào dòng bank, chứng khoán, trụ, nhưng khối lượng và giá của VHC đã cho thấy xu hướng tăng trở lại.
    Mời các cụ cổ đông VHC lâu năm vào đàm đạo :)
    nguyenhung101085, bambo08Tommy_Teppy thích bài này.
    Tommy_Teppy đã loan bài này
  6. Tommy_Teppy

    Tommy_Teppy Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/03/2018
    Đã được thích:
    2.066
    Lên 55 ko cán bộ? :)
  7. hung2016

    hung2016 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    09/04/2016
    Đã được thích:
    1.206
    Thứ sáu, 28/5/2021, 10:37 (GMT+7)
    Cước vận chuyển container lên cao kỷ lục
    Cước vận chuyển một container từ Thượng Hải (Trung Quốc) đi Rotterdam (Hà Lan) lần đầu tiên vượt 10.000 USD.

    Con số này vừa được cập nhật trên Drewry World Container Index (DWCI) - chỉ số theo dõi 8 tuyến vận tải biển chính) hôm 27/5. Chi phí vận chuyển một container từ châu Á sang châu Âu lần đầu tiên vượt mức 10.000 USD cho thấy những tổn thất của các nhà xuất và nhập khẩu phải chịu trong bối cảnh chuỗi cung ứng bị kéo căng.

    Cước vận chuyển một container 40 feet tuyến Thượng Hải - Rotterdam đã đạt 10.174 USD, tăng 3,1% so với tuần trước và 485% so với năm ngoái. Chỉ số DWCI cũng tăng 2% lên 6.257 USD so với tuần trước và tăng 293% so với năm ngoái. Đây là mức cao nhất kể từ khi chỉ số này được theo dõi lại năm 2011.
  8. caoky1

    caoky1 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/09/2017
    Đã được thích:
    829
    55 là ngắn hạn. Kỳ vọng cao hơn thế. Tuy nhiên cước vận tải vẫn khá căng. Chờ tháng sau..
  9. bond_9968

    bond_9968 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    01/11/2014
    Đã được thích:
    2.026
    Cước vận tải ăn hết lợi nhuận
  10. windy139

    windy139 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    01/04/2015
    Đã được thích:
    11.490
    Hiện giờ việc kinh doanh rủi ro nhiều khâu quá, ngoài khả năng của DN.

Chia sẻ trang này